Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 12/2017 dương lịch, 3 con giáp này cẩn thận kẻo TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI

Thứ Sáu, 22/12/2017 15:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng còn bao lâu nữa là tháng cuối cùng của năm 2017 sẽ kết thúc. Bạn có biết ai là con giáp đón vận may tài lộc cuối tháng 12, vận trình bùng nổ, tiền nhiều không đếm xuể hay không? Cùng Lịch ngày tốt khám phá bí mật này nhé.
 

No.3 Tuổi Mùi

 
Trong tháng này, vốn dĩ người tuổi Mùi đã có vận trình khởi sắc, song càng về cuối tháng thì mọi chuyện càng trở nên tốt đẹp hơn. Quý nhân trợ lực nên bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công. Trong số những đối tác làm ăn của con giáp này, có người sẽ là quý nhân giúp đỡ cho bản mệnh đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn dự kiến.

tien de chet nguoi
 
Xem bói tháng 12, sự nghiệp của con giáp này cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt, những vấn đề còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết vô cùng hiệu quả. Thu nhập của người tuổi Mùi lên như diều gặp gió, như cá gặp nước, sức mạnh bùng nổ đến kinh người của tài lộc cuối tháng 12/2017 khiến cho chính bản thân con giáp này cũng phải kinh ngạc.
 
Tuy vậy người ở nơi cao dễ bị nhiều kẻ dèm pha, đạt được nhiều thành công chưa chắc đã có thể kê cao gối ngủ. Tử vi phương Đông cho thấy thời điểm này là thời điểm vô cùng nhạy cảm, bản mệnh cần đề cao cảnh giác. Có kẻ tiểu nhân đang rắp tâm hãm hại, bày mưu tính kế để bản mệnh lọt vào bẫy của mình. Nếu chính bản thân bạn không có ý thức đề phòng thì rất khó tránh khỏi họa phá tài.
 

No.2 Tuổi Dậu

 
Vận trình của con giáp này càng về cuối năm càng bớt đi phần xui xẻo, tăng thêm phần cát khí. Tháng 12/2017 sắp kết thúc, tài vận của người tuổi Dậu cũng nhờ thế mà dần tươi sáng, đồng ra đồng vào chi tiêu thoải mái hơn một chút.

tien nhieu nhu nui
 
 
Vận trình tài lộc ổn định và đang trên đà tăng trưởng, con giáp này đón vận may tài lộc cuối tháng 12, cát tinh trợ mệnh nên gặp nhièu may mắn bất ngờ. Người tuổi Dậu trong thời gian tới may tới nỗi đi ra ngõ cũng nhặt được tiền, bước xuống đường thấy tiền bạc vào tay.
 
Vận may bất ngờ không phải ai cũng có được, bản mệnh cần chú ý để có thể nắm bắt thời cơ một cách tốt hơn. Ngoài ra, cách để tài lộc ngày càng tăng với con giáp này trong những ngày cuối tháng đó là xông xáo tìm kiếm vận may, không ngại gian khó để làm thêm việc này việc kia. Tử vi cho thấy nếu bản mệnh có thể làm tốt những điều đó thì chắc chắn sẽ có thêm nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ. Theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết nhé.
 

No.1 Tuổi Ngọ

 
Trong số 12 con giáp, có lẽ đây là con giáp tài lộc cuối tháng 12 tăng cấp vùn vụt, bùng nổ bất ngờ nhất. Kỳ thực tài vận trong tháng cuối năm của người tuổi Ngọ này đang đạt ngưỡng cực kì thuận lợi, lại thêm quý nhân tương trợ và nâng bước trên suốt chặng đường tìm kiếm tài lộc nên bản mệnh cũng có thêm nhiều thu hoạch ngoài dự kiến.

tai loc doi dao
 
 
Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều khởi phát, bản mệnh có được cho mình tài lộc dồi dào, tiền bạc đầy tay, thoải mái chi tiêu. Tiền hết rồi lại có như nồi cơm Thạch Sanh, tiền đổ về nhà như suối nguồn chẳng bao giờ cạn, tưởng chừng biết bao nhiêu may mắn trên đời này đều đã bị người tuổi Ngọ lấy hết cả.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần chú ý, đừng bao giờ “kiếm củi ba năm, thiêu một giờ”. Tiền bạc kiếm thì khó nhưng tiêu thì dễ lắm. Nếu bạn không biết cách quản lý tài chính khoa học, kiểm soát bản thân thật tốt thì rất dễ khiến cho tài lộc tiêu tan.
 
Cuối năm nhiều việc phải chi dùng, Tử vi tháng tiết lộ tốt nhất người tuổi Ngọ nên có dự trù trước cho mình, tiết kiệm từng khoản cho những việc nhất định. Trong nhà tối kị có bao nhiêu tiền đem đi tiêu hết, nhà như cái kho rỗng, chẳng còn chút ngân lượng hay lương thực nào thì khác gì điềm báo tài lộc tiêu tan. Chú ý tiết kiệm để phòng khi gặp chuyện bất ngờ sẽ là quyết định và lựa chọn khôn ngoan của con giáp trong thời điểm này.
 
Nếu có ý định mở rộng kinh doanh, bản mệnh nên tham khảo thị trường thật kĩ, xét tính khả thi của dự án rồi mới bắt tay vào làm. Đừng chỉ vạch ra trên giấy rồi đưa vào thực hiện mà không qua khảo sát, đánh giá… như vậy khả năng thất bại sẽ rất cao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X