Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc 2021: Ai phát tài bất chấp tháng độc nhất năm?

Thứ Ba, 15/06/2021 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc 2021, bạn có cơ may phát tài nào trong thời điểm này hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Có thể số tiền mà người tuổi Tý thực tế nhận được trong tháng Cửu Độc này sẽ không được như kỳ vọng. Tuy nhiên, thay vì việc thất vọng hoặc buồn bã, bạn nên nhìn thẳng vào sự thật để có hướng phấn đấu nhiều hơn trong tương lai.
 
tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc
 
Thời điểm này, bạn nên tránh tâm lý tiền sắp về để thoải mái mua sắm, bởi chắc hẳn bạn cũng không muốn mình rơi vào cảnh thiếu thốn vì không tính toán kỹ càng trong lĩnh vực chi tiêu đâu.
 
Hãy chi tiêu làm sao để mình vẫn có một khoản dư đề phòng cho tương lai sau khi đã chi trả hết những chi phí sinh hoạt vào cuối tháng.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn cần tự chủ hơn trên lĩnh vực tài chính, bởi khi bạn vướng phải khó khăn, chưa chắc đã có ai có thể lập tức giúp đỡ bạn được. Mỗi người đều có một vấn đề riêng, và sự chủ động sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn là chờ đợi, phụ thuộc vào ai đó. 
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc 2021, tình hình tài chính của người tuổi Sửu không có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên bạn cũng đừng nên buồn bã và thất vọng vì đó là tình hình chung của mọi người trong xã hội.
 
Thậm chí, bạn nên thấy rằng mình vẫn còn khá may mắn vì vẫn còn có của ăn, của để, đủ để duy trì cuộc sống bình thường.
 
Trong tháng Cửu Độc, bản mệnh không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, nhất là với những hạng mục có tính rủi ro cao, bởi bạn không đủ nhạy bén với thời cuộc đâu. Cho dù có ai đó hứa hẹn với bạn rằng sẽ sớm thu hồi vốn, bạn cũng phải giữ vững lý trí, tránh xiêu lòng.
 
Bạn cũng cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác làm ăn, bởi xung quanh bạn có rất nhiều kẻ đang chăm chăm tìm cơ hội lừa gạt những ai nhẹ dạ cả tin. Nếu bạn không phải là người giàu kinh nghiệm thì bạn nên tránh việc hợp tác kinh doanh, đầu tư trong thời gian này.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Người tuổi Dần làm ăn khá nhưng cũng tốn kém nhiều khoản, tiều về túi rồi cũng phải chi tiêu ngay chứ không tích lũy được bao nhiêu. Vì vậy, kiếm được tiền dù nhiều hay ít, bạn cũng cần có tinh thần tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn.
 
tháng Cửu Độc
 
Người làm công ăn lương gặt hái được thành công hoặc đạt thành tích cao nên bạn không chỉ có cơ hội thăng chức mà còn có cơ hội tăng lương hoặc thưởng nóng. 
 
Ngoài ra, nếu lựa chọn các công việc làm thêm thì bản mệnh cũng có thể tự kiếm thêm được một khoản kha khá giúp cải thiện cuộc sống, dù có phải khá vất vả đi chăng nữa.
 
Người làm kinh tế chủ yếu nhận được lời lãi từ những mối làm ăn nhỏ, còn nếu hướng tới những mối làm ăn lớn thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở hơn.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc 2021 thấy rằng, dù là trong tháng xui xẻo nhưng vận trình của người tuổi Mão về cơ bản là tốt.
 
Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bạn có thể xem xét việc kí kết hợp đồng, thậm chí là mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. Bên cạnh đó, những mối quan hệ tốt đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng mơ ước. 
 
Tuy nhiên, việc nhìn nhận, đánh giá đúng khả năng của bản thân mình là vô cùng cần thiết. Người làm ăn nên tìm những mối hợp tác hoặc quy mô kinh doanh phù hợp với mình, còn nếu chọn những việc quá tầm, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng thôi.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên cũng có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng mang tính khích lệ.

Xem thêm: 12 con giáp gặp xui xẻo gì trong tháng Cửu Độc?
 
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tháng này là một tháng may mắn đối với người tuổi Thìn, đường kinh doanh của bạn khá vượng phát, các mối làm ăn đều tiến triển thuận lợi. Thậm chí, có người còn được quý nhân dẫn dắt nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng lên đáng kể.
 
tài lộc tháng Cửu Độc
 
Nhưng ngay từ đầu tháng Cửu Độc này, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền thiếu kiểm soát, dẫn tới phá tài. Dù khoản thu ngoài có thăng tiến nhưng làm gì cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, tham lam khiến bạn mất cả tiền lẫn tài. 
 
Một số người tuy chưa thấy lợi nhuận về ngay trong thời gian này nhưng đã nhìn thấy những tín hiệu cực kỳ tích cực, đáng để mong chờ trước mắt. 
 
Còn những ai trước đây gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tự một số người có kinh nghiệm, nhờ đó đầu tư dễ có lợi nhuận, công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn thu nhập đáng kể để trang trải những khoản nợ của mình.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Xét về đường tài lộc tháng Cửu Độc, tức tháng 5 âm lịch của tuổi Tị, con giáp này được cát thần trợ vận nên vận trình đang trên đà khởi sắc, tuy dấu hiệu chưa mạnh mẽ nhưng chỉ cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu thì ắt sẽ thành công.
 
Ở thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể dựa vào công việc chính để nuôi sống bản thân. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc chính mà không phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác, bản mệnh cũng dư dả trong chi tiêu.
 
Bạn cũng có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan. Tuy nhiên, với những người chưa có nhiều kinh nghiệm hay chưa tìm hiểu cặn kẽ thì tốt nhất nên dời lại thời điểm thích hợp hơn.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ không có nhiều điểm sáng trong tháng Cửu Độc này, vì vậy nên bạn chớ vội vàng đưa ra quyết định trong các vấn đề đầu tư, mở rộng kinh doanh, mở rộng sản xuất.
 
tài lộc tháng Cửu Độc 12 con giáp
 
Bạn không nên hành động theo cảm tính, đặc biệt không nên đi đến quyết định chỉ vì tính sĩ diện hay bướng bỉnh, ngang ngược, muốn chứng tỏ bản thân. Chuyện kinh doanh không phải trò chơi. 
 
Bản mệnh cần biết lựa sức mình, nếu cứ mải miết chạy theo xu hướng, chạy theo những điều phù phiếm hoặc quá sức mình, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đuối sức và phải bỏ cuộc thôi.
 
Ngoài ra, tháng này, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền trên nhiều phương diện khác của cuộc sống chứ không phải chỉ có đầu tư và kinh doanh. Nhiều nhu cầu xảy đến bất chợt khiến bạn chỉ còn cách rút hầu bao ra thanh toán.
 
Vì vậy, bạn không nên chi tiêu một cách phung phí, khi cầm tiền trong tay, điều đầu tiên bạn nên làm là rút ra một khoản dành tiết kiệm.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Thật đáng mừng khi trong tháng Cửu Độc xui xẻo, tài lộc của người tuổi Mùi lại có những bước tăng tiến vượt bậc. Bạn có thể gặp được quý nhân, cũng có thể gặp được người có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được những mục tiêu đã đề ra.
 
Thời điểm này là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt.
 
Cần chú ý rằng để đạt được đích đến, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. 
 
Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các hoạt động công ích, từ thiện. Đừng nghĩ rằng những việc này không giúp ích cho sự nghiệp của mình.
 
Trên thực tế thì hoạt động này sẽ giúp bạn đánh bóng tên tuổi, hoặc mở rộng quan hệ để quen biết và hợp tác được thêm với một vài đối tác đáng tin cậy.

Bạn có biết: 12 con giáp nên làm gì trong tháng Cửu Độc?
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người được gia tăng nguồn thu, việc kinh doanh nhờ có hậu thuẫn mà phát triển bất chấp khó khăn hiện tại.
 
tài lộc của 12 con giáp
 
Thế nhưng dù có thuận lợi đến mấy thì bạn cũng chớ kiêu căng, tự phụ. Bản mệnh vẫn luôn phải cẩn trọng với những lời chào mời đầu tư thời gian này.
 
Người chưa có kinh nghiệm thì cần thêm thời gian để tìm hiểu thông qua sách vở, các nguồn tin đáng tin cậy để nắm bắt xu thế của thị trường và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Nhìn chung, tháng này bản mệnh không gặp rắc rối nào liên quan đến tiền bạc, miễn là bạn kiểm soát tình hình trong khả năng của mình, đi theo kế hoạch đã định thì một chút chi phí phát sinh cũng không là điều gì đáng ngại.

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh trong tháng này đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Dậu, song trên thực tế thì bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều.
 
Bạn hãy tiếp tục thừa thắng xông lên trong lĩnh vực của mình đang phát triển thì sẽ tốt hơn là mở rộng thêm ở lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, khi mình chưa thực sự hiểu rõ. Dù thế nào cũng ưu tiên phương án an toàn hơn.
 
Người làm công ăn lương tuy vẫn chưa thuận lợi trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì tốt nhất là bạn nên chi tiêu tiết kiệm, gửi tiền ngân hàng... 
 
May mắn là tháng này không có quá nhiều việc phát sinh nên bản mệnh không phải chi tiêu quá nhiều, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch. 

Xem thêm: Dự đoán khả năng phát tài của 12 con giáp.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tài lộc của người tuổi Tuất trong tháng Cửu Độc ở mức khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. 
 
tài lộc 12 con giáp
 
Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu, quý nhân giúp đỡ khiến cho các cơ hội kiếm tiền của con giáp này dần gia tăng. 
 
Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh. Sự độc lập và tự tin giúp bạn từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian này mệnh chủ dễ kiếm được tiền từ những dự án có liên quan đến bất động sản, song nếu là các mối đầu tư mạo hiểm thì cần cân nhắc kĩ càng.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Tài vận của tuổi Hợi có nhiều điểm sáng nhờ có cát tinh phù trợ. Tháng Cửu Độc này, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, nguồn lợi nhuận đem về khiến bạn vơi bớt rất nhiều nỗi lo trước đó.
 
Việc kinh doanh, buôn bán ở thời điểm này khá lý tưởng, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng cũng về tới tấp. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể nhanh chóng lên các kế hoạch đầu tư tiếp theo để nguồn tiền được dôi dư không ngừng.
 
Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm. Bạn có thể sẽ trở nên bận rộn hơn đấy, song bù lại thì túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhiều.
 
Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên cân bằng thu chi để tránh thất thoát tài lộc không đáng. Kiếm được nhiều mà không có kế hoạch tiết kiệm thì tiền bạc cũng chỉ như muối bỏ biển mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X