Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc 12 con giáp tháng 3/2023: Ai được Thần Tài chiếu cố, ai chịu nguy cơ rình rập?

Thứ Năm, 02/03/2023 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 3/2023, bạn sẽ biết cơ hội nào đang chờ đón mình phía trước cũng như mình cẩn phải cẩn thận trước nguy cơ nào để tránh hao tài tốn của.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Tháng này, có lẽ nhiều kế hoạch kiếm tiền của người tuổi Tý sẽ không được như ý, thậm chí bạn còn phải cẩn trọng trước nguy cơ mất tiền thêm.

Tai loc 12 con giap thang 3/2023
 
Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Nếu những người có hiểu biết khuyên bạn chớ đầu tư thì bạn nên dừng lại để cân nhắc.
 
Đặc biệt, bạn cần hết sức cẩn thận trong việc kết giao. Nếu kết thân nhầm với kẻ đáng không tin cậy, bạn sẽ rất dễ tin theo những lời lừa lọc, đầu tư không đúng chỗ khiến khoản tích lũy bấy lâu nay không cánh mà bay.
 
Người làm công ăn lương cũng chỉ có thể trông mong vào khoản lương cứng của mình trong tháng này. Công việc không có tiến triển cũng khiến các khoản thưởng nóng chững lại. 
 
Ngoài ra, tháng này, bạn còn tốn tiền để thăm khám sức khỏe. Vì thế, hãy nhắc nhở mình quan tâm đến cơ thể hơn, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì nên đi khám ngay, càng để lâu càng khó chữa trị và tốn kém.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 3/2023 thấy rằng tháng này là thời điểm người tuổi Sửu cần làm đến đâu chắc đến đó, không nên bỏ dở giữa chừng hoặc chạy theo xu thế thị trường.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cần nhắc mình làm việc cẩn thận hơn để không vướng phải lỗi sai, mất thêm tiền bạc để đền bù thiệt hại.
 
Với người làm ăn kinh doanh, thời điểm này, bạn thường chậm chân hơn so với đối thủ, không dám nắm bắt các cơ hội nên việc gì cũng chỉ ở lưng chừng, không đến mức thua lỗ nhưng lời lãi thì gần như là không có.
 
Bạn cần nhắc nhở mình năng động hơn, đừng ngại khó, ngại khổ. Có thể trong quá trình bôn ba, bạn sẽ gặp được quý nhân hoặc những đối tác, khách hàng triển vọng. Bạn cũng có thể hiểu thêm về bản thân và điểm mạnh của mình, từ đó tìm ra định hướng phát triển phù hợp. 
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có một túi tiền rủng rỉnh để có thể chi tiêu thoải mái trong tháng này. Người làm ăn kinh doanh nhanh chóng nhận ra đâu là cơ hội mà mình cần phải nắm bắt ngay. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, dám nghĩ dám làm mà bạn nhanh chóng vượt lên trên đối thủ, kiếm tiền về đầy túi.
 
Tai loc 12 con giap thang 3
 
Các mối quan hệ rộng cũng giúp các kế hoạch mở rộng mạng lưới sản xuất, mở rộng thị trường trở nên suôn sẻ hơn. Bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, lại thêm chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đối tác, khách hàng,…
 
Với người làm công ăn lương, khả năng cao bạn sẽ được nhận một khoản thưởng nóng khá dư dả nhờ những thành tích tốt trong công việc. Người làm lãnh đạo cũng giúp tập thể kiếm về một khoản tiền kha khá nhờ những quyết sách của bản thân. 
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 3/2023 thấy vận trình tài lộc của người tuổi Mão nhìn chung khá sáng sủa. Bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì công sức càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.
 
Với người làm công ăn lương, bạn được nhận tiền lương, tiền thưởng nóng, thậm chí một số người còn được chạm tay vào cơ hội tăng lương. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng và tin tưởng vào tương lai của mình.
 
Với người làm kinh tế, bạn khá xông xáo, nhiệt tình nên sẵn sàng thử sức mình trong những hạng mục khác nhau, từ đó thu về khoản lợi nhuận túc tắc. Ngoài ra, với cách đánh giá vấn đề đúng đắn, bạn cũng lường trước được những nguy cơ để tránh xa.
 
Tất nhiên, để kiếm được tiền về đầy túi, bạn cũng sẽ phải khá vất vả, bôn ba. Nếu có việc cần phải đi công tác xa, hãy luôn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để tránh trục trặc giữa đường. 

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 3/2023.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không quá tươi sáng. Công việc không thuận lợi cũng kéo theo doanh thu sụt giảm, bạn cần bình tĩnh tìm cách ứng phó.
 
Tai loc cua 12 con giap thang 3
 
Con giáp này cần phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ cũng như trong việc kí kết hợp đồng với đối tác. Những kẻ xấu bụng có thể lợi dụng sự lơ là của bạn để gây thiệt hại cho bạn.
 
Việc hợp tác làm ăn với bạn bè, người thân trong tháng này cũng nên tránh bởi sẽ có nhiều bất trắc xảy ra, khiến đôi bên vừa mất tiền lại vừa gây sứt mẻ quan hệ. Tốt nhất, bạn hãy hoàn thành cho tốt các công việc còn dang dở của mình trước đã.
 
Tuy nhiên, bạn không nên quá bi quan về tình hình tài chính của mình, bởi cơ hội vẫn luôn tiềm ẩn. Người làm công ăn lương hạn chế các sai sót xảy ra thì vẫn sẽ được nhận lương thưởng đều đặn. Người làm ăn kinh doanh cần tinh tường nhận ra thế mạnh của mình để phát huy.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Con đường tài lộc của người tuổi Tị chưa có điểm sáng đáng kể nào. Con giáp này thường thiếu kiên trì trong công việc, khiến nhiệm vụ nào cũng ở trạng thái dở dang, lương thưởng sụt giảm.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ, chớ hành xử nóng nảy theo cảm xúc nhất thời kẻo đẩy bản thân vướng vào họa kiện tụng, thị phi phải mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi.
 
Muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, điều cần thiết nhất bạn phải làm trong tháng này chính là xác định mục tiêu đúng đắn và cố gắng hết mình để thực hiện điều đó. Bạn càng nhanh nhẹn, chịu khó, chấp nhận bôn ba thì càng thu được những thành tích đáng mừng.
 
Ngoài ra, tháng này bạn cũng sẽ phải tốn một số khoản kha khá cho việc mua bán, sắm sửa, chăm chút ngoại hình cũng như chăm sóc sức khỏe, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Căn cứ tài lộc 12 con giáp tháng 3/2023, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ không mấy lạc quan. Mọi việc tiến triển không suôn sẻ, các kế hoạch làm ăn chững lại cũng ảnh hưởng nhiều đến dòng tiền đổ vào túi của bạn.
 
Tai loc 12 con giap
 
Tháng này, bản mệnh nên tiếp tục với các công việc dang dở của mình, hạn chế mở rộng quy mô làm ăn. Thời điểm này nhiều trở lực xuất hiện, nếu bạn đưa ra quyết định quá vội vàng thì dễ rơi vào cảnh tốn công tốn sức, hao tài tốn của mà chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng.
 
Việc hợp tác đầu tư cũng cần hết sức cẩn thận, bởi xung quanh bạn xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ lừa đảo có mục đích xấu, sẵn sàng lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bạn hoặc sự bất cẩn của bạn để chiếm lấy những gì vốn thuộc về bạn. 
 
Trong việc chi tiêu, bạn cũng cần hạn chế tiền bạc cho những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy lấy tiết kiệm làm trọng, không nên chi tiêu tốn kém chạy theo xu thế thị trường. 
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể thu về một khoản tiền rủng rỉnh nhờ công sức của mình. Các kế hoạch làm ăn, hợp tác đầu tư của bạn diễn ra suôn sẻ, nhờ thế mà công to việc lớn gì cũng trở nên hanh thông, thuận lợi, giúp tiền đổ về trong túi.
 
Có điều, nếu có ý định khởi nghiệp hoặc bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy cân nhắc cẩn thận các yếu tố tác động cũng như khả năng của chính mình để có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn.
 
 Tháng này, bản mệnh cũng cần hạn chế chạy theo số đông vì việc đó chưa chắc đã phù hợp với bạn. Hãy phát huy thế mạnh của mình nếu muốn tìm chỗ đứng trên thị trường.
 
Với người làm công ăn lương, bạn có một nguồn thu kha khá đến từ các khoản thưởng nóng do hoàn thành tốt công việc. Đây là lời động viên, tuyên dương của lãnh đạo đối với bạn, để bạn có thêm động lực.

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm ăn kinh doanh có vẻ khá chần chừ, do dự, hay lo được lo mất, vì thế mà bạn dễ chậm chân hơn so với đối thủ.

Bạn nên quyết tâm và sẵn sàng thử thách bản thân, có thể một vài khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu sẽ giúp bạn nhận ra tiềm năng của bản thân.
 
Tai loc thang 3/2023
 
Tuy nhiên, với những ai đang chập chững bước vào một lĩnh vực mới hoặc có ý định khởi nghiệp trong tháng này thì cần bình tĩnh và cân nhắc nhiều hơn. Bạn hãy trang bị đầy đủ cho mình vốn kiến thức cũng như nhân lực vật lực để sẵn sàng ứng biến với những rắc rối có thể xảy ra. 
 
Với người làm công ăn lương, vì chưa gặt hái được thành quả nào đáng chú ý nên cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương không có nhiều. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân kiên trì, quyết tâm hơn khi thực hiện các nhiệm vụ.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Vận trình tài lộc khó có thể đạt được bước phát triển như mong muốn đối với người tuổi Dậu. Con giáp này dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng và đối tác.

Bản mệnh cần phải có cách xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh, nếu không vừa hao tiền tốn của lại vừa gây ảnh hưởng danh tiếng.
 
Bạn cũng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Vì thế, bạn cần xác định được thế mạnh của mình để có thể phát triển theo định hướng đúng đắn. Đừng thấy đối thủ làm gì thì mình cũng làm theo.
 
Có những lúc, bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống để đánh giá khách quan những gì mình đã và đang làm. Chỉ khi phát hiện lỗi sai và kịp thời sửa chữa, bạn mới có thể phát triển đi lên, đem về nguồn tiền tài hanh thông như dự kiến.
 
Tuy nhiên, cát tinh vẫn sẽ đem lại ít nhiều tác động lạc quan cho con đường tài lộc của bạn. Với sự nhanh nhạy của mình, bạn có thể phát hiện ra được một vài cơ hội khá đáng thử sức. Hãy bắt tay vào làm việc, sự chăm chỉ, quyết tâm của bạn sẽ tạo ra kết quả xứng đáng.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Tuất không được hanh thông như dự kiến. Bạn đưa ra những kế hoạch thoạt nhìn thì triển vọng nhưng lại chưa thực sự phù hợp với thực tế, khiến rắc rối liên tiếp xảy ra.
 
Tai loc thang 3
 
Một khi dự án không tiến triển thuận lợi được như dự kiến, bạn cần dừng lại để xem xét vấn đề và tìm hướng khắc phục ngay, chớ nên làm cố rồi cuối cùng chuốc lấy thất bại.
 
Tháng này, bản mệnh còn cần hạn chế tính nóng nảy, hành sự bất cẩn, gây thù chuốc oán với người khác. Nếu vướng vào các vụ tranh chấp, kiện tụng, bạn không chỉ mất công mà còn mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi, khiến các dự án phải tạm thời chững lại.
 
Tiểu Hao cũng sẽ khiến túi tiền của con giáp này tiêu hao từng chút một. Trong thời điểm chưa thực sự dư dả như thế này, tốt nhất bạn nên nhắc nhở mình thận trọng trong vấn đề chi tiêu, không nên mua bán những món đồ không thực sự cần thiết.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Công việc thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính của người tuổi Hợi phát triển khả quan. Con giáp này có thể thu được một khoản tiền kha khá giúp cải thiện cuộc sống, để dành tiết kiệm…
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc của mình có thể được thưởng nóng hoặc cất nhắc tăng lương. Với những người vừa tìm được việc làm, bạn kiếm được khoản lương đầu tiên trong công việc mới. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần nhạy bén để nhận ra đâu là thời điểm để kí kết hợp đồng làm ăn với đối tác. Tháng này có nhiều thời cơ mở ra trước mắt, nhưng không phải cơ hội nào cũng đem về tiền tài dư dả. Bạn cần đánh giá tình hình và đối tác chính xác để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp.
 
Nếu có ý định mở rộng đầu tư kinh doanh, bạn cũng có thể xem xét thực hiện trong thời điểm này. Có điều, bạn cần xây dựng những kế hoạch phù hợp với sức của mình, không nên chạy theo xu thế, khiến tiền mất tật mang, ảnh hưởng sức khỏe.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X