Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suc khoe tuoi Ngo 2017, Xem sức khỏe tuổi Ngọ năm 2017

Tử vi năm 2017 của người tuổi Ngọ về mặt sức khỏe ở mức trung bình, không tốt không xấu, cần lưu ý tới sức khỏe của bản thân và người nhà. Nhất là những ai có tiền sử bệnh tật, cần đi khám định kỳ đề phòng bệnh cũ tái phát. 
 
Những ai từng mắc bệnh mạn tính hoặc bị bệnh kéo dài liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hóa cần thận trọng trong việc ăn uống kẻo tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Bản mệnh nên luyện tập thể thao hợp lý, chú ý thói quen ăn uống và nghỉ ngơi, giữ tinh thần vui vẻ mỗi ngày. 
 
Trong năm, công việc bận rộn, tần xuất ra ngoài nhiều, bản mệnh cần lưu ý vấn đề an toàn, không để lộ tiền của ra ngoài, tránh tình trạng bị kẻ gian cướp bóc rồi gây họa bị thương. 
 
May mắn là năm nay bản mệnh được cát tinh cao chiếu, tuy sức khỏe xuất hiện một vài vấn đề nhưng đa phần đều có thể gặp hung hóa cát, dù cho có mắc bệnh rồi nhưng gặp thầy gặp thuốc, bệnh tình nhanh được chữa khỏi. 
 
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Ngọ Mùi Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI NGỌ


suc khoe 2017 tung tuoi ngo 1
 
suc khoe 2017 tung tuoi ngo 2
 
suc khoe 2017 tung tuoi ngo 3
 

HÓA GIẢI


 
Mặt sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm 2017 tiềm tàng không ít nguy hại. Thái Tuế Dậu Kim mang trong mình sát khí từ Cẩu Giảo, hung tinh chủ về tổn hao sức khỏe và tiền bạc, lại thêm Ngọ Hỏa và Dậu Kim tương khắc, người này dễ mắc các chứng bệnh về gân cốt và hệ hô hấp.

Nếu có điều kiện bản mệnh nên sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Chó, đại diện cho tuổi Tuất tam hợp với bản mệnh. Quý nhân bán Tam Hợp Tuất Thổ sinh Ngọ Hỏa rồi lại sinh Dậu Kim, giúp tâm tính người này bình ổn, điềm đạm, không dễ bị vướng vào thị phi gây phá tài và giúp vận trình sức khỏe nói riêng và vận trình cả năm nói chung tăng lên đáng kể. 
 
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

suc khoe 2017 phat ban menh ngo
 
Suc khoe tuoi Ngo 2017, Xem sức khỏe tuổi Ngọ năm 2017
Suc khoe tuoi Ngo 2017, Xem sức khỏe tuổi Ngọ năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X