Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã tài lộc tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch: Thần Tài chiếu cố ai?

Thứ Ba, 23/05/2023 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng theo dõi tài lộc tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch, bạn sẽ biết mình có số làm giàu hay không, mình nên chọn hướng phát triển sao cho phù hợp.
 

1. Tháng 1 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch thấy rằng tài vận của người sinh tháng Giêng hưng vượng vô cùng. Ngay từ khi sinh ra, bản mệnh đã được hưởng vinh hoa phú quý, lớn lên có số thăng quan phát tài, thông minh tài giỏi, ở trên vạn người, không phải chịu sự quản thúc của người khác, không bao giờ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Tai loc tuoi Dan theo 12 thang sinh am lich
 

2. Tháng 2 âm lịch

 
Bản mệnh là người vừa có đức lại vừa có tài, vừa có trí lại vừa có dũng, khó khăn cũng không thể khiến cho bạn lùi bước. Vì thế, bạn có khả năng trở thành lãnh đạo, là tấm gương để người người noi theo, đem về tiền tài không chỉ cho bản thân mà còn cho nhiều người tin tưởng và đi theo mình
 

3. Tháng 3 âm lịch

 
Người này tiền vận không được tốt cho lắm, nhưng từ sau tuổi trung niên may mắn vô cùng. Bản mệnh vốn là người trời sinh thông minh tài giỏi, dù làm bất kì việc gì cũng đạt được thành tích cao đến bất ngờ, đường công danh sự nghiệp và tài lộc vượng phát, sớm muộn cũng sẽ có địa vị cao trong xã hội.
 

4. Tháng 4 âm lịch

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần sinh tháng 4 nhìn chung hanh thông, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay vì được quý nhân tương trợ, nhiều người nâng đỡ. Cả đời tiêu dao tự tại, chuyện gì cũng suôn sẻ, không phải lo phiền.

Xem thêm: Khả năng làm giàu của 12 con giáp.
 

5. Tháng 5 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch thấy, người sinh vào tháng 5 âm lịch không được hưởng phúc lộc tổ tiên để lại, song bù lại có tinh thần tự lập cao, mọi chuyện đều dựa vào chính sức mình. Nhờ có tài năng hơn người, có ý chí và lòng can đảm, lại được quý nhân nâng đỡ nên sớm muộn gì cũng tích lũy được của cải trong nhà.
 

6. Tháng 6 âm lịch

 
Bản mệnh có dũng khí, cũng có lòng quyết tâm hiếm người sánh bằng, tuy nhiên đường tài lộc lại không được như ý. Người này hành sự khó khăn, mưu sự khó thành, phải chịu nhiều lần thất bại, đến tuổi trung niên cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không giàu có được.
 
Tai loc tuoi Dan theo 12 thang sinh
 

7. Tháng 7 âm lịch

 
Người sinh vào thời điểm này không được hưởng phúc đức của tổ tiên nên tiền vận gặp nhiều trắc trở, kinh doanh buôn bán vướng nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ trung vận trở đi dựa vào nghị lực bản thân và tài năng sẵn có mà tay trắng làm nên cơ nghiệp, được người người kính nể.
 

8. Tháng 8 âm lịch

 
Người tuổi Dần sinh tháng 8 âm lịch được trọng vọng, thanh danh vang bốn bể, song tất cả những gì mà bản mệnh có được đều phải tự lực cánh sinh chứ không dựa dẫm được vào ai. Kể từ tuổi trung niên, vận trình dần khởi sắc, gặp hung hóa cát, công thành danh toại.
 

9. Tháng 9 âm lịch

 
Bản mệnh vốn là người tài trí, học hành giỏi giang, song lại chỉ biết học suông chứ không áp dụng được vào thực tế. Thêm nữa, bạn dễ mắc phải chứng tự cao tự đại nên không biết lắng nghe người khác, làm gì cũng khó khăn, không thích hợp theo đường kinh doanh, tài lộc chỉ ở mức trung bình.
 

10. Tháng 10 âm lịch

 
Số kiếp người này phải xa nhà, xa người thân, chịu nhiều khó khăn vất vả, công sức bỏ ra nhiều nhưng thành quả hưởng chẳng bao nhiêu. Cũng may bản mệnh trọng nghĩa khí, tính khí cũng hiền hòa, nho nhã nên được nhiều người yêu mến, dù không giàu có nhưng cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Xem thêm: Xem bói đại vận qua số cuối năm sinh.
 

11. Tháng 11 âm lịch

 
Xem tài lộc tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch, cuộc đời bản mệnh phải trải qua nhiều tai ách, lại không được quý nhân để mắt nâng đỡ nên cả đời bôn ba ngược xuôi. Tuy nhiên, nếu cố gắng hết mình thì dù không làm nên sự nghiệp gì to lớn song cũng không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.
 

12. Tháng 12 âm lịch

 
Người sinh vào tháng Chạp cũng phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, dù có chí hướng nhưng khó có được thành tựu nào đáng kể, tài lộc cũng chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, nếu biết cách tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, năng kết giao bè bạn thì có thể cải thiện vận mệnh.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X