Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023: Ai rủng rỉnh đón Tết âm?

Thứ Năm, 29/12/2022 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023, bạn sẽ biết tình hình tài chính của mình có những biến động ra sao, từ đó có những đối sách đúng đắn.
   

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023 thấy, người tuổi Tý có nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng vào thời điểm cuối năm âm lịch cũng rủng rỉnh hơn hẳn. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán đều sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều, nhưng nỗ lực của bạn sẽ đem về thành quả xứng đáng.
 
Tai loc 12 con giap thang 1/2023
 
Với người làm công việc cố định, bên cạnh khoản lương nhận được đều đặn, bạn có thể sẽ được nhận thêm khoản thưởng cộng dồn từ đầu năm nhờ những đóng góp của mình trong những tháng trước đó. 
 
Với người làm kinh doanh, hàng hóa cuối năm dồn dập khiến bạn bận tối mắt tối mũi nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy mức tiêu thụ khá tốt. Chỉ cần bạn cẩn thận hơn trong bước tính toán, kiểm kê sổ sách thì năm nay lợi nhuận không hề nhỏ chút nào.
 
Tuy nhiên, tháng này sẽ có nhiều khoản cần phải chi ra cho Tết. Tùy vào khả năng của bản thân, bạn nên mua sắm cho hợp lý, chớ nên tiêu hoang mà cuối cùng vẫn rơi vào cảnh cháy túi.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Dù vận may không ở bên người tuổi Sửu nhưng may mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn ổn, đủ để chi tiêu cho bản thân và gia đình trong thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới.
  
Cuối năm 2022 âm lịch là thời điểm người làm công ăn lương nhận thấy các khoản lương thưởng Tết bắt đầu đổ về túi, tình hình khó khăn sẽ được giải quyết phần nào, bạn cũng có thêm khoản tiết kiệm cho các kế hoạch sau Tết.
 
Với người kinh doanh, tình hình buôn bán tất bật đòi hỏi bạn phải có sự thích nghi nhanh chóng, luôn quan sát biến động thị trường để kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, có như vậy lợi nhuận mới đổ về túi.
 
Đồng thời, bạn cũng đừng vội ra những quyết định đầu tư vội vàng. Dù nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì bạn vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn. 

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023, tài lộc của người tuổi Dần khởi sắc rõ rệt trong tháng đầu tiên của năm 2023. Hơn nữa các nguồn thu khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào một nguồn duy nhất.
 
Tai loc thang 1/2023
 
Với người làm công ăn lương, đây là tháng bản mệnh được nhận các khoản lương thưởng cuối năm, thưởng Tết nên tài chính được dự báo sẽ khá dôi dư. Một số bạn biết chớp thời cơ thể hiện năng lực nên được cấp trên thưởng nóng.
 
Với người làm kinh doanh, thời điểm trước và trong Tết mang tới nhiều cơ hội buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ bạn có thể yên tâm hái ra tiền, khiến lợi nhuận tăng cao, doanh thu nhảy vọt bất ngờ.
 
Tuy nhiên, dù tiền bạc dư dả tạo điều kiện để bạn sắm sửa Tết theo ý muốn thì cũng chớ nên vung tiền bừa bãi. Bạn nên liệt kê những món đồ thật sự cần thiết, cắt giảm những khoản không thiết thực để tránh tình trạng dư thừa, lãng phí.
  

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Thời điểm này, thu nhập tăng tiến nhanh chóng và đến từ nhiều nguồn giúp tâm trạng của người tuổi Mão vô cùng hân hoan.
 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Chỉ cần bạn tập trung làm tốt việc của mình, thù lao nhận về sẽ vô cùng xứng đáng. 
 
Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc ở thời điểm Tết. Thị trường đang rất sôi động, bạn mệnh có thể sẽ có một tháng tất bật, hàng hóa lưu thông tốt, nhưng đồng thời sức cạnh tranh cũng tăng cao.
 
Tháng này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác đầu tư. Dù vậy, bạn cũng nên hết sức thận trọng kẻo va chạm với tiểu nhân ganh ghét, hùn hạp nên chú ý trong khâu chọn người, mua sắm Tết nên có chừng mực để tránh tình trạng lạm chi.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Tài vận của người tuổi Thìn có dấu hiệu bất ổn trong tháng này, có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại. Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu chính. 
 
Tai loc 12 con giap thang 1
 
Với người làm công ăn lương, công việc chưa đạt được mục tiêu dự kiến lại thường xuyên bị cản trở, do đó nguồn thu lương thưởng cũng có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào. Phải đợi giáp Tết, tình hình mới có khởi sắc.
  
Người làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm, nhưng nếu đó là xu thế chung thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Hãy cứ tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín vững chắc thì khách hàng sẽ tự tìm tới tận nơi.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản… Tốt nhất các kế hoạch dạng này nên để sang năm mới.

Bạn có biết: Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2023?
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Tài lộc của người tuổi Tị trong tháng 1/2023 khá sáng, tiền bạc kiếm về túi chẳng lúc nào dứt. Nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tài chính, cứ chăm chỉ làm tốt việc của mình thì thu nhập sẽ rất rủng rỉnh.
 
Người làm công việc cố định trong tháng này có mức thưởng cao, các nguồn thu nhập chính phụ đều được cải thiện. Những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp đường tiến thân rộng mở, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định về sau.
 
Việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán cũng đều thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan. Cũng nhờ tháng Tết âm lịch nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp.
 
Nhân đà này, bạn nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường, từ đó nhập hàng có định hướng rõ ràng. 
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023 thấy tình hình tài chính của tuổi Ngọ có tăng có giảm, vận trình tốt hay xấu chủ yếu vẫn phụ thuộc vào khả năng tích lũy và thói quen chi tiêu của bạn.
 
Tai loc 12 con giap
 
Với người làm công ăn lương, bạn hầu như không có khoản thu mới, nhưng tháng này sẽ có thêm một khoản đáng kể từ thưởng Tết nên bạn vẫn có thể trông đợi vào đó. Nếu biết tích góp và chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể xoay sở ổn thỏa.
 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán cũng không thật sự lý tưởng. Dù thị trường ngày cận Tết có biến động, sức mua tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng của bạn. Thêm vào đó, các khoản chi phí phát sinh nhiều cũng khiến bạn hầu như chưa có lãi. 
 
Đầu tư tại thời điểm này là thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, người tuổi Ngọ nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Tài lộc của người tuổi Mùi xuất hiện nhiều nguy cơ trong tháng đầu năm 2023. Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi lại quá nhiều, nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng khó khăn.
 
Với người làm công ăn lương, công việc kém suôn sẻ do bị tiểu nhân chơi xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình. Dự án hoàn thành kém hiệu quả, tiến độ trì trệ, ảnh hưởng khá lớn đến các khoản lương thưởng Tết.
 
Hơn nữa, tiểu nhân vận vượng, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ xấu bụng bày mưu tính kế hãm hại, tiền bạc tổn hao, nhất là chuyện kinh doanh bất thuận, lợi nhuận sụt giảm nhanh chóng.
 
Thời điểm này cũng không thích hợp đầu tư mạo hiểm, dù bạn muốn “đánh nhanh thắng nhanh” nhằm kiếm về một khoản để tiêu Tết nhưng tỷ lệ thành công không cao, vậy nên tránh thì hơn. Có thời gian nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến sẽ tiến hành, nắm chắc phần thắng trong tay.
  

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Tài vận của tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng, chi tiêu thường xuyên rơi vào cảnh mất cân đối, lúc thì hoang phí, lúc thì lại quá dè chừng. Thời điểm này nếu không kế hoạch chi tiêu khoa học, e rằng dễ rơi vào cảnh nợ nần bế tắc, vay mượn chồng chất.
  
Tai loc cua 12 con giap
 
Người làm công ăn lương cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót. Khi đó hậu quả không chỉ gây ảnh hưởng đến tập thể mà còn có thể làm giảm thu nhập cá nhân.
  
Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Thời điểm cận kề năm mới âm lịch tốt nhất nên tập trung hoàn thành những kế hoạch dang dở, hạn chế mở mang mới kẻo nguy cơ lãi ít lỗ nhiều.
 
Cuối năm 2022 âm lịch, bạn có thể nhận được những khoản lương thưởng Tết cho nỗ lực cả năm, nhưng cũng bởi có nhiều hạng mục cần sắm sửa, trả nợ, thanh toán hóa đơn... nên hao hụt khá nhanh. Để hạn chế tình trạng tiền trôi khỏi túi, bạn có thể liệt kê chi tiết các khoản mua sắm để đánh giá mục nào có thể cắt giảm.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Trong tháng 1 này, tài lộc của tuổi Dậu vượng lên khá rõ. Bên cạnh khoản lương cứng, với biểu hiện xuất sắc của mình, bạn còn có thể nhận được các khoản phụ cấp, đãi ngộ, thưởng nóng về trách nhiệm. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ thu về khoản chia doanh số không nhỏ.
  
Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm âm lịch tăng. Các cơ hội buôn bán mùa lễ hội cuối năm liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp, vì thế, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn hạng mục phù hợp.
 
Bạn cũng đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy dựa vào kinh nghiệm và căn cứ năng lực của mình, chọn lĩnh vực mà bạn biết rõ nhất khi đó bạn sẽ tự tin hơn, gặp tình huống bất lợi cũng biết cách xoay sở kịp thời.
  
Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định mua sắm, chuẩn bị đón Tết hoặc tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần cho nỗ lực suốt cả năm qua. Dù vậy, con giáp này cũng nên học cách quản lý tài chính tốt, tránh sa đà vào việc mua sắm dư thừa gây lãng phí.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất chưa có sự khởi sắc trong tháng này. Với người làm văn phòng, dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ lương cứng nhưng những việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập của bạn lại không đem về lợi nhuận như mong muốn. 
 
Tai loc thang 1
 
Với người làm kinh doanh, việc đầu tư nên tính đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Nhất là khi vận khí tháng này có dấu hiệu sa sút khá mạnh, những thương vụ mạo hiểm nên được hạn chế, càng hứa hẹn lời lãi cao lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Tháng này bạn cũng nên đề phòng đối thủ cạnh tranh, dùng những thử đoạn để cướp công đoạn sức của bạn. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, hãy tạm gác các kế hoạch đợi ra Tết hẵng tính toán cẩn thận hơn để nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Do là tháng Tết nên các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế bạn cần cân đối thu chi, nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì cũng chẳng thể có một túi tiền dư dả được.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc trông thấy. Cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng, dù bản mệnh theo đuổi lĩnh vực nào cũng được đón tin vui.
 
Người làm công ăn lương phát huy mạnh mẽ trong công việc tất nhiên sẽ kéo theo tài lộc cũng vượng vô cùng. Hơn nữa đây còn là tháng Tết, các khoản quyết toán các hạng mục công việc, đầu tư… cũng giúp con giáp này thu về khoản tiền lương và thưởng đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Với một số người, nguồn thu phụ trong tháng tăng đột biến, thậm chí còn nhiều gấp mấy lần khoản thu chính. Nỗ lực kiêm nhiệm việc, nghề tay trái của bạn cũng được đền đáp xứng đáng rồi, bõ công bao ngày vắt óc suy tính, thức khuya dậy sớm.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết. Thời gian này hàng hóa lưu thông tốt đồng thời sức cạnh tranh trên thị trường cũng tăng cao, tuy nhiên bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X