Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc của 12 con giáp năm 2022: Ai nắm bắt cơ hội, bứt phá thành đại gia?

Thứ Hai, 06/12/2021 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2022 để biết vận trình tiền bạc của bạn biến động ra sao, có cơ hội gì đang chờ đón hoặc có những nguy cơ nào tiềm ẩn, từ đó luôn ở thế chủ động gặt hái thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2022, tài lộc của người tuổi Tý khó mà lý tưởng được như ý muốn, bạn có thể đặt ra nhiều mục tiêu, kế hoạch đầy triển vọng, nhưng kết quả lại không quá cao.
 
Tai loc cua 12 con giap nam 2022

Tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2022 


Với người làm công ăn lương, công việc không có nhiều tiến triển, lại có nhiều sự cố xảy ra khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết, vì thế mà tiền lương vẫn giậm chân tại chỗ, dù có tiền thưởng cũng không quá đáng kể.
 
Với người làm kinh tế, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc. 
 
Trong năm này, người tuổi Tý không nên tập trung tiền bạc ở một kênh nhất định kẻo dễ rơi vào cảnh trắng tay. Bạn nên đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mỗi lĩnh vực một ít và chú ý an toàn.

Chú ý hạn chế đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... bởi rất dễ rơi vào cảnh thất thu. Trước khi đưa ra quyết định gì, bản mệnh nên suy tính kĩ càng, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang.
 
Theo tử vi tuổi Tý 2022, thời điểm các phương diện khác của cuộc sống cũng cần đến tiền để chi tiêu, bạn nhớ tìm cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay thì tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Xem tử vi 2022 của 12 con giáp, tài lộc của người tuổi Sửu phát triển mạnh mẽ cũng là nhờ công việc tiến triển cực kỳ thuận lợi. Dù có làm trên lĩnh vực nào đi nữa, tiền bạc của bạn cũng hanh thông, lãi mẹ đẻ lãi con. 
 
Với người kinh doanh, buôn bán, bản mệnh thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những thua lỗ trước đó nhờ mở rộng được mạng lưới kinh doanh, đầu tư và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cũng chớ thấy công việc thuận lợi mà nảy sinh chủ quan, lơ là. Tốt nhất hãy thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm mà chắc để tránh thiệt hại ngoài ý muốn. 
 
Với người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp, bạn khẳng định được giá trị của bản thân trong tập thể, trở thành đối tượng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Nếu hoàn thành được các công việc trọng đại thì cơ hội thăng chức, tăng lương, thưởng nóng trong tầm tay.
 
Với những ai có ý định khởi nghiệp trong năm nay, bạn hãy thử sức với quy mô nhỏ, số vốn ít trước, đồng thời dành nhiều thời gian để học hỏi kinh nghiệm của người đi trước.

Tử vi tuổi Sửu 2022 khuyên bạn cũng nên tìm người hợp tác là nam sẽ tốt hơn nữ, bởi như vậy sẽ được hỗ trợ mạnh về tiềm lực kinh tế cũng như được san sẻ một phần cát khí.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Tài lộc năm 2022 của tuổi Dần kém sắc, bạn không phải không làm ra tiền, nhưng tiền làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu cho cuộc sống và công việc làm ăn, vì vậy mà khó để dành ra được những khoản tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ. 
 
Tai loc 12 con giap
 
Thời điểm này, người làm ăn kinh doanh nên thay đổi những suy nghĩ đã cũ kĩ, lối mòn để tìm hiểu nhiều hơn về các kênh đầu tư khác nhau, chứ không nên chỉ tập trung vào một nguồn thu nhập từ công việc chính. 
 
Nếu như bạn chịu khó tìm tòi học hỏi, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc thì bạn ắt sẽ kiếm được đồng ra đồng vào, giải quyết được tình trạng khó khăn.

Theo tử vi tuổi Dần 2022, người còn thiếu kinh nghiệm không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ khác kẻo dễ bị lợi dụng, khiến “xôi hỏng bỏng không”. Muốn kiếm được tiền bạc, bạn phải bỏ công bỏ sức chứ không thể chỉ “ngồi mát ăn bát vàng”.
 
Lưu ý, trong năm có tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà. Trước khi đưa ra quyết định hợp tác làm ăn nên xác minh rõ đối tượng, chớ lơ là, tin tưởng người khác mù quáng.
 
Với người làm công ăn lương, đây là một năm nhiều biến động, bạn dễ vướng phải tranh chấp hoặc phải thích nghi với những điều kiện làm việc mới nên khó có thể kiếm được tiền bạc dồi dào như ý.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Vận trình tài lộc của tuổi Mão không có nhiều biến động mạnh trong năm 2022 này. Dù bạn có thể làm ra được nhiều tiền bạc hơn so với năm ngoái nhưng nhu cầu chi tiêu cũng tăng lên, nếu không biết quản lý tài chính thì khó tích lũy, không dư dả.
 
Cụ thể, người làm công ăn lương vẫn duy trì một nguồn thu nhập như cũ, bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ của mình, không bỏ qua những cơ hội để khẳng định bản thân thì đến nửa cuối năm, mức lương thưởng mới có dấu hiệu khởi sắc.

Còn nếu làm việc lơ là, được chăng hay chớ thì dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí phải dùng tiền bạc đền bù.
 
Người kinh doanh, buôn bán thì dòng tiền luân chuyển đều, không trồi sụt mạnh, hàng tháng thu về lợi nhuận đều đặn. Tuy nhiên, bạn không nên giậm chân tại chỗ, tạo điều kiện để đối thủ vượt qua mình.

Tử vi tuổi Mão 2022 khuyên bạn hãy tìm ra những lối đi mới hoặc những cách làm mới để có thể cải thiện tình hình kinh tế hiện thời.
 
Đáng chú ý, trong năm không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào một mối làm ăn vì như vậy khó thu hồi được vốn liếng. Bản mệnh nên chuyển từ tích lũy tiền mặt sang tích lũy về của cải hoặc đa dạng các hạng mục đầu tư để hạn chế rủi ro.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Năm nay, tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến nhẹ, dù quá trình công tác, làm ăn vướng phải không ít cản trở, song chỉ cần cố gắng khắc phục thì bạn sẽ nhận thấy rằng tổng thu nhập năm nay của mình khá hơn nhiều so với năm ngoái. 
 
Tai loc 12 con giap 2022
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên từ bỏ ý định đầu tư hay đầu cơ ngắn hạn để tránh tình trạng lợi bất cập hại, dễ rơi vào cảnh thua lỗ, khó thu hồi vốn.

Nếu còn chưa có kinh nghiệm nhiều trong các lĩnh vực đầu tư thì bạn chớ nên kiêu ngạo, khinh suất. Hãy dành thời gian để tích lũy kinh nghiệm, vừa làm vừa học, xây dựng nền tảng kiến thức bền vững, tránh chạy theo hiệu ứng đám đông.
 
Người làm công ăn lương có vận trình sự nghiệp khá bình ổn. Đôi lúc bạn vướng phải cạnh tranh của đối thủ nhưng đó cũng là động lực để bạn tiến về phía trước. Có thể sự cố gắng của bạn không thể đem lại kết quả ngay lập tức, song thời gian sẽ dần dần cho bạn câu trả lời thuyết phục.
 
Tuy nhiên, tử vi tuổi Thìn 2022 thấy thời điểm này, dường như bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn, khiến tiền kiếm được nhiều nhưng khó tích lũy vì tiêu hao lớn, đa phần thỏa mãn nhu cầu cá nhân. 
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Tử vi tuổi Tỵ 2022 thấy rằng bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong năm 2022 này. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh càng cố gắng, không đầu hàng khó khăn thì càng thu về nhiều lợi nhuận. 
 
Tuy nhiên, đáng chú ý là nguồn thu của bạn chủ yếu đến từ các công việc chính, vì vậy nên cố gắng làm cho tốt nhiệm vụ của mình, nếu sắp xếp được thời gian thì mới nên bắt tay vào các công việc làm thêm, chớ tham công tiếc việc rồi cuối cùng lại không ra đâu vào đâu. 
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định nhưng chưa có nhiều đột phá, vì vậy cần chú ý hơn trong các hoạt động chi tiêu, chú ý để lại một khoản tiền tích lũy. Đến cuối năm, bạn có cơ hội được tăng lương.
 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2022, việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh có xu hướng khởi sắc ngay từ những tháng đầu năm, nhất là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ.

Bạn nên tranh thủ nắm bắt ngay cơ hội để kiếm về bộn tiền, chớ chần chừ, do dự nhường thời cơ cho người khác.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ hanh thông hơn hẳn trong năm 2022 này. Chính bạn cũng có thể tự cảm nhận được rằng việc kiếm tiền dễ dàng hơn, không còn quá trúc trắc, vất vả như trước. 
 
Tai loc nam 2022
 
Dù trong quá trình tiến hành công việc, bản mệnh khó tránh khỏi trở ngại, nhưng chỉ cần không ngừng cố gắng, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn, cuối cùng đạt được kết quả như mong muốn, thu về lợi nhuận khả quan. 
 
Với người làm công ăn lương, bạn biết cách nắm bắt cơ hội nên công việc phát triển không ngừng, vì được lãnh đạo coi trọng và cất nhắc nên mức lương thưởng cũng có dấu hiệu tăng tiến đáng kể.
 
Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, bản mệnh có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. 
 
Tử vi tuổi Ngọ 2022 thấy số tiền tích lũy được năm nay cũng ở mức khá. Bạn không còn chi tiêu cho những việc vô ích nữa mà coi tiết kiệm làm trọng, mua sắm có suy tính cho tương lai. 
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng tươi sáng. Bạn có thể tin tưởng nhiều hơn vào các quyết định của mình, không cần băn khoăn, do dự quá nhiều khi bắt tay vào các công việc trọng đại.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, khi nguồn thu nhập chính tăng tiến không ngừng, tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, buôn bán tăng nguồn thu phụ, bạn nên nhanh tay nắm bắt cơ hội, khiến tiền đẻ ra tiền. 
 
Tuy nhiên, năm nay không thích hợp cho các hoạt động đầu cơ lướt sóng ngắn hạn bởi rủi ro vẫn rất cao, tốt nhất bản mệnh nên lựa chọn hạng mục trung và dài hạn, chỉ cần không quá tham lam ắt có tiền chảy vào túi.

Khi có điều gì chưa nắm rõ, bạn nên chủ động học hỏi thêm người đi trước, chớ nên quyết định theo những phán đoán chủ quan của mình.
 
Dù kiếm được nhiều tiền nhưng bản mệnh cũng sẽ chi tiêu những khoản không phải là nhỏ cho cuộc sống hàng ngày, mà chủ yếu là để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh nhẹ dạ cả tin kẻo rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tài lộc của người tuổi Thân giảm sút trông thấy trong năm 2022 này, chủ yếu là do công việc có nhiều khúc mắc, cản trở. Nhiều khi, dù bản mệnh có nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng vẫn bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán. 
 
Tai loc 12 con giap nam 2022
 
Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính. Bạn còn dễ gặp rắc rối với lãnh đạo nên ít được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, khó có thể khẳng định được giá trị của bản thân.
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ gặp phải tình trạng bị bùng hàng, ế ẩm. Bạn cần tìm ra con đường mới cho bản thân, không thể mãi tiếp tục đi theo lối mòn không đem lại lợi nhuận. 
 
Tử vi tuổi Thân 2022 thấy đây cũng không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, bởi bạn khó có thể thu hồi được vốn, thậm chí gặp phải những đối tác không đáng tin cậy, khiến tiền bạc tổn thất không ngừng.
 
Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.

Đồng thời, bản mệnh cũng nên kìm hãm tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc, chớ nên chạy theo xu thế của đám đông, mua sắm những vật dụng ngoài khả năng chi trả.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Theo tử vi tuổi Dậu 2022, tình hình tài chính trong năm của người tuổi Dậu không có nhiều biến động. Bản mệnh có thể tích lũy được một món kha khá dùng cho một vài dự định quan trọng sắp tới. 
 
Người làm công ăn lương thu nhập ổn hơn nhưng chưa đa dạng nhiều nguồn thu. Về cơ bản, bạn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình thì cũng có đủ đồng ra đồng vào, nhưng nếu muốn cuộc sống dư dả hơn thì nên tham khảo các kênh đầu tư, tiết kiệm hoặc bắt tay vào các công việc làm thêm
 
Người kinh doanh, buôn bán tự thân có thêm các nguồn thu ngoài luồng, tổng thu nhập không hề kém cạnh bất cứ ai. Bạn có thể mạnh dạn đi theo những định hướng mà mình đã vạch ra từ trước.

Đồng thời, tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2022 khuyên bạn cũng có thể thử mở rộng sang những lĩnh vực mới, có thể kiếm được khoản tiền lời lãi bất ngờ.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần hạn chế tiến hành đầu cơ ngắn hạn bởi rủi ro rất cao, khó thu hồi vốn chứ không hề dễ dàng như những kẻ đưa ra lời dụ dỗ. Nên tập trung cho các danh mục đầu tư trung và dài hạn, chậm mà chắc.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tài lộc của người tuổi Tuất trong năm 2022 này khá dồi dào, đủ để bù đắp cho những hao hụt của năm ngoái. Bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn, tin tưởng nên làm việc cũng tự tin và quyết tâm hơn trước.
 
Tai loc cua 12 con giap
 
Người làm công ăn lương có cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp bởi bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên đề bạt thăng tiến.

Tử vi tuổi Tuất 2022 khuyên bạn, khi được giao cho những nhiệm vụ trọng đại hoặc những lĩnh vực mới mẻ, bạn nên chấp nhận thử thách để có thể đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ trong tương lai. 
 
Người làm đầu tư, kinh doanh không còn quá phụ thuộc vào một nguồn thu như trước. Ngược lại, bản mệnh biết đa dạng hóa các danh mục kinh doanh hay đầu tư vật chất khác nhau, khiến nguồn tiền lưu chuyển nhịp nhàng, bạn không chỉ nâng cao được chất lượng cuộc sống mà còn có tiền bạc dư dả, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Có điều, dù túi tiền rủng rỉnh thế nào, người tuổi Tuất cũng cần tìm cách cân đối thu chi. Bạn đừng nên ngủ quên trên chiến thắng hoặc chơi bời, hưởng thụ quá đà, kẻo núi vàng núi bạc cũng bị tiêu hao đi mất.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tài lộc của bản mệnh sinh sôi mạnh trong thời điểm này. Bạn nên đầu tư tiền bạc vào chuyện hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô hoặc các kênh đầu tư, nếu mạnh dạn làm theo định hướng của mình hoặc lời khuyên của người đáng tin cậy. 
 
Người làm kinh doanh, buôn bán gặp được nhiều thuận lợi hơn trước, bạn nên đầu tư vào các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư đa dạng.
 
Với người làm công ăn lương, mưu sự trong năm vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, chỉ cần bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ắt đạt được kết quả tốt, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.

Bạn sẽ được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục.
 
Có điều cần đề phòng Kiếp Tài gây tâm lý lãng phí, mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ. Hung tinh này cũng báo hiệu tiêu tán tiền bạc cho vấn đề sức khỏe hoặc tai ương bất ngờ, hết sức đề cao cảnh giác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X