Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng đầu năm 2022, 12 con giáp ai thu lợi nhuận bất ngờ, ai tốn kém vì mua sắm xa hoa?

Thứ Ba, 04/01/2022 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình tài lộc 12 con giáp tháng 1/2022 tiến triển ra sao? Ai là người nắm bắt được cơ hội làm ăn, còn ai phải đối diện với tình hình tài chính hao hụt do đầu tư, mua sắm?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2022, trong tháng đầu tiên của năm mới, thu nhập của người tuổi Tý khá dồi dào và đến từ nhiều nguồn khác nhau, mặc dù để đạt được điều ấy, bạn sẽ phải khá bận rộn, kèm theo đó là không ít khó khăn vất vả.
 
Tai loc 12 con giap thang 1/2022
 
Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ hứa hẹn thu nhập cũng tăng tiến. Bản mệnh có thể sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ có một tháng tất bật với các đơn hàng, lợi nhuận tăng hơn nhiều lần so với tháng trước đó.

Bạn có thể chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư ngay trong tháng cận Tết này, sẽ có cơ hội thu hoạch được khoản lợi không nhỏ khi thị trường đang nóng. Tuy nhiên, trong việc lựa chọn đối tác làm ăn, bản mệnh không được phép chủ quan và qua loa. 
 
Bên cạnh đó, do tháng cận Tết nên bạn xu hướng sắm sửa nhiều hơn, vì thế, hãy lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, hạn chế mua sắm quá đà và không thiết thực. Việc cho vay mượn tiền bạc trong tháng cuối năm cũng không phải là quyết định khôn ngoan.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Đường tài lộc của người tuổi Sửu chủ yếu ở vào trạng thái ổn định. Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu chính. Nếu muốn nhận một khoản thưởng Tết xứng đáng, bạn cần tập trung hết mình vào công việc chính.
 
Thu hoạch từ việc kinh doanh buôn bán vẫn có nhưng khá chậm chạp. Dù bản mệnh mong muốn tài chính có đột phá rõ ràng hơn trong tháng giáp Tết nhưng mọi việc đều cần có quá trình, nóng vội sẽ chỉ càng dễ hỏng việc chứ không đem lại lợi nhuận thật sự.
 
Thời điểm này, bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản... Tốt nhất các kế hoạch dạng này nên để sang năm mới khi vận khí có khởi sắc hẵng tiến hành.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chuyện chi tiêu kẻo bị lạm chi cho việc sắm sửa Tết, khiến ngân sách hao hụt quá nhanh. Hãy quản lý tiền bạc rõ ràng để hạn chế việc chi tiêu vào những mục đích không chính đáng.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dần có chuyển biến tốt, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính và 1 số nguồn thu khả quan ngoài luồng. Con giáp này cần chuyên tâm với công việc, hạn chế gây ra những sai sót không đáng sẽ khiến công sức cố gắng cả năm thành uổng phí. 
 
Tai loc 12 con giap thang 1
 
Dù tài khí đang khá rủng rỉnh nhưng bạn cũng không nên lao mình vào những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao dù được hứa hẹn thu lợi nhuận cao đến đâu. Thời điểm cuối năm chỉ nên tiến hành những dự án mang tính an toàn, chắc chắn cao để có thể kết toán đầy đủ.
 
Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì. Đặc biệt khi người có kinh nghiệm can ngăn thì bạn đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân.
 
Thời điểm cuối năm, bạn cũng nên tránh cho vay mượn và đề phòng mất trộm kẻo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đón Tết.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Xem tài lộc 12 con giáp tháng 1/2022 thấy rằng, dù không gặp nhiều may mắn nhưng tài chính của tuổi Mão khá vững vàng nhờ các khoản tích góp từ trước và cả cách quản lý chi tiêu hợp lý.
 
Với người làm công ăn lương, tuy bạn khá bận rộn và phải chịu nhiều áp lực, nhưng cũng vì thế mà bạn có được những thành quả xứng đáng. Vì thế, bạn hãy giữ thái độ lạc quan và biết cách tận dụng các cơ hội dù là nhỏ để có thể tăng cường các nguồn thu cho mình.
 
Với người làm kinh doanh, bạn nên tập trung vào những hạng mục có hệ số an toàn cao mà mình đang theo đuổi từ trước và có nhiều kinh nghiệm. Những kế hoạch đầu tư mới hay mở rộng quy mô buôn bán ở thời điểm này không quá thích hợp.
 
Nhìn chung người buôn bán nhỏ lẻ vẫn túc tắc hàng ngày, thu nhập duy trì ở mức cân đối để lo được cho bản thân và gia đình. Thời điểm vận khí bất ổn, tốt hơn hết nên tiến hành cái cũ, tạm thời chưa mưu tính cái mới, chờ đợi cơ hội tốt hơn trong năm tới.

Ngoài ra, bạn có biết mình là con giáp đi xa làm ăn có lợi năm 2022?
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Trong tháng, tình hình tài chính của người tuổi Thìn tăng nhẹ nhờ các khoản thưởng Tết. Việc kinh doanh buôn bán cận Tết cũng lưu thông tốt hơn trước, một vài hạng mục đầu tư đang sinh lời.
 
Tai loc 12 con giap
 
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn phải đề phòng có sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ. Tháng này sẽ xuất hiện giao dịch hoặc đầu tư, buôn bán rất lớn, bản mệnh cần giữ vững tâm lý, bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc.
 
Hãy cố gắng thường xuyên tìm hiểu xu hướng thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, từ đó nắm được lợi thế cho riêng mình. Chỉ cần bạn tính toán thận trọng hơn để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, bạn sẽ thu về không ít lợi nhuận. 
 
Bên cạnh đó, vì là tháng giáp Tết nên những chi phí phát sinh khá lớn. Ngay từ đầu tháng, tuổi này hãy lên kế hoạch chi tiêu càng chi tiết càng tốt, tránh để đến sát Tết rồi mà còn rơi vào tình trạng eo hẹp, thậm chí phải vay mượn người khác.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tị có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bạn có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái. Bạn chính là con giáp may mắn tháng 1/2022.
 
Con giáp này luôn biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, tuổi Tị sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay.
 
Nhưng lưu ý, bạn đừng vì nóng vội muốn kiếm hời mà đi theo con đường không chính đáng. Dù dùng cách gì để làm giàu đi nữa, nếu bạn dựa vào sự cố gắng của chính mình, như vậy ắt sẽ thu về lợi nhuận xứng đáng.
 
Bên cạnh đó, dù tiền bạc có rủng đến đâu, bạn cũng cần cân đối lại việc chi tiêu để đảm bảo thu chi cân đối và có ngân sách tích lũy. Sắm Tết cũng nên ở mức độ vừa phải và hợp lý, đừng quên tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng bất lợi từ đầu năm nên không cần phải quá xa hoa làm gì.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Do vận khí sa sút nên thành quả người tuổi Ngọ đạt được có thể không cao như kỳ vọng, dù trên thực tế, người làm công ăn lương vẫn có khoản thu về ổn định từ lương cứng và thưởng Tết, người kinh doanh túc tắc cũng thu lời nhờ hàng hóa Tết. 
 
Tai loc cua 12 con giap thang 1/2022
 
Nhìn chung, bạn thu chi khá cân đối, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không lo túng thiếu. Tất nhiên để đạt được điều đó, đổi lại thì bạn sẽ phải bận rộn hơn rất nhiều. 
 
Thời điểm này, bạn nhớ nhắc nhở mình chớ làm ăn cẩu thả hay bất chấp để kiếm tiền, bởi bạn càng vội vàng bao nhiêu thì công sức càng dễ đổ sông đổ biển bấy nhiêu.
 
Việc hợp tác kinh doanh hay đầu tư trong tháng cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Vận tiểu nhân đương vượng có thể gây ra những nguy cơ tiềm tàng mà bạn không thể dự đoán được. Chỉ cần bất cẩn chọn sai người, bạn có thể trắng tay.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Tháng 1/2022, tài lộc của người tuổi Mùi có nguy cơ giảm sút khá mạnh. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng có thể thành quả thu về không phản ánh chính xác công sức bạn đã bỏ ra.
 
Việc đầu tư không phải là quyết định khôn ngoan lúc này. Vận khí sa sút, tiểu nhân tiềm ẩn, bạn nên chú trọng tính an toàn khi kinh doanh hơn là mạo hiểm. Hãy tránh xa những điều cám dỗ 12 con giáp nhé.
 
Dù có muốn nhanh chóng kiếm được khoản lớn hơn, bạn cũng không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo, nếu không thứ mà bạn phải đánh đổi chính là số tiền mồ hôi nước mắt mà mình đã cố gắng kiếm được từ bấy lâu nay.
 
Hơn nữa, đây là tháng giáp Tết nên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra khoản không nhỏ để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, con giáp này có nguy cơ phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống trở nên eo hẹp.
  

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Theo tử vi tài lộc 12 con giáp tháng 1/2022, người tuổi Thân đảm bảo được nguồn thu nhập ổn định và vững vàng từ công việc chính. Nếu chăm chỉ và nỗ lực thì bạn vẫn có một cuộc sống đủ đầy.
 
Tu vi tai loc 12 con giap thang 1/2022
 
Tuy nhiên, do có hung tinh chiếu mệnh nên khả năng hao tiền tốn của rất lớn. Bên cạnh việc phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các kế hoạch chuẩn bị Tết, bạn còn có nguy cơ gặp phải tranh chấp kinh tế hoặc bị kẻ gian lừa gạt.
 
Vì thế, trong những vấn đề giấy tờ liên quan đến tài chính, bạn chớ nên tùy tiện ký tên vào khi chưa đọc và tìm hiểu kỹ các điều khoản và tình hình thực tế.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết, nhưng đồng thời sức cạnh tranh trên thị trường cũng tăng cao. Bạn cần nhạy bén và tinh nhanh để tìm ra hướng đi phù hợp. Chớ nên “ôm” quá nhiều hàng hóa có tính thời vụ kẻo đến xuất hiện tình trạng tồn kho, lỗi thời. 
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng, nhờ thế mà con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở. Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, lãi lời… cuối năm, khiến tiền bạc rủng rỉnh
 
Tam Hợp cục giúp việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan.
 
Cũng nhờ tháng cận Tết nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp. Chắc chắn cuối tháng hoạch tính doanh thu tăng lên gấp nhiều lần so với thời gian trước đó.
 
Có điều, nếu muốn đầu tư kinh doanh hay mở rộng vào lúc này thì bạn cần phải chú ý đề phòng và kiểm soát tài chính để không bị thất thoát. Tốt nhất, hãy tiến hành những dự án đã có nền tảng chắc chắn và an toàn từ trước để hạn chế rủi ro tiềm tàng.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Phương diện tài lộc của tuổi Tuất trong tháng này khá bình ổn. Đây là thời điểm bản mệnh sẽ nhận được khoản tiền lương, thưởng xứng đáng cho những nỗ lực từ đầu năm đến giờ.
 
Tu vi tai loc 12 con giap
 
Vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm là cân đối thu chi. Do là tháng cận Tết các chi phí phát sinh nhiều hơn, vì thế nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì nhiều tiền đến mấy cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà thôi.
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, việc đầu tư buôn bán vẫn nên cẩn thận, tốt nhất là nếu nhìn thấy được lợi nhuận và tính khả quan trước thì hãy đầu tư. Có đôi khi bạn dễ để cảm xúc lấn át nên quyết định đưa ra có lúc mang cảm tính cao, dẫn tới sai lầm. 
 
Trong tháng tần suất bạn tham gia các buổi tiệc tùng, liên hoan khá nhiều. Có những lúc bản mệnh được mời, nhưng cũng có những lúc phải chi tiền túi để mời người khác. Tuy nhiên, nếu điều đó có lợi cho công việc sau này thì bạn không cần phải căn ke quá nhiều.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Tháng 1 này, tuổi Hợi có thể tranh thủ đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Có một số cơ hội mới mở ra đòi hỏi bản mệnh phải quyết định trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ. 
 
Càng những thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm, đi lại càng nhiều. Điều này vô hình chung cũng mang tới cho bạn nhiều cơ hội làm ăn thuận lợi. Nhất là những người đang làm trong lĩnh vực liên quan đến hàng gia dụng, thực phẩm, dịch vụ vận chuyển, vận tải...
 
Người làm công ăn lương có thể nhận được những thành quả rất khả quan. Những nỗ lực làm việc của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng số thù lao tương ứng. Bạn làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công.
 
Tiền thu về không ít, nhưng chi tiêu trong tháng cũng có dấu hiệu tăng lên khá rõ cho các mục đích mua sắm cá nhân để chuẩn bị cho Tết. Bản mệnh phải chú ý cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh eo hẹp, thắt lưng buộc bụng vào đầu xuân năm mới.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X