Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Su nghiep tuoi Mui nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Mùi 2017

Đã có: 


>> TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2018  

tu vi su nghiep mui 2017 1
 

Người tuổi Mùi sinh năm: 2003, 1991, 1979, 1967, 1955, 1943.

 
Năm ngoái, người tuổi Mùi đầu năm chỉ phát triển bình thường, thậm chí có chút cản trở buồn phiền, nhưng sau Lập Hạ, cát tinh phát huy sức mạnh, vận trình cải thiện rõ ràng, mọi mặt bước vào con đường thuận lợi. Có điều, cuối năm 2016, tiếng oán giận lại vang lên, tiền đồ bị âm khí nhiễu loạn, việc phiền phức lũ lượt kéo đến. Hi vọng người tuổi Mùi có thể cố gắng giữ tỉnh táo, nhẫn nại, dựa vào thực lực của bản thân để tiêu trừ chướng ngại.
 
Người tuổi Mùi trong năm 2017 Đinh Dậu, cát tinh ẩn lui, hung tinh phức tạp, sợ là cách cục lành ít dữ nhiều, vận trình khó tránh khỏi lui thêm bước nữa. Người  tuổi Mùi cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, có tinh thần tiến lui, duy trì niềm tin, lúc đối mặt với khó khăn không ủ rũ và nhụt chí, nuôi hi vọng chuyển nguy thành an. Phải biết, mặc dù thành sự ở số trời, nhưng nỗ lực cá nhân vẫn là then chốt của thành công.
 
Năm 2017 với người tuổi Mùi tuyệt đối không phải là một năm tốt. Tuy rằng không đến mức như tuổi Mão, tuổi Tuất mệnh Phạm Thái Tuế, nhưng trong năm lại gặp rất nhiều tai tinh như Dương Nhận, Thiên Cẩu nên ảnh hưởng lớn tới vận trình.
 
Dương Nhận đại diện cho họa sát thân, Thiên Cẩu chủ tai họa bất ngờ, xuất hiện khá nhiều lần, tác động sâu sắc tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Người tuổi Mùi cẩn thận té ngã, sơ sẩy tai nạn. Có điều, cũng may trời không tuyệt đường người, người tuổi Mùi còn có ba cát tinh Đường Phù, Hoa Cái cùng với Tam Đài soi sáng. Tuy nhiên ba cát tinh này không phải là mệnh tinh chủ yếu trong mệnh cách của người tuổi Mùi nên vận thế biến hóa nhỏ, không đáng kể. Vì vậy người tuổi Mùi phải nhận định rõ ràng về tình thế của mình, làm việc cẩn thận, thận trọng từ lời nói đến việc thì làm mới có thể tránh khỏi các loại tai họa, đả kích trong năm 2017.

xep hang
 
 
Theo Tử vi năm 2017, người tuổi Mùi bước vào năm 2017, mệnh phạm Thiên Cẩu, 12 chủ tinh túc ca quyết vân có viết: "Thiên Cẩu cắn người không lưu tình, xin mời khắp nơi cẩn thận", đại biểu năm nay công tác buồn phiền nhiều, ngăn trở không mời mà tới, hi vọng bản mệnh có thể kiên cường, bình tĩnh đối mặt.
 
Người làm công ăn lương, năm nay vận thế mệt mỏi, thêm nền kinh tế ảm đạm nên âm thầm đau buồn, không thể có chuyện tốt; cần nỗ lực gấp bội, loại trừ thị phi, chuyên tâm làm việc mới có thể duy trì tầm quan trọng, địa vị của mình ở công ty. Năm nay bỏ ra nhiều mà hồi báo lại ít, công tác nhiều cản trở, nên bình tĩnh ứng chiến, đồng nghiệp bất đồng ý kiến, không vừa ý, vì nắm quyền mà cậy mạnh.

Để tránh trở thành mục tiêu công kích, chuyện vô bổ chớ để ý, gây sự khắp nơi không có kết quả tốt, chỉ làm mình lâm vào cục diện tứ cố vô thân mà thôi. Năm hạn bất lợi, vạn sự lấy thủ là an, nên tranh thủ thời gian rảnh học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tự mình bồi dưỡng, để ngày sau phát huy, chuyển thủ thành công. Phải biết rằng, cơ hội vĩnh viễn chỉ dành cho người có chuẩn bị.
 
Người có ý nghĩ đổi việc, đừng tưởng rằng mình điều kiện tốt, học lực cao liền dễ dàng xin được việc ưng ý, phải biết trình độ của mình còn kém so với người khác, không thể nóng vội, chờ sắp xếp một thời gian mới có thể tìm công việc mới. Người chức vụ cao đề phòng hung tinh quấy nhiễu, trêu chọc khiến tiểu nhân đố kị, phá hoại trong bóng tối, ghi nhớ năm nay làm việc phải khiêm tốn, chớ đắc ý, thắng không kiêu, mới có thể bảo đảm công tác bình tĩnh an ổn.
 
Người làm ăn kinh doanh vất vả, nghiệp vụ dồn dập nhiều ngăn trở, bất kỳ kế hoạch cải cách nào đều phải lên phương án chu toàn, phòng ngừa rơi vào cục diện bị động. Năm nay nên tự mình bàn bạc, thỏa thuận hợp tác với khách hàng, không thể ỷ lại cấp dưới, bằng không sắp thành lại bại, không oán người khác được. Năm nay cũng nên tích cực khai thác rộng rãi quan hệ qua Internet, phát triển nghiệp vụ có cơ sở, tránh nhắm mắt làm liều. 

Có điều, hung tinh năm hạn chiếu mệnh, hoạt động kinh doanh tự lượng sức mà đi, không thể có dã tâm quá lớn, cái được không đủ bù đắp cái mất, tiền mất tật mang. Tai Sát và Tù Ngục đến cửa, cần chú ý tai họa, làm ăn tuân theo pháp luật, không thể ham muốn tiện lợi mà tham ô đút lót, bằng không tất phải gặp nhà tù. Ngoài ra, năm nay cùng khách hàng ký kết hợp đồng, trước hết tỉ mỉ nghiên cứu phân tích rồi mới viết bằng không sau này rắc rối kiện tụng, dây dưa không ngớt.

 

Tử vi từng tuổi của tuổi Mùi năm 2017


 
tu vi su nghiep mui 2017 2
 
tu vi su nghiep mui 2017 3
 
tu vi su nghiep mui 2017 4
 
Người tuổi Mùi năm nay công tác gặp nhiều cản trở, làm việc rất khó thành công. Vận trình tài lộc đáng thất vọng. Ái tình cùng sức khỏe cũng không được như ý.
 
Tổng quát mà nói, 2017 là một năm vận thế tương đối thấp đối với người tuổi Mùi. Hi vọng người tuổi Mùi không nên vì thế mà than thân trách phận, không cầu tiến bộ, nếu bản mệnh có thể thay đổi tính tự cho là thông minh, ở công ty duy trì tác phong biết điều, ít nói chuyện phiếm, chuyên tâm làm việc thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Hung tinh năm hạn quần tụ, nên làm thêm việc thiện, kết nhiều thiện duyên thì thiện hữu thiện báo, phúc đi phúc đến.
 

Đại Nhật Như Lai


Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của tuổi Mùi là Đại Nhật Như Lai. Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho lý trí quang minh, đeo bên người có thể được ngài bảo vệ, mang đến sự tỉnh táo, trừ yêu tránh ma quỷ, hấp thu địa chi linh khí, đón lấy tinh hoa vạn vật, dũng cảm tiến tới, sung sướng rạng rỡ. Người tuổi Mùi cùng Đại Nhật Như Lai Bồ Tát có sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Đại Nhật Như Lai Bồ Tát tất khiến mọi chuyện hài lòng, mọi sự thành công.

phat
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Su nghiep tuoi Mui nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Mùi 2017
Su nghiep tuoi Mui nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Mùi 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X