Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tài lộc 12 con giáp tháng 10/2023: Ai thắng lớn, ai thất bại?

Thứ Ba, 03/10/2023 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 10/2023 biến động ra sao, bạn đang đứng trước những cơ hội hoặc cần cẩn thận trước những nguy cơ nào.
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2023, vận trình tài lộc của người tuổi Tý chưa có dấu hiệu phát triển như ý muốn trong khoảng thời gian này, thậm chí bản mệnh còn phải cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của luôn rình rập.
 
Tai loc 12 con giap thang 10/2023
 
Người làm công ăn lương nên tập trung vào công việc của mình, tránh gây ra lỗi sai phải đền bù thiệt hại. Hơn nữa, nếu bạn không biết bảo vệ thành quả lao động của mình thì rất dễ bị kẻ gian cướp mất công lao.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, việc dốc vốn vào các dự án trong tháng này cần tiến hành một cách hạn chế, không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Dù các mối đầu tư có vẻ triển vọng thì cũng dễ tiềm ẩn những nguy cơ.
 
Trong gia đình, anh chị em lục đục về vấn đề tài sản cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Mọi người nên hạn chế lòng tham của mình, biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc và nhường nhịn cho những người cần tiền hơn mình. 
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sẽ kiếm được một khoản rủng rỉnh trong tháng này. Với người làm công ăn lương, thành tích cao trong sự nghiệp hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng dư dả. 
 
Nếu là người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ hài hòa giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều. Nếu có ý định đầu tư trong tháng này thì bạn có thể cân nhắc cẩn thận và tiến hành.
 
Bạn cũng có thể là người mở lối đi riêng, chỉ huy nhân viên cấp dưới hoặc những người tin theo mình đi theo hướng đúng đắn. Nhờ vậy, bạn không chỉ làm giàu cho riêng mình mà còn giúp những người xung quanh được dư dả. 
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2023 thấy tình hình tài chính của người tuổi Dần cũng chưa có những dấu hiệu phát triển quá rõ ràng trong thời điểm này, song đây là lúc bạn nên chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực để chờ cơ hội đến bất cứ lúc nào.
  
Những ai vừa bước chân vào lĩnh vực mới hoặc đang có nhiều tiền trong tay chớ nên vội vàng dốc vốn đầu tư. Bạn chớ nên nghe theo những lời rủ rê bùi tai của những người không quen biết. Nếu bạn không thận trọng thì rất dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân, dẫn đến cảnh tiền bạc thất thoát.
 
Thực tế thì cơ hội vẫn sẽ xuất hiện trong tháng này, nhưng chỉ ai nhanh nhạy mới có thể nắm bắt. Thời điểm này, bạn nên chú ý giúp đỡ mọi người xung quanh, mở rộng các mối quan hệ để chuẩn bị cho tương lai.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Dường như các kế hoạch của người tuổi Mão đều không tiến triển được như ý muốn, khiến tiền không thể đổ về túi.
 
Với người làm công ăn lương, công việc trở ngại nên tất nhiên sẽ ảnh hưởng tới các khoản lương thưởng. Bạn cần phải làm việc cẩn thận, hạn chế mâu thuẫn để không phải dùng tiền của bản thân đền bù thiệt hại.
 
Người làm kinh doanh buôn bán thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Hãy cẩn thận với các chiêu trò xấu của đối phương, nếu bạn quá ngây thơ hoặc lơ là thì dễ sập bẫy tiểu nhân. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế gây gổ, tranh cãi với khách hàng, đối tác.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.
  
Tai loc 12 con giap thang 10
 
Với các cơ hội bất ngờ xuất hiện trước mắt, bạn cần chủ động và nhanh nhạy hơn, bởi nếu cứ chần chừ do dự thì bạn sẽ để lỡ mất thời cơ vào tay đối thủ. 
 
Tuy nhiên, nếu có ý định tham gia vào các dự án đầu tư hoặc mua bán hàng hóa thì bạn nên cẩn thận. Nếu bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài thì bạn rất dễ sơ suất, rơi vào những cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Căn cứ tài lộc 12 con giáp tháng 10/2023, thực tế thì thời điểm này, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tị đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn có thể gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng, nếu nhanh chóng triển khai hợp tác, làm ăn thì có thể kiếm về một khoản khá khẩm.
  
Tuy nhiên, hung tinh cũng sẽ đem lại cho bạn ít nhiều rắc rối trên phương diện tài lộc do có kẻ tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.
 
Với người vừa bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì cần bình tĩnh để nghe ngóng tình hình, không nên quá vội vã trong quá trình làm giàu. Hãy dành thời gian để đánh giá tình hình thực tế, năng lực bản thân cũng như tính khả thi của kế hoạch đề ra.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Tháng này, người tuổi Ngọ cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu cũng như đầu tư, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tích không lý tưởng trong sự nghiệp khiến bạn khó có thể nhận được tiền thưởng nóng. Với người làm ăn kinh doanh, có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác nên dù bôn ba, vất vả đi nữa cũng không kiếm được khoản tiền như người khác.  

Trong việc chi tiêu hàng ngày, tốt nhất bạn chớ nên phung phí cho những việc không thực sự cần thiết. Dù có tiền trong tay cũng hãy nhớ để lại một khoản tiết kiệm phòng cho sự cố bất ngờ.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt tháng này. Người làm kinh tế thường xuyên chần chừ, do dự vì sợ vất vả hoặc cho rằng khả năng của mình không đủ, chính vì vậy mà bạn thường xuyên bỏ lỡ thời cơ tốt vào tay đối thủ. 
  
Muốn kiếm được tiền về đầy túi, bạn không nên sợ vất vả, bôn ba. Nhiều khi, những sự cố bất ngờ xuất hiện lại là lúc bạn biến nguy thành cơ, khẳng định bản lĩnh của mình. Khi bạn đã gây được tiếng vang trên thị trường thì lượng khách hàng đổ về sẽ ngày một đông đúc hơn.
 
Khi đồng tiền chưa thực sự dư dả thì bạn hãy chú ý hơn đến chuyện chi tiêu, tốt nhất chớ phung phí chạy theo thị hiếu của thị trường. Tình hình sức khỏe bất ổn sẽ khiến bạn phải tốn một khoản để chạy chữa, vì thế nhớ để sẵn một khoản dự phòng.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm công ăn lương hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Thậm chí, bạn còn có thể hi vọng vào các quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Tai loc 12 con giap
 
Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nếu có ý định kí kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bạn có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong tháng này.
 
Một số người khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về. Có thể bạn sẽ phải vất vả hơn người khác nhưng bạn sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Dường như người tuổi Dậu đang mắc phải sai lầm ở đâu đó khiến đồng tiền chảy vào túi không được như dự kiến. Đừng tiếp tục chạy theo những hướng đi không phù hợp với mình. Hãy dành thời gian để xác định thế mạnh của mình rồi phát triển theo hướng đó, như vậy thì việc kiếm tiền mới thuận lợi hơn.
 
Nếu mắc phải sai lầm, bạn cũng nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh và mọi người xung quanh. Nếu không khiêm tốn mà tiếp tục huênh hoang, khoác lác thì bạn sẽ chỉ ngày càng lún sâu vào những sai lầm mà thôi.
 
Để tránh những rủi ro và tai ương có thể xảy đến thì bạn cũng nên tập trung vào công việc, đừng nghĩ tới việc làm những việc không chính đáng như hãm hại người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì rất dễ vướng vào chuyện thị phi, thậm chí kiện cáo, lao tù.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cũng khá bấp bênh khi các khoản thu vào không được như dự tính, mà các việc cần phải bỏ tiền ra chi tiêu vẫn ập tới hàng ngày.
 
Bản mệnh nên hạn chế việc rót vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh trong tháng này, có nhiều nguy cơ mà bạn chưa lường trước được đang rình rập. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, trước hết hãy hoàn thành cho tốt các dự án còn dang dở.
 
Đối thủ cũng dễ đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Bạn không thể cả tin nghe theo lời dụ dỗ của người khác kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Thời điểm này, người tuổi Hợi cần đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh thận trọng hơn, chớ nên chạy theo xu thế thị trường rồi lại bỏ dở giữa chừng, khiến những khoản tiền đầu tư trước đó đổ sông đổ bể.
 
Người làm công ăn lương cũng cần nghiêm túc hơn với các nhiệm vụ được phân công, nếu không bạn dễ để xảy ra lỗi, bị trách phạt. Nếu muốn kiếm tiền vào trong túi, bạn có thể thử sức với những công việc tay trái với điều kiện bạn sắp xếp được thời gian của mình khoa học.
 
Tháng này, bạn còn tốn khá nhiều tiền bạc vào các hoạt động vui chơi giải trí hoặc chưng diện cho bản thân. Hãy chi tiêu khoản tiền đúng với mức thu nhập của mình, chớ nên chạy theo xu thế đến mức đẩy bản thân vào cảnh cháy túi hoặc phải vay mượn người khác.
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X