Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tháng 5/2023, con giáp nào kiếm tiền ngập két, con giáp nào nguy cơ thua lỗ cao?

Thứ Năm, 27/04/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 5/2023 dương lịch, bạn sẽ biết tháng này là thời điểm thích hợp để làm ăn kinh doanh hay cần phải giữ chặt tiền trong túi, đề phòng các nguy cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Tai loc 12 con giap thang 5/2023
 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 5/2023 thấy tuổi Tý có một tháng vượng tài vượng lộc, tiền bạc vô cùng rủng rỉnh. Cả nguồn thu chính và phụ đều đổ về đều đặn, dù làm ở ngành nghề hay lĩnh vực nào thì bạn cũng có thể cảm thấy hài lòng.
 
Thời điểm này rất phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng mới. Bạn cứ mạnh dạn mưu sự lớn, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Tuy nhiên, giấy tờ sổ sách cần phải rõ ràng, ghi chép cụ thể và chi tiết để tránh tình huống rắc rối về sau.
 
Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Tuy nhiên bản mệnh làm ăn muốn lâu dài và bền vững thì phải đi theo con đường chính thống, không nên có tư tưởng đi đường tắt kẻo lợi bất cập hại.
 
Trong những hạng mục mà bản thân vẫn chỉ là “tay mới”, chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng không nên liều lĩnh, tốt nhất chỉ nên dừng ở quy mô nhỏ.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Tài lộc của người tuổi Sửu cũng không được lý tưởng như mong muốn, sự nghiệp sa sút ảnh hưởng nhất định tới thu nhập của bạn.
 
Các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc, mà chịu ảnh hưởng lớn nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị khách hàng. Thời điểm này, hợp đồng khó được ký kết suôn sẻ, thậm chí còn xảy ra tình trạng bị đối thủ cướp đoạt mối làm ăn hoặc giở trò chơi xấu, hạ bệ danh tiếng.
 
Nguồn thu từ công việc chính có phần bấp bênh khiến bạn không yên tâm, nóng lòng muốn tìm cách cải thiện. Dù vậy cũng chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Tốt nhất nên làm những việc trong khả năng, duy trì quy mô vừa phải để có thể kiểm soát mọi tình huống.
 
Con giáp này còn đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra. Những vấn đề về sinh hoạt thường ngày không thể thay đổi, nhưng bạn vẫn cần tập trung vào tích lũy, dự phòng cho bản thân và gia đình.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Con đường kiếm tiền, làm giàu của người tuổi Dần trở nên dễ đi hơn đôi chút trong tháng này. Với người làm công ăn lương, những thành tựu trong sự nghiệp giúp bản mệnh có thu nhập ổn định, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu.
 
Buôn bán làm ăn có dấu hiệu vượng phát, có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, phân phối thêm các tầng lớp khách hàng. Tuy nhiên, trong lĩnh vực đầu tư, thời gian này bạn vẫn chỉ nên tập trung vào các hạng mục có quy mô vừa và nhỏ, tránh những dự án lớn mang tính mạo hiểm cao.
 
Trong cuộc sống thường ngày, các chi phí phát sinh không phải là ít, tuy nhiên cũng nhờ tiềm lực kinh tế khá, bản mệnh không cần phải quá đắn đo suy nghĩ.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch nên đầu tư năm 2023.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Căn cứ tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 5/2023, tháng này thu nhập của người tuổi Mão chủ yếu vẫn đến từ công việc chính. Do đó, bạn nên tập trung làm việc, nhất là trong thời điểm sự nghiệp đang có phần bấp bênh như hiện tại. 
 
Họa phá tài luôn rình rập hoặc nếu không cũng vấp phải chiêu trò cạnh tranh “bẩn” từ đối thủ. Bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, nên dành tới lúc cát khí vượng hơn để nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Ngoài, ra, bản mệnh cũng nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Tuyệt đối tránh lấy danh nghĩa bản thân đứng ra thế chấp lấy tiền cho người khác vay. Đừng vì tình cảm mà cả nể, cuối cùng không chỉ mất tiền mà mất cả tình.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tai loc 12 con giap thang 5
 
Trên thực tế, người tuổi Thìn kiếm thêm tiền bên ngoài khá thuận lợi. Bạn càng chăm chỉ cày cuốc thì thu về càng nhiều. Tuy nhiên do vận khí chưa ổn định, có giữ được tiền trong tay hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. 
 
Vì thế, người làm kinh doanh nên hạn chế tham gia đầu tư các hạng mục mạo hiểm, đồng thời tránh xa cờ bạc đỏ đen. Không làm thì thôi, đã làm thì phải nghiêm túc, kiên trì và chấm dứt ngay tâm lý “ăn xổi ở thì”.
 
Nếu tham gia bàn bạc, hợp tác làm ăn, bạn nên giữ thái độ mềm mỏng hơn để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Dù phải chịu áp lực tâm lý cũng chớ nên thể hiện quá rõ, hãy cố gắng giữ hình ảnh chuyên nghiệp của mình.
 
Với người làm công việc cố định, thu nhập ở mức cân đối, chưa thực sự tăng vọt, trong khi đó các khoản phí sinh hoạt phát sinh ngày càng nhiều. Nhìn chung, bạn vẫn cần chi tiêu hợp lý, đừng vung tay quá trán.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Phương diện tài chính của người tuổi Tị sẽ có xu hướng tăng dần trong tháng này, nhờ thế mà túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, tiêu pha cũng không cần đong đếm quá nhiều. 
 
Sự nỗ lực và chăm chỉ của bạn tới đâu thì sẽ mang tới lợi nhuận tới đó, chớ nên há miệng chờ sung bởi sẽ không có tiền từ trên trời rơi xuống đâu.
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặp may mắn nhất định, đầu tư có khoản ra khoản vào, có dư để tiết kiệm và xoay vòng kinh doanh. Bạn càng xông xáo và chịu khó tìm hiểu thị trường thì càng có lợi ở giai đoạn này.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn có nguy cơ mất tiền như thường nếu không kiểm soát được thói quen mua sắm, tiêu xài hoang phí quá đà của mình. Hãy nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiết kiệm mà bản thân đã đặt ra, dù ở thời điểm nào.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 5/2023 thấy người tuổi Ngọ gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền. Dù bạn vẫn có cơ hội làm giàu, nhưng nguy cơ mất tiền mất của cũng luôn hiện hữu.
 
Tháng này, việc buôn bán kinh doanh có lãi, thậm chí nhiều thời điểm lợi nhuận đổ về ào ào khiến bạn choáng ngợp. Tuy nhiên, cũng chính thế mà bạn có phần suy nghĩ quá mức lý tưởng, viển vông. 
 
Thiếu thực tế từ suy nghĩ cho đến cách làm nên khả năng thất bại là khá cao. Làm giàu chưa bao giờ là việc dễ dàng, bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình và cố gắng trang bị thêm kiến thức đã.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng cần phải đề phòng kẻo dính dáng tới kiện cáo, luật pháp trong khoảng thời gian này. Đừng tham lam lợi lộc mà tìm cớ lách luật, khả năng bị vướng vào vòng lao lý là khá cao.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Tháng này, tiền bạc của người tuổi Mùi lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay.
 
Người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định hàng tháng, nhưng thái độ làm việc chểnh mảng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến tiền lương. Thậm chí nếu có sai sót liên quan tới giấy tờ sổ sách thì bạn dễ phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.
 
Việc buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm các cách thức kinh doanh mới để khắc phục khó khăn, đồng thời theo sát biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh khi có biến cố.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, dù có nóng lòng đến đâu bạn cũng không nên mạo hiểm. Không phải cứ lao đầu vào thì sẽ có lợi nhuận thu về, đặc biệt là trong những lĩnh vực bạn còn non kinh nghiệm. 
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tai loc 12 con giap
 
Tài lộc của người tuổi Thân có bước tiến đáng mừng trong thời điểm này. Với người làm công ăn lương, giai đoạn cuối tháng bản mệnh có thể đón không ít tin vui về thu nhập hiện có. Đó có thể là một khoản thưởng nóng nào đó, cũng có thể là doanh thu vượt mức hoặc một khoản nợ được ai đó hoàn trả...
 
Người kinh doanh, buôn bán cũng có cơ hội “hốt vàng hốt bạc” từ chính sự mạnh dạn và nhạy bén với thời cuộc của mình. Cái duyên làm ăn của con giáp này lại càng có cơ hội được thể hiện.
 
Các mối quan hệ trong tháng rất hài hòa, bạn cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, gặp đúng thời đúng người nên tiền tài nảy nở là điều tất yếu. Nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Người làm công ăn lương công việc tiến triển tốt, thu nhập ổn định. Mưu sự trong tháng dễ thành, đồng nghĩa sẽ có cơ hội tăng lương. Bản mệnh có thể chủ động đề xuất hoặc người may mắn hơn sẽ được cấp trên chủ động nâng mức đãi ngộ.
 
Một số người còn có thêm khoản thu từ nghề tay trái. Nhưng lưu ý, cần cân nhắc điều gì quan trọng hơn. Đừng mải mê làm việc phụ mà bỏ bê công việc chính, kẻo khó có thể chu toàn cả hai bên.
  
Tuy nhiên, thực tế thì tình hình tài chính vẫn còn có phần bất ổn. Trong đầu tư, kinh doanh phải hết sức thận trọng kẻo tổn hao số tiền lớn. Trong chi tiêu, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Phương diện tài lộc của tuổi Tuất khá bấp bênh. Người làm công ăn lương vẫn chưa thể chạm tay tới mục tiêu được thăng chức tăng lương. Mọi chi phí đều dựa vào đồng lương chính, hầu như không có tiền thu phụ, chi tiêu lại nhiều nên cảm thấy khá eo hẹp. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng nhiều thăng trầm. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh đầy rẫy, khó khăn trùng trùng, bạn nên tỉnh táo trước bất cứ lời mời mọc hay dụ dỗ bùi tai nào kẻo mất tiền như chơi.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, con đường kiếm tiền bị nhiều yếu tố ngăn trở, tài lộc cũng dễ hao hụt, chớ nên vội vàng kẻo lợi bất cập hại. Dù vậy, bạn nên suy nghĩ tích cực hơn thì mọi việc mới có cơ hội xoay chiều.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có nguy cơ dễ mất tiền trong tháng này, đôi khi là vì kinh doanh đầu tư thua lỗ, đôi khi cũng là vì những sự cố khá ngớ ngẩn. Điềm báo hung tinh có thể gây ra hiện tượng hao phá tài của do chính sự bất cẩn của chính bạn, vì thế cần chú ý cất giữ tiền bạc của mình cẩn thận.
 
Nguồn thu nhập chính không có dấu hiệu cải thiện nên người làm ăn kinh doanh không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.
 
Tháng này bạn chớ nên trông chờ vào các trò chơi may rủi, đỏ đen, kẻo tiền có bao nhiêu cũng hết. Làm việc gì cũng nên tính toán trước sau, quy mô vừa phải mới dễ kiểm soát, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X