Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suc khoe tuoi Dau 2017, Xem sức khỏe tuổi Dậu năm 2017

Tử vi năm 2017 người tuổi Dậu Phạm Thái Tuế nên vận trình sức khỏe không tốt. Không những chịu ảnh hưởng của cục diện Phạm Thái Tuế, bản mệnh còn bị một vài đại hung tinh hoành hành, có thể bị thương hoặc chảy máu. Kiếm Phong và Phục Thi hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh gặp phải sự cố ngoài ý muốn khi tham gia giao thông, trong cuộc sống thường nhật, công việc cũng dễ phát sinh vấn đề. 
 
Kiếm Phong hung tinh xuất hiện ở mệnh cung, tuổi Dậu cần chú ý tới những đồ dùng bằng kim loại. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất theo dây chuyền thường xuyên tiếp xúc với dao, cưa, búa… rất dễ bị thương. 
 
Phục Thi chiếu mệnh, nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa các hoạt động mạo hiểm như nhảy bungee, lướt sóng, nhảy dù…, đồng thời hạn chế tới những nơi nguy hiểm như núi cao, biển sâu, tránh phát sinh sự cố ngoài ý muốn.
 
Đầu năm, người tuổi Dậu nên tiến hành kiểm ta sức khỏe toàn diện, hễ thấy khó chịu chỗ nào là phải kịp thời đi khám chữa, tránh để lâu khiến bệnh tình thêm nặng. Phi Ma hung tinh nhập cung, gia đạo không yên, cần lưu tâm tới người nhà, nhất là tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi, đề phòng bất trắc. 
 
Đầu năm người tuổi Dậu nên đi hiến máu nhân đạo, xét nghiệm máu để ứng nghiệm trước hung hại. Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Dậu Thìn Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách. 
 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI DẬU


suc khoe 2017 tung tuoi dau 1
 
suc khoe 2017 tung tuoi dau 2
 
suc khoe 2017 tung tuoi dau 3
 

HÓA GIẢI


2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu, bản mệnh lâm cục diện Trực Thái Tuế, phải nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, đề phòng nguy cơ bệnh tật. Nếu có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Rồng, đại diện cho tuổi Thìn lục hợp với bản mệnh. Quý nhân Lục Hợp Thìn Thổ trường sinh Dậu Kim, giúp tuổi Dậu ổn định vận trình, tránh được họa hại dễ gặp phải trong năm tuổi.
 
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

suc khoe 2017 phat ban menh dau
 
Để có thể nắm rõ hơn về vận hạn của người tuổi Dậu trong năm 2017, mời bạn đọc tham khảo bài viết: Tử vi tuổi Dậu năm 2017 
Suc khoe tuoi Dau 2017, Xem sức khỏe tuổi Dậu năm 2017
Suc khoe tuoi Dau 2017, Xem sức khỏe tuổi Dậu năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X