Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021: Tiền sẽ chảy về túi ai?

Thứ Bảy, 08/05/2021 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021, ai có cơ hội phát tài? Ai cần cẩn trọng trước các mối làm ăn lớn? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Có thể nói đây là một tháng hung nhiều cát ít với người tuổi Tý trên phương diện tài lộc. Hung tinh Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bản mệnh cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng mất cắp hoặc bị lừa lọc.
 
tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021
 
Hãy thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay thậm chí vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, hay những lứa hẹn lời lãi cao chót vót, bởi có thể sau đó là cả một âm mưu xấu xa đang được bày ra nhằm chiếm đoạt tiền bạc trong tay bạn.
 
Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về còn khiến tình cảm đôi bên sứt mẻ. Trước khi quyết định có cho vay hay không, bạn cần tìm hiểu rõ xem đối tượng ấy là ai, có đáng tin hay không.
 
Theo tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021, thói quen mua sắm theo sở thích hay để xả stress cũng cần được hạn chế trong thời điểm này. Nếu tiếp tục duy trì thói quen xấu đó, bạn khó mà kiểm soát được tài chính của mình, khiến túi tiền ngày càng vơi dần.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu được nhận không ít tin vui về tài chính trong tháng này. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình, dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt.
 
Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, đơn hàng tấp nập, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan. Thậm chí các kế hoạch đầu tư làm ăn tưởng chừng thất bại trước đó nay cũng bắt đầu sinh lời, bản mệnh càng có cơ sở để tin tưởng vào quyết định của bản thân.
 
Thời điểm này, bạn có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư để tài khí thêm vượng. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn phải nóng vội, bởi cháy giai đoạn sẽ chỉ khiến bạn dễ vấp ngã ngay từ những bước đi đầu tiên.
 
Tuy nhiên, vì tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Sửu lại mắc “bệnh” mê hàng hiệu, dễ sa đà, ném tiền vào những món đồ đắt tiền. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, bạn sẽ tiêu tốn khoản không nhỏ mỗi tháng cho thú vui này, tự gây gánh nặng tài chính cho bản thân.

Xem thêm: Dự đoán khả năng phát tài của 12 con giáp.
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận trong tháng của người tuổi Dần có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, nhưng nếu bạn không kiên trì tới cùng mà bỏ cuộc giữa chừng sẽ hoài công vô ích. 
 
tài lộc tháng 5 của 12 con giáp
 
Bản mệnh nên thận trọng với các giao dịch, việc ký kết giấy tờ, hợp đồng… liên quan đến tiền bạc. Dấu hiệu phá tài đang khá rõ rệt, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.
 
Việc đầu tư, kinh doanh không thể cứ nóng vội là sẽ sinh lời, bạn cần phải tính toán đi theo chiều hướng dài hạn, chậm nhưng chắc.  Đừng ngại hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên có ích.
 
Người đang làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc nắm trong tay nhiều điền sản nhưng trước khi tiến hành giao dịch đất đai cần kiểm tra kĩ càng, đọc kĩ các điều khoản trước khi kí kết kẻo gặp rủi ro không đáng.
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021, tài chính của người tuổi Mão đang được cải thiện đáng kể. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán đều đạt được những thành quả xứng đáng.
 
Bản mệnh gặp được không ít cơ hội kiếm tiền, làm giàu, nhất là với những ai đã có những khoản đầu tư, kinh doanh trước đây thì nay đã bắt đầu thu lợi nhuận. Thậm chí, có những hạng mục bạn tưởng như không có hi vọng thì nay cũng đã hồi sinh. 
 
Bạn có thể tranh thủ thời cơ để đầu tư sinh lời cao, hoặc mở rộng quy mô để tăng thêm thu nhập. 
 
Người làm công ăn lương có một tháng công việc trôi chảy, khá nhàn hạ mà kết quả thu về cũng vô cùng khả quan. Để tạo ra bước đột phá mới, bản mệnh hãy dành thời gian học hỏi, tích lũy kiến thức hay đào sâu chuyên môn, chờ đợi thời cơ để bứt phá. 
 
Một vài người chịu ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh nên có thể sẽ phải đi xa lo liệu việc làm ăn, dù bận rộn, vất vả nhưng nhìn chung mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa, công nợ thu về đầy đủ.
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tài lộc của người tuổi Thìn trong tháng ở mức bình ổn, chưa có khởi sắc rõ rệt. Dù chưa có sự đột phá nhưng đây cũng là tín hiệu tốt khi bản mệnh vẫn giữ được tiền trong túi.
 
tài lộc tháng 5/2021
 
Tháng này, thu nhập của bản mệnh đến chủ yếu từ công việc chính. Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu này.
 
Cần lưu ý, các khoản chi phí phát sinh khá nhiều, có thể toàn chuyện nhỏ nhưng góp lại cũng thành số tiền lớn, tuổi này cần phải cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”. 
 
Nguồn thu phụ không có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí nếu bất chấp để đầu tư thì dễ bị thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản...
 
Tốt nhất bạn vẫn nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ, chân trong chân ngoài rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.  
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Người tuổi Tị làm kinh doanh, buôn bán khá may mắn về một số hạng mục kinh doanh, đầu tư. Nếu khéo léo tận dụng tiềm lực sẵn có vẫn thu lợi nhuận tốt. Ban đầu tưởng chừng mọi thứ là không khả thi nhưng cứ mạnh dạn tiến hành, kết quả thu về sẽ khiến bạn rất bất ngờ. 
 
Có điều bản mệnh nên dừng lại ở một số hạng mục đầu tư an toàn, bởi càng mạo hiểm thì rủi ro càng cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng. 
 
Thời gian này phù hợp cho việc tìm hiểu, học hỏi để gia tăng kiến thức cho bản thân hơn là bỏ tiền vào những lĩnh vực bạn chỉ có hiểu biết nửa vời.

Càng hiểu kỹ bạn lại càng có kinh nghiệm để đánh giá những hạng mục đầu tư trong thời gian tới, tìm ra đường đi dễ dàng thu về nhiều lợi nhuận nhất.
 
Ngoài ra, bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh bị lợi dụng làm việc phi pháp hoặc bị tiểu nhân lừa đảo, chiếm đoạt.
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tài vận trong tháng 5 của người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc rực rỡ, thu nhập chủ yếu đến từ các nguồn ngoài luồng. Bạn có biết mình sẽ là con giáp phát tài nửa cuối năm 2021?
 
Tháng này bản mệnh có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, đầu tư thu lời nên chi tiêu khá thoải mái, dù không tới mức dư thừa của nả nhưng cũng đủ sung túc, không lo cơm ăn áo mặc.
 
tài lộc của 12 con giáp
 
Tuy nhiên, vận xui vẫn luôn rình rập nên bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn để hạn chế rủi ro không đáng có. Nếu không sớm có kế hoạch chi tiêu khoa học, tiền có nhiều bao nhiêu rồi cũng tiêu tán, thậm chí còn rơi vào cảnh nợ nần, bế tắc. 
 
Đầu tư tại thời điểm này chớ nên mạo hiểm hay giữ suy nghĩ được ăn cả ngã về không. Bản mệnh cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mùi hầu như không có biến động lớn. Nguồn thu không có nhiều, tiền bạc chủ yếu có được vẫn phải dựa vào thu nhập từ công việc chính.
 
Tháng này không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh ở quy mô lớn, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, vay mượn, thế chấp lại càng phải cẩn trọng. 
 
Bản mệnh tiến hành bất cứ đầu tư nào cũng cần tìm hiểu kỹ càng, tránh bị lừa gạt. Mức độ rủi ro lúc này khá cao, bạn chớ nên mạo hiểm kẻo xôi hỏng bỏng không. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng đủ ăn đủ tiêu, bản mệnh chớ liều lĩnh. 
 
Nhìn chung trong tháng này, những người làm công ăn lương sẽ được lợi hơn là hành nghề tự do. Hãy cứ xông xáo, đảm nhiệm nhiều trọng trách, đến lúc phù hợp, tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Ngược lại, vừa nhìn thấy khó khăn đã vội rút lui thì mãi chẳng thể khá lên được.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tìm cách tiết kiệm chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Nên suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai, đừng để suy nghĩ phải tận hưởng cuộc sống hiện tại khiến cho bản thân lâm vào khó khăn trong những ngày sắp tới.
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Cả thu nhập chính và phụ của người tuổi Thân đều không có nhiều khởi sắc, dù được quý nhân đưa đường chỉ lối, mang tới không ít mối làm ăn lớn, nhưng trong tháng đụng độ hung tinh, bạn cần hết sức thận trọng kẻo bị lừa đảo. 
 
tài lộc 12 con giáp
 
Nếu nóng vội, chủ quan, dù là con giáp giỏi đầu tư đi nữa, bạn cũng sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu. Đặc biệt, cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo chẳng những không đòi lại được mà mối quan hệ đôi bên cũng tan vỡ.
 
Thời điểm này bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc lặt vặt khác. Nếu nguồn thu phụ có thể thêm một chút nhưng hiệu quả công việc lại giảm, thậm chí thu nhập chính cũng có thể bị ảnh hưởng thì không đáng. 
 
Trên thực tế, tuy tháng này bản mệnh không đến mức túng thiếu nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu, e rằng cuối tháng bạn sẽ phải vay mượn, nợ nần để trang trải. 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Cùng với công việc thuận lợi, vận trình tài lộc của tuổi Dậu cũng trên đà khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do, trong tháng đều gặt hái kết quả như ý. 
 
Con giáp này đang có nhiều cơ hội kiếm tiền, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi. Có khả năng các đề nghị tăng lương hay mức thưởng, hoa hồng… của bạn sẽ được chấp thuận. 
 
Hơn nữa, đây chính là thời điểm để bạn tận dụng triệt để những mối quan hệ tốt đã tạo lập trước đó, rất có lợi cho việc kinh doanh, đầu tư trong tháng. 
 
Hùn vốn đầu tư trong giai đoạn này hoàn toàn hợp lý khi cát khí đang lan tràn. Nếu đang có sẵn nguồn vốn rủng rỉnh, bản mệnh có thể thử sức. 
 
Có điều, làm gì cũng cần bình tĩnh và thận trọng. Dù có “ham” kiến tiền đến đâu, bạn vẫn cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vi phạm pháp luật, vướng họa lao ngục.
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Về phương diện tài lộc, tình hình tài chính của tuổi Tuất trong tháng này không quá lý tưởng, thu nhập bấp bênh, thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng phá tài bất cứ lúc nào.
 
tài lộc của 12 con giáp
 
Một vài nguồn thu từ kinh doanh còn sụt giảm hơn so với tháng trước do buôn bán ảm đạm. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, mất tiền oan vì những lý do “trên trời” khiến việc chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng.

Vì thế, bạn làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng để tránh thất thoát không đáng.
 
Trong tháng này sẽ có người mong bạn hỗ trợ về tiền bạc nhưng hãy tỉnh táo. Bản thân kiếm tiền cũng không dễ gì, bạn nên xem xét khả năng hoàn trả của đối phương để vừa không mất tiền vừa đổ vỡ mối quan hệ.
 
Ngoài ra, không nên lãng phí tiền bạc, chi tiêu quá mức cho những thú vui xa xỉ vì chúng vừa làm bạn tốn nhiều thời gian lẫn tiền bạc mà không hề đem lại lợi ích gì.
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Trong tháng 5 này, tài vận của người tuổi Hợi giảm sút khá mạnh, liên tục xuất hiện tình trạng phá tài, do đó cần lấy tích lũy làm trọng, chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn của người này người khác. 
 
Người làm công ăn lương tài vận ổn định hơn người làm việc tự do, kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, ổn định đồng nghĩa với việc để tạo ra sự đột phá thì không hề dễ dàng.

Bạn cần phải sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho công việc, sẵn sàng nhận thêm công việc hoặc các nhiệm vụ khó khăn thì mới mong thu nhập cải thiện.
 
Với người kinh doanh, buôn bán, thời điểm này chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới.

Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, nhất là những hạng mục mang tính mạo hiểm. Làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X