Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọ sức quyến rũ của 12 nàng giáp: Giờ đã biết tại sao cánh mày râu lại quỳ gối cầu hôn các nàng rồi!

Thứ Tư, 04/03/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem ai sẽ đứng đầu trong bảng xếp hạng sức quyến rũ của 12 con giáp nữ làm mê đắm phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé.
 
Mỗi con giáp lại có những nét tính cách khác nhau, sức quyến rũ của họ cũng không giống nhau.
 
Có những nàng giáp toát ra nét đẹp quyến rũ ngay từ vẻ đẹp bên ngoài như khuôn mặt, thân hình; nhưng cũng có những nàng giáp lại ẩn chứa nét quyết rũ trong từng hành động, cử chỉ, đặc biệt là thần thái.
 
Nhìn chung những nét "duyên ngầm" ấy chính là điều khiến phái mạnh buông vũ khí đầu hàng, chìm đắm trong men say chẳng thể thoát ra. Để rồi khi nhìn nàng một lần, lại không nhịn được muốn nhìn ngắm thêm nhiều lần nữa.
 
Hãy cùng khám phá xem sức quyến rũ của 12 con giáp nữ ra sao mà khiến cánh mày râu chỉ muốn quỳ dưới chân nàng nhé!

Suc quyen ru cua 12 con giap nu
 

Hạng 12: Tuổi Hợi

 
Đặc điểm chung của cô nàng tuổi Hợi là tính cách rất truyền thống, là mẫu phụ nữ thuộc về gia đình điển hình. Chính điều đó lại khiến nửa kia cảm thấy họ thiếu sức hấp dẫn, không đủ mới mẻ.
 
Bản thân cô nàng giáp này cũng tự ý thức được điều đó nên đôi khi cũng nỗ lực thay đổi bản thân. Song kết quả lần nào cũng thường là thất bại.
 
Nguyên nhân là do quan niệm truyền thống bảo thủ đã ăn sâu vào tiềm thức nàng giáp này rồi, thật khó mà thay đổi phong cách bằng những bộ cánh thoáng mát, thiếu vải, xẻ cao...
 
Chính gu ăn mặc quá "an toàn" của nàng giáp này khiến họ mất điểm trong mắt phái mạnh.
 

Hạng 11: Tuổi Tuất

 
Nhìn chung đa phần cô nàng tuổi Tuất đều có tính cách rất ôn hòa, dễ tính, dễ tiếp xúc lại cần kiệm, thích lo việc nhà. Đây chính là hình mẫu mà người lớn rất ưng ý lựa chọn làm con dâu.
 
Nhưng khuyết điểm lớn nhất của nàng giáp này nằm ở tính cách có phần bảo thủ của cô ấy. Lâu ngày tính cách ấy sẽ khiến nửa kia cảm thấy mất đi hứng thú, không có sức hấp dẫn, cho nên dù được lòng người lớn nhưng cô nàng giáp này lại không phải hình mẫu mà các chàng trai ấn tượng ngay từ đầu.
 
Song dù sức quyến rũ không cao thì tấm lòng thiện lương của cô nàng tuổi Tuất vẫn rất đáng quý. Dù cho có chuyện gì xảy ra, họ cũng sẽ luôn giữ vững lòng mình, nỗ lực trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân.
 

Hạng 10: Tuổi Sửu

 
Những cô nàng tuổi Sửu trời sinh có tính vô cùng bảo thủ, làm việc luôn cẩn thận từng li từng tí. Đó là lý do họ nằm trong số top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa.
 
Cho nên trong mối quan hệ tình cảm, các nàng cũng theo thói quen thận trọng, vừa sợ mất đi đối phương, lại vừa sợ mình chìm đắm quá sâu sẽ dễ bị tổn thương. Sự mâu thuẫn này khiến cô ấy không dám chủ động với tình cảm của bản thân.
 
Sự cẩn thận quá mức của cô nàng tuổi Sửu có thể khiến các chàng trai cảm thấy quá ngột ngạt, đánh mất sự thoải mái tự nhiên cho nên cũng không quá muốn kéo dài mối quan hệ yêu đương với cô ấy.
 
Có thể sức hấp dẫn của nàng giáp này thể hiện ở sự quan tâm, chăm sóc như một người mẹ thay vì những nét quyến rũ thông thường.
 
Suc quyen ru cua 12 con giap nu 1
 

Hạng 9: Tuổi Mùi

 
Cô nàng tuổi Mùi là tuýp người rất hiền dịu và điềm đạm, nhưng tính cách khá hướng nội nên họ rất hiếm khi chủ động trò chuyện với người khác phái.
 
Hơn nữa, càng ở cạnh phái mạnh lại càng khiến cô nàng giáp này mất tự nhiên, hành động và lời nói trở nên lúng túng, vấp váp không ngừng.
 
Đây chính là lý do khiến sức hấp dẫn của họ giảm đi rất nhiều. 
 
Cần phải hiểu rằng, dù đứng ở vị trí thứ 9 nhưng không có nghĩa là cô nàng tuổi Mùi không quyến rũ. Chỉ là quá nhiều điều kiện ngoại cảnh khiến nét hấp dẫn đó bị ẩn đi, khó mà phát hiện ra.
 
Nhưng càng tiếp xúc lâu dài với nàng giáp này lại càng phát hiện ra rằng thực chất cô ấy rất đơn thuần, tinh tế, chính là cảm giác của "mối tình đầu" khó quên trong lòng các chàng trai.
 

Hạng 8: Tuổi Dần

 
Với cô nàng tuổi Dần, phong cách làm việc của họ luôn rất chủ động và có phần dũng mãnh. Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm thì hoàn toàn ngược lại, họ bỗng trở nên bị động hơn hẳn, cho nên sức quyến rũ của con giáp này xếp ở tận vị trí thứ 8 cũng là điều dễ hiểu.
 
Trước mặt người khác phái, quý cô tuổi Dần sẽ rất e dè, dễ xấu hổ. Thậm chí lúc nói chuyện với chàng, ánh mắt của cô ấy cũng luôn né tránh, không dám đối diện trực tiếp.
 
Nhất là ở trước mặt người mình thích, cô ấy thậm chí còn căng thẳng vô cùng, nói năng cũng không trôi chảy.
 
Chính sự rụt rè này che lấp mất nét quyến rũ tiềm ẩn bên trong con giáp nữ này, thật khó để cô ấy chủ động thể hiện bản thân một cách tự tin.
 

Hạng 7: Tuổi Thân

 
Trong 12 con giáp, tuổi Thân chính là con giáp có tính cách hài hước, vui tươi, giỏi tạo dựng quan hệ xã giap nhất.
 
Sự hoạt bát và tích cực bên trong con giáp này khiến người khác cứ bất giác muốn thân cận họ hơn. Với các cô nàng tuổi Thân, tính cách hào phóng, có phần tùy tiện khiến họ dễ trở thành anh em với những người khác phái bên cạnh mình.
 
Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng thể che mờ được nét quyến rũ mà con giáp này sở hữu. Có rất nhiều chàng trai lại yêu thích chính sự thoải mái đó của tuổi Thân nên cố hết sức chinh phục bằng được nàng. Ai nói một cô gái mạnh mẽ thì không quyến rũ nào?

Xem thêm: Con giáp nữ có cá tính độc lập, nổi danh là Nữ trung hào kiệt

Suc quyen ru cua 12 con giap nu 3
 

Hạng 6: Tuổi Thìn

 
Tính cách của hầu hết các cô nàng tuổi Thìn đều rất mạnh mẽ, có phần ngang ngược. Họ rất thích được làm mọi việc theo ý muốn của mình, đặc biệt trong cách lựa chọn trang phục.
 
Cô nàng này rất chịu chi trong việc chăm sóc và chiều chuộng bản thân để có thể trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái.
 
Mà sự thật chứng minh, sự đầu tư của nàng Rồng quả thực rất hữu ích. Những bộ trang phục tinh thế, lại thêm tính cách phóng khoáng của cô nàng này tạo nên một sức quyến rũ đặc biệt trong mắt phái mạnh, khiến các anh chàng cứ muốn ngắm nhìn cô ấy nhiều hơn.
 

Hạng 5: Tuổi Mão

 
Đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sức quyến rũ của 12 con giáp nữ chính là tuổi Mão.
 
Sự dịu dàng, thùy mị của cô nàng này rất được mọi người yêu quý đặc biệt là các chàng trai. Bạn có biết: Ai là cao thủ thả thính trong 12 con giáp?
 
Ở trong mắt phái mạnh, cho dù cô nàng tuổi Mão không có hành động gì thì cũng sẽ khiến người khác cảm thấy các cô rất ngoan ngoãn, nhu thuận. Chính vì thế khi ở bên cạnh nàng giáp này, chẳng cần làm gì thì cũng rất thoải mái.
 
Đây chính là sức hấp dẫn trời sinh ẩn tàng bên trong con người cô nàng tuổi Mão, dù người khác có muốn học theo cũng khó mà bì kịp.
 

Hạng 4: Tuổi Tý

 
Ấn tượng chung về cô nàng tuổi Tý trong mắt mọi người là một cô gái xinh xắn, hoạt bát, dễ thẹn thùng và có một chút nhút nhát. Song trong một mối quan hệ tình cảm, chính con giáo này lại thường ở thế chủ động, là bởi "lá gan" của họ rất lớn.
 
Cô ấy sẽ không ngần ngại thể hiện những mặt quyết rũ nhất của mình trước mặt bạn trai. Nếu vẫn chưa thể khiến chàng động lòng, cô ấy sẽ tiếp tục công kích mạnh mẽ hơn.
 
Sự mạnh dạn của con giáp nữ này khiến các chàng trai khó mà cứng rắn được lâu, chỉ qua mấy chiêu là lập tức buông vũ khí đầu hàng các nàng Chuột. 
 
Đa số các chàng trai yêu đương với quý cô tuổi Tý sẽ khó mà thoát khỏi lòng bàn tay của nàng.

Suc quyen ru cua 12 con giap nu 2
 

Hạng 3: Tuổi Dậu

 
Khác với sức quyến rũ nằm ở tính cách như các con giáp khác, sức hấp dẫn của của cô nàng tuổi Dậu lại thể hiện ngay ở nhan sắc của cô ấy. Điều này không có gì ngạc nhiên khi ngoại hình của những quý cô tuổi này luôn được đánh giá rất cao.
 
Hầu hết mọi người đều phải công nhận rằng nàng giáp này không chỉ sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh mà thân hình còn rất hấp dẫn. 
 
Đặc biệt là phải kể đến lối ăn mặc của con giáp này. Được trời phú cho một dáng người hoàn hảo nên cô nàng tuổi Dậu có thể thoải mái diện những bộ đồ theo đủ phong cách. 
 
Lúc thì đáng yêu, lúc thì ngọt ngào, lúc lại chững chạc, lúc lại quyến rũ đến nghẹt thở. Cho nên dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, khí chất hơn người của cô ấy cũng sẽ khiến phái mạnh khó mà dời nổi mắt.
 
Đó là lý do cô nàng giáp này dù làm bất cứ việc gì cũng luôn được rất nhiều người bạn khác phái bên cạnh giúp đỡ. Liệu bạn có phải con giáp nữ hội tụ những phẩm chất tốt đẹp, làm đàn ông mê mệt?
 

Hạng 2: Tuổi Tị

 
Những cô nàng tuổi Tị được trời phú cho sự thông minh, nhanh nhẹn và cũng rất hào phóng. Họ rất nhạy cảm, biết quan sát tình huống và sắc mặt của người khác để điều chỉnh bản thân cho phù hợp.
 
Cho nên cô nàng tuổi Tị có thể nắm bắt được trong lòng bạn trai đang nghĩ gì, đang muốn gì để "ra chiêu" phù hợp.
 
Ví dụ điển hình nhất là cô nàng giáp này có thể kịp thời xuất hiện ngay lúc đối phương đang cảm thấy cô đơn, buồn bã và cần người ở bên cạnh nhất. Họ muốn để cho đối phương cảm nhận được sự ấm áp của mình, dần dà sẽ sa vào trong sự tâm lý của mình khó mà thoát ra được.

Liệu bạn có nằm trong 4 con giáp càng có tuổi càng có sức hấp dẫn chết người?

Suc quyen ru cua 12 con giap nu 4
 

Hạng 1: Tuổi Ngọ

 
Đứng đầu trong bảng xếp hạng sức quyến rũ của 12 con giáp không phải ai khác mà chính là các cô nàng tuổi Ngọ.
 
Sức hấp dẫn lớn nhất của nàng giáp này nằm ở chính tính cách hào sảng, phóng khoáng, tự nhiên của cô ấy. Đó là lý do cô nàng tuổi này có thể thoải mái vui đùa, trêu ghẹo với phái nam mà không chút câu nệ.
 
Điều này dẫn đến phong cách ăn mặc của quý cô tuổi Ngọ cũng rất táo bạo, không bị ràng buộc trong một kiểu mẫu nào. Họ sẵn sàng diện những bộ đồ "sexy" nhất, thiết kế độc đáo nhất miễn là bản thân thấy thích.
 
Khi duy trì mối quan hệ với người mình để ý, cô nàng này chẳng bao giờ để ý đến ánh mắt của người đời, sẵn sàng chủ động là người thể hiện tình cảm, trao cho người mình yêu những cử chỉ âu yếm ngọt ngào ngay chốn đông người cũng chẳng sao cả.
 
Cứ thế, nàng giáp này cho đối phương những trải nghiệm hết sức mới mẻ. Một khi đã sa vào lưới tình với họ, bạn sẽ rất khó quên được những trải nghiệm thú vị khi ở bên cạnh con giáp nữ này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X