Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023: Ai hốt vàng hốt bạc, ai đầu tư thua lỗ?

Thứ Năm, 02/11/2023 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023 để biết có cơ hội hay nguy cơ tài chính nào đang chờ đợi bạn phía trước, bạn phải làm gì để có túi tiền rủng rỉnh.
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023 thấy rằng phương diện tài lộc của người tuổi Tý có thăng có trầm trong tháng này. Ban đầu, tài vận có nhiều khởi sắc, sự nghiệp phát triển không chỉ đảm bảo thu nhập ổn định mà còn hứa hẹn những khoản kiếm thêm hoặc thưởng hậu hĩnh.
 
Tai loc 12 con giap thang 11/2023
 
Người làm kinh doanh vẫn đang điều tiết tốt việc buôn bán. Bạn có một tháng khách hàng gia tăng, lợi nhuận đổ về, các mối hợp tác cũ mới đều diễn ra suôn sẻ.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư vào một số dự án có triển vọng hoặc tìm kiếm một số công việc phụ để tăng thu nhập.
 
Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở bản thân chi tiêu có kế hoạch để tránh bị thâm hụt tài chính. Tháng này bạn sẽ khá tốn tiền cho các hoạt động mở rộng công việc, tìm kiếm mối làm ăn, duy trì các mối quan hệ, chi trả nhu yếu phẩm...
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Khoảng thời gian đầu tháng có thể coi là thời điểm “dễ thở” nhất với người tuổi Sửu. Bạn là người biết làm ăn, tính toán, lại chăm chỉ chịu khó nên các khoản thu chính vẫn khá đều đặn. Về các khoản thu ngoài, bạn chủ yếu kiếm chác nhờ các mối làm ăn nhỏ.
 
Có điều, bạn không nên vội vàng đầu tư lớn bởi họa tiểu nhân rình rập, có kẻ chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh. Bạn càng không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết.
 
Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì bạn đang làm bây giờ, nếu có vấn đề gì xuất hiện thì tìm cách giải quyết ngay, chớ nên nhắm mắt làm ngơ bởi điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tài vận.

Xem thêm: Con giáp có lộc làm ăn năm 2024.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Người làm công ăn lương vừa có thể yên tâm với thu nhập ổn định từ công việc chính, lại vừa có thể đón thêm các khoản thu ngoài luồng như tiền hoa hồng, thưởng dự án, phụ cấp trách nhiệm… nhờ đó mà bạn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.
 
Với người làm kinh doanh, nhân duyên tốt đẹp mở ra những cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác tiềm năng. Hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ.
  
Những người mạnh dạn đầu tư cũng có thể yên tâm rằng mặc dù rủi ro tiềm ẩn là điều không thể tránh khỏi nhưng lợi nhuận thu về vẫn đủ để bạn tự tin cho những bước đi tiếp theo.   
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Tài vận của tuổi Mão có nhiều khởi sắc rực rỡ trong tháng 11/2023 này. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc thu chi, thậm chí bạn còn có đủ điều kiện để giải quyết được một số nhu cầu tài chính khẩn cấp cho bản thân và cả người thân.
 
Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt. Dù làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi, có người dẫn dắt và giúp đỡ, lợi nhuận đổ về liên tục. 
 
Ngoài ra, đây cũng là giai đoạn quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình, cũng như đặt nền móng vững chắc cho những dự định quan trọng trong năm tới.
 
Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tháng này bạn nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. 
  

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023 thấy các khoản thu nhập chủ yếu của người tuổi Thìn vẫn đến từ công việc chính, nếu đảm bảo được công việc hiện tại phát triển ổn định thì bản mệnh không có gì phải lo lắng.
 
Tai loc 12 con giap thang 11
 
Mặc dù vẫn có một số thách thức, nhưng bạn cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua làm việc chăm chỉ và đầu tư thông minh. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm một số công việc tay trái hoặc công việc bán thời gian để bổ sung thu nhập của mình. 
 
Với người làm kinh doanh, áp lực cạnh tranh vẫn còn đó, các khoản chi phí bên lề phát sinh nhiều trong khi doanh thu không tăng, hầu như lãi vẫn chưa thấy. Do đó, bạn cần xem xét lại cách thức thực hiện, sai chỗ nào cần sửa ngay, có như vậy tình hình mới chuyển biến tốt.
  
Một số người có thể gặp phải một số chi phí bất ngờ hoặc rủi ro khi đầu tư. Vì thế trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào, bạn cần đánh giá cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn và lợi ích thực tế ra sao, cũng như tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia. Chớ nên mù quáng theo đuổi lợi ích ngắn hạn.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Người tuổi Tị kiếm được mà chi tiêu cũng không ít, về cơ bản số tiền mà bạn có cũng chỉ đủ để bù lại các khoản phát sinh bất ngờ. Muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn cần kế hoạch dài hơn hơn và hạn chế chi tiêu những hạng mục không thực sự cần thiết.
 
Tháng này nên tuyệt đối tránh xa các trò may rủi, cờ bạc, đỏ đen. Quá trông mong vào việc kiếm tiền từ đó vừa khiến bạn mất công mất sức, mất tiền mất của mà chẳng thu về được đồng nào.
 
Việc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ có thể coi là tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng. Một số cơ hội xuất hiện song bạn luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ mọi cơ hội tốt.
 
Hung tinh cũng cảnh báo về cạnh tranh thị trường, đối thủ làm ăn cùng lĩnh vực sẽ tìm đủ mọi cách để vượt lên khiến bạn chịu không ít áp lực, bạn sẽ phải đau đầu tìm ra hướng đi mới nhưng tình hình vẫn chưa mấy khả quan.

Bạn có biết: Ngày may mắn tháng 11/2023 của 12 con giáp?
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2023 thấy rằng người tuổi Ngọ làm công ăn lương phải đối mặt với nhiều thách thức, công việc bận rộn nhưng công sức bỏ ra chưa chắc đã thu về được thành quả như ý, kéo theo tình hình tài chính không khá khẩm hơn là bao.
 
Những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng ế ẩm, hàng tồn kho nhiều. Nếu tiếp tục đi theo con đường bấy lâu, khách hàng cũng dần không còn mặn mà. Do đó bạn nên chủ động tìm kiếm những phương pháp đổi mới để thu hút thêm khách hàng, mở rộng tiềm năng.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng trong việc nhìn người, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc.
 
Bên cạnh đó bạn cũng phải tránh xa trò may rủi. Những người có tâm lý kiếm tiền nhờ vào những trò cờ bạc đỏ đen, lười làm ham ăn, cố tình thực hiện các hành vi phạm pháp... sẽ vướng vào việc kiện tụng, tiền mất tật mang.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Cùng với sự nghiệp thăng tiến, tài chính của người tuổi Mùi cũng hứa hẹn có bước nhảy vọt. Người làm công ăn lương hứa hẹn có thể ký kết nhiều hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… mang về không ít hoa hồng bỏ túi.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh trong tháng này cũng tràn đầy tự tin vào bản lĩnh của mình, dựa vào nhân duyên tốt mà bán hàng đắt như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. 
  
Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý kiếm tiền là giải pháp lâu dài, đừng hủy hoại sự giàu có của mình chỉ vì những hành động đi đường tắt, đánh bạc... bất chấp luật pháp.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Về cơ bản đây không phải là một tháng kiếm tiền thuận lợi với người tuổi Thân. Người làm công ăn lương gặp nhiều rắc rối trong công việc, thậm chí phải bỏ tiền túi ra khắc phục, nếu không giải quyết cẩn thận có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập.
 
Tai loc 12 con giap
 
Với người làm ăn kinh doanh, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. Bạn thường đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tự đánh mất lợi thế trên thị trường, hoặc không thì cũng do đầu tư thiếu hiệu quả.
 
Nhìn chung tháng này bạn nên học cách tăng thu giảm chi, hạn chế mua sắm bừa bãi. Chi phí cuộc sống ngày càng tăng cao, nếu không có một nguồn lực tài chính đủ vững vàng, bạn khó có thể đảm bảo cuộc sống của bản thân, càng khó nói đến việc chăm lo được cho người thân.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Công việc thuận lợi, ít có sóng gió nên đảm bảo cho người tuổi Dậu nguồn thu nhập đều đặn. Trong cuộc sống thường ngày, bản mệnh có khoản ra khoản vào, nếu biết quản lý tài chính hợp lý thì bạn gần như không phải lo lắng gì về tiền bạc ở thời điểm hiện tại.
  
Với người làm kinh doanh, nếu có thể duy trì thái độ thận trọng, đồng thời kiểm soát rủi ro, bạn sẽ có được thu nhập kinh tế ổn định. Ngoài ra, việc lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh tiêu dùng mù quáng cũng là cách quan trọng để duy trì vận may tài chính tốt trong giai đoạn này.
 
Tuy nhiên, với những người có tham vọng lớn thì mọi thứ dường như lại đang giậm chân tại chỗ. Dù vậy, bạn cũng không nên sốt ruột đến mức đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tháng 11 này, nếu người tuổi Tuất cố gắng không ngừng thì chắc chắn sẽ đạt được chút ít thành công, mang lại tài lộc cho bản thân mình. Một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện, nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận.
  
Tuy nhiên, đến cuối tháng thì vận khí có xu hướng giảm sút dần. Những kế hoạch hợp tác làm ăn nên được cân nhắc cẩn thận, tránh vội nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát, thậm chí là phá sản.
 
Đồng thời, bạn cũng cần điều chỉnh quan niệm tiêu dùng trong tháng này một cách hợp lý để tránh lãng phí không đáng có. Làm như vậy có thể giúp bạn tích lũy của cải tốt hơn và đặt nền tảng vững chắc hơn cho cuộc sống tương lai.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Tháng này tình hình tài chính của người tuổi Hợi không có dấu hiệu phát triển tích cực, thậm chí còn có thể thụt lùi. Bản mệnh đương đầu với nhiều lực cản, đủ chuyện xui xẻo có thể ập tới bất ngờ.
  
Với người làm công ăn lương, tháng này bản mệnh có phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là tập trung phát triển đi lên, khẳng định giá trị bản thân nên lương thưởng cũng kém đi ít nhiều.
 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận nhưng còn kém xa với mong muốn của bạn. Khi khó khăn ập đến, bạn cần cố gắng đến cùng và đặt nhiều hi vọng hơn vào tương lai chứ đừng bỏ dở giữa chừng.
 
Hãy dành thời gian để tính toán, đánh giá lại chiến lược và phương thức kinh doanh, cải thiện hình thức quảng bá sản phẩm nhằm thu hút thêm khách hàng. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X