Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tận dụng tháng thịnh vượng của tuổi Tý năm 2018 thu tài lộc, vượng sự nghiệp

Thứ Hai, 27/11/2017 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người có ba suy sáu vượng, cuộc đời có điều tốt điều xấu, vượng vận thì phát sinh chuyện may mắn cát tường, suy vận thì xui xẻo quấn thân. Những tháng thịnh vượng của tuổi Tý năm 2018 là thời điểm nhiều chuyện tốt ập tới, cần tận dụng thời cơ để tiến hành những việc quan trọng.

Thang thinh vuong cua tuoi Ty nam 2018
 

1. Tổng hợp vận trình của tuổi Tý năm 2018

 
Dựa vào tử vi năm 2018 của tuổi Tý có thể nói, vận trình của con giáp này không tệ nhờ Ngọ Tuất bán hợp. Bất kể là tự xây dựng sự nghiệp hay cùng người khác góp vốn làm ăn đều có vận Thiên Tài sáng sủa, gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp. Thu nhập trong năm tới của bạn có nhiều khởi sắc, dồi dào hơn hẳn thời gian qua.
 
Tuy tài vận tốt nhưng cần đề phòng gặp người không tốt nên khi lựa chọn người cùng hợp tác, đồng nghiệp, đồng sự thì cần tỉnh táo, sáng suốt, đừng để bị lừa gạt. Không nên quá tin tưởng, phải tự mình tìm hiểu thông tin và quan sát kĩ lưỡng, tỉ mỉ để đánh giá đúng bản chất của một người, bảo vệ quyền lợi của bản thân.
 

2. Tháng thịnh vượng và suy vận của tuổi Tý năm 2018

 
Theo tử vi năm 2018 của 12 con giáp, tháng thịnh vượng của tuổi Tý năm 2018 là tháng 9, thi cử hay phỏng vấn, kêu gọi vốn, mời hợp tác đều vô cùng thuận lợi. Tháng này có Thiên Quan lâm mệnh nên vận trình được nâng cao đáng kể, không chỉ những người đã trưởng thành đi làm mà kể cả học sinh sinh viên cũng có nhiều khởi sắc.
 
Người đi học thi cử tốt, điểm số tiến bộ, nếu có kì thi quan trọng ở thời điểm này thì sẽ được hậu thuẫn từ vận may mà vượt qua xuất sắc, đạt kết quả như mình mong muốn. Người đi làm muốn đổi nghề đổi nghiệp, thay đổi môi trường làm việc thì cũng không quá khó khăn, thông qua phỏng vấn, đạt được nguyện ước. 
Bên cạnh công việc, tài lộc của con giáp này cũng không hề suy yếu, có chiều hướng tích cực hơn, nhất là những người kinh doanh buôn bán. Vận Thiên Tài làm chủ, càng mở rộng đầu tư càng thu được nhiều thành quả, dám nghĩ dám làm tương lai sáng sủa đang bày ra trước mắt.
 
Ngược lại, tháng 6 là tháng người tuổi Tý dễ dàng rơi vào cục diện rối loạn, quay vòng vốn khó khăn nên cần hết sức thận trọng. Tháng này gặp Kiếp Sát xung mệnh nên xuất hiện nhiều hiện tượng rủi ro, nhất là về tiền vốn. Có thể là người cùng hợp tác rút vốn hoặc vốn bị ách tắc, bị chậm trễ vì lý do khách quan. 

Xem thêm bài viết: Tử vi tài lộc của người tuổi Tý năm 2018

Thang tot nam 2018 cua nguoi tuoi Ty
 
Tuổi Tý lưu ý hơn khi dùng tiền trong tháng 6, ngoài việc tính toán tỉ mỉ thì muốn vượt qua cửa ải khó khăn cần phải thực sự bình tĩnh, tỉnh táo, đưa ra quyết định đúng đắn ở thời điểm cần thiết. Tháng 6 qua đi, tháng 9 tới là tất cả những cố gắng nỗ lực của con giáp này đều được tưởng thưởng xứng đáng.
 
Nếu không có bản lĩnh, tự mình quẩn quanh trong vòng xoáy tháng 6. Để Kiếp Sát làm chủ thì tháng 9 không có cơ hội tận dụng Thiên Quan, vô cùng uổng phí. Tháng tốt năm 2018 của người tuổi Tý tuy là bày ra nhưng không phải ai cũng được hưởng nên bản mệnh nhất định phải kiên cường, tin tưởng vào vận trình cũng như khả năng của bản thân, đó chính là thử thách. 
 
Tuổi Tý năm 2018 cần nắm bắt lợi thế của bản thân, nắm chắc tháng thịnh vượng để phát triển sự nghiệp, thu hút tài lộc, mang tới lợi ích cho bản thân, phát huy ưu thế, cuối năm sẽ có thành quả, kết thúc trọn vẹn một năm Mậu Tuất. Đồng thời đừng quên cẩn thận hơn trong tháng 6 đại hung, tháng này tận lực xuất tiền, tránh đầu tư lớn, sóng gió đến rồi đi, không phải là chuyện quá lâu dài nên nhất định không được sợ hãi mà ảnh hưởng tới toàn bộ cục diện. 
 
Trong tháng thịnh vượng của tuổi Tý năm 2018, con giáp này có thể kết hợp với các biện pháp phong thủy vượng vận để thăng cấp vận trình, đã tốt còn tốt hơn. Còn thời điểm suy vận, các biện pháp phong thủy xua đuổi tiểu nhân, cải thiện vận trình hoặc trừ tà hóa sát đều giúp đỡ phần nào, khiến bạn bớt đi được gánh nặng của xui xẻo. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X