Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suc khoe tuoi Mao 2017, Xem sức khỏe tuổi Mão năm 2017

Theo Tử vi năm 2017, vận trình người tuổi Mão trong năm Đinh Dậu được coi là năm đại hung. Cục diện Xung Thái Tuế ảnh hưởng trực tiếp tới phương diện sức khỏe. Vì Mão Dậu tương xung, ngũ hành Kim Mộc lại tương khắc, rất dễ phát sinh sự cố bất ngờ. Bản mệnh nên áp dụng các hình thức ứng nghiệm họa huyết quang như đi hiến máu nhân tạo…
 
Vì trận trình năm Xung Thái Tuế, tính tình khó tránh lúc nóng vội, tâm trạng vui buồn thất thường, áp lực công việc tăng gây ra các vấn đề về tinh thần như mất ngủ, stress, suy nhược thần kinh… Bản mệnh cần điều tiết lại trạng thái tinh thần, nên thả lỏng cả mặt thể xác lẫn tinh thần. 
 
Trong năm mệnh chủ cũng dễ mắc các chứng viêm, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, dạ dày, đường ruột…., ăn uống thường ngày cần chú ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 
 
Tuổi Mão cần chú ý những điểm sau: Thứ nhất, lưu ý tới thói quen ăn uống, vận động hợp lý, duy trì đồng hồ sinh học đều đặn. Thứ hai, vì Kim Mộc tương khắc, dễ gây ra những tổn thương về gân cốt. Theo đó, dù là khi vận động hay lái xe, cần lấy tiêu chí an toàn làm chuẩn. Thứ 3, cần quan tâm nhiều tới sức khỏe của trưởng bối trong nhà. Năm trực phạm Thái Thuế, không những sức khỏe bản mệnh gặp vấn đề mà người thân trong nhà cũng bị ảnh hưởng, nhất là người lớn tuổi. Khi phát hiện thấy dấu hiệu bất thường, cần đi khám kịp thời. 
 
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Mão Tuất Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÃO


suc khoe 2017 tung tuoi mao 1
 
suc khoe 2017 tung tuoi mao 2
 
suc khoe 2017 tung tuoi mao 3
 

HÓA GIẢI

Người tuổi Mão trong năm Đinh Dậu phạm Thái Tuế, lại còn đối đầu với tam đại hung tinh: “Phá Tuế”, “Đại Hao”, Nguyệt Không”  khiến tình hình sức khỏe xuất hiện không ít vấn đề nghiêm trọng.

Năm Hỏa Kim đại chiến, ngũ hành nghịch chuyển, người này một mặt phải lưu ý tới đường ăn uống, chăm chỉ vận động, mặt khác, khi có việc cần xuất hành phương xa, đi xe cộ cần phải hết sức chú ý.

Người có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này mang hình dáng con Mèo đứng hiên ngang trên lưng Kỳ Lân uy vũ. Kỳ Lân là Thụy Thú oai phong trong truyền thuyết, trong phong thủy nó vốn dùng để trấn trạch chiêu nạp phúc khí giúp bạn sức khỏe an khang.

Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

suc khoe 2017 phat ban menh mao
 
Suc khoe tuoi Mao 2017, Xem sức khỏe tuổi Mão năm 2017
Suc khoe tuoi Mao 2017, Xem sức khỏe tuổi Mão năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X