Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp tâm trạng như đang tan chậm như thế nào mỗi độ Thu sang?

Thứ Hai, 21/09/2020 22:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể nói tâm trạng của 12 con giáp vào mùa Thu không ai giống ai và cách họ hành xử cũng nhưng suy nghĩ có thể mang lại niềm vui và cũng có thể là nguyên nhân bệnh tật tiềm tàng mà họ không biết.


Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng mọi người thường dễ rơi vào tâm trạng không vui vẻ vào ngày thời tiết lạnh, u ám như mùa Thu. Dường như mùa này người ta thích tâm sự hơn và họ cũng thường có xu hướng chọn những bộ phim lãng mạn như là cách để nói hộ lòng mình.

1. Tuổi Tý


Người tuổi Tý thay đổi cảm xúc rõ rệt mỗi khi trời chuyển dần sang tiết Thu. Vì mang tâm lý vượt trội hơn mọi người nên những người tuổi Tý thường cho rằng ý kiến của mình là đúng còn của người khác là sai.

Họ hay đổ lỗi cho hoàn cảnh và không bao giờ tự chịu trách nhiệm cho những hành động của mình. Để chứng minh mình đúng, những người này còn sẵn sàng làm tổn thương và hạ bệ người khác.
 
tam trang cua 12 con giap vao mua Thu
 

2. Tuổi Sửu


Có nghiên cứu chỉ ra rằng, những tháng mùa Thu với thời tiết u ám và lạnh lẽo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn dưới dạng rối loạn cảm xúc theo mùa và người tuổi Sửu cũng không thể là ngoại lệ.

Khi tiết trời dễ chịu và âm u nhiều hơn, họ có nhiều thời gian tĩnh lặng và dễ gợi nhắc kỷ niệm và ký ức tuổi thơ, khiến cho một số người quá nhạy cảm sẽ thấy bâng khuâng và dễ rơi vào trầm cảm. 
 

3. Tuổi Dần


Nhàm chán thường được xem là một trạng thái không mấy dễ chịu. Nó được thể hiện qua sự không hài lòng, bồn chồn và mệt mỏi... của con giáp tuổi Dần mỗi khi lá vàng rơi, trời mát dịu, dó có phần hanh khô.

Người tuổi Dần muốn thoát khỏi tâm trạng ủ ê mùa này chỉ có cách là được nghe những lời khen ngợi. Họ rất muốn lắng nghe những lời tán dương. Họ tin rằng sự ngợi khen sẽ làm cho giá trị của họ được “nâng tầm”. Họ khước từ mọi lời góp ý, đóng góp vì sợ phải đối mặt với điểm yếu của bản thân. 
 
mua Thu mang cho ta nhieu tam trang
 
 

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão lúc này thích dành nhiều thời gian hơn để xem phim, những tập phim lấy nhiều nước mắt lại càng phù hợp với họ, giúp họ có cuộc sống tách biệt vời đời thực.

Một điều dễ thấy của những con giáp tuổi Mão trong mùa này đó là họ sợ tổn thương nên tìm mọi cách để viện cớ, phủ nhận những hạn chế của mình để hình ảnh cá nhân luôn hoàn hảo trong mắt người đối diện.
 
Thực tế là, họ cũng cần được lắng nghe, chia sẻ và góp ý thẳng thắn để cải thiện chứ không phải là những lời khen ngợi để ru ngủ sự bao biện của họ.
 

5. Tuổi Thìn


Tnh thần con giáp tuổi Thìn sảng khoái hơn khi trời sang Thu vì họ thấy vô cùng hào hứng khi thoát được mùa Hè nóng nực. Đây là thời điểm để họ có thể chải chuốt vẻ ngoài của mình. 

Đây là thời điểm tuyệt vời trong năm để họ đầu tư tối đa cho ngoại hình của mình. Nhất là những ai mê đồ hiệu, họ thường khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, đồ trang sức lấp lánh hay những món phụ kiện xa hoa… 

Thay vì tin tưởng vào chính mình, họ “mượn” vẻ ngoài và những thứ phù phiếm để thể hiện giá trị bản thân. Những người này tin rằng vẻ ngoài hấp dẫn sẽ giúp họ trở thành trung tâm của sự chú ý và trở nên ưu việt hơn trong mắt mọi người xung quanh.

 
mua thu khien ta muon cham soc ban than hon
 

6. Tuổi Tị


Tâm trạng của con giáp tuổi Tị khi trời sang thu với những cơn giá mát dịu không rõ ràng vì họ thường xuyên trong trạng thái buồn ngủ.

Nhất là những hôm vào những ngày âm u, não sẽ sản xuất ít serotonin và tăng lượng melatonin, khiến người tuổi Tị càng cảm thấy buồn ngủ và mệt mỏi hơn bao giờ hết.

Nếu bạn cảm thấy có tâm trạng u sầu khi lạnh, hãy đứng dậy và tập một vài động tác thể dục cơ bản. Điều này sẽ giúp cải thiện tâm trạng và tăng lượng endorphins giúp bạn hưng phấn hơn. 

7. Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ không đủ dũng cảm để đối diện với những cảm xúc của mình như những con giáp khác. Đó là lý do họ chẳng thể ngồi yên một chỗ. Thường thì họ sẽ khỏa lấp sự trống trải trong lòng mình bằng những chuyến đi du lịch.

Họ muốn lâu lâu đi xa nhà để được trải nghiệm cuộc sống mới, rồi khi trở về họ lại cảm thấy quý giá cuộc sống yên ổn và tập trung làm việc hơn. Để rồi sau đó họ lại tìm cách thay đổi bằng những chuyến đi và trở về, cuộc sống của họ cứ thế mà lặp đi lặp lại giữ đi và về nhưng không bao giờ nhàm chán.
 
Tuoi Ngo thich chuyen di vao mua thu
 

8. Tuổi Mùi


Thời điểm này, người tuổi Mùi trở nên hay chiêm nghiệm về cuộc sống, bạn có xu hướng kiểm soát lại hành động của mình và thấy bản thân quá nhiều thiếu sót

Con người vốn dĩ không ai hoàn hảo vì thế bạn không chỉ không nên cầu toàn với người khác mà còn không nên cầu toàn với chính mình. Đôi khi chúng ta sẽ có những nhìn nhận chưa đúng đắn về bản thân. Tuy nhiên, điều quan trọng là dũng cảm nhìn thẳng vào vấn đề để có thể cải thiện và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

9. Tuổi Thân


Tâm trạng của 12 con giáp vào mùa Thu nhìn chung là thất thường và đặc biệt là con giáp tuổi Thân. Họ tỏ ra khó hiểu khi không muốn chia sẻ cùng ai bất cứ điều gì, mọi người càng muốn tiếp cận để khuyến khích họ nói ra thì họ càng khép mình lại.

Thực ra, bạn đang tự nghĩ là không ai hiểu mình nên không thích nói mà thôi, nhưng chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi mình cơ mà. Quan trọng là nói ra bạn sẽ có cảm giác dễ chịu khi giải tỏa những lo lắng trong đầu. Thế nên, một cách hữu hiệu để giúp chuyển hóa cảm xúc tiêu cực thành năng lượng tích cực là hãy chia sẻ và tâm sự với những người bạn tin tưởng.

10. Tuổi Dậu


Cứ mùa Thu tới con giáp tuổi Dậu cũng khó thoát khỏi những xáo trộn trong tâm trạng của mình và cách họ xử lý đó là ăn thật nhiều.

Cách họ muốn làm khác biệt đi so với mùa khác đó là thử những món mới, quán mới, khám phá và thưởng thức, những món ăn ngon. Đơn giản là mùa này trời mát nên họ dễ lang thang hơn, họ xem việc ăn uống không chỉ là phần quan trọng với nhu cầu thiết yếu của con người, mà còn là niềm vui, hứng thú hơn thường nhật.

Do đó, họ sẽ thiên về món ăn mang lại cảm xúc, hoặc đồ ăn phải đẹp, có phần duy mỹ một chút hơn thay vì ăn uống cho xong.
 
cuoc song cua ban tinh lai khi mua thu toi
 

11. Tuổi Tuất


Khi nói tới tâm trạng của 12 con giáp vào mùa Thu, riêng con giáp tuổi Tuất đó là họ muốn cuộc sống chậm lại một chút, nhưng không có nghĩa là lãng phí thời gian quý giá.

Họ thích tham gia các hoạt động giúp não bộ vận động và tâm trí thoải mái hơn bằng việc đọc sách, hay nghe podcast, hay đọc báo ngày, hay trò chuyện với người lạ… Tất cả đều mang đến giá trị nhất định cho sự phát triển cá nhân, trong khi giúp bạn tránh khỏi sự căng thẳng không cần thiết.

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi cũng có những suy nghĩ quẩn quanh nhưng bạn lại trốn tránh, trong khi đó, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cứ thừa nhận giá trị mà căng thẳng, áp lực mang lại cho chúng ta.

Hãy xem áp lực như một phần của cuộc sống mà nếu thiếu nó, cuộc sống này chẳng còn ý nghĩa hay giá trị gì nữa. Thử tưởng tượng ra viễn cảnh của một cuộc sống màu hồng, nơi mà mọi thứ đều diễn ra theo cách thuận lợi và suôn sẻ nhất có thể, bạn sẽ cảm thấy như thế nào, có phải vô vị lắm không?
 
Vậy nên, thay vì tức giận, hãy nghĩ rằng áp lực khiến bạn trưởng thành hơn, giúp cho cuộc sống thêm màu sắc và ý nghĩa. Chỉ khi làm được điều đó, bạn mới thực sự có thể biến cảm xúc tiêu cực thành năng lượng tích cực và thoải mái hưởng thụ cuộc sống được.


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X