Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc tuổi Dậu theo 12 tháng sinh âm lịch: Ai được hưởng lộc tổ tiên, cả đời nhung lụa?

Thứ Bảy, 17/06/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tài lộc tuổi Dậu theo 12 tháng sinh âm lịch, bạn sẽ biết mình có số phú quý hay không, ai được hưởng phúc lộc tổ tiên, làm gì cũng thắng.
 

1. Tháng 1 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dậu theo 12 tháng sinh âm lịch, người tuổi Dậu ra đời vào tháng Giêng không được hưởng tài sản tổ tông để lại, ra ngoài cũng không gặp được quý nhân. Sự nghiệp cả đời chỉ là dùng chính năng lực của bản thân để gây dựng, vì thế tiền vận có phần vất vả, nhưng hậu vận của người này hứa hẹn tương lai tốt đẹp, tài lộc đủ đầy.
 
Tai loc tuoi Dau theo 12 thang sinh am lich
 

2. Tháng 2 âm lịch

 
Bản mệnh là người có lòng tự trọng cao, có trí tuệ hơn người nhưng không gặp thời, không được hưởng phúc lộc tổ tiên, cha mẹ cũng không giúp đỡ được nhiều. Họ khó giành được địa vị cao trong xã hội, học giỏi nhưng hiềm nỗi học tài thi phận, tài vận bình thường, chỉ tới khi về già mới tạm yên ổn.
 

3. Tháng 3 âm lịch

 
Người tuổi Dậu sinh tháng 3 âm giỏi thích nghi với hoàn cảnh, có thể đạt được địa vị cao trong xã hội. Họ gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, lại có thực tài nên dễ thăng tiến trên quan lộ. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã có sự nghiệp cực kì thuận lợi, tài lộc dồi dào.
 

4. Tháng 4 âm lịch

 
Người tuổi Dậu sinh tháng 4 âm khó có thể làm nên đại nghiệp dù có khả năng tổ chức tốt, có nhiều tham vọng. Có thể do tính cách cứng nhắc, tự kiêu, không coi ai ra gì nên họ khó giành được cảm tình của mọi người. Người làm ăn ưa mạo hiểm nên hung cát khó lường, tài vận kém sắc.

Xem thêm: Thần tài độ mệnh cho 12 con giáp.
 

5. Tháng 5 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dậu theo 12 tháng sinh âm lịch thấy rằng vận trình của bản mệnh thăng trầm bất định, khi sa cơ lỡ vận có thể vướng chuyện thị phi, kiện tụng chốn quan trường. May nửa đời sau có bạn bè quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp dần ổn định, song không có phát triển gì quá lớn, tiền bạc cũng chỉ đủ để có đồng ra đồng vào.
 

6. Tháng 6 âm lịch

 
Người tuổi Dậu sinh tháng 6 âm khó tìm được sự trợ giúp từ gia đình, ra ngoài xã hội cũng không được bạn bè hay quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp khó khăn trăm bề, gian nan đủ kiểu mới có thể phát triển ổn định. Đến hậu vận mọi việc vào guồng, bản mệnh có thể tích lũy được một khoản kha khá.
 
Tai loc tuoi Dau theo 12 thang sinh
 

7. Tháng 7 âm lịch

 
Người sinh tháng 7 được hưởng phúc tổ tiên, cha mẹ anh em giúp sức, thoải mái theo đuổi ước mơ của mình. Con giáp này không cần phải lao động quá mức vất vả mà vẫn có được cuộc sống đủ đầy, tài vận trôi chảy, không phải lo lắng chuyện gì.
 

8. Tháng 8 âm lịch

 
Bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề tài chính, quyền lực địa vị đều có, được nhiều người ngưỡng vọng. Người này chăm chỉ cần cù từ nhỏ, lại không ngại khó ngại khổ, tương lai ắt được quý nhân nâng bước, gặp dữ hóa lành, phát triển nhanh chóng, nhất là theo con đường làm ăn kinh doanh thì càng thuận lợi.
 

9. Tháng 9 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dậu theo 12 tháng sinh âm lịch, người này tuy không được nhiều gia sản cha ông để lại nhưng ra ngoài xã hội có quý nhân nâng đỡ nên cả đời không gặp phải sóng gió gì lớn, có thể phiêu diêu tự tại. Chỉ cần bản mệnh dám mạnh dạn theo đuổi ước mơ thì không sợ không thành công, tiền bạc ùn ùn kéo tới.
 

10. Tháng 10 âm lịch

 
Người tuổi này có thể bình thản sống hết đời, không cần lý tưởng, cũng chẳng cần ý chí phấn đấu gì nhiều. Họ không thích chuyện học hành, mọi chuyện trên đời mặc kệ bèo trôi, trời cho sao thì chịu vậy. Vì vậy, họ không có sự nghiệp lớn lao, cũng không có tiền bạc dồi dào, chỉ đủ cơm ăn áo mặc.
 

11. Tháng 11 âm lịch

 
Người tuổi Dậu sinh tháng 11 âm thông minh nhanh nhẹn, có chí hướng phấn đấu, song không cậy nhờ được gia đình, quý nhân cũng vắng bóng, phải dựa vào chính sức mình để lập nghiệp. Bản mệnh dễ gặp tranh chấp về tài sản hay gặp chuyện xấu dẫn đến phá tài.
 

12. Tháng 12 âm lịch

 
Người tuổi Dậu sinh tháng này cả đời vất vả bôn ba vì mưu cầu danh lợi. Tuy cuối cùng cũng được thỏa nguyện, sống giàu sang sung túc song chưa chắc đã được hưởng thụ những gì xứng đáng thuộc về mình. Điều bản mệnh cần làm là suy nghĩ tích cực hơn, biết hài lòng với những gì mà mình có được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X