Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc của 12 con giáp năm 2021: Ai được Thần Tài chiếu cố, tiền không đếm xuể?

Thứ Hai, 14/12/2020 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2021, ai là người có cơ may phát tài, còn ai phải đối diện với nhiều nguy cơ tài chính? Câu trả lời có trong bài viết sau.
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xin chúc mừng người tuổi Tý, bởi theo tử vi tuổi Tý 2021, nhờ công việc có nhiều đột phá mà tài vận đương số cũng gia tăng, tin rằng bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không lo thiếu tiền xài. 
 
tai loc cua 12 con giap nam 2021
 
Bản mệnh nên lấy Chính Tài làm chủ, tập trung phát triển công việc hiện tại, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nếu chưa sắp xếp được thời gian. Khi dồn công dồn sức cho 1 việc, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn là phân tán chú ý. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên lấy phương châm tích lũy và tiết kiệm làm đầu. Hết sức tránh tình trạng lãng phí, dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết, kẻo tiền dù có nhiều bao nhiêu cũng trắng tay. Hãy có một khoản dự phòng để đề phòng tình huống bất trắc, gặp áp lực về tài chính.
 
Những người muốn phát tài bất ngờ có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản...

Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và lý trí khi đưa ra quyết định, có như vậy thì sẽ giảm bớt những thiệt hại không đáng có về tiền của. 
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2021, trong năm đương đầu Thái Tuế, tài lộc của tuổi Sửu có biến động khá lớn, trồi sụt thất thường, có khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với năm vừa qua nhiều. 
 
Vì thế, trong thời điểm này, bạn hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đi đến quyết định, đồng thời luôn có kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài. Bạn có biết mình là con giáp có vật cản sự nghiệp lớn nhất 2021?
 
Bên cạnh đó, Tuế Can lộ xuất Thực Thần báo hiệu tuổi Sửu có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống, đời sống tinh thần phong phú hơn trước, đồng nghĩa với việc tăng chi phí để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Bản mệnh cần kiềm chế bản thân mình chi phí cho những việc không cần thiết, đồng thời tự tạo động lực để mình cố gắng nhiều hơn. Chỉ khi tiền bạc dư dả, bạn mới nên hưởng thụ mức sống tương đương.
 
Người làm đầu tư kinh doanh cần kiên định với mục tiêu của mình, không lung lay vì lời bàn ra tán vào của người khác. Có thể khó khăn sẽ ập đến bất cứ lúc nào, nhưng nếu không bỏ cuộc thì bạn sẽ đạt tới bước ngoặt cải thiện vận thế.

Để biết chi tiết về biến động tiền bạc năm 2021, xem ngay Tử vi tuổi Sửu 2021: Năm tuổi vận khí biến động cực mạnh!
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
So với năm trước, tuổi Dần có khởi sắc hơn về phương diện tài lộc, tuy nhiên tình huống mang tính đột phá bất ngờ hiếm khi xuất hiện. Muốn có được điều đó, đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với người khác. 
 
tai loc 12cg
 
Cần chú ý, bản mệnh nên lấy Chính Tài làm chủ, tập trung vào công việc chính, không nên “chân trong chân ngoài” quá nhiều kẻo việc gì cũng nửa vời, thu nhập cũng không tăng lên là mấy mà lại vừa tốn thời gian và sức lực.
 
Trong nay quan hệ xã giao phát triển tốt, nếu mở rộng được vòng tròn giao thiệp thì tuổi Dần sẽ kết thân được với nhiều người tài giỏi. Bạn có thể nhờ những mối quan hệ ấy mà dễ dàng tìm thấy mối làm ăn tốt, gián tiếp tăng thu nhập ngoài luồng. 
 
Tuy nhiên, tử vi tuổi Dần 2021 này kém may mắn về các hạng mục đầu tư biến động mạnh, lắm rủi ro như bất động sản hay giao dịch cổ phiếu, chứng khoán. Dù trong năm được đánh giá là khá may mắn, nhưng bản mệnh vẫn cần hết sức thận trọng khi tham gia thị trường này kẻo thua lỗ nghiêm trọng.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Theo tử vi 2021, hầu như nguồn thu nhập chính của người tuổi Mão không biến động mạnh do ảnh hưởng khách quan của thời vận nói chung, do bản thân chưa thực sự tham vọng và chấp nhận những mối làm ăn rủi ro và mạo hiểm nói riêng.

Đa số người tuổi này thỏa mãn với mức sống hiện tại nên chỉ muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân chứ không muốn cố gắng nhiều. Do đó, khoản tiền bạn kiếm được chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả quá nhiều. 
 
Một số người làm nghề tay trái có nguồn thu nhập phụ tăng, nhưng nó được đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức hơn, đòi hỏi bản mệnh cần sắp xếp thời gian hợp lý mới có thể chu toàn mọi việc.

Song bạn cũng không nên cố gắng quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, phải tốn tiền cho các khoản thuốc men.
 
Năm 2021 có nhiều việc lớn phát sinh trong gia đình như ma chay, hiếu hỷ, cho con cái học hành, đi du học, du lịch… khiến tiền bạc lúc có lúc không, tài chính nhiều bất ổn. Bản mệnh cần chú ý có khoản tích lũy từ trước, nếu không, cuộc sống đôi khi sẽ rơi vào bế tắc.

Xem ngay Tử vi tuổi Mão 2021: Một năm tươi sáng, ít sóng to gió lớn, để biết chi tiết về tình hình tài chính năm Tân Sửu!
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2021 thấy rằng, Phá Thái Tuế mang điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Dù nỗ lực rất nhiều, song thu về không được như mong đợi.

van trinh tai loc
 
Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những khó khăn do điều kiện khách quan mang lại, chớ vì thế mà vội đầu hàng, khiến tài lộc thực sự sụt giảm.
 
Tử vi tuổi Thìn 2021 cho thấy, tài vận trong năm kém sắc, kiếm tiền khó khăn hơn. Thậm chí, một số tư nhân rơi vào tình trạng phá sản, lãi không bù được lỗ, cắt lỗ liên miên.

Cơ hội việc làm đã không nhiều, trong khi đó các loại chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp, do đó bạn cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không nên thay đổi vị trí công việc. 
 
Người tuổi Thìn phải đối diện với nguy cơ phá tài, thu nhập từ nhiều nguồn giảm sút, áp lực kinh tế khá lớn, khó tránh khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần. Thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền liên quan đến pháp luật, cần cảnh tỉnh bản thân, đừng vì chút lợi trước mắt mà vướng họa lao tù. 
 
Vì thế, trong năm 2021, tuổi Thìn cần làm ăn chân chính, tránh sự mập mờ, lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu tiết kiệm đề phòng bất trắc.

Hãy cố gắng làm giàu bằng chính công sức lao động của mình, dù không thể giàu có nhanh chóng nhưng vẫn sẽ đủ ăn đủ tiêu.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Theo tử vi tuổi Tỵ 2021, năm Tân Sửu có thể nói là 1 năm cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tị trên phương diện tài lộc. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy.

Người làm công ăn lương chấp hành tốt quy định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao sẽ sớm được tăng lương thăng chức, cải thiện cuộc sống.

Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, những khoản đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. 
 
Tuy nhiên, cả năm không chỉ toàn những điều thuận lợi, có thời điểm hung tinh tác động mạnh về tinh thần, đương số suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 
 
Ngoài ra, đây là năm cuối gặp hạn Tam Tai 2021, bản mệnh có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật nếu nảy sinh ý đồ làm ăn bất chính.

Hãy xác định mục tiêu và cách thức làm việc rõ ràng cho mình ngay từ đầu, chớ nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác, kẻo đến lúc mất tiền mất cả danh dự.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Lộ trình cầu tài của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại, khó khăn, áp lực kinh tế ngày càng gia tăng vì bạn là con giáp phạm Thái Tuế 2021

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Ngọ 2021: Tiền vào túi bất chấp Thái Tuế kìm kẹp. Bản mệnh chớ nên vì vậy mà nản chí, bởi dưới sự hỗ trợ của cát thần Chính Tài cũng như đại cát tinh Tử Vi, con đường kiếm tiền, làm giàu của đương số tuy có vất vả và căng thẳng nhưng đổi lại sẽ được đền đáp tương xứng.
 
tai loc nam 2021
 
Tuổi Ngọ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ít có cơ hội phát tài bất ngờ. Bạn tự làm tự ăn, không trông chờ vào vận may rủi, vì thế hãy xác định tinh thần làm gì cũng dựa vào sức của chính mình, tích cực chủ động, không nên trông chờ vào người khác kẻo để lỡ mất thời cơ tốt.
 
Nguồn thu nhập chính có xu hướng tăng, đồng thời nếu làm thêm nghề tay trái, các nguồn thu phụ cũng sẽ nhích nhẹ. Người làm công ăn lương vẫn có cơ hội tăng lương bất chấp tác động khách quan của thị trường, chỉ cần bạn luôn nghiêm túc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Người kinh doanh, buôn bán, nhất là liên quan đến lĩnh vực thiết yếu như dược phẩm, thực phẩm, đi lại… thu về không ít lợi nhuận. Một số hạng mục liên quan đến bất động sản và đầu tư chứng khoán cũng sinh lời tốt, quan trọng là bạn phải chọn đúng thời điểm.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Theo tử vi, người tuổi Mùi gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn trong lĩnh vực tài lộc. Xung Thái Tuế mang theo hung hiểm và xui xẻo, khiến việc kiếm tiền của bạn khó khăn hơn trước, tiền vào cửa trước ra cửa sau, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp, cần lấy tích lũy làm trọng. 
 
Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo “xôi hỏng bỏng không”. Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất nên chú trọng phát triển ở những lĩnh vực mà mình đã quen thuộc. 
 
Người làm công ăn lương hay những ai chỉ có nguồn thu nhập chính sẽ ít chịu tác động của tình hình chung hơn. Bạn vẫn có cơ hội cải thiện tài chính của mình nếu sắp xếp thời gian khoa học, mạnh dạn đưa ra ý kiến của cá nhân để xây dựng, phát triển tập thể.
 
Đồng thời, trong năm nay, dưới tác động của Đại Hao, bản mệnh cần tránh lười nhác, thiếu kế hoạch, mục tiêu tài chính rõ ràng hoặc tiêu xài lãng phí chỉ để thỏa mãn hưởng thụ bản thân. “Có làm thì mới có ăn”, không thì bạn chỉ có thể đứng từ xa nhìn tiền đổ về túi người khác mà thôi.

Để biết chi tiết về biến động tiền bạc năm 2021, xem ngay: Tử vi tuổi Mùi 2021
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Theo tử vi tuổi Thân 2021, công việc trên đà thuận lợi kéo theo tình hình tài chính của đương số ngày được củng cố và ổn định hơn. Có điều, ổn định sẽ khó có sự đột phá, nếu muốn đạt được điều đó, đương số phải chấp nhận đánh đổi bằng thời gian, công sức của mình. 
 
tu vi tai loc cua 12 con giap
 
Trong năm 2021 có Kiếp Tài chủ về cạnh tranh, tiểu nhân và hao tán tiền bạc xuất hiện, thương trường như chiến trường, người tuổi Thân cần hết sức thận trọng với các hoạt động về tiền bạc, tài chính.

Những đối thủ hoặc kẻ xấu bụng có thể cản trở bạn bất cứ lúc nào, nhưng xét về mặt tích cực, bạn cũng nhờ thế mà trở nên cố gắng, quyết tâm hơn, phát huy được tiềm lực của mình.
 
Với những người hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, bạn chỉ nên đầu tư với khoản tiền vừa phải, tránh tình trạng dồn dập hùn vốn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang, vướng vào kiện tụng pháp luật. 

Trước khi đưa ra quyết định gì cần suy nghĩ và thảo luận với những người có chuyên môn, đáng tin cậy kĩ càng.
 
Với người làm ăn kinh doanh thì gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng khách quan ngoài thị trường, chính sách thay đổi liên tục, làm ăn dễ phải bù lỗ, đầu tư cũng khó sinh lời hơn.

Bạn cần kiên nhẫn khi bắt tay vào công việc, đồng thời linh hoạt nhạy bén để điều chỉnh kế hoạch của mình kịp thời cho phù hợp với xu thế. 
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Đời sống vật chất của người tuổi Dậu nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Trong năm 2021, do được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều. 
 
Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. 
 
Theo đó, con đường kiếm tiền, làm giàu không còn khó khăn như trước. Trái lại, xuất hiện nhiều cơ hội mới, quan trọng là tuổi Dậu chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.

Đặc biệt là người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ tin tưởng vào bản thân mình hơn, chớ nên chần chừ, do dự kẻo cơ hội rơi vào tay người khác.

Vậy mới nói, tử vi tuổi Dậu 2021: Sự nghiệp thăng tiến như vũ bão, tình yêu đơm hoa kết trái!
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của tuổi Tuất có nhiều biến động hơn hẳn trong năm Tân Sửu. Vận trình lúc thăng khi trầm, được mất đan xen, khó mà có khoản dư để tích lũy. 
 
tai loc cua 12cg
 
Tử vi tuổi Tuất 2021 cho thấy, về cơ bản, người làm công ăn lương ít bị tác động bởi cục diện Tương Hình hơn người làm tư, làm chủ bởi nguồn thu nhập chính vẫn không thay đổi nhiều. Bạn cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh để xảy ra sai sót không đáng có, phải dùng tiền túi để đền bù.
 
Kinh doanh khó khăn, nhất là lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí. Đầu tư nhiều rủi ro về bất động sản, chứng khoán hay các khoản vay lãi.

Lại có Kiếp Tài và Thương Quan mang họa hao tổn tiền bạc tác động, bản mệnh cần thận trọng khi đưa ra quyết định kẻo lại mất tiền oan. 
 
Trong năm cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… Bạn tốt nhất không nên ham hố làm giàu nhanh, chỉ ngồi không mà cũng muốn phát tài.

Nên nhớ, mọi tình huống cần do mình làm chủ, đừng để sự thiếu hiểu biết khiến mình vướng rủi ro. 
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Xét về tổng thể tử vi tuổi Hợi 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…
 
Thu nhập chính hầu như khó tăng, nhất là ở nhóm người làm công ăn lương. Đa số mọi người không nuôi tham vọng làm giàu nên chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình, không đóng góp quá lớn cho sự phát triển của tập thể, khó lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo.
 
Ngược lại, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Có Dịch Mã động tinh xuất hiện mang theo sự thay đổi linh hoạt. Chỉ cần dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, tiền bạc chỉ là vấn đề nhỏ, nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X