Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suc khoe tuoi Suu 2017, Xem sức khỏe tuổi Sửu năm 2017

Được Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài cát tinh che chở, tử vi năm 2017 của người tuổi Sửu mặt sức khỏe khá lý tưởng, nhìn tinh thần lúc nào cũng phơi phới như thừa sức sống. Nhân đà này, bản mệnh có thể hoàn thành mục tiêu của bản thân. Những ai có ý định khởi nghiệp nên chủ động nắm bắt để tiến hành ngay từ đầu năm. 
 
Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh, xuất hiện áp lực về tinh thần, bản mệnh cần chú ý điều chỉnh trạng thái tâm lý. Tuy nói rằng mọi phương diện của người tuổi Sửu đều tốt, nhưng nếu chịu áp lực tinh thần trong suốt một thời gian dài, nó cũng gây tổn thương vô cùng lớn về mặt sức khỏe. Vận khí của mỗi người còn chịu ảnh hưởng từ yếu tố tâm lý. Khi cảm thấy thoải mái, vui vẻ, đó là lúc vận khí của bạn đang ở mức tốt nhất. 
 
Lời khuyên cho những ai thuộc tuýp người của công việc: Nên thường xuyên gặp gỡ mọi người, đi du lịch với người thân, bạn bè, thả lỏng tinh thần, đồng thời có thể thúc đẩy tình cảm lứa đôi. Với người cao tuổi, mặt sức khỏe cần chú ý tới những tổn thương về gân cốt, chú ý an toàn khi đi vào những nơi dễ trơn trượt, khi khiêu vũ, vận động... đề phòng té ngã.
 
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Tý Sửu Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.
 
Ngoài ra, mệnh chủ có thể đeo một số vật phẩm phong thủy có tác dụng cải biên vận trình cũng rất tốt. Những đồ hộ thân này nên có màu sắc may mắn là màu vàng hoặc vàng kim. Các đồ nội thất, trang trí trong nhà cũng có thể sử dụng gam màu này. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI SỬU

 
suc khoe 2017 tung tuoi suu 1
 
suc khoe 2017 tung tuoi suu 2
 
suc khoe 2017 tung tuoi suu 2
 

HÓA GIẢI

Người tuổi Sửu năm 2017 nếu có điều kiện nên sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để làm vật may mắn trừ tà hộ thân. Đá này nên có hình một chú gà đứng trên mình voi. Vì Dậu Kim bán hợp Sửu Thổ, còn voi là Thánh Vật của đạo Phật. Linh vật này thường được dành cho các vị cao tăng Phật Đà cưỡi, đại diện cho phú quý bình an. Quý nhân bán hợp Dậu Kim sẽ đem tới may mắn cho người tuổi Sửu, khiến vận trình bạn hanh thông, dũng cảm tiến về phía trước.

Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

suc khoe 2017 phat ban menh suu dan
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Suc khoe tuoi Suu 2017, Xem sức khỏe tuổi Sửu năm 2017
Suc khoe tuoi Suu 2017, Xem sức khỏe tuổi Sửu năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X