Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 2/2024: Tháng Tết ai thu lời lãi lớn, ai cháy túi chi tiêu?

Thứ Tư, 31/01/2024 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 2/2024 để biết ai đang đứng trước nguy cơ hao tài tốn của, ai cần nắm bắt thời cơ để thu về lãi lớn.
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 2/2024 thấy rằng tình hình tài chính của người tuổi Tý có khá nhiều biến động, nhưng bạn càng vất vả, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, chẳng cần dựa dẫm vào ai vẫn có thể cày ra tiền.
 
Tai loc 12 con giap thang 2/2024
 
Với người làm ăn kinh doanh, ra Tết bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng, đối tác mới để xúc tiến làm ăn. Khi cơ hội tăng lên, tiền kiếm ra cũng không hề khó, chỉ có điều bạn có chịu khó hay không mà thôi.
 
Với người làm công ăn lương, đầu năm âm lịch là thời điểm quan trọng, nếu có điều gì muốn thực hiện thì nên làm ngay, nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc, của cải.
 
Hãy kiên trì chờ đợi và cố gắng thật nhiều, rồi bạn sẽ ghi điểm trong mắt quý nhân và được đối phương hỗ trợ trên con đường kiếm tiền, tích góp trong năm nay.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Thu nhập của người tuổi Sửu khá rủng rỉnh trước Tết, nhờ vậy mà bạn không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải ngửa tay mượn tiền của người khác.
 
Ra Tết, người làm kinh doanh, buôn bán bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều. Đối với những người làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, bạn không ngại tăng ca nên cũng nhận được mức lương đáng kể.
 
Có thể thấy rằng dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tài chính của bạn sẽ không thua kém bất kỳ ai. 
 
Đầu năm âm lịch hơi tốn tiền cho quà cáp, lễ chùa, sắm sửa, biếu xén nhưng bạn không tính toán thiệt hơn, bạn quan niệm cho đi sẽ nhận lại nên không suy nghĩ nhiều.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 2/2024 thấy tài vận của người tuổi Dần chỉ ở mức trung bình, vì vậy bản mệnh cần chú ý bảo quản tiền bạc, tránh đầu tư quá mức, thận trọng trong việc cho người khác vay mượn tiền bạc, không nên cả nể mà dễ dàng đồng ý với người khác.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng nên hạn chế đầu tư hay hùn vốn làm ăn trong thời điểm này. Nếu đang có tiền trong tay, đừng nghe người ta dụ dỗ ngon ngọt rồi dốc tiền vào. Đặc biệt nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ gặp chuyện không hay, dễ mất trắng.
 
Tháng này là tháng Tết nên những chuyện như sắm sửa cho gia đình và bản thân là chuyện rất bình thường, không tránh khỏi, vì thế bạn không nên chi tiêu phung phí nhưng cũng không cần tính toán thiệt hơn quá nhiều, hãy để đầu óc được thoải mái nhé.

Xem thêm: Con giáp không nên mạo hiểm năm 2024.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Bước sang tháng 2, người tuổi Mão rất nhạy cảm với tiền bạc và có tầm nhìn tốt, vì thế mà bạn phát hiện ra nhiều cơ hội kiếm tiền đáng giá, thậm chí bạn còn nhận được cơ hội làm ăn tốt từ lời giới thiệu của người thân.
 
Trong tháng thỉnh thoảng có những bất ngờ nhỏ, điều này sẽ khiến bạn có thêm động lực kiếm tiền. Chính tinh thần hăng hái và tích cực cũng sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu hướng, kiếm về một khoản nhiều hơn hẳn dự kiến.
 
Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối tháng dễ có sự thay đổi liên quan tới lương thưởng, quyền lợi, tiền bảo hiểm. Bản mệnh làm gì cũng nên rõ ràng, không được nghe người ngoài khuyên nhủ kẻo mất tiền lúc nào không hay.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tháng này là thời điểm thuận lợi để người tuổi Thìn tích lũy của cải và cải thiện tình hình tài chính nhưng không thích hợp để bạn đầu tư làm ăn lớn hoặc thay đổi hướng kiếm tiền. Vì vậy, nếu muốn làm việc lớn thì bạn nên đợi thêm một khoảng thời gian nữa.
 
Tai loc 12 con giap thang 2
 
Nhìn chung, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để sử dụng số tiền mà mình đang có trong tay, tránh mạo hiểm đầu tư, nếu không dễ rơi vào tình cảnh tiền bạc thất thoát, bạn cũng sẽ hối hận vì sự vội vàng, hấp tấp của mình.
 
Nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều vì chỉ cần bạn chăm chỉ làm ăn, chậm mà chắc thì vẫn sẽ có một khoản không hề thua kém ai. Thậm chí bạn còn được  quý nhân chỉ cho cách kiếm tiền.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 2/2024 thấy một vài cơ hội và hy vọng mới sẽ bắt đầu xuất hiện trong công việc và sự nghiệp làm ăn kiếm tiền của người tuổi Tị. Bạn có thể tham gia vào việc quản lý tài chính giúp gia đình hoặc góp vốn làm ăn ngắn hạn.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thể được người khác cho lộc hoặc nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi bất ngờ mà bản thân chưa bao giờ nghĩ tới.
 
Với người làm kinh tế, bạn hãy cứ làm ăn mạnh tay, như vậy sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng, khiến tiền cứ hết lại có, khó mà rơi vào hoàn cảnh túng thiếu được.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được một số tin vui bất ngờ như nhận được cơ hội việc làm mới, thăng chức, tăng lương hoặc khen thưởng nóng.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ rơi vào cảnh tình hình kinh tế tương đối khó khăn trong tháng 2 này. Dù vẫn có một khoản lời lãi nhất định nhưng vì bạn chi tiêu quá thoáng tính nên tiền bạc hao hụt một cách nhanh chóng.
 
Do đó, bản mệnh nên chú ý kiểm soát chi tiêu trong tháng này, tăng thu và giảm chi, không bao giờ phung phí tiền bạc cho những món hàng không cần thiết, nếu không sẽ dẫn đến nợ nần.
 
Đặc biệt bạn nào đang làm kinh doanh càng phải đề phòng tổn thất tiền bạc, mất mát hàng hóa dẫn đến đền tiền... Dù đang có đồng ra đồng vào, bạn cũng không nên vội vàng bước chân vào lĩnh vực mới, không giao dịch tài chính quá nhiều với người lạ và hạn chế đôi co với khách hàng.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mùi nhìn chung khá dư dả trong thời điểm này. Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên văn phòng còn được nhận các khoản thưởng và phúc lợi khá hời, kinh tế khó khăn nhưng bạn vẫn còn có thể kiếm tiền về đầy túi.
 
Những người đang khởi nghiệp cũng có thu nhập tương đối tốt. Ra Tết, bạn mạnh dạn phát triển thêm sản phẩm mới hoặc thay đổi hình thức tiếp cận với khách hàng thì doanh thu sẽ rất tốt. 
 
Tuy nhiên, những người trẻ tuổi có thái độ tương đối thờ ơ và không chủ động nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, thu nhập tháng này chủ yếu đến từ công việc chính, đủ duy trì cuộc sống hàng ngày nhưng không quá dư dả.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý tiêu dùng, không nên mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết, tiết giảm chi tiêu, tránh sống vượt quá khả năng chi trả của mình.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Thời điểm này, người tuổi Thân sẽ không tiếc tiền cho bản thân và gia đình, song bạn cần kiểm soát chi tiêu, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi. 
 
Tai loc thang 2
 
Trong và sau Tết, bản mệnh sẽ có cơ hội nhận được một số của cải bất ngờ như trúng vé số, cổ phiếu, bán đất... Khi cầm khoản tiền đó trong tay, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên hưởng thụ nhất thời.
 
Nếu muốn tăng thêm thu nhập, bạn có thể tiến hành đầu tư với mức độ vừa phải, không đầu tư vào những hạng mục rủi ro cao. 
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Những chuyện rắc rối liên quan tới tiền bạc trong tháng này chủ yếu bắt nguồn từ những sai sót của người tuổi Dậu. Bạn khá bốc đồng và ham vui nên nhiều lúc vung tay quá trán.
 
Nam giới tuổi này nên hạn chế giao du với bạn bè không thân thiết coi chừng vợ chồng lại cãi nhau to tiếng vì vấn đề tiền bạc, hãy dành thời gian kiếm tiền cho gia đình và bớt ăn nhậu, ra Tết vẫn sẽ còn rất nhiều khoản chi tiêu cần đến tiền bạc đấy.
 
Những người có dự định đi xa trong tháng này nên bảo quản cẩn thận những đồ đạc có giá trị của mình, coi chừng bị thất lạc hoặc mất cắp.
 
Ngoài ra, bạn cũng chớ nên cho người khác vay tiền hoặc mượn đồ đạc trong nhà. Nếu tháng này bạn vẫn còn tính cả nể thì bạn rất khó giữ của, mất cả tiền lẫn mỗi quan hệ.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất không mấy lạc quan trong thời điểm này. Vì thế bạn cần lập kế hoạch phân bổ vốn và tài sản của mình một cách hợp lý, không mù quáng chạy theo xu hướng hoặc chấp nhận quá nhiều rủi ro, nếu không dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát.
 
Người trẻ tuổi chớ mạo hiểm làm những việc phạm pháp chỉ vì muốn kiếm tiền nhanh, nếu không bạn dễ vướng vào vòng lao lý.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, việc quá tự tin vào khả năng của bản thân sẽ khiến bạn gặp đủ loại rắc rối. Vì vậy, bạn cần chú ý lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, nếu quyết định của bạn bị quá nhiều người phản đối thì đừng cứng đầu cứng cổ.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đồng thời mua bảo hiểm tai nạn cho bản thân, tránh việc phải tốn quá nhiều tiền cho việc khám chữa bệnh.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không mấy suôn sẻ với người tuổi Hợi trong tháng này, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn. Do đó bạn nên thận trọng trong mọi việc, chớ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai.
 
Nếu xung quanh bạn có người thân, bạn bè hỏi bạn để vay tiền thì bạn nên cho người ta vay trong khả năng của mình. Còn nếu đối phương là người không mấy thân thiết thì bạn không nên cả nể, nếu không sẽ rơi vào tình trạng tiền một đi không trở lại.
 
Tháng này, đồng tiền khôn ngoan nhất mà bạn bỏ ra có lẽ là đồng tiền dành cho sức khỏe và làm việc thiện, bạn nên để tiền đi chùa cầu bình an cho cả năm mới và chăm sóc sức khỏe của người thân trong gia đình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X