Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc của 12 con giáp trước Tết: Ai túi tiền rủng rỉnh, ai thắt chặt chi tiêu?

Thứ Hai, 17/01/2022 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp trước Tết để biết túi tiền của bạn biến động ra sao, ai là người rủng rỉnh, ai cần hạn chế chi tiêu, đầu tư?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
                   
Đã có: LÁ SỐ TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ nhiều phương diện!


1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc của 12 con giáp trước Tết thấy rằng, trong những ngày cuối cùng của năm 2021 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Tý khá đáng kỳ vọng, đây chính là thời điểm bạn gặt hái thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Tai loc cua 12 con giap truoc Tet

Tài lộc của 12 con giáp trước Tết


Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có một nguồn thu ổn định nhờ các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó. Thậm chí, vì nắm bắt được nhu cầu của thị trường nên tài lộc còn không ngừng tăng tiến. Có thể bạn sẽ phải vất vả, tất bật đấy, nhưng làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.
 
Một vài người còn có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ vào vận may của mình, ví dụ như xổ số, rút thăm may mắn… Tuy nhiên, bạn chỉ nên lấy đó làm vui chứ không nên quá đắm chìm vào những thú vui này kẻo có ngày tiền bạc đội nón ra đi. 
 
Người làm công ăn lương cũng trở nên rủng rỉnh hơn trước, bởi các khoản thưởng Tết trong thời điểm này là không thể thiếu. Nhờ có khoản tiền này, bạn có thể thoải mái sắm sửa mà không cần phải lo cháy túi.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Sửu trong khoảng thời gian giáp Tết này có tăng tiến nhưng không thực sự đáng kể. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thiếu hăng hái nhưng cũng là lời nhắc nhở bạn cần tìm ra hướng đi mới sau Tết.
 
Cụ thể, người làm ăn kinh doanh vẫn duy trì được các mối làm ăn trước đó, nhưng vì thường xuyên chần chừ, do dự trước các cơ hội nên không đón đầu được xu hướng, dù khách hàng vẫn có nhưng không tăng trưởng đáng kể.
 
Bạn cần tìm cách mở rộng quy mô, mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác để có thể tìm kiếm được nhiều hợp đồng, đơn hàng triển vọng hơn.
 
Người làm công ăn lương chưa chắc  đã nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nhiều như dự kiến, vì dù sao năm vừa qua cũng là một năm khó khăn với tất cả mọi người.

Việc cố gắng khẳng định bản thân là cần thiết, song bạn chớ kì vọng sẽ nhận được kết quả ngay lúc này, bởi mọi thành công đều cần có một quá trình.  
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Vận trình tài lộc của tuổi Dần không có biến động gì đáng kể, cơ bản thì tiền lương, tiền thưởng vẫn sẽ chảy về túi, nhưng có thể khoản tiền đó không thấm tháp vào đâu so với nhu cầu mua bán, sắm sửa dịp Tết của gia đình bạn. 
 
Tai loc cua 12 con giap truoc Tet am lich
 
Người làm kinh doanh dễ chậm chân so với đối thủ, khiến cơ hội vuột khỏi tầm tay. Có lẽ đây là lúc bạn cần phải nhìn nhận, đánh giá lại bản thân, phải chăng con đường làm ăn của bạn đã quá cũ kĩ nên không thể đem lại lợi nhuận như ý muốn? 
 
Với người làm công ăn lương, vì không thể trông chờ quá nhiều vào lương thưởng của công việc chính nên bạn có thể sắp xếp thời gian cho những công việc tay trái.

Dù quá trình làm việc, bạn có thể sẽ rất vất vả, nhưng càng cố gắng bao nhiêu thì bạn càng được hưởng lợi nhiều bấy nhiêu.
 
Bên cạnh đó, để không rơi vào tình cảnh cháy túi thì bạn không nên chi tiêu một cách hoang phí. Bản mệnh chỉ nên bỏ tiền cho những món đồ thực sự cần thiết, đồng thời hạn chế tụ tập, chú ý giữ gìn sức khỏe để không phải mất tiền không đáng.

Tham khảo thêm: Cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Dù đã sắp đến Tết nhưng tình hình tài chính của người tuổi Mão không được dư dả như ý muốn, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của bản thân mình để giải quyết những rắc rối bất chợt phát sinh.
 
Vì thế, người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nếu lơ đãng để xảy ra sai lầm, bạn thậm chí sẽ phải dùng tiền của mình để sửa chữa đấy. 
 
Người làm ăn kinh doanh nên kiếm tiền chính đáng bằng chính sức của mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, không chỉ cháy túi, bản mệnh còn dễ vướng vào vòng lao lý.
 
Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa, vì vậy, bạn cần hạn chế mua sắm, luôn có một khoản tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Những ngày giáp Tết không phải là khoảng thời gian dư dả đối với người tuổi Thìn bởi một số người phải dành tiền cho việc tân trang nhà cửa, xây sửa mộ phần. Bạn cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, không nên xa hoa, lãng phí vào những vấn đề không thực sự cần thiết.
 
Tai loc 12 con giap truoc Tet
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn nên cố gắng duy trì khoản thu nhập của mình, chớ vội vàng theo đuổi những lĩnh vực mình không thực sự hiểu rõ, chớ vội chạy theo xu thế của thị trường kẻo hao tài tốn của.
 
Người làm công ăn lương vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng Tết như dự kiến, nhưng việc chi tiêu tốn kém khiến số tiền đó chẳng ở trong túi của bạn được lâu. 
 
Người trẻ tuổi hoặc người làm nghề tự do không nên quá sốt sắng trong việc làm giàu. Muốn phát triển thì bạn nên đi theo hướng “chậm mà chắc”, chớ nên làm giàu sổi hoặc cố gắng quá sức của mình, gây tổn hại đến sức khỏe.
   

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Xem tài lộc của 12 con giáp trước Tết, xin chúc mừng người tuổi Tị, bởi khả năng bạn sẽ có một cái Tết vô cùng đầm ấm. Cho dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng sẽ có một khoản kha khá đút túi.
 
Với người làm ăn, dù đây là thời điểm bận rộn, ai cũng lo tổng kết và hoàn thành nốt những nhiệm vụ của năm cũ, nhưng bạn vẫn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị. Đây là những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. 
 
Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Sự cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian qua đã được ghi nhận và được đánh giá cao.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, có thể bạn sẽ được tiếp xúc với những nhà đầu tư lớn, những người có chức có quyền giúp bạn phát tài ở tương lai.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ không thực sự ổn định trong khoảng thời gian này, vì thế, bạn cần hết sức tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác, giúp giảm thiểu tổn thất và tăng mức lợi nhuận cho bản thân. 
 
Tai loc cua 12 con giap
 
Nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn không nên quá vội vàng, nôn nóng khi thấy cơ hội làm ăn xuất hiện trước mắt. Hãy nhìn nhận rõ thực tế và năng lực của bản thân để không chạy theo những điều viển vông, tốn công tốn sức.
 
Dù ở bất kì lứa tuổi, ngành nghề nào, bản mệnh cũng không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Các mối đầu tư, các mặt hàng thoạt nhìn triển vọng chưa chắc đã đem đến cho bạn lợi ích như ý muốn.
 
Với người làm công ăn lương, bạn tốt nhất nên tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên gây mâu thuẫn với người khác. Nếu cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, cuối năm bạn vẫn sẽ được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Xin chia buồn với người tuổi Mùi bởi vận trình tài lộc của bạn khá ảm đạm trong suốt thời điểm này. Vì thế, trước hết, bạn nên chú ý hơn trong việc chi tiêu. Bạn chỉ nên mua những đồ dùng thật sự cần thiết, cắt giảm những món đồ xa hoa nhưng không có tính ứng dụng cao.
 
Với người làm ăn kinh doanh, cuối năm tình hình cạnh tranh khá gay gắt nên bạn khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng. Bạn cần tìm cách thể hiện rõ ưu thế của mình thì mới có thể thu hút được những nhà đầu tư lớn.
 
Với người làm công ăn lương, khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá thất vọng, song đừng vì thế mà ngừng cố gắng hoặc làm việc cẩu thả cho xong. Nếu gây ra rắc rối, bạn còn bị kiểm điểm, phạt tiền lương…
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần phải đề phòng tình trạng mọi công lao của bạn sẽ đổ sông đổ bể bất cứ lúc nào. Hãy luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định, kể cả trong các công việc vốn đã quen thuộc đi nữa.
 
Tu vi tai loc truoc Tet
 
Lại thêm cái tính “cả thèm chóng chán” nên mọi công việc đều không thể đạt được kết quả khả quan, thậm chí còn gây hao hụt tài chính, mất công mất sức mà chẳng thu lại được gì.

Con giáp này nên nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh, cân nhắc mọi mặt vấn đề, không nên làm việc theo cảm hứng.
 
Người làm công ăn lương chủ yếu thu được mức lương ổn định. Bạn có cơ hội nhận được tiền thưởng nhưng số tiền đó cũng có thể không quá nhiều do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh trong suốt năm vừa qua. Do đó, bản mệnh cần chú ý chi tiêu chứ không nên quá xa hoa, lãng phí.
 
Với người làm kinh doanh, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, chớ vội vàng chạy theo xu thế hoặc gom hàng quá nhiều, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay. 
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu có những dấu hiệu phát triển rực rỡ trong những ngày cuối cùng của năm 2021 âm lịch. Mọi việc đều tiến triển nhanh chóng giúp bản mệnh gặt hái được thành quả mà không cần phải quá vất vả. 
 
Với người làm ăn buôn bán, quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội có giá trị, lại thêm danh tiếng sẵn có từ trước nên đơn hàng đổ về tấp nập, đem lại khoản tiền không nhỏ.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tựu của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, bạn không chỉ được nhận tiền lương, tiền thưởng Tết mà còn có các khoản thưởng thêm khác nữa. Một số người được cất nhắc mở ra triển vọng cho cả tương lai. 
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Xem tài lộc của 12 con giáp trước Tết thấy rằng, khoảng thời gian này, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có hung cát đan xen. Bạn vừa phải tỉnh táo để chủ động nắm bắt thời cơ lại vừa phải cẩn thận để tránh lọt bẫy kẻ xấu, khiến hao tài tốn của.
 
Tu vi tai loc
 
Đặc biệt, con giáp tốn tiền trước Tết âm lịch 2022 cần chú ý kiềm chế bản tính nóng nảy của mình để tránh đắc tội với người khác. Nếu đó là người quyền cao chức trọng, bạn dễ vướng phải họa thị phi, thậm chí gây hao tổn tài sản để giải quyết vấn đề. 
 
Trên thực tế, những người luôn cần cù, chịu khó làm ăn, vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng tương xứng để khích lệ tinh thần làm việc. Tuy nhiên vì khoản thưởng có hạn nên bản mệnh cần chú ý chi tiêu, tránh sắm sửa quá nhiều hàng hóa không cần thiết.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể được đón một cái Tết ấm no, bởi bạn thu được những khoản lợi nhuận lớn mà chính mình cũng không ngờ tới. Tuy nhiên, muốn dư dả thì bạn sẽ phải trả giá bằng chính công sức của mình, đặc biệt nếu bạn làm kinh doanh, buôn bán hoặc vận tải đường dài.
 
Người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với công sức lao động của mình. Thậm chí có một số người còn được lãnh đạo cất nhắc, triển vọng được giao nhiều nhiệm vụ để khẳng định thực lực trong tương lai.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết trong gia đình, thậm chí bạn còn có thể chiều chuộng bản thân và mọi người một chút. Nhưng dù thế nào, bạn cũng nên để dành một khoản tiền cho vào quỹ tiết kiệm nhé.

Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT NHÂM DẦN?

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X