Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Su nghiep tuoi Than nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Thân 2017

Đã có: 


>> TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2018  

tu vi su nghiep 2017 than1
 

 Người tuổi Thân sinh năm: 2004, 1992, 1980, 1968, 1954, 1942.

 
Năm ngoái đối với người tuổi Thân là năm bản mệnh Phạm Thái Tuế, công tác nhiều cản trở, liên tiếp gặp chuyện phiền toái, khổ não không thể tả. Nếu không làm việc cẩn thận thì khó tránh khỏi tai họa. Hi vọng năm trước người tuổi Thân hoặc người nhà có việc hỉ như mang thai, đại thọ ông bà, anh chị em sinh con hoặc kết hôn thì có thể giảm ảnh hưởng của Phạm Thái Tuế, vận trình cũng không đến nỗi quá tệ.
 
Theo Tử vi năm 2017, bước vào năm 2017 Đinh Dậu, bởi vì mùa xuân quan hệ Mộc khắc Kim nên vận trình không có khởi sắc rõ rệt, người tuổi Thân sinh sau Lập Thu thì năm nay phát triển càng chậm chạp, cần kiên trì. Sau Lập Hạ thì vận trình hơi khởi sắc, nhưng vì hung tinh dẫn dắt, phải từng bước cẩn thận mới bảo đảm không có tai ương.
 
Tiến vào năm 2017 người tuổi Thân cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì năm 2016 là một năm cực kỳ gian nan. Trong năm đó người tuổi Thân gặp năm hạn, vận thế bị chèn ép rất lớn, Thái Tuế khiến phát sinh nhiều tình huống khó khăn, để bình tĩnh giải quyết cũng đã tiêu hao phần lớn tinh lực rồi. Cũng may tình huống như vậy sẽ không tái diễn ở năm 2017, tiến vào năm Đinh Dậu người tuổi Thân triệt để khắc phục khó khăn.
 
Bởi cát tinh Hồng Loan làm mệnh tinh, vận thế sẽ nâng lên rõ ràng. Hồng Loan mang đến vận tốt, không chỉ thể hiện ở phương diện tình cảm mà sự nghiệp cũng tăng cường không ít quý nhân vận. Có thể nói đối với sự nghiệp, tài vận của người tuổi Thân có ảnh hưởng tốt. Vì lẽ đó tinh thần của bản mệnh lên cao, nghênh tiếp một năm vận thế tăng trở lại.

xep hang
 
Người làm công ăn lương năm nay nhiệm vụ thiết yếu là bảo vệ vị trí hiện tại, tránh bị điều chuyển, sắp xếp lại công tác. Trong năm 2017, mọi việc nên lấy tĩnh chế động, tác phong xử sự biết điều, chỉ hỏi công việc không hỏi thành quả, không tham gia vào các chuyện thị phi chốn công sở. Nếu không bình tĩnh cẩn thận, khó tránh khỏi gió nổi mây vần, dây dưa không rõ ràng. 

Trong công việc phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, kị đổi mới, kị nôn nóng, làm việc không thể tính toán chi li, miễn công khai phê bình ai đó. Năm nay, bản mệnh không nên có ý nghĩ thay đổi công việc, trừ phi xác định chắc chắn chỗ mới tốt hơn chỗ cũ trên mọi phương diện, bằng không duy trì như cũ là thượng sách.
 
Người làm ăn đối mặt với sự cạnh tranh của đồng nghiệp, phải đề phòng đối thủ lợi dụng thủ đoạn không chính đáng để cướp đoạt khách hàng, làm cho người tuổi Thân tưởng rằng thuận lợi lại thành công dã tràng. Năm nay, lúc cùng khách hàng đàm phán nghiệp vụ nên tự mình ra mặt, không thể ỷ lại cấp dưới; tính toán lợi nhuận đơn đặt hàng cũng không nên quá tham lam, lấy “lãi ít, tiêu thụ mạnh” là sách lược kinh doanh năm 2017.
 
Bản mệnh nam trong năm 2017 gặp Lưu Hà, đề phòng vì tửu sắc mà gây rắc rối, tránh tiếp xúc với phụ nữ không quen biết; không nên vì cùng hợp tác mà quan hệ dây dưa với phái nữ. Chú ý lời nói, đặc biệt là không hẹn ước ở nơi đàm phán thương vụ, phòng ngừa say rượu phạm vào sai lầm không thể bù đắp.
 

Tử vi từng tuổi của tuổi Thân năm 2017


 
tu vi su nghiep 2017 than2
 
tu vi su nghiep 2017 than3
 
tu vi su nghiep 2017 than4
 
Người tuổi Thân thuận lợi trải qua năm Thái Tuế, nhưng bước vào năm 2017, vận thế vẫn chưa bình ổn, mùa xuân do ảnh hưởng của dư âm Thái Tuế năm ngoái, xử sự nhất định phải kiên trì, nhẫn nại cùng bình tĩnh, mọi việc lượng sức mà làm, bớt nóng vội, dĩ hòa vi quý.
 
Năm nay tuy có Kim vượng vận tài, nhưng Thiên Sát phá hoại ngăn trở, bất luận là người làm công ăn lương hoặc hay người làm ăn kinh doanh, muốn vững chắc phải không ngừng nỗ lực, không đầu hàng nghịch cảnh mới có ngày rạng rỡ. Nam mệnh dù đã kết hôn hoặc chưa kết hôn, ghi nhớ không thể ham mê hương sắc, đề phòng Lưu Hà dẫn dắt, thanh danh bị hủy diệt.
 

Đại Nhật Như Lai  


Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của tuổi Thân là Đại Nhật Như Lai. Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho lý trí quang minh, đeo bên người có thể được ngài bảo vệ, mang đến sự tỉnh táo, trừ yêu tránh ma quỷ, hấp thu địa chi linh khí, đón lấy tinh hoa vạn vật, dũng cảm tiến tới, sung sướng rạng rỡ. Người tuổi Thân cùng Đại Nhật Như Lai Bồ Tát có sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Đại Nhật Như Lai Bồ Tát tất khiến mọi chuyện hài lòng, mọi sự thành công.

phat
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Su nghiep tuoi Than nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Thân 2017
Su nghiep tuoi Than nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Thân 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X