Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 9/2023: Ai nên quyết đoán làm ăn, ai nên nằm im chờ thời?

Thứ Tư, 30/08/2023 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 9/2023 để biết rằng tháng này bạn có nên đầu tư làm ăn lớn không, hay nên nằm im chờ thời để tránh thất thoát.
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 9/2023 thấy rằng tình hình tài chính của người tuổi Tý không được ổn định trong tháng này, vì thế bạn cần nhận ra những dấu hiệu bất ổn từ sớm để có các biện pháp phòng ngừa, tránh rơi vào cảnh hao tài.
 
Tai loc 12 con giap thang 9/2023
 
Khó khăn sẽ còn kéo dài với tình hình kinh tế hiện tại, do đó, nếu có tiền thì bản mệnh cũng phải tiêu dùng một cách tiết kiệm, nên có kế hoạch cụ thể nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho vay mượn cũng như nợ tiền ai.
 
Với những người đang có tiền trong tay, bản mệnh cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Do đó, bạn hãy thận trọng trước những lời mời mọc, đồng tiền không từ trên trời rơi xuống đâu.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền thú vị trong khoảng thời gian này. Hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình.
 
Những ai đang có ý định ấp ủ khởi động việc kinh doanh một lĩnh vực mà bạn hiểu rõ và nhiều đam mê thì nên tiến hành ngay. Nếu bạn đeo đuổi những cái đích của mình với toàn bộ nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ biến những giấc mơ tưởng chừng xa vời nhất trở thành hiện thực.
 
Bản mệnh hoàn toàn có khả năng phát tài trong lĩnh vực của mình, nhưng đừng chỉ dừng lại việc tập trung cho bản thân, nếu có thể hãy hỗ trợ cho việc kinh doanh, làm ăn của những người khác nữa nhé.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Người tuổi Dần kiếm tiền cực kì thuận lợi trong tháng này. Ngay cả trong tình hình khó khăn, bạn cũng có thể tìm được những cơ hội tốt để tăng thu nhập, thế nên việc rủng rình tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để có thể được như vậy thì bạn sẽ phải khá vất vả đấy nhé.
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh cũng có thể kiếm thêm tiền bằng việc đi làm thêm, dù bận rộn hơn nhưng giúp bạn cải thiện được cuộc sống. 
 
Với người làm kinh tế, bạn nên thận trọng trong việc tìm kiếm đối tác làm ăn. Nếu tìm được người phù hợp thì cơ hội phát tài trong tầm tay, nhưng nếu gặp người không phù hợp, đôi bên sẽ thường xuyên nảy sinh tranh cãi, thậm chí hãm hại nhau.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 9/2023, người tuổi Mão kiên trì với kế hoạch của mình nên cũng có thể kiếm được chút tiền bạc trong tháng này. Hãy rút kinh nghiệm từ thắng lợi nhỏ vừa qua để có kế hoạch thực hiện mọi thứ bài bản hơn trong tương lai nhé.
 
Tuy nhiên, nếu đang có ý định muốn khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ, tìm ra ưu thế của bản thân nhằm chiếm thị trường ngách. 
 
Tháng này, bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho những hoạt động xã giao như sinh nhật, cưới xin, thăm hỏi người bệnh. Vì thế, dù có tiền trong tay thì bạn cũng cần chú ý tiết kiệm, hạn chế lang thang mua sắm và tiêu tốn nhiều tiền chỉ thỏa mãn thú vui nhất thời.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn nhìn chung ổn định trong tháng này, song bạn cần đề phòng kẻ xấu hãm hại, bởi có nhiều người ghen tị khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn mình.
 
Tai loc 12 con giap thang 9
 
Đặc biệt, bạn không nên tham gia những thương vụ phụ thuộc quá nhiều vào may rủi, tránh xa những khoản mà bạn không có đủ năng lực, sự hiểu biết. Trước khi nghe theo lời rủ rê của người khác thì bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 
Tháng này, chỉ cần an phận với công việc mình đang làm, bạn đã có thể kiếm được một khoản kha khá rồi, vì thế bạn không cần thiết phải quá hao tâm tổn sức vào những lĩnh vực xa lạ với mình.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tị thăng trầm không ổn định chút nào, vì vậy, ngay cả khi kiếm được tiền thì bạn cũng nên để dành tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí.
 
Hãy coi khó khăn là thời điểm để bạn cải thiện kỹ năng kinh doanh của mình và học hỏi thêm để khai thác các cơ hội đầu tư hiệu quả hơn trong tương lai.
 
Trước khi đi chợ hay siêu thị nên cẩn thận ghi hết những món đồ cần mua ra giấy, lúc đi mua thì chỉ đến đúng chỗ, không nên lang thang ngắm nghía thêm vì có nguy cơ bạn mua nhiều hơn so với những gì mình cần.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tháng 9 này, người tuổi Ngọ có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Con giáp này cần hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình.
 
Hơn nữa, với những ai đang làm ăn cần tập trung, nếu để dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài quá nhiều sẽ khiến bạn lơ là công việc. Đó là tác nhân khiến bạn gặp phải không ít vấn đề, khiến khách hàng, đối tác bất mãn.
 
Tiền bạc không dễ kiếm, nhất là những người đang mới bắt đầu kinh doanh không có nhiều kinh nghiệm. Đừng tin tưởng vào ý kiến của người lạ trong lúc này, chớ vội nghe những lời quảng cáo rồi cuối cùng lãng phí tiền bạc không đâu.

Bạn có biết: Giờ phát tài của 12 con giáp?
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 9/2023 thấy cát tinh mang tới vận may cho người tuổi Mùi về phương diện tiền bạc. Con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền mà không phải tốn quá nhiều công sức.
 
Bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, vì thế hãy tận dụng tốt những điều kiện thuận lợi đang có, đặc biệt là với những ai làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc luyện kim.
 
Tuy nhiên, con giáp tuổi Mùi nhớ thận trọng, đừng vì tham lam mà đánh đổi tất cả mồ hôi công sức của mình. Luôn có nhiều rủi ro ẩn sau những cơ hội tưởng chừng ngon ăn, vì vậy, bạn không nên liều lĩnh làm gì đó quá phá cách và táo bạo ngay lúc này.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty.
 
Tai loc 12 con giap
 
Nếu có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị và muốn bạn hợp sức thì nên cân nhắc kỹ càng. Cơ hội không phải lúc nào cũng tìm đến cửa, nhiều kế hoạch thoạt nghe thì hay nhưng có thể dẫn bạn đến cảnh tổn hao tiền bạc.
 
Người làm công ăn lương khá an toàn, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại, thế nên bạn không vội đầu tư hoặc mua sắm mà chú trọng tự bảo vệ tài sản của mình.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần ưu tiên những giải pháp an toàn nhất có thể trong tháng này, bởi nguy cơ mất tiền vẫn luôn rình rập bạn. Đi đâu bạn cũng phải kiểm tra cẩn thận trước khi rời nhà, đóng cửa cài then kẻo bị mất trộm.
 
Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng bạn càng chủ quan, kiêu ngạo thì có càng nhiều cái bẫy tinh vi hơn được giăng ra. Bản mệnh nên cẩn thận với những kẻ nịnh bợ, lợi dụng lòng tham hoặc đam mê danh vọng của bạn để lừa đảo.
 
Tình hình tài chính không lý tưởng, nhiều người còn không biết cân đối thu - chi, có xu hướng mua sắm để thỏa mãn cái tôi nhiều hơn là nhu cầu thật sự để đáp ứng cuộc sống hiện tại, vì thế dễ rơi vào cảnh cháy túi, khi có việc cần kíp lại phải vay mượn người khác.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần tránh tham gia kiện tụng, tranh chấp trong tháng này, nếu có thể thì nên ưu tiên giải pháp hòa giải. Còn nếu vẫn hung hăng, thích tranh chấp thì rất dễ mất tiền, mất cả mối quan hệ làm ăn đã xây dựng từ trước.
 
Muốn cải thiện vận may, bạn nên dành thời gian này để chăm chỉ tích đức, hành thiện. Bạn nên cố gắng dành một phần thu nhập của mình để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.
 
Có thể bản mệnh chưa giàu có, sung túc bằng người ta nhưng việc giúp đỡ người khác sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn. Có thể trong những lúc làm việc tốt, bạn sẽ còn quen được với quý nhân, được đối phương giới thiệu cho những cơ hội quý giá.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Tiền bạc đang chảy về túi không ngừng như là cách "trả lời" cho những nỗ lực của người tuổi Hợi trong suốt thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ vừa qua. Bạn có nhiều cơ hội phát tài nhỏ đang chờ đợi đấy.
 
Một số người làm việc không hẳn là vì tiền, bạn chăm chỉ để có được cảm giác thoải mái, hài lòng khi theo đuổi đam mê của mình. Nếu đã hoàn thành mục tiêu hiện tại thì bạn hãy dành thời gian để kiếm tìm thêm những mục tiêu mới nhé.
 
Tuy nhiên, lúc bạn có tiền cũng là lúc nhiều kẻ xấu tìm tới để vay mượn. Do đó, bạn cũng cần tỉnh táo để tránh bị lợi dụng, khiến công sức lao động của mình mất trắng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X