Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai loc tuoi Mui 2017, Xem Tài lộc tuổi Mùi trong năm 2017

Theo Tử vi Năm 2017, Chính Tài "lâm môn", thu nhập của người tuổi Mùi không hề tầm thường. Dân văn phòng có thu nhập ổn định, so với năm ngoái, tài lộc tăng hơn nhiều. Đồng thời, Thương Quan sinh Tài, giúp bản mệnh tư duy linh hoạt, nghĩ ra nhiều cách kiếm tiền. 
 
Do Thiên Ất quý nhân nhập cung Sự Nghiệp, công việc thuận lợi, có sự tăng trưởng đột phá. Chính Tài sinh Chính Quan, làm việc có nhiều biểu hiện tốt, được cấp trên nâng đỡ, cơ hội thăng tiến khá nhiều. Chỉ cần người tuổi Mùi nỗ lực, xác định rõ mục tiêu, ắt sẽ thu về thành quả tốt lành.
 
Tuy nhiên, trong năm tiểu nhân cũng nhiều, mệnh chủ đề phòng những kẻ tham tiền quên bạn. Trong công việc, đề cao cảnh giác đồng nghiệp ghen ăn tức ở. Ngoài ra, nên hạn chế cho người khác vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó, rất dễ bị tổn hao tiền bạc. Tuy Chính Tài vượng, nhưng đầu tư vẫn cần phải thận trọng, phân tích lợi hại kỹ càng, kẻo vì người khác mà liên lụy, tổn thất cả về tiền của lẫn tinh thần.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI MÙI NĂM 2017

 
tai loc mui bieu do
 
Theo Tử vi, tài vận năm Đinh Dậu của người tuổi Mùi chưa lạc quan, Tài Tinh tổn hại, tình hình tài chính có phần eo hẹp. Trong năm phát sinh nhiều việc dùng đến số tiền lớn, mệnh chủ cần tiết chế chi tiêu, lấy tích lũy làm trọng.
 
Do Dương Đao hung tinh hoành hành, Thứ Tài của tuổi Mùi nhiều thăng trầm, do đó không thích hợp đầu tư hạng mục mạo hiểm, không được dễ dàng tin tưởng người khác cũng như những tin quảng cáo khuyếch trương lợi ích kẻo bị kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại sau lưng. 
 
Đồng thời, trong năm bản mệnh cũng cần tiết kiệm chi tiêu, tránh rơi vào tình trạng ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc. Trong công việc, chỉ nên cầu có công chứ không cần phải thăng tiến. Trước tiên, đảm bảo công việc ổn định, không xảy ra sai sót nghiêm trọng nào, nỗ lực làm việc để có thể được tăng lương hoặc nhận thưởng kha khá vào cuối năm. Với những ai muốn thay đổi công việc, vẫn nên cân nhắc kỹ càng, chỉ nhảy việc khi đã tìm được công việc mới phù hợp, tránh tình trạng phải tìm việc trong thời gian dài. 
 
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo" nhằm thúc vượng tầm ảnh hưởng của Tài Tinh, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, tránh xa cục diện hao tốn tiền của.
 

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI MÙI NĂM 2017

 


tai loc mui 1943
 
tai loc mui 1955
 
tai loc mui 1967
 
tai loc mui 1979
 
tai loc mui 1991
 
tai loc mui 2003
 
BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI MÙI NĂM 2017

tai loc mui tai chinh
 
Tiền bạc rơi rớt, cần lo trước tính sau
 
Trong năm 2017, Tài Tinh tổn hại khiến tài vận của người tuổi Mùi kém sắc, thu nhập từ Chính Tài thiếu ổn định, tiền bạc rơi rớt, mất mát, làm gì cũng phải thận trọng, tránh rơi vào tình trạng vay mượn. Năm nay không thích hợp đầu tư, nếu vẫn tiến hành, nguy cơ thua lỗ rất lớn. Càng không nên thử vận may vào các trò cờ bạc đỏ đen, vì càng chơi càng ngấm, khó mà từ bỏ được. Trong năm phát sinh nhiều khoản chi tiêu, thậm chí khó tránh hiện tượng phá tài, bản mệnh cần lo trước tính sau, lấy tích lũy làm trọng. 
 
Tháng tài vận kém sắc trong năm: Tháng 1, 2, 3, 7, 8 và 11 âm lịch. Tháng 4 đại kị chơi cờ bạc, tháng 7 của đi thay người. Những tháng tài vận khởi sắc: Tháng 5, 6 và 9, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội khai thác các nguồn tiền, thu về lợi nhuận lớn.
 
Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tai loc tuoi Mui 2017, Xem Tài lộc tuổi Mùi trong năm 2017
Tai loc tuoi Mui 2017, Xem Tài lộc tuổi Mùi trong năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X