Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 3/2022: Ai được Thần Tài chiếu cố?

Thứ Tư, 02/03/2022 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 3/2022 để biết ai là người có cơ hội kiếm bộn tiền, ai cần phải cẩn thận trước những nguy cơ rình rập.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Đường tài lộc của người tuổi Tý trong tháng này không thực sự lý tưởng. Các nguồn thu phụ có lúc khởi vượng, khi lại giảm sút đáng kể. Vì thế, bản mệnh nên tránh các dự án đầu tư quá lớn, hãy đợi tới thời điểm thích hợp hơn.
 
Tai loc 12 con giap thang 3/2022
 
Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay.

Đôi khi, bạn phải biết lùi một bước để tiến ba bước, tạm chấp nhận buông bỏ một vài cơ hội nhỏ để chuẩn bị kĩ càng cho cơ hội lớn hơn sau này sẽ giúp bạn được nhiều hơn mất.
 
Tháng này những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, chứng khoán... càng nên thận trọng bởi bạn sẽ không gặp may với những quyết định của bản thân.
 
May mắn, vận quý nhân là nữ giới của bạn khá vượng. Nếu nếu cần sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ một vài người bạn là nữ của mình, tìm hiểu thông tin từ đối phương, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trên con đường kiếm tiền.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 3/2022 thấy vận trình tài lộc của người tuổi Sửu duy trì ở mức ổn định, nguồn thu nhập chính vẫn dựa vào công việc cố định, tuy cũng có thêm nguồn thu phụ nhưng khá ít.
 
Trong thời gian này, tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung thời gian làm công việc chính của mình. Đừng ôm đồm quá nhiều việc phụ mà ảnh hưởng chất lượng việc chính.
 
Nhìn chung với cách chi tiêu cân đối của tuổi Sửu, bạn vẫn có đồng ra đồng vào, không lo túng thiếu. Có điều, bạn có thể sẽ phải đi lại nhiều trong tháng để giải quyết công việc nên chi phí cũng không nhỏ. Tuy nhiên, nếu đó là điều cần thiết cho việc làm ăn thì bạn đừng ngại ngần mà lùi bước. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên dành thêm thời gian để học hỏi, tìm tòi sâu kiến thức nhằm nâng cao chuyên môn, rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp cũng như làm giàu của bạn.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần khởi sắc hơn hẳn trong tháng 3 này. Bạn luôn cố gắng làm việc lại được quý nhân hỗ trợ nên con đường kiếm tiền, làm giàu trôi chảy bất ngờ.
 
Tai loc thang 3/2022
 
Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng. Chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc chính, đầu tư thời gian và công sức, nỗ lực không ngừng thì chẳng cần phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác vẫn có thể dư dả trong chi tiêu.
 
Với người làm kinh doanh, đầu tư, con giáp này có thêm nhiều mối làm ăn khả quan. Các hợp đồng được ký kết thuận lợi hơn, giúp bạn đem về nhiều khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như bản thân.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, đây cũng là một tháng buôn may bán đắt với bạn. Các đơn hàng được xử lý trơn tru, nhập vào hay xuất ra đều đạt doanh thu khả quan.
 
Tuy nhiên, đầu tư mạo hiểm vẫn có thể dẫn tới phá tài bất cứ lúc nào, nhất là các hạng mục như chứng khoán, tiền ảo…, tỷ lệ lỗ nhiều hơn lãi, bạn nên biết dừng đúng thời điểm.  
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Xem tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 3/2022, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của người tuổi Mão đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này. Bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau, phát huy được những năng lực tiềm ẩn của mình.
 
Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bằng khả năng ngoại giao khéo léo. Bạn đang nắm trong tay một nguồn khách hàng tiềm năng, chỉ cần mạnh dạn tư vấn và khai thác, đảm bảo sẽ ký kết được nhiều hợp đồng giá trị lớn.

Tiền hoa hồng được hưởng nhờ vậy cũng tăng gấp nhiều lần so với thời gian trước.
 
Khi đã có được tiền bạc dư dôi, bản mệnh cũng nên có cách dùng tiền hợp lý để tài lộc ngày càng sinh sôi nảy nở. Hãy chia làm nhiều khoản, ngoài khoản tiết kiệm cho tương lai thì dùng số tiền còn lại để tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô, sản xuất, cải tiến kĩ thuật...
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần tính toán thận trọng hơn, để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót, nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù.

Tai loc 12 con giap thang 3
 
Những hạng mục ở quy mô lớn hay giàu tính mạo hiểm có thể không quá thích hợp trong tháng này, bạn chớ nên đâm đầu mù quáng kẻo mất tiền nhanh chóng.
 
Một số kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với thực tế hơn. Cách làm cứng nhắc, thiếu sự cải tiến có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.
 
Nếu trong tháng có nhận được lời nhờ vả, vay mượn hay rủ rê đầu tư tiền từ người khác, bạn nên căn cứ vào khả năng giúp đỡ của bản thân cũng như mức độ thân sơ của đôi bên. Đừng vì cả nể hay muốn níu giữ một mối quan hệ mà phải làm mọi việc theo ý đối phương.
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên thay đổi thói quen tiêu tiền, đừng phóng thoáng quá đà rồi tới lúc lại phải đi vay mượn tiền nong. Lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng và nhắc nhở bản thân tuân theo một cách nghiêm túc sẽ giúp bạn bảo vệ được tài sản tích góp của bản thân.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Tháng 3/2022, tài vận của người tuổi Tị khá bấp bênh. Tiền kiếm được phút trước có thể hao tán ngay phút sau, đòi hỏi bản mệnh phải tính toán và giữ tiền cẩn thận.
 
Thời điểm này đầu tư mạo hiểm không thích hợp. Vốn dĩ thực lực của bạn chưa đủ mạnh, nguồn vốn lại lúc có lúc không, càng mù quáng đầu tư càng dễ thấy thua lỗ. Tốt nhất, bạn không nên tiến hành mà hãy chờ đợi thời cơ khác.
 
Với những người chập chững bước vào lĩnh vực mới hoặc có ý định lập nghiệp, bạn mưu sự khó thành, vì thế nên tránh thực hiện những việc quan trọng để tránh thua lỗ.

Nếu có thời gian, bạn nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến sẽ nhanh chóng nắm bắt, khiến tỷ lệ thành công cao hơn.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Khi đi xa, Tị cần chú ý giữ gìn bảo quản hành lý cẩn thận, tránh bị mất cắp. Đồng thời hạn chế mang trên người nhiều đồ quý giá, nhiều tiền mặt kẻo thu hút kẻ xấu, vừa mất tiền vừa nguy hiểm tính mạng.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tài vận tháng này của tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng bất ngờ. Chính Tài không có sự biến động do công việc đang gặp nhiều trục trặc, nhưng Thứ Tài liên tục mang tới may mắn và niềm vui bất ngờ.
 
Tai loc cua 12 con giap
 
Ngoài nguồn thu nhập chính, bạn còn có thêm nguồn thu phụ chủ yếu đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán. Khoản thu nhập này cũng giúp bạn yên tâm phần nào khi đủ tiền để trang trải cuộc sống thường ngày.
 
Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được phép bỏ bê các công việc chính của chính mình. Hãy tìm cách cân bằng thời gian để có thể tiến hành mọi việc song song, như vậy mới tránh được sai sót có thể xảy ra.
 
Tuy nhiên, trong một tháng nhiều hung tinh thế này, hiện tượng phá tài vẫn luôn tiềm ẩn, bạn nên cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh, đặc biệt tránh xa các trò may rủi cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Theo tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 3/2022, người tuổi Mùi làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Với những năng lực mà bạn đang thể hiện, bạn hoàn toàn có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 
Người đi theo con đường kinh doanh, buôn bán, đầu tư cũng gặp nhiều điều lợi. Thu nhập tăng lên đáng kể khi bản mệnh luôn có thể đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn. 
 
Ngoài ra con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức, nhờ đó mà các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn nên có sự đề phòng với các nguy cơ hao tài tốn của luôn tiềm ẩn. Trong tháng nếu phát sinh những giao dịch tiền bạc quan trọng hay vấn đề vay mượn tiền của, tuổi Mùi cần đề cao cảnh giác, đừng bị lừa gạt hoặc dính dáng tới pháp luật.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tháng này không có tài tinh chiếu mệnh nên tình hình tài chính của người tuổi Thân chỉ ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động.
 
Tai loc 12 con giap
 
Các khoản thu chính chững lại nhưng may mắn là các khoản tay trái lại có chút khởi sắc, kinh doanh, buôn bán hay đầu tư có thể thu lời nhưng không nhiều. Bạn vẫn nên lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn để hạn chế sai lầm.
 
Nếu đang ấp ủ dự định hay kế hoạch đầu tư cần sử dụng nguồn vốn lớn, bạn cần tính toán hết sức thận trọng kẻo vận khí sa sút sẽ khiến mưu sự khó thành, tiền bạc như muối bỏ biển, lợi bất cập hại. Tốt nhất, nếu có đầu tư, kinh doanh thì nên tiến hành ở quy mô nhỏ.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Phương diện tài lộc là nỗi lo không nhỏ của người tuổi Dậu trong tháng này. Mọi chi phí trong tháng đều phụ thuộc vào đồng lương chính.
 
Tinh thần làm việc thiếu tập trung, lại bị chi phối bởi rất nhiều chuyện bên lề cũng như ảnh hưởng sức khỏe khiến con giáp này khó tập trung làm tốt mọi việc, dẫn tới nhiều sai sót, thậm chí mất mát tiền của.
  
Trong tháng có thể phát sinh không ít rắc rối, liên quan đến con người cũng như pháp luật, do đó bản mệnh cần thận trọng khi ký kết các loại giấy tờ, văn bản giao kèo, đừng để “sai một ly đi một dặm”.
 
Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu, chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi “giao trứng cho ác”.
 
Với những người đang ấp ủ ý định khởi nghiệp bằng việc kinh doanh, bạn cũng nên xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc và căn cứ vào tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân. Đừng thấy người khác làm việc dễ dàng và nghĩ rằng mình cũng có thể làm được.

Xem thêm: Cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Việc kiếm tiền của người tuổi Tuất trở nên bấp bênh do có hung tinh soi chiếu. Dù bạn có cơ hội nhưng khó tận dụng trọn vẹn, tiền vào túi rồi lại ra một cách dễ dàng.
 
Tai loc thang 3
 
Tháng này tốt hơn hết bạn nên tập trung vào công việc chính, những việc ngoài luồng chớ nên chú trọng quá nhiều. Có câu “một nghề thì chín còn hơn chín nghề”, dồn tinh lực cho một việc sẽ dễ thành công hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc.
 
Việc đầu tư hay kinh doanh cũng cần phải thận trọng. Hãy làm theo kế hoạch, có định hướng rõ ràng, đừng làm theo phong trào hay làm chỉ để cạnh tranh với người khác, dù có thể thành công đấy nhưng không bền vững, tài khí nhanh tụ cũng nhanh tán.
 
Trong tháng có nhiều việc phát sinh bất ngờ phải chi tiêu nhiều tiền, nhưng vì không có sự chuẩn bị từ trước nên bản mệnh thường thấy hoang mang, bối rối. Do đó, tốt nhất bạn hãy nhắc nhở mình chi tiêu hợp lý và luôn để dành một khoản tiền dự phòng.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Thu nhập của người tuổi Hợi trong tháng này ngày càng tăng, buôn bán hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn rất nhiều.
 
Dân văn phòng, làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương. Dù xét về năng lực hay kinh nghiệm công tác, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với một mức lương hậu hĩnh hơn.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán cũng khởi sắc trông thấy. Thị trường sôi động là lúc bạn mạnh dạn xúc tiến các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, làm gì bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng, tránh để cái lợi làm mờ mắt, khiến bản thân rơi vào vòng lao lý.
 
Khoảng cuối tháng có điềm báo tán hao tiền bạc, bạn phải chú ý bảo vệ tài sản cẩn thận, tránh để xảy ra tình trạng mất trộm, mất cắp hoặc tin theo lời rủ rê của kẻ xấu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X