Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023: Ai tiền tiêu xả láng, ai thắt lưng buộc bụng?

Chủ Nhật, 14/01/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023 biến động ra sao? Ai gặt hái được thành tích lớn lao, tiền về đầy túi, ai phải thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm chi tiêu?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023 thấy người tuổi Tý làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết… là không thể thiếu. Khi có đồng tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa cho bản thân và gia đình, tuy nhiên cũng không nên chi tiêu quá đà.
 
Tai loc 12 con giap thang Chap 2023

Tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023


Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Những ngày giáp Tết nhu cầu mua sắm gia tăng, có thể bạn sẽ phải bận rộn một chút, song khoản tiền kiếm được sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều động lực.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, Tết đã cận kề nhưng chia buồn với người tuổi Sửu vì các khoản tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng gần như là không có. Công việc ì ạch giậm chân tại chỗ khiến tài chính khó lòng gia tăng, vì vậy, bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, không nên sắm sửa quá nhiều đồ dùng không cần thiết kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Bạn không cung cấp kịp thời những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. 
 
Đáng buồn hơn, những sai sót hoặc tai nạn bất ngờ có thể khiến bạn tốn thêm một khoản kha khá. Làm việc gì bạn cũng hãy nhắc nhở mình thận trọng kẻo phải chịu tổn thất ngay trước Tết.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023 thấy rằng người tuổi Dần hứa hẹn sẽ có một cái tết no ấm. Người làm công ăn lương dễ nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng vào cuối năm. Đây là kết quả cho sự cố gắng của bạn trong suốt một năm dài vừa qua. 
 
Người làm buôn bán cũng có một tháng bận rộn nhưng đem lại nhiều lợi ích. Bạn biết được khách hàng cần gì nên luôn đi trước một bước, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. 
 
Thêm vào đó, bản mệnh còn là người có cách chi tiêu khoa học, tiêu dùng thông minh, vì vậy trừ đi khoản tiền sắm sửa dịp Tết, bạn vẫn còn tiền tiết kiệm.
 

4. Tuổi Mão

 
Tháng Chạp 2023, người tuổi Mão vẫn giữ vững định hướng làm ăn cũ nên khách hàng không có nhiều biến động, việc làm ăn nhìn chung ổn định. Con giáp này chỉ cần giữ được chữ tín của mình thì không lo tiền không chảy về túi. 
 
Tai loc 12 con giap thang Chap
 
Nếu có điều kiện, bạn nên nhập thêm một vài mặt hàng mới mẻ hơn, tin rằng bạn có thể thu hút thêm một lượng khách hàng mới, thúc đẩy lợi nhuận gia tăng.
 
Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi trao đổi, hợp tác với các khách hàng, đối tác trong thời điểm cuối năm này. Trước khi kí kết hợp đồng, hãy xem xét kĩ các điều khoản để tránh vướng phải những thị phi, mâu thuẫn về lợi ích trong tương lai.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không mấy sáng sủa trong tháng 12 âm lịch này. Người làm công ăn lương tốt nhất nên tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình, chỉ cần hoàn thành tốt công việc thì nhìn chung bạn vẫn nhận được khoản lương, thưởng cuối năm tương đương năm ngoái. 
  
Thời điểm cuối năm cạnh tranh buôn bán khá gay gắt, người làm kinh doanh buôn bán nên chú ý đến tình hình thị trường và các động thái của đối thủ cạnh tranh. Có thể sẽ có kẻ chơi xấu tạo tiếng xấu cho bạn, bạn cần phải bình tĩnh, dùng kinh nghiệm của mình để ứng phó với mọi tình huống.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng Chạp 2023, cuối năm này, người tuổi Tị có cơ hội nhận được một khoản thưởng khá dư dả khi hoàn thành các dự án, hợp đồng với đối tác. Người làm kinh tế cũng có thể tìm ra lối đi riêng đem lại khoản lợi nhuận cực kì đáng mong chờ. 
 
Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ khá tốn tiền cho các khoản mua bán sắm sửa, tân trang cho bản thân. Tết một năm mới có một lần, bạn có thể cho phép bản thân xả láng một chút, song cũng phải có mức độ nhất định, nếu không thì tiền nhiều mấy cũng sẽ tiêu hết.

Xem thêm: Ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Muốn nhận được một khoản lương thưởng Tết khả quan thì người tuổi Ngọ nên quyết tâm hơn khi thực hiện các kế hoạch, dù vướng phải khó khăn hay trục trặc cũng đừng nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Hãy coi khó khăn là cơ hội để bạn khẳng định vị thế, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác hoặc cấp trên của mình.
 
Cuối năm các kế hoạch tiệc tùng, giao lưu, gặp gỡ khá nhiều, người làm kinh tế có thể nhân thời điểm này để kết giao với khách hàng, đối tác nhiều hơn nhằm mở rộng mối quan hệ. 
 
Tất nhiên bạn không cần quá nóng lòng với các kế hoạch đầu tư, buôn bán, hãy dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối phương, tránh những bất đồng, tranh chấp không đáng có nếu hợp tác sau này.
 

8. Tuổi Mùi

 
Vì đã bước vào những ngày tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch nên người tuổi Mùi chớ nên chủ quan, khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, bởi như vậy dễ dẫn đến việc đưa ra những quyết sách sai lầm gây hao tài tốn của. 
 
Nếu có tranh chấp, thị phi xảy ra trong lúc này, tốt nhất bạn không nên “đổ thêm dầu vào lửa”. Chuyện nào bỏ qua được thì hãy cố gắng bỏ qua, chuyện nào không bỏ qua được thì cần bình tĩnh giải quyết, nếu không vừa mất tiền bạc vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng, Tết thì đã cận kề.
 
Ngoài ra, bạn sẽ còn phải tiêu tốn một khoản kha khá tiền bạc vào các hoạt động mua sắm nhân dịp Tết. Trong tình hình túi tiền không dư dả này, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, chớ nên chạy theo xu thế thị trường kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 

9. Tuổi Thân

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân không có dấu hiệu phát triển quá nổi bật. Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh chỉ muốn “ăn chắc mặc bền” nên thường tỏ ra khá chần chừ, do dự trong các quyết định đầu tư, vì vậy bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt. 
 
Tai loc thang Chap
 
Người làm công ăn lương nhận khoản lương thưởng tương đương với năm ngoái, tuy nhiên bạn sẽ phải tiêu tốn tiền cho việc mua bán, sửa sang nhà cửa, sắm sửa cho bản thân, nếu không lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận thì khả năng bạn sẽ không tiết kiệm được đồng nào cả.
 
Nếu có ai đó vay mượn bạn trong thời điểm này thì bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận xem đối phương có phải là người đáng tin hay không. Tháng Chạp cũng là tháng Củ mật, bạn cần đề phòng mất cả tiền bạc lẫn mối quan hệ nếu quá cả tin, cả nể.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tết đã cận kề, khuyên người tuổi Dậu không nên vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới trong thời điểm gấp rút như thế này. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu và chứng thực thông tin, đồng thời chuẩn bị đủ tiềm lực cho mình để sang năm mới bắt tay vào thực hiện sẽ suôn sẻ hơn.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên quá sốt sắng nếu như bạn chưa thể gặt hái được thành quả gì lớn trong năm này. Những bài học mà bạn học được trong suốt một năm mới là tài sản quý giá nhất, giúp bạn có thể kinh nghiệm và bản lĩnh để vững vàng hơn trong tương lai.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm công ăn lương, bạn nên hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công để đảm bảo cho lương thưởng cuối năm của mình, hạn chế phạm sai sót phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 
Trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, con giáp này khiêm tốn và lắng nghe nhiều hơn, đừng lên tiếng chỉ trích người khác khi chưa hiểu tình hình thực tế rõ ràng. Nếu bây giờ bạn phá hoại các mối quan hệ thì đến khi làm việc lớn, bạn sẽ chẳng còn mối quan hệ để nhờ vả, dựa dẫm hoặc hợp tác, ảnh hưởng tới con đường phát triển trong tương lai.
 

12. Tuổi Hợi

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Hợi có dấu hiệu đáng mừng khi người làm kinh tế có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính. Tết cả năm mới có một lần và đây cũng chính là thời điểm hốt vàng hốt bạc của bạn.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tích tốt trong công việc đảm bảo cho bạn có một khoản lương thưởng dư dả. Nếu thấy mình đã cố gắng nhiều và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt cả một năm vừa qua, bạn cũng đừng ngại đề xuất tăng lương cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X