Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023: Ai trở thành đại gia bất chấp khó khăn?

Thứ Tư, 21/06/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 để biết trong 1 tháng tràn đầy nguy cơ thế này, ai vẫn có khả năng phát tài, ai cần thận trọng hơn.
 

1. Tuổi Tý

 
Trong tháng Cửu độc 2023, muốn bảo vệ tài sản của mình, người tuổi Tý tốt nhất cần tránh đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh nóng vội và nông nổi. Trước khi làm việc gì, bạn cũng phải đánh giá tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân, đừng vội chạy theo xu thế.
 
Tai loc 12 con giap thang Cuu doc 2023
 
Người làm công ăn lương hãy nghiêm túc trong các công việc của mình, nếu không dễ  để xảy ra lỗi, phải dùng lương để đền bù thiệt hại. Khi tình hình tài lộc không dư dả, con giáp này cũng chớ dùng quá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi hoặc mua sắm. 
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 thấy rằng người tuổi Sửu tốt nhất nên “án binh bất động”, không vội triển khai các dự án mới kẻo dễ rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”. Hãy hoàn thành cho tốt các kế hoạch còn dang dở của mình trước đã.
 
Người làm công ăn lương cũng nên chăm chỉ và nghiêm túc khi tiến hành công việc. Dù không nhận được thêm các khoản thưởng nóng đi nữa thì ít nhất, bạn cũng chớ nên phạm phải các lỗi sai để bị phạt tiền.
 
Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, bạn có thể dành thêm thời gian cho các công việc làm thêm. Tuy nhiên, hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, đừng làm việc quá sức.
 

3. Tuổi Dần

 
Tuy bước vào tháng Cửu độc nhưng người tuổi Dần vẫn có một khoản tiền bạc khá dư dả. Đặc biệt, người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhiều khả năng sẽ được nhận thêm các khoản hoa hồng, thưởng nóng. 
 
Người làm ăn kinh doanh biết chớp lấy cơ hội làm ăn phù hợp với khả năng của mình nên khách hàng, đối tác luôn đổ tới dồn dập. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét cân nhắc đến việc kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất của mình trong thời điểm này, dù sẽ phải hơi vất vả một chút đấy.

Xem thêm: Con giáp vượng quý nhân nửa cuối năm 2023.
 

4. Tuổi Mão

 
Nguy cơ hao tài tốn của luôn lơ lửng trên đầu người tuổi Mão trong tháng Cửu độc này. Do đó, dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng nên cố gắng tập trung vào công việc, chớ nên làm nhiều việc cùng một lúc kẻo dễ dàng gây ra lỗi, tốn tiền khắc phục.
 
Người làm ăn kinh doanh không nên vội vã đưa ra những quyết định đầu tư, bởi những mối đầu tư tưởng rằng triển vọng lại luôn tiềm ẩn cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn. Nếu có ý định hợp tác với ai, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ về đối tác, đừng dễ dàng đặt lòng tin vào bất cứ ai.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu độc 2023, người tuổi Thìn dễ nhận được tiền thưởng, tiền lãi trong tháng này. Người làm công hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên dễ nhận được các khoản thưởng nóng, thậm chí có người còn được cất nhắc tăng lương.
 
Tai loc thang Cuu doc
 
Với người làm ăn kinh doanh, một số người có tầm nhìn xa trông rộng, tư duy đi trước thời đại nên bạn dễ dàng nắm bắt các cơ hội và trở thành người dẫn đầu xu hướng. Tất nhiên, quá trình dốc vốn đầu tư sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá, song tương lai có thể thu về khoản lời lãi rất khả quan.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị gặp được rất nhiều may mắn, dù là đang ở trong tháng Cửu độc. Bạn không gặp phải sự cạnh tranh quá gay gắt, thậm chí nhờ mối quan hệ xã giao hài hòa mà bạn dễ được giới thiệu cho những cơ hội kinh doanh phù hợp, khiến bạn kiếm về nguồn lợi nhuận ổn định.
 
Với người làm buôn bán nhỏ lẻ, bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ giữ được chữ tín cũng như khả năng giao tiếp khéo léo. Ai từng mua hàng của bạn cũng đều cảm thấy hài lòng và sẵn sàng quay lại vào những lần sau.
 
Người làm công ăn lương khẳng định được giá trị của bản thân trong tập thể nên dễ lọt vào mắt xanh của cấp trên, khả năng thăng chức, tăng lương trong tháng này khá cao.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Trong tháng Cửu độc, nếu người tuổi Ngọ cứ giữ cách hành xử cực đoan, thích gây thù chuốc oán với người khác thì rất dễ gặp trục trặc gây hao tài tốn của. Không có con đường làm giàu nào là dễ dàng và bằng phẳng, bạn cần phải kiên nhẫn hơn dù là khi đối diện với khó khăn.
 
Hãy đi theo đúng những định hướng mà mình đặt ra từ trước, đừng vì một vài câu khích tướng của người khác mà thay đổi hướng đi, chọn những phương án làm việc không phù hợp với mình.
 
Với người làm công ăn lương, bạn sẽ phải khá vất vả mà không nhận được khoản tiền thưởng như ý. Hãy coi những khó khăn mình gặp phải trong tháng này là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 con giáp tháng Cửu độc 2023.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu độc 2023 thấy tháng này là thời điểm rất thích hợp để người tuổi Mùi đưa ra các quyết định hợp tác, làm ăn.

Nếu thấy có đối tác, khách hàng nào triển vọng thì bạn nên nhanh chóng kí kết hợp đồng ngay, không nên chần chừ, do dự quá lâu, bỏ lỡ cơ hội tốt vào tay người khác.
 
Nếu đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực thì bạn cũng có thể xem xét việc mở rộng quy mô làm ăn, quy mô sản xuất. Tất nhiên, để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra thì bạn sẽ phải khá vất vả đấy, song mồ hôi công sức sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng Cửu độc không cho phép người tuổi Thân lơ đãng, bởi như vậy thì bản mệnh dễ chậm chân hơn so với đối thủ. Thậm chí khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cũng vì quá thờ ơ hoặc tự ti mà để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Tai loc 12 con giap thang Cuu doc
 
Hung tinh cũng khiến bạn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm trên thị trường. Hãy cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo của đối phương, trước khi đưa ra quyết định gì thì cần kiểm chứng thông tin rõ ràng, chớ cả tin mà rơi vào bẫy.
 
Sức khỏe suy giảm cũng khiến bản mệnh phải tốn thêm tiền khám chữa bệnh. Vì thế, bạn cần có một khoản dự phòng cho những sự cố có thể xảy ra.
 

10. Tuổi Dậu

 
Khó khăn, thử thách đầy rẫy khiến người tuổi Dậu khó nhận được các khoản lãi lời trong tháng Cửu độc này, vì thế hãy tập trung vào các công việc chính để có thể đảm bảo đồng ra đồng vào, không mắc thêm lỗi khiến mình phải lấy tiền ra đền bù thiệt hại.
 
Người làm kinh tế cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, tư duy làm ăn của mình. Nếu bạn cứ mãi đi theo lối mòn thì bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với đối thủ. Thị trường luôn luôn vận động, vì thế bạn không thể đứng yên một chỗ.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể thu về khoản lời lãi đáng mừng trong thời điểm này, song bạn không nên chủ quan vì những thành công bước đầu của mình. Dù có tiền rủng rỉnh trong túi thì xung quanh bạn vẫn có rất nhiều kẻ xấu hoặc đối thủ cạnh tranh chực chờ tìm cách hãm hại.
 
Đặc biệt, những người mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định. Bạn nên phát triển lĩnh vực thế mạnh của mình chứ đừng cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác.
 
Với người làm công ăn lương, nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn vẫn có thể thu về một khoản tiền ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể tham gia các công việc làm thêm.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi tương đối ảm đạm trong tháng Cửu độc này. Khi các dự án đầu tư, kinh doanh giậm chân tại chỗ, bạn cần tỉnh táo để xem xét vấn đề nằm ở đâu, từ đó tìm cách nhanh chóng khắc phục, chớ khiến tiền bạc thất thoát thêm.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh, giành giật khá khốc liệt đến từ đối thủ. Hãy luôn cẩn thận trong mọi việc kẻo bị đối thủ chơi xấu, dẫn đến cảnh hao tài tốn của, thậm chí gây ảnh hưởng đến cả danh tiếng của mình.
 
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X