Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tài lộc 12 con giáp tháng 1/2024: Ai sẽ thắng lớn, ai cần thận trọng đầu tư?

Thứ Sáu, 29/12/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2024 để biết bước sang năm mới, ai có cơ hội phát tài phát lộc, ai cần thận trọng trước mọi nguy cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tý có chuyển biến tích cực trong tháng đầu tiên của năm 2024. Dù làm việc trong lĩnh vực gì, bạn cũng hứa hẹn có một túi tiền rủng rỉnh.
 
Tai loc 12 con giap thang 1/2024
 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng… là không thể thiếu. Khi có đồng tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa, thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần… 
 
Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc.
 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2024 thấy một vài cơ hội làm ăn mới có thể xuất hiện, bạn cần cân nhắc đến tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân để quyết định có nên đầu tư hay không. 
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu không mấy dư dả bởi các khoản tiền lương, tiền thưởng, tiền lời lãi của bạn có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Vì vậy, bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, không nên sắm sửa quá nhiều đồ dùng không cần thiết kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Có người không cung cấp được những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. 
 
Một số người có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất không nên tiến hành vào thời điểm này. Bạn cần thêm thời gian để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm, đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng kẻo gây thiệt hại về tài chính ngay trước thềm năm mới âm lịch.
 
Đáng chú ý hơn, sai sót hoặc tai nạn bất ngờ còn có thể khiến bạn tốn thêm một khoản kha khá. Do đó, làm việc gì bạn cũng hãy nhắc nhở mình thận trọng, đừng tạo điều kiện cho kẻ xấu xuất hiện gây tổn thất không đáng có.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Con đường tài lộc của người tuổi Dần có những tiến triển khá đáng mừng. Dù cuối năm nhu cầu chi tiêu mua sắm gia tăng nhưng nhờ các khoản lương thưởng, lời lãi hậu hĩnh mà bạn không lo rơi vào cảnh cháy túi.
 
Với người làm công ăn lương, bạn dễ nhận được quyết định tăng lương hoặc tiền thưởng nóng tương xứng với sự đóng góp của bạn cho tập thể. 
 
Người làm buôn bán cũng có một tháng bận rộn nhưng đem lại nhiều lợi ích. Bạn biết được khách hàng cần gì nên luôn đi trước một bước, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. 
 
Thêm vào đó, con giáp này còn là người có cách chi tiêu khoa học, tiêu dùng thông minh, trừ đi khoản tiền sắm sửa dịp Tết âm lịch, bạn vẫn còn tiền tiết kiệm để đầu tư, gửi ngân hàng hoặc dự phòng cho tương lai.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Đường tài lộc của người tuổi Mão ở vào trạng thái khá ổn định trong tháng này. Bạn không có cơ hội phát tài phát lộc lớn nhưng các nguồn thu vẫn chảy vào túi đều đều.
 
Tai loc 12 con giap
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của bản thân thì ắt nhận được khoản thưởng nóng, hoa hồng xứng đáng. Bạn còn có thể chủ động đề xuất tăng lương trong thời điểm này
 
Người làm kinh tế giữ được chữ tín của mình nên lượng khách hàng ghé thăm ổn định. Bạn có thể thử kinh doanh thêm một vài mặt hàng mới để thu hút thêm một lượng khách hàng mới nữa xem sao
 
Tuy nhiên, trước khi kí kết hợp đồng, hãy xem xét kĩ các điều khoản để tránh vướng phải những thị phi, mâu thuẫn về lợi ích trong tương lai.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2024, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn không có nhiều bước phát triển tích cực, tuy nhiên nếu người làm công ăn lương vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình thì vẫn nhận được khoản lương, thưởng đều đặn. 
 
Người làm kinh tế nên hoàn thành nốt các dự án còn dang dở, chớ nên nóng vội mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư vào những hạng mục mà mình chưa chuẩn bị kĩ. 
 
Thời điểm cuối năm cạnh tranh buôn bán khá gay gắt, bạn cũng nên chú ý đến tình hình thị trường và các động thái của đối thủ cạnh tranh. Có thể sẽ có kẻ chơi xấu tạo tiếng xấu cho bạn, khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Tị cũng sẽ có những bước phát triển đáng kể trong tháng đầu năm này. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng... Thậm chí một số người còn được thăng chức, tăng lương.
 
Người làm lãnh đạo hướng tập thể tới con đường đúng đắn nên bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người tin tưởng và đi theo mình.
 
Với người làm ăn kinh doanh, tháng này hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng, dù bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, tiền bạc cũng sẽ chảy ào ào vào túi. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng sẽ phải chi phí khá nhiều cho các hoạt động mua bán, tân trang nhà cửa và bản thân. Dù Tết một năm mới có một lần song bạn mua sắm cũng phải có mức độ nhất định, không nên hoang phí quá mức.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ nhìn chung không có tăng trưởng quá rõ rệt. Bạn cần xem lại định hướng làm ăn của mình cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh, có thể sẽ tìm ra vấn đề để khơi thông tài lộc.
 
Tai loc 12 con giap thang 1
 
Người làm kinh tế nên giao lưu với khách hàng, đối tác nhiều hơn nhằm mở rộng mối quan hệ. Tất nhiên bạn không cần quá nóng lòng với các kế hoạch đầu tư, buôn bán, hãy dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối phương, tránh những bất đồng, tranh chấp không đáng có nếu hợp tác sau này.
 
Một khi bắt tay vào kế hoạch gì, bản mệnh nên quyết tâm hơn, dù vướng phải khó khăn hay trục trặc cũng đừng nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Hãy coi khó khăn là cơ hội để bạn khẳng định vị thế, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác hoặc cấp trên của mình.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2024 thấy vận trình tài lộc của người tuổi Mùi không mấy khá khẩm trong thời điểm này. Tính chủ quan khiến bản mệnh thường khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, dẫn đến việc đưa ra những quyết sách sai lầm gây hao tài tốn của.
 
Ai đang có tiền trong tay thì tốt nhất nên giữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ cả tin nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ không đáng tin cậy.
 
Nếu có tranh chấp, thị phi xảy ra trong lúc này, tốt nhất bạn không nên “đổ thêm dầu vào lửa”. Chuyện nào bỏ qua được thì hãy cố gắng bỏ qua, chuyện nào không bỏ qua được thì cần bình tĩnh giải quyết, nếu không vừa mất tiền bạc vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Ngoài ra, bạn sẽ còn phải tiêu tốn một khoản kha khá tiền bạc vào các hoạt động mua sắm nhân dịp Tết. Trong tình hình túi tiền không dư dả này, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, chớ nên chạy theo xu thế thị trường kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Thân không có dấu hiệu phát triển đi lên, thậm chí còn có thể hao hụt nhẹ do cách chi tiêu không hợp lý, đầu tư không đúng chỗ.
 
Người đi làm thường chạy theo đích đến xa vời nên không đạt hiệu quả tốt, kéo theo các mức lương thưởng cũng giậm chân. Người làm đầu tư kinh doanh rót vốn không đúng chỗ nên dù tốn kém cũng chưa chắc đã thu lại được ích lợi gì.
  
Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận hơn trước những lời dụ dỗ, lôi kéo mua hàng, đầu tư của những người không quen thân. Đối phương có thể đang tìm cách lừa gạt số tiền mà bạn đang giữ trong tay.
 
Tết đến, bản mệnh còn dễ tiêu tốn tiền cho việc mua bán, sửa sang nhà cửa, sắm sửa cho bản thân. Đây là những việc không thể tránh khỏi, song bạn chi tiêu gì cũng cần phải dựa trên năng lực tài chính của mình, đừng chạy theo xu thế của thị trường.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Dậu nhìn chung khá ổn định trong tháng cuối năm này. Dù bạn không có cơ hội phát tài phát lộc lớn nhưng cũng không phải chi tiêu quá nhiều.
  
Tai loc cua 12 con giap
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý đến tác động của kẻ tiểu nhân trong thời điểm này. Đối thủ có thể có những động thái cạnh tranh khá gay gắt để giành giật khách hàng, cướp mất số tiền trong tay bạn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cũng khuyên bạn không nên vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới trong thời điểm cuối năm gấp rút như thế này. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu và chứng thực thông tin, đồng thời chuẩn bị đủ tiềm lực cho mình để sang năm mới bắt tay vào thực hiện sẽ suôn sẻ hơn.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên quá sốt sắng nếu như bạn chưa thể gặt hái được thành quả gì lớn. Điều bạn cần bây giờ là tích lũy kinh nghiệm để áp dụng trong tương lai.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo bát tự.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng không đạt được bước tiến đáng kể trong thời điểm này. Có lẽ đã đến lúc bạn xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.
 
Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vì quyết định mọi vấn đề quá vội vã có thể khiến bạn không lường trước được những khó khăn mình gặp phải hoặc chưa kịp kiểm chứng kĩ càng thông tin. 
 
Người trẻ tuổi dù muốn thử thách bản thân đến mấy cũng cần phải thận trọng, đừng học đòi theo người khác hoặc theo đuổi những thứ quá xa vời, nếu không bạn sẽ chỉ tốn công tốn sức mà vẫn “xôi hỏng bỏng không”.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công để đảm bảo cho lương thưởng cuối năm của mình, hạn chế phạm sai sót phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có cơ hội được đón tin vui trên phương diện tài lộc, nhờ vậy mà bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không lo cháy túi.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn xây dựng được mối quan hệ bạn hàng, đối tác rộng rãi nên việc làm ăn tiến triển suôn sẻ. Bạn kiếm tiền về đầy túi, thậm chí khoản tiền đó còn nhiều hơn dự tính của bạn.
  
Với người làm công ăn lương, những thành tích tốt trong công việc đảm bảo cho bạn có một khoản lương thưởng dư dả. Nếu thấy mình đã cố gắng nhiều và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt thời gian vừa qua, bạn cũng đừng ngại đề xuất tăng lương cho mình.
 
Với người có ý định bước chân vào một lĩnh vực mới, bạn không cần phải quá vội vã bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy dành thời gian tính toán kĩ lưỡng hơn về các yếu tố tác động, làm gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng để chủ động hơn trong mọi tình huống.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X