Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tài lộc của 12 con giáp có những biến động lớn nào trong tháng 10/2021?

Thứ Tư, 29/09/2021 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 10/2021 để biết vận trình của bạn có những biến động như thế nào, từ đó có phương hướng phát triển phù hợp
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2021, tình hình tài chính của người tuổi Tý chưa có nhiều biến động vào khoảng thời gian này, chủ yếu là bởi bản mệnh chưa thực sự tập trung, chưa có quyết tâm làm giàu.

tai loc 12 con giap thang 10/2021
 
Bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một công việc nhưng lại dễ cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ để bắt đầu một nhiệm vụ khác.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cũng chớ nên dễ dàng tin tưởng vào người khác. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư những khoản thu lời lớn thì tốt nhất bạn nên cân nhắc cẩn thận. Đồng thời, bạn cũng chớ nên nóng nảy đẩy bản thân vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. 
 
Chuyện chi tiêu cũng là một trong những yếu tố chính tác động đến tình hình tài chính của bạn. Bản mệnh thường thích chạy theo những nhu cầu phù phiếm, thích vui chơi hưởng lạc nên tiền bạc vốn đã không có nhiều nay lại càng dễ dàng chảy khỏi túi.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Sửu có dấu hiệu nhích nhẹ song chưa thực sự rõ ràng. Dù người làm ăn kinh doanh có đam mê kiếm tiền, luôn rất cố gắng để tìm ra hướng đi mới cho công việc nhưng dường như mọi thứ không thể suôn sẻ ngay lập tức.
 
Nếu có thời gian rảnh, con giáp này nên bình tĩnh ngồi lại để nhìn nhận bản thân, xem mình có khuyết điểm nào cần phải khắc phục. Chỉ khi nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, bạn mới có thể đưa ra những phương án làm giàu phù hợp.
 
Với người làm công ăn lương, tài lộc có tăng tiến hơn trước, chủ yếu là nhờ bạn đã làm việc chăm chỉ, tích cực. Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ đang làm, không chịu đầu hàng trước khó khăn thì bạn sẽ khiến cấp trên đánh giá cao và quyết định dành cho bạn một phần thưởng mang tính khích lệ.

Xem thêm: Tin vui nửa cuối năm 2021 của 12 con giáp.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Gặp được nhiều yếu tố thuận lợi, tài lộc của người tuổi Dần cũng sẽ có những bước tiến nhất định trong tháng 10/2021 này. Nhờ có bản tính quyết đoán mà bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được cơ hội, kiếm được khoản tiền lãi lời lớn hơn người khác.
 
tu vi tai loc
 
Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này mở rộng các mối quan hệ xã giao, kí kết những hợp đồng làm ăn phù hợp. Bạn có thể làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có thể hợp tác ăn ý và kiếm lời gấp bội. 
 
Tuy nhiên, tháng này tài lộc của tuổi Dần không chỉ thu vào mà còn cần phải chi ra. Tình hình sức khỏe đi xuống là nguyên nhân khiến bạn phải tốn kém tiền bạc để chạy chữa.
 
Vì vậy, cách tiết kiệm tốt nhất chính là quan tâm đến sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức hay suy nghĩ quá nhiều, khiến cơ thể mau chóng mệt mỏi.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Theo tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 10/2021, người tuổi Mão có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng trong thời điểm này. Bạn nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.
 
Tuy quá trình thực hiện còn gặp phải một vài khó khăn nhưng không đáng kể, chỉ cần bạn cố gắng thì ắt có thể vượt qua và thu về một khoản lãi lời cho mình.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục khuyên những người trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm chớ nên quá hấp tấp làm giàu. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức. 
 
Để tránh chi tiêu tốn kém, bạn cần nhắc nhở bản thân hài lòng với những gì mà mình đang có, đặc biệt không nên quá chú ý đến chuyện ăn mặc, tiêu dùng, nhất là khi tình hình kinh tế còn chưa ổn định.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Con đường tài lộc của người tuổi Thìn khó mà khởi sắc trong tháng 10 này. Trở ngại không ngừng xuất hiện khiến bạn tốn nhiều công sức giải quyết, công việc không tiến triển theo đúng kế hoạch.
 
tai loc thang 10/2021
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi đổ tiền vào bất cứ lĩnh vực nào. Đừng để bản tính nóng vội, bước bỉnh khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, đầu tư thất bát.
 
Người làm công ăn lương cần cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hạn chế hết mức việc xảy ra lỗi lầm không đáng có. Nếu có vấn đề xuất hiện, bạn cần nhanh nhạy tìm hiểu nguồn gốc và tìm phương án giải quyết ngay, không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người này người khác.
 
Hung tinh Đại Hao xuất hiện cũng cho thấy con giáp này dễ tốn tiền vô ích. Đó có thể là những đồng tiền đầu tư không xác đáng hoặc những đồng tiền chi tiêu vào những công việc không chính đáng. Trong thời điểm tài chính eo hẹp, bạn nên thắt chặt chi tiêu, chú ý tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ. 
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Nếu người tuổi Tị phấn đấu làm giàu trong tháng 10 này thì ắt sẽ nhận được một kết quả xứng đáng. Dù làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Người làm công ăn lương tích cực nhận nhiệm vụ, không ngại khó khăn gian khổ sẽ được trao cho cơ hội thực hiện những công việc quan trọng. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc ít ra cũng là thưởng nóng.
 
Người làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại khổ nên có thể tiếp xúc với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó.
 
Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bản mệnh nên làm ăn chân chính dựa trên chính năng lực của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác mà nặng thì rơi vào vòng tù tội, nhẹ thì cũng ảnh hưởng danh tiếng, đánh mất quan hệ.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Nhờ tính cách năng động, nhiệt tình và hiếu thắng cùng với sự phù trợ của cát tinh mà người tuổi Ngọ gặt hái được những thành tựu đáng nể trên con đường tài lộc. 
 
tai loc 12 con giap
 
Bản mệnh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. Bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người theo sau mình.
 
Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu. 
 
Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng nóng nhờ những cống hiến cho tập thể.

Bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn và thực hiện thành công, trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng. Cấp trên sẽ không ngại dành cho bạn những món quà khích lệ tương xứng với công lao đã bỏ ra.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Con đường tài lộc của người tuổi Mùi phủ một màu ảm đạm. Nhiều tác động tiêu cực không ngừng xuất hiện khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc của mình, thậm chí khiến nhiều sai sót xảy ra, tiền của tiêu tán.
 
Chuyện đầu tư, kinh doanh vào thời điểm này cần phải thật hạn chế. Dù có nghe thấy lời rủ rê bùi tai đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên vội vàng tin theo. Càng là việc nhàn nhã mà đem lại lợi nhuận cao lại càng nguy hiểm. 
 
Sức khỏe suy giảm cũng sẽ tốn một khoản kha khá của người tuổi Mùi. Bạn sẽ phải mở hầu bao mua thuốc men chữa chạy, vì thế tốt nhất đừng nên bắt mình làm việc quá sức, nên tâm sự với người đáng tin cậy để giảm căng thẳng thần kinh.
 
Cũng may có Thái Âm cát tinh xuất hiện, bản mệnh vẫn có cơ hội để lật ngược tình thế, biến thách thức thành thời cơ cho mình. Tuy nhiên, cơ hội này không thường xuyên xuất hiện, bạn cần phải thật nhanh nhạy mới nắm bắt được.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa đem tới cho người tuổi Thân nhiều cơ hội bứt phá, việc mở rộng quy mô kinh doanh hay mạng lưới khách hàng cũng trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
tai loc 12 con giap thang 10
 
Tất nhiên, trong quá trình đi đến thành công, có nhiều lúc bạn sẽ phải vất vả, bôn ba, thậm chí chịu sự cạnh tranh của đối thủ, tuy nhiên, hãy kiên cường, tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn sẽ dần dần tháo gỡ được vướng mắc và vươn lên.
 
Dịch Mã cho thấy, nếu người làm công ăn lương muốn kiếm được nhiều tiền hơn vào thời điểm này thì cần phải xông xáo, nhiệt tình hơn trong các công việc của tập thể.
 
Nếu còn sức lực và thời gian, đừng ngại làm thêm giờ hay nhận thêm nhiệm vụ, nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ được một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2021, người tuổi Dậu không bị lừa gạt gây hao tài tốn của đã là may mắn lắm rồi. Vì thế, con giáp này cần phải hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư, mua sắm, chớ cả tin để kẻ xấu lừa gạt, gây tốn kém mà không đạt được lợi ích gì.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, có thể bạn sẽ phải tốn thời gian xử lý không ít biến cố, có những biến cố cần phải tốn kém tiền bạc mới có thể giải quyết được. Tuy nhiên, bạn cũng chớ vội nản lòng hoặc bỏ cuộc, bởi có thể bạn phải chờ một thời gian nữa mới nhận thấy những công sức mình bỏ ra trước đó không hề uổng phí.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cần cố gắng tập trung làm tốt nhiệm vụ được phân công, chớ nên phân tán chú ý, gây ra những lỗi sai đáng tiếc. Nếu mắc phải lỗi sai, nhẹ thì bị khiển trách, phạt tiền, nặng thì gây ra phiền phức cho tập thể, khiến mọi người có cái nhìn không tốt về bạn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Con đường tài lộc sẽ khó phát triển theo chiều hướng mà người tuổi Tuất mong muốn trong tháng này. Bạn cần phải tự nhắc nhở mình không được bỏ cuộc giữa chừng, nếu không công sức bấy lâu nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể.
 
tai loc thang 10
 
Muốn giữ vững được số tiền trong túi, không rơi vào tình cảnh hao tài tốn của thì bản mệnh nên giữ cho mình thật lý trí, không vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, bạn chớ nên vội vã mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn của mình. Thời điểm hiện tại, bạn ít gặp được đối tác đáng tin cậy mà đa số là những kẻ tiểu nhân, muốn lợi dụng sơ hở để kiếm tiền của bạn, làm giàu cho bản thân mình.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên hết sức cẩn thận khi làm việc, bởi xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân đang tìm cách ngáng trở, chỉ cần bạn bất cẩn một chút thôi là sẽ để xảy ra lỗi lầm, bị cấp trên khiển trách hoặc phải dù tiền của mình để khắc phục, sửa chữa. 
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Dù làm ở ngành nghề nào đi chăng nữa, người tuổi Hợi cũng khó có thể thu được một khoản tiền như kỳ vọng.
 
Người làm ăn kinh doanh phải bon chen, giành giật mới bảo vệ được quyền lợi của mình. Bạn dễ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh lớn hoặc kẻ xấu ngầm giở trò, khiến kế hoạch của bạn không được thuận lợi.
 
Thời điểm này, bản mệnh chớ nên vội vàng đưa ra những kế hoạch đầu tư kinh doanh và cũng không nên nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác.
 
Tốt nhất, hãy cố gắng hoàn thành tốt những kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước, không nên mở rộng làm ăn, đặc biệt là ở những lĩnh vực mà mình còn chưa hiểu rõ.
 
Với người làm công ăn lương, sự bấp bênh trong công việc khiến bạn khó có thể nhận thêm được những khoản tiền lương, tiền thưởng, thậm chí việc giữ vững mức lương, không bị giảm trừ là đã may mắn lắm rồi.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X