Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 11/2021: Ai là người thắng lớn?

Thứ Tư, 03/11/2021 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2021 để biết tình hình tài chính của bạn biến động ra sao, bạn có những cơ hội nào và cần cẩn trọng trước những cạm bẫy nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2021, thời điểm này, người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều tin vui về tài lộc, khi các vấn đề về kinh tế được giải quyết, bản mệnh cũng thở phào nhẹ nhõm.
 
Tai loc 12 con giap thang 11/2021
 
Công việc chính tiến triển tốt giúp bản mệnh dễ nhận được thêm tiền thưởng từ những đóng góp của mình, dù khả năng tăng lương ở thời điểm này không nhiều.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán buôn may bán đắt. Bạn có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 
Tuy nhiên, thời điểm này bạn nên duy trì chi tiêu cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Khi cho ai đó vay mượn, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ để tránh tình cảm sứt mẻ, tiền bạc một đi không trở lại.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Đường tài lộc của người tuổi Sửu khá ảm đạm, do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên thu nhập cũng khó cải thiện như mong muốn.
 
Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn nên bạn chấp nhận làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không nên tham vọng quá nhiều hoặc quá tham lam, cố tình tìm cách chiếm lợi của người khác. 
 
Người kinh doanh cần chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Thời điểm này, bản mệnh cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư, không vội chạy theo xu thế của thị trường.
 
Đặc biệt, bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sự thật thà, lương thiện của bạn để nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của. Khi hùn vốn hợp tác làm ăn, bạn không nên quá cả tin, nhất là với người mới quen biết.
 
Tháng này dễ thâm hụt ngân sách, nên cũng cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân, không nên chi tiêu hoang phí cho những mục đích không thực sự cần thiết. Nếu muốn mua sắm món đồ có giá trị cao thì cần cân nhắc kĩ càng. 
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Tháng 11 này, tài lộc của tuổi Dần có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, bản mệnh thoát khỏi tình trạng lo lắng nợ nần trước đó. 
 
Tai loc 12 con giap
 
Cát tinh phù trợ giúp khiến việc ký kết hợp đồng cũng như giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ.

Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà bạn tạo được mạng lưới khách hàng, đối tác rộng rãi, có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận càng ngày càng tăng tới mức chóng mặt.
 
Người làm công ăn lương nhận được các khoản thưởng nóng của cấp trên. Khi có túi tiền rủng rỉnh, bạn nên thử tiến hành đầu tư ở mức độ nhỏ lẻ để chuẩn bị cho thời cơ thu tài về tay. Vận khí đang lên, hãy chớp lấy thời cơ phát tài ngay khi có thể.
 
Tuy nhiên, người tuổi Dần cần thay đổi thói quen chi tiêu hào phóng khiến bạn không tích lũy được tài chính. Chỉ khi học được cách chi tiêu tiết kiệm, bản mệnh mới thấy mình chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Tài lộc của người tuổi Mão có những bước tiến đáng mừng trong tháng 11/2021 này.  Nhờ việc xác định được rõ ràng mục tiêu mà bạn sẽ không đánh mất phương hướng. 
 
Những bước tiến nhanh chóng và ổn định sẽ giúp bạn có một nguồn thu dồi dào, dù không phát tài ngay lập tức thì cũng sẽ đủ ăn đủ tiêu, có của tích lũy.
 
Tháng này thích hợp cho những công việc như ký kết hợp đồng, thúc đẩy quan hệ với các đối tác, người làm ăn nên tranh thủ nắm bắt cơ hội, rồi bạn sẽ liên tục nhận được những hợp đồng, dự án béo bở với nguồn thu dồi dào. Tuy vậy, trong quá trình giao tiếp, bạn cần tránh thái độ kiêu căng, ngạo mạn quá đà.
 
Quá nhiều cơ hội đầu tư mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp, bản mệnh không nên vội vàng quyết định theo lời ngon tiếng ngọt của ai đó mà nên tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy, đồng thời ưu tiên lựa chọn những hạng mục quen thuộc.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 11/2021, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn thời gian này không được tốt cho lắm, bạn dễ rơi vào cảnh "thu nhiều hơn chi". Thậm chí bạn có thể vướng rắc rối từ trên trời rơi xuống khiến tiền của thất thoát, tiền mất tật mang.
 
Tai loc thang 11
 
Dân văn phòng chú ý các điều khoản hợp đồng, “bút sa gà chết”, đến lúc có chuyện lại phải lấy tiền túi ra bù.
 
Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của, nguồn hàng, nguồn khách.
 
Tháng này không thích hợp để đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ, hãy luôn đề phòng cảnh giác, tránh thất bại do lơ là, mất tập trung. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng tiền bạc thất thoát, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. 
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Dưới tác động của Đại Hao hung tinh, tài lộc của người tuổi Tị giảm sút nhanh chóng. Bạn khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của, tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được. 
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, bạn cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Hãy tập trung nhiều hơn vào các công việc, dự án hiện tại để kiếm tiền ổn định, chắc chắn hơn. 
 
Trong khi các nguồn thu vào không tăng mạnh thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối, thậm chí có thời điểm bản mệnh còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia. Vì vậy, tốt nhất là bạn cần nhắc nhở mình sống tiết kiệm, hạn chế các nhu cầu hàng ngày.
 
Đến cuối tháng vận khí cải thiện, những người làm công ăn lương sẽ được lợi hơn là hành nghề tự do.

Nếu bạn chịu xông xáo, không ngại khó ngại khổ phấn đấu làm giàu, đảm nhiệm nhiều trọng trách thì tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Ngược lại, nhìn thấy khó khăn mà thoái chí thì mãi nghèo đói, chẳng thể chuyển vận.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Trong tháng có hung tinh Tiểu Hao quấy phá, người tuổi Ngọ khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao.

Tai loc thang 11/2021
 
Dù bản mệnh luôn không ngừng nghỉ cố gắng, chật vật kiếm tiền nhưng chưa chắc đã thỏa mong ước. Các khoản thu về không nhiều, chẳng đủ để bù cho mức chi tiêu đang có phần vượt ngưỡng.
 
Con giáp này lưu ý rằng kinh doanh quy mô càng nhỏ càng ít bị ảnh hưởng hơn, còn kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn lớn có thể bị đổ bể, do đó, bạn cần cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định, chớ nên mạo hiểm kẻo thua lỗ lớn.
 
May mắn, với người làm công ăn lương thì nguồn thu nhập chính vẫn khá vững vàng nhờ những tín hiệu tốt trong công việc. Điều đó có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc bên ngoài kẻo “xôi hỏng bỏng không”. 
 
Chuyện tiền bạc không như ý có thể khiến cho con giáp này mất ăn mất ngủ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm 1 khoản kha khá để chạy chữa. Vì thế, bạn nên chú ý chăm sóc cho bản thân để tránh mất tiền không cần thiết.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Công việc tiến triển thuận lợi kéo theo thu nhập của người tuổi Mùi được đảm bảo, thậm chí vẫn tăng đều nhờ những khoản lương thưởng, hoa hồng hậu hĩnh.

Nếu chăm chỉ và chứng tỏ được vị thế trong công việc, bạn vẫn có thể khiến số tiền trong tài khoản của mình tăng lên nhanh chóng.
  
Với người làm ăn kinh doanh, dù có nóng vội muốn gia tăng tài sản đến đâu cũng chớ nên đưa ra quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ, nhất là khi chưa đến thời cơ thích hợp. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.
 
Đặc biệt, tháng có Ngũ Quỷ sẽ không tốt cho việc đầu tư mới, mở rộng những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được, vì vậy chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.

Đặc biệt khi người có kinh nghiệm can ngăn thì bạn đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân. 
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tài vận của người tuổi Thân trong tháng này không được lý tưởng. Dù lương lậu ổn định nhưng chi phí cuộc sống lại tăng lên nhiều khiến các khoản thu chi vượt quá định mức. 
 
Tai loc cua 12 con giap
 
Theo tài lộc 12 con giáp tháng 11/2021, trong thời điểm này bản mệnh cần phải quản lý tài chính cá nhân thật tốt, tránh để rơi vào hoàn cảnh vay mượn nợ nần.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần hết sức tỉnh táo và thận trọng, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn để tránh bị lừa gạt tiền bạc.
 
Khi gặp phải khó khăn, mọi thứ có dấu hiệu trì trệ, thậm chí thâm hụt vốn, bản mệnh chớ nên nản lòng hoặc bỏ cuộc kẻo thua lỗ lớn hơn. Hãy kiên trì phân tích nguyên nhân, tìm hiểu hướng khắc phục có thể tạo ra những chuyển biến bất ngờ, gặt hái thành quả tốt lành.
 
Mọi kế hoạch đầu tư đều nên tiến hành ở những hạng mục nhỏ lẻ trước, vừa để thăm dò thị trường vừa để bản mệnh làm quen và điều chỉnh kế hoạch lâu dài của mình. Nóng vội muốn “ăn lớn” ngay từ đầu sẽ rất dễ gặp rủi ro.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Tài lộc của tuổi Dậu được cải thiện hơn trước rất nhiều, nhất là những ai chăm chỉ làm ăn hứa hẹn có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Cơ hội đến, con giáp này hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền ngày càng rủng rỉnh. 
 
Nhiều cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn sẽ đến trong tháng này. Người làm ăn nếu đang có ý định xúc tiến kế hoạch thì hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Với người làm công ăn lương, bạn có thể tự khẳng định tài năng và chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Hãy mạnh dạn đề xuất mức lương mong muốn, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt là rất cao bởi ai cũng nhìn rõ sự chăm chỉ và nỗ lực thời gian qua của bạn.
 
Một số người muốn cải thiện cuộc sống có thể bắt tay vào các công việc kinh doanh nhỏ lẻ. Dù có thể bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức, chẳng được nghỉ ngơi như trước đây nhưng chắc chắn thành quả gặt hái được sẽ khiến bạn hài lòng.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tháng này người tuổi Tuất ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn, dễ vướng phải trở ngại.
 
Tai loc 12 con giap thang 11
 
Trong thời điểm tài khí giảm sút, không có lợi cho làm ăn lớn như thế này, nếu bản mệnh đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, kinh doanh mạo hiểm thì càng nên thận trọng.

Đừng bao giờ giữ suy nghĩ “cố đấm ăn xôi”, bởi khi không có tài tinh chiếu mệnh, càng đầu tư kinh doanh nhiều thì càng dễ thua lỗ nhiều.
  
Đối với người làm công ăn lương, các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao trong khi áp lực tinh thần ngày càng nặng nề, thậm chí khiến bạn đổ bệnh, tốn thêm tiền chạy chữa. Vì thế, hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao trước đã.
 
Ngoài ra, con giáp này còn dễ làm rơi tiền mất của, không cẩn thận nên có thể bị lừa gạt hay trộm cắp lúc nào cũng chẳng hề hay biết. Bạn cần để tâm hơn đến tài sản, tiền bạc của mình nếu không muốn mất tiền oan.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Đây không phải là một tháng may mắn ở phương diện tài lộc cho tuổi Hợi. Tài chính có xu hướng tăng ít giảm nhiều, thu nhập không thêm nhưng các khoản chi tiêu lại nhiều hơn.
 
Hung tinh Thái Tuế xuất hiện là dấu hiệu lừa gạt, chiếm đoạt tài sản hoặc bị kẻ xấu lợi dụng khiến tiền bạc của bạn dễ hao hụt một khoản không nhỏ. Do đó, dù làm việc gì bạn cũng phải tỉnh táo và đánh giá vấn đề một cách toàn diện. 
 
Người làm ăn nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài và vung tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Các khoản vay nợ cũng nên hạn chế. Trước khi cho ai đó vay mượn, bạn nên tính đến khả năng hoàn trả và uy tín của đối phương. Tránh vì cả nể mà sau này khó đòi, vừa mất tiền lại cũng khó giữ được mối quan hệ như trước đó.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X