Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc 12 con giáp năm 2024: Ai kiếm tiền như hái, tiền bạc ngập két tiêu xài không hết?

Chủ Nhật, 12/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tài lộc 12 con giáp năm 2024 để biết những cơ hội hoặc nguy cơ nào đang đón đợi bạn ở phía trước, bạn cần làm gì để tiền về trong túi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý năm 2024

  
Xem tài lộc 12 con giáp năm 2024 thấy rằng người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc nên sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Tai loc 12 con giap nam 2024
 
Hãy chú ý giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, bởi có những lúc bạn bè, đối tác sẽ đem lại cho bạn sự trợ giúp đắc lực, thậm chí giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội làm ăn đáng quý.
 
Tuy nhiên, nếu muốn giàu bền vững thì bản mệnh cần có ý thức giữ gìn và tích lũy tiền bạc, nếu không thì dù kiếm được nhiều đến mấy cũng hao hụt nhanh chóng. Trong cuộc sống, hãy lên kế hoạch thu chi cẩn thận, đồng thời có thể chủ động tìm kiếm thêm các công việc tay trái để tăng thu nhập cho bản thân.
 
Ngoài ra, theo tử vi tuổi Tý 2024, bạn cũng không nên chạy theo xu hướng mà đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác, cẩn thận vướng vào vòng lao lý. 
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu năm 2024

 
Đối với người tuổi Sửu làm công việc cố định, thu nhập hàng tháng tương đối ổn định và có dấu hiệu tăng tiến nhờ bạn hoàn thành tốt các công việc được phân công. Nếu làm thêm một số công việc bán thời gian thì bạn sẽ có thêm đồng ra đồng vào. 
  
Đối với những người tuổi Sửu đang làm công việc kinh doanh, buôn bán thì nên thận trọng khi mở rộng kinh doanh. Bạn cần đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư nóng vội, đồng thời dành thêm thời gian để tìm hiểu, nắm bắt được những thay đổi của thị trường, nhu cầu của khách hàng.
 
Tuy nhiên, thận trọng không có nghĩa là bảo thủ, bởi nếu chần chừ, do dự quá nhiều, bạn có thể để lỡ những cơ hội đầu tư đáng quý. 
 
Đối với việc hợp tác làm ăn, bạn cũng nên cẩn thận lựa chọn đối tác, kí kết hợp đồng để tránh bị mất mát của cải, ảnh hưởng danh tiếng của bản thân do hiểu lầm hoặc tranh chấp. 
 

3. Tài lộc của tuổi Dần năm 2024

 
Theo tử vi 2024, vận trình tài lộc của người tuổi Dần lên xuống thất thường trong năm này, vì vậy người làm đầu tư và kinh doanh phải có tính toán cẩn thận hơn, đặc biệt nếu có ý định đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, các loại quỹ… Đó là những lĩnh vực đó tuy hứa hẹn lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cực lớn.
 
Với người làm công ăn lương, ngoài việc đảm bảo mức lương ổn định hàng tháng, bạn không nên lười biếng, chỉ nghĩ chơi hưởng thụ mà không chịu cố gắng làm ăn. Nếu không hợp với kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tìm những công việc bán thời gian phù hợp, đừng coi thường những khoản thu nhỏ.
 
Năm nay bản mệnh sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi tiền, ngoài những nhu cầu sinh hoạt thường ngày, ma chay hiếu hỷ, thì những dự định làm ăn thiếu hiệu quả cũng tiêu tốn của tuổi này một khoản không nhỏ. Đồng thời, bạn còn dễ xảy ra xích mích với những người xung quanh, có thể gây ra xung đột về thể chất, dẫn đến những rắc rối, chi phí không đáng có.
 
Vì vậy, bên cạnh việc cân đối thu chi, nâng cao năng lực quản lý tài chính, bạn còn cần phải cố gắng kiểm soát cảm xúc nóng nảy, hạn chế tối đa bạo lực với mọi người xung quanh.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão năm 2024

 
Xem tài lộc 12 con giáp năm 2024 thấy rằng năm này, dù người tuổi Mão có tham vọng nhưng vì may mắn vẫn chưa mỉm cười nên bản mệnh vẫn chưa thu được nhiều tiền vào tài khoản.
 
Tai loc 12 con giap 2024
 
Những người theo nghiệp kinh doanh nên xem xét các phương pháp đầu tư ổn định hơn, chẳng hạn như các khoản đầu tư dài hạn hoặc đa dạng hóa nguồn đầu tư để giảm thiểu rủi ro do biến động thị trường mang. Bạn cũng nên xác định rõ các thế mạnh của riêng mình, đừng chạy theo xu thế của thị trường vì chưa chắc đã thu được lợi nhuận như ý muốn.
 
Tử vi tuổi Mão 2024 khuyên, khi gặp rắc rối, bản mệnh cần giữ bình tĩnh, không dễ dàng bỏ cuộc và tích cực tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia hoặc trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp.
 
Ngoài ra, thói quen tiêu tiền hoang phí và mua sắm nhiều thứ hào nhoáng của bạn cũng rất đáng báo động. Điều này sẽ mang lại gánh nặng tài chính lớn cho bản thân. Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao, nếu không có cách chi tiêu hợp lý, lúc nào bạn cũng sẽ thấy mình túng thiếu, phải vay mượn người khác.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn năm 2024

 
Phương diện tài chính của người tuổi Thìn cũng không có nhiều khởi sắc trong năm 2024 này. Bạn vốn có khả năng nhưng tình hình khó khăn chung khiến bạn khó phát huy trọn vẹn, việc kiếm tiền trở nên vất vả hơn nhiều. 
  
Người làm kinh doanh chớ vội mở rộng quy mô làm ăn, tốt nhất nên làm tốt hoặc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch dang dở ở hiện tại. Đầu tư phải tùy thuộc vào năng lực của bản thân, không nên mù quáng chạy theo xu hướng hay nghe lời dụ dỗ, chào mời mà vung tiền bất chấp
 
Ngoài ra, bạn cũng nên đề cao vấn đề đạo đức, đừng cố gắng làm giàu bằng những thủ đoạn bất hợp pháp kẻo dễ vướng vào vòng lao lý, kiện tụng, tù tội, phá hủy tất cả những gì đã vất vả gây dựng. 
  
Đối với người làm công ăn lương, sự trì trệ trong công việc có thể ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính của bạn. Ngoài ra, có thể do chủ quan đánh giá sự việc mà bạn cũng có thể phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại. 
 
Để giữ được số tiền mình kiếm được, bên cạnh việc làm việc thận trọng, bạn còn cần từ bỏ thói quen tiêu tiền hoang phí, sa đà vào lối sống hưởng thụ hoặc kết bạn xấu.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị năm 2024

 
Bước sang năm 2024, người tuổi Tị làm công ăn lương có nguồn thu nhập đều đặn do duy trì được chất lượng công việc ổn định. Khi làm tốt và thể hiện bản thân một cách xuất sắc, bạn hoàn toàn còn “kiếm thêm” một khoản từ các khoản thưởng hoa hồng, phụ cấp… 
 
Tuy nhiên năm nay bạn được khuyên cố gắng không đặt mục tiêu quá lớn vào việc kinh doanh tay trái hoặc đầu tư, nhất là trong những lĩnh vực bạn chưa hiểu rõ, nếu không bạn có thể xui xẻo còn mất hết cả tiền gốc.
 
Với người làm kinh doanh, lợi nhuận có phần sụt giảm, không vì đối thủ cạnh tranh gay gắt thì cũng bởi thị trường biến động khó lường. Vì vậy, trong năm nay, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thay vì hy vọng làm giàu sau một đêm hay mơ ước những điều viển vông xa vời.
 
Ngoài ra, đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong năm nay, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra. Nếu trong tay có nhiều tiền thì có thể gửi hết vào ngân hàng, lãi suất tuy không cao nhưng ít nhất cũng rất an toàn. 

Xem thêm: Con giáp giỏi kiếm tiền năm 2024.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ năm 2024

 
Xem tài lộc 12 con giáp năm 2024 thấy người tuổi Ngọ làm công ăn lương nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình thì không thiếu các cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương cứng. 
 
Tai loc 12 con giap
 
Một số người thi tuyển đạt kết quả tốt cũng sẽ được chọn vào công ty phù hợp với năng lực của mình. Bạn hãy tìm cách khẳng định vị thế, khi gặt hái được thành công thì hãy tự tin trao đổi, thỏa thuận mức tăng lương như mong muốn, nhiều khả năng sẽ nhận được sự đồng ý của lãnh đạo.
  
Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, không cần phải đối diện với quá nhiều rủi ro tiềm tàng. Hãy nhân cơ hội này để khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ, chậm mà chắc. Khi vị thế của bạn đã vững vàng trên thị trường thì lượng khách hàng sẽ ngày một đông đúc, tự khắc tiền chảy về túi cũng nhiều hơn.
 
Tuy vậy, theo tử vi tuổi Ngọ 2024, bạn vẫn cần cẩn trọng với những cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, tránh đôi co với người khác, đẩy mình vào cảnh thị phi, gây ảnh hưởng danh tiếng.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi năm 2024

 
Trong năm 2024 này, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khá ổn định. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, làm công, tư hay làm chủ, giữ vị trí gì đi nữa thì chỉ cần bỏ công bỏ sức ra lao động sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nên chắc chắn được nhận không ít tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng. Nếu tin tưởng vào bản thân và những gì mình đã gặt hái được cho tập thể, bạn cũng có thể mạnh dạn và chủ động đề bạt mong muốn được tăng lương với cấp trên, khả năng được phê chuẩn là rất cao. 
 
Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. 
 
Năm nay là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân năm 2024

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân khá sáng, nhiều hạng mục công việc đạt kết quả cao không chỉ hứa hẹn tiền bạc chảy về túi mà bạn còn có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương, mở rộng quy mô làm ăn…
 
Với người làm công ăn lương, năm này, bạn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp cho tập thể, vhính vì thế, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp, các khoản hoa hồng, thưởng nóng, thậm chí tăng lương là không thể thiếu. 
  
Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ “đi tắt đón đầu”, thu hút được ngày càng nhiều những khách hàng mới. Dù phải bận rộn luôn chân luôn tay, song bạn thu về khoản lời lãi khả quan, thậm chí nhiều hơn cả dự tính.
  
Thêm vào đó, con giáp này còn có những cơ hội phát tài bất ngờ khi những mối đầu tư tưởng nằm im trước đó bỗng nhiên thu được lợi nhuận. Một số người còn dễ trúng thưởng khi tham gia những trò chơi bốc thăm may mắn. Cầm khoản tiền này trong tay, bạn nên có cách chi tiêu tiết kiệm và đầu tư hợp lý để tiếp tục sinh lời. 
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu năm 2024

 
Người tuổi Dậu theo đuổi con đường sự nghiệp, công danh gặt hái được thành cao trong công việc nên thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bản mệnh dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương.
  
Tai loc nam 2024
 
Những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
 
Với người làm kinh tế nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.
 
Tuy nhiên, tử vi tuổi Dậu 2024 khuyên bạn hãy đề phòng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo. Tốt nhất, làm việc gì cũng hãy căn cứ vào tình hình thực tế và năng lực của bản thân.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất năm 2024

 
Người tuổi Tuất làm kinh tế phải đối mặt với tình huống kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh bất lợi, thậm chí có người phải đóng cửa doanh nghiệp trong năm 2024 này. 
 
Vì vậy, bạn làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi. Đồng thời, cần hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, lường trước được những cái bẫy mà kẻ gian giăng sẵn.
 
Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến cho bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại. Vì thế, bạn làm việc cần hết sức cẩn thận để đảm bảo đồng lương của mình, hạn chế gây ra tổn thất. 
 
Tình hình sức khỏe suy giảm cũng sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ cho việc thăm khám, vì thế mà kể cả khi cầm tiền trong tay, bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm, để lại 1 khoản dự phòng, chớ hoang phí cho những sở thích nhất thời hoặc những nhu cầu thiếu thực tế.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi năm 2024

 
Trong năm này, người tuổi Hợi nên tập trung làm công việc chính để duy trì các nguồn thu, không nên quá vội vàng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo lợi bất cập hại.
 
Với người làm công ăn lương, mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương có thể vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.
  
Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào những công việc làm thêm, tất nhiên điều kiện tiên quyết là bạn phải cân bằng được với các công việc chính, chớ nên ôm đồm kẻo khiến cơ thể mệt mỏi, mà kết quả công việc cũng không tốt được.
 
Với người làm kinh tế, việc kiếm về lời lãi có thể trở nên khó khăn. Bạn cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức thận trọng. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X