Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc tuổi Thân theo 12 tháng sinh âm lịch: Ai là người có căn số phú quý?

Thứ Sáu, 16/06/2023 16:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc tuổi Thân theo 12 tháng sinh âm lịch, bạn sẽ biết ai là người có căn số phú quý, ai phải vất vả trăm bề mới kiếm được tiền về trong túi.
 

1. Tháng 1 âm lịch

 
Người tuổi Thân sinh tháng Giêng nếu phát triển sự nghiệp ở phương xa thì sẽ thuận lợi hơn là khởi nghiệp tại quê nhà. Đường tài lộc của con giáp này không tồi, song cũng vẫn có điềm báo phá tài, nên thận trọng hơn để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.
 
Tai loc tuoi Than theo 12 thang sinh am lich

 

2. Tháng 2 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Thân theo 12 tháng sinh âm lịch thấy rằng đường tài lộc của bản mệnh thăng trầm bất định, khi thì tiền tài ào ào đổ về nhà, khi thì không có 1 xu dính túi. Điều này phần nhiều là do bạn bị tiểu nhân quấy phá, vì thế trong cuộc đời, bạn cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn người kết giao, đừng cả tin quá mức.
 

3. Tháng 3 âm lịch

 
Bản mệnh là con giáp có tài, ra đời được nhiều bạn bè giúp đỡ, gia đình có của ăn của để nên cũng hỗ trợ được phần nào. Cuộc đời bạn suôn sẻ thuận lợi, gặp dữ cũng hóa lành, tiền đồ rộng mở, có thể theo nghiệp kinh doanh, nhưng tránh các ngành liên quan đến nông nghiệp thì khả năng thành công cao hơn.
 

4. Tháng 4 âm lịch

 
Người sinh tháng 4 âm lịch không được hưởng nhiều sự trợ giúp của gia đình. Bạn có tài, luôn chăm chỉ làm việc nhưng chưa chắc đã thắng được mệnh trời, khó làm nên nghiệp lớn. Tới tuổi trung niên, bạn mới dần đạt được những điều mình ước nguyện, cơm ăn áo mặc đủ đầy chẳng thiếu thứ gì.
 

5. Tháng 5 âm lịch

 
Bản mệnh phải chịu nhiều khổ cực, sớm ra đời làm việc, thời trai trẻ có gánh nặng gia đình, song không vì thế mà suy nghĩ bi quan tiêu cực. Bạn vẫn lạc quan, đối nhân xử thể chỉn chu, khiêm nhường ham học hỏi, cũng thường xuyên giúp đỡ mọi người, cuối đời dư dả, ông trời chẳng phụ lòng người. 
 

6. Tháng 6 âm lịch

 
Người này không quá tham vọng, cũng không đặt ra lý tưởng gì cao xa, biết sống đủ với mình nên an nhàn tận hưởng cuộc sống ổn định. Họ không phải đối mặt với nhiều sóng gió trong đời mình, dù không giàu có, tiền bạc chất đống trong nhà nhưng cũng không có gì để tiếc nuối.
 
Tai loc tuoi Than theo 12 thang sinh
 

7. Tháng 7 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Thân theo 12 tháng sinh âm lịch, sinh vào tháng này, người tuổi Thân biết tận hưởng cuộc sống, được gia đình hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều. Tuy sự nghiệp không có nhiều thành tựu nổi bật nhưng tài lộc không thiếu, cơm ăn áo mặc lúc nào cũng có, không phải lo chuyện không có tiền tiêu.
 

8. Tháng 8 âm lịch

 
Bản mệnh trời sinh có phúc tướng, cuộc đời hạnh phúc không phải lo nghĩ nhiều. Lại thêm bản tính thẳng thắn và khiêm nhường, bạn đi đến đâu cũng có người giúp đỡ, quý nhân phù trợ nên dễ đạt được thành công, dù theo nghề nghiệp gì thì cũng có tài lộc dư dả. 
 

9. Tháng 9 âm lịch

 
Người sinh tháng 9 âm lịch có tài, có tinh thần tự lập, lòng tự tôn cao, muốn tự lực cánh sinh chứ không muốn dựa dẫm vào ai. Tuy nhiên, sự nghiệp của người này gặp nhiều khó khăn trắc trở, dù đã gần đến thành công nhưng vẫn có thể thất bại bất cứ lúc nào, tiền bạc lúc có lúc không, thiếu ổn định.
 

10. Tháng 10 âm lịch

 
Người này tuy có tài năng vượt trội nhưng lại thích cuộc sống an nhàn, không sóng gió, tài lộc chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu. Tuy nhiên, nếu theo kịp sự phát triển của xã hội, dám làm những điều mới lạ, dám chấp nhận thất bại thì nhất định có thể làm nên chuyện lớn.
 

11. Tháng 11 âm lịch

 
Người tuổi Thân sinh tháng 11 âm tính khí có phần thất thường, hay nổi nóng, thẳng thắn nên dễ đắc tội với người khác, tự tạo kẻ thù cho mình. Chính vì thế mà con đường tài lộc cũng như sự nghiệp có phần trắc trở, không được giàu có như mong muốn.
 

12. Tháng 12 âm lịch

 
Bản mệnh sinh ra đã được hưởng phúc lộc do cha mẹ thương yêu, nâng đỡ. Đến khi trưởng thành, bản mệnh không phú tất quý, có địa vị cao trong xã hội, được nhiều người nể vì. Cuộc sống của bạn an nhàn, tuổi già hưởng phúc, chẳng phải lo lắng suy nghĩ gì nhiều.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X