Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai loc tuoi Than 2017, Xem Tài lộc tuổi Thân trong năm 2017

Theo Tử vi năm 2017, do Kim sinh Thủy, Thủy được Kim trợ lực mà Thủy lại là Chính Tài của Thân, nên tài vận năm Đinh Dậu của người tuổi Thân có tiến bộ, nỗ lực làm việc ắt có thành quả tốt lành.

Nhưng lưu ý, không nên đầu cơ, Chính Tài vượng nhưng Thứ Tài lại yếu, lại có ảnh hưởng của Thương Quan, bản mệnh dễ bị thâu tóm, thua lỗ nặng nề. Tuy nhiên, năm nay có lợi cho giới thương gia, quan chức, cầu lợi dễ dàng nhưng cầu quan chức khá khó khăn, cần hết sức lưu ý.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI THÂN NĂM 2017


 
 
tai loc than bieu do
 
Vừa thoát khỏi một năm Phạm Thái Tuế, năm nay tài vận của người tuổi Thân khởi sắc hơn. Tuy nhiên, trong năm không có Tài Tinh hỗ trợ, cơ hội kiếm được số tiền lớn hay thu nhập tăng đột biến không nhiều, phương diện đầu tư cũng phải thận trọng. Dẫu vậy, thu nhập của bản mệnh vẫn ổn định, là tín hiệu đáng mừng. Chỉ cần cần mẫn làm việc, thu nhập không tồi chút nào. 
 
Tài vận của những người làm các công việc cố định, nhân viên văn phòng, người làm trong cơ quan nhà nước thuận lợi và ổn định hơn. Tuy trong quá trình làm việc cũng vấp váp khó khăn, nhưng đều kịp thời xử lý.

Những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài vận có sự chuyển biến tích cực hơn so với năm ngoái. Còn nếu là ông/bà chủ, bạn cần lưu ý tình hình đầu tư và luân chuyển vốn. Nên chú trọng tới mối quan hệ giữa bản thân và cấp dưới, tránh tình trạng thiếu hụt nhân sự, công việc bị trì trệ.
 

TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI THÂN NĂM 2017

 
bs 1944 than n
 
tai loc than 1956
 
tai loc than 1968
 
tai loc than 1980
 
tai loc than 1992
 
tai loc than 2005
 

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI THÂN NĂM 2017

tai loc than tai chinh
 
Thu nhập ổn định, đại kị tham lam
 
Tài vận năm 2017 của người tuổi Thân vượng phát, hanh thông phơi phới. Thu nhập từ Chính Tài ổn định, nhưng không nên tham vọng quá, cầu yên ổn là được. Nếu khởi nghiệp hoặc tiến hành đầu tư, phải suy nghĩ chu toàn, tránh tình trạng làm giữa chừng rồi bỏ dở, dẫn đến tổn thất tài chính. Tiền của phi nghĩa cũng có, nhưng đại kị tham lam, hiếu thắng kẻo "tham thì thâm". 
 
Trong năm, bản mệnh có đôi lần ốm đau, mắc bệnh, phát sinh không ít chi phí thuốc thang điều trị, nên tích lũy khoản dự phòng để dùng riêng cho tình huống này. Những tháng tài vận vượng phát trong năm: Tháng 2, 5, 7 và 11 âm lịch. Lưu ý, tháng 3 và 4 phát sinh nhiều việc tiêu tiền, tháng 8 và 10 tránh xa cờ bạc, đề phòng kẻ xấu lừa tiền, tháng 12 cảnh giác tổn hao tiền bạc.

Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tai loc tuoi Than 2017, Xem Tài lộc tuổi Thân trong năm 2017
Tai loc tuoi Than 2017, Xem Tài lộc tuổi Thân trong năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X