Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc của 12 con giáp Tết 2024: Ai được Thần Tài chiếu cố, đầu năm tài lộc đổ ào ào vào nhà?

Thứ Hai, 05/02/2024 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc 12 con giáp Tết 2024 biến động ra sao? Ai nhận được nhiều tiền lì xì, kinh doanh thuận lợi, ai phải chi tiêu tốn kém cho nhiều mục đích khác nhau?
 

1. Tuổi Tý

 
Xem tài lộc 12 con giáp Tết 2024 thấy tình hình tài chính của người tuổi Tý nhìn chung có khởi sắc. Những ngày giáp Tết, bạn có thể nhận được khoản thưởng Tết, thưởng nóng tương xứng với công sức bỏ ra suốt cả năm. Với người làm kinh tế, bạn không ngại vất vả nên cũng sẽ kiếm được khoản lợi nhuận kha khá nhờ khách hàng tấp nập.
 
Tai loc 12 con giap Tet 2024
 
Trong Tết, đồng tiền của bạn có ra có vào, chủ yếu là cho các hoạt động mừng tuổi hoặc tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Nếu khoản tiền này có thể đem tới niềm vui, may mắn cho chính bản thân bạn và những người thân thiết thì không cần chi li tính toán.
 

2. Tuổi Sửu

 
Thời điểm đầu năm mới là lúc tình hình tài chính của người tuổi Sửu sáng sủa nhất. Người cao tuổi có thể nhận được nhiều khoản tiền mừng từ con cháu hoặc từ các tổ chức đoàn thể. Bản mệnh tạo dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người nên người đến chúc Tết luôn tấp nập. Học sinh sinh viên và trẻ nhỏ cũng được nhận tiền mừng tuổi từ người lớn trong nhà.
 
Nếu mở cửa hàng kinh doanh buôn bán phục vụ xuyên Tết, bạn cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá. Tuy nhiên bạn không nên làm việc quá vất vả, vẫn cần dành thời gian cho người thân của mình.
 

3. Tuổi Dần

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dần có những khởi sắc rõ rệt, đặc biệt là trước kì nghỉ tết. Có thể con giáp này còn nhận được quyết định tăng lương hoặc tiền thưởng nóng do đạt thành tích cao. Người làm nghề tự do cũng được nhận thù lao theo đúng hợp đồng, đảm bảo 1 cái Tết no ấm.
 
Trong Tết, bản mệnh lì xì cho người khác nhiều nhưng cũng nhận được không ít tiền lì xì từ người khác. Nếu tham gia những trò chơi bốc thăm trúng thưởng đầu năm, bạn cũng có cơ hội trúng được một món quà nào đó giá trị không quá lớn.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 2/2024 của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Mão

 
Tết Giáp Thìn, tình hình tài chính của người tuổi Mão có khởi sắc. Có thể những khoản đầu tư trước đó của bạn dần đem lại lợi nhuận. Người làm kinh doanh buôn bán cũng được khách hàng ủng hộ nhiều nên tiền lời lãi liên tiếp chảy vào túi. Hơn nữa bạn cũng là người chi tiêu khoa học nên không lo cháy túi.
 
Vì túi tiền rủng rỉnh, trong Tết bạn có thể chi tiêu khá phóng tay cho các hoạt động mừng tuổi hoặc vui chơi, tụ tập bạn bè, ăn uống. Bạn không tính toán nhiều vì cho rằng Tết cả năm mới có một lần, tiền bạc không quá quan trọng, quan trọng là được vui.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem tài lộc 12 con giáp Tết 2024, tình hình tài chính của người tuổi Thìn khởi sắc nhất vào thời điểm ngày mùng 1 và mùng 2 Tết. Người làm kinh tế không quản ngại khó khăn vất vả, sẵn sàng mở hàng quán phục vụ mọi người nên cũng được nhiều người ủng hộ. Khoản tiền chảy ào ào vào túi báo hiệu một năm bội thu cho bạn.
 
Tai loc cua 12 con giap Tet 2024
 
Những người tham gia trực Tết sẽ được đánh giá cao, thậm chí có người gặp được quý nhân, được người lớn chỉ đường dẫn lối. Bạn chăm chỉ như vậy nên cơ hội nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng thêm là rất cao.
 

6. Tuổi Tị

 
Túi tiền của người tuổi Tị rủng rỉnh nhất là vào những ngày chuyển giao năm cũ và năm mới. Người làm kinh tế có thể phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng kiếm được tiền về đầy túi. Bạn dự đoán được nhu cầu mua sắm của khách hàng nên luôn đi tắt đón đầu.
 
Trong và sau Tết đi làm, bản mệnh còn dễ được cấp trên hoặc đồng nghiệp cho lộc, lì xì bất ngờ, hoặc sẽ có một người bạn hoặc người thân đem quà tới tặng gia đình. Những khoản tiền tới bất ngờ báo hiệu bạn sẽ có một năm dư dả, nhiều cơ hội phát tài phát lộc.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Vấn đề lương thưởng cuối năm có thể khiến người tuổi Ngọ hài lòng. Bên cạnh khoản tiền thưởng Tết ghi nhận sự cố gắng trong suốt cả một năm, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng...
 
Trong Tết, bạn chủ yếu chi tiêu cho các hoạt động du lịch, lễ bái hoặc tụ tập với bạn bè, người thân… Bạn không muốn tính toán gì nhiều vào thời điểm này vì bạn cho rằng đây là đợt xả hơi thoải mái nhất sau cả một năm chăm chỉ làm việc.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tình hình lương thưởng không quá nhiều nhưng cũng không khiến người tuổi Mùi thất vọng trong Tết 2024 này. Công sức của bạn được công ty ghi nhận và dành cho bạn một khoản thưởng tương xứng, tuy nhiên vì tình hình khó khăn chung nên đôi bên vẫn sẽ cần phải thông cảm cho nhau.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong suốt khoảng thời gian này, có thể là cho các hoạt động xã giao, mua sắm trước Tết hoặc mừng tuổi trong Tết. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem tài lộc 12 con giáp Tết 2024 thấy tình hình làm ăn buôn bán của người tuổi Thân kinh doanh thiên về ổn định trong đợt Tết này, có thể bạn sẽ không thu được nhiều lời lãi như dự tính bởi bạn dự đoán nhu cầu thị trường chưa thực sự chính xác. Bạn cần rút ra bài học sau những quyết định của mình.
 
Vì túi tiền không quá rủng rỉnh nên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, dù Tết một năm chỉ có một lần. Nếu không chú ý thì bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, mà cuối năm và đầu năm thì không tiện vay mượn mọi người xung quanh.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu Tết này nhìn chung ổn định bởi bạn đã nhận các khoản lương thưởng từ trước đó. Thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm gia tăng, cũng may bạn có cách chi tiêu khoa học nên không rơi vào cảnh cháy túi, tiền bạc không cánh mà bay.
 
Tai loc 12 con giap Tet am lich
 
Bạn không nên đánh bạc, mua vé số hoặc chơi bài trong mấy ngày Tết hoặc thực hiện bất kỳ kế hoạch đầu tư nào để tránh thua lỗ nặng. Đi đường xa nên chú ý không cầm theo nhiều tiền mặt, cẩn thận túi xách và điện thoại ở nơi đông người khi đi du xuân, lễ chùa kẻo bị móc túi hoặc làm rơi.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc vào mùng 1 và mùng 2 Tết. Đây có thể là thời điểm bạn nhận được nhiều tiền mừng từ mọi người xung quanh, tuy nhiên bạn cũng sẽ mất một khoản tương đương để mừng tuổi lại.
 
Người làm kinh doanh hàng quán đắt khách bởi bạn không nề hà vất vả, làm việc ngay cả khi người khác đang vui chơi hưởng thụ. Nếu tham gia bốc thăm hoặc mua xổ số, bạn có thể may mắn trúng thưởng một khoản kha khá.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi không có điểm sáng nào đáng kể trong Tết này. Con giáp này nên có cách cân đối thu chi để không tự đẩy bản thân vào cảnh cháy túi. Thời điểm này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động mua bán sắm sửa, tiệc tùng, mừng tuổi...
 
Nếu muốn kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều, thậm chí có người phải đi xa trong cả dịp Tết. Nếu muốn gặp nhiều may mắn, bạn có thể tranh thủ ngày xuân để du xuân, lễ chùa cầu tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X