Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Su nghiep tuoi Dan nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Dần 2017

 
Đã có: 


tu vi su nghiep 2017 dan1
 

Người tuổi Dần sinh năm: 2010, 1998, 1986, 1974, 1962, 1950.

 
Theo Tử vi năm 2017, người tuổi Dần gặp năm xung đột với Thái Tuế, tất sinh sự cãi vã, tâm tình nhiều bất định gây ra sai lầm trong công việc, gặp phiền phức không nhỏ. Hi vọng người tuổi Dần có thể lấy ý chí bền bỉ và sự chịu đựng để khắc phục chướng ngại, an ổn vượt qua năm 2016.
 
Bước vào năm 2017 Đinh Dậu, lực uy hiếp của hung tinh Xung Thái Tuế năm ngoái vẫn chưa hoàn toàn mất hẳn, vì lẽ đó mùa xuân cần cẩn thận từng bước, thủ là chủ yếu, chờ tới khi bắt đầu mùa hạ (mùng 5 tháng 5 dương lịch), tình hình ổn định hơn mới có thể xuất kích, tranh thủ đạt thành tích tốt.

Năm nay người tuổi Dần được Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỉ, Phàn An đỡ vận, cả năm vận thế tăng trở lại rõ rệt, có điều hung tinh Tử Phù, Tiểu Hao, Âm Sát cũng theo, phải đề phòng có chuyện bất ngờ gây cản trở và bị tiểu nhân hãm hại.

Bởi Dần Thân xung đột lẫn nhau nên người tuổi Dần trong năm Bính Thân 2016 gặp khá nhiều xui xẻo. Vận trình Xung Thái Tuế làm cho tài lộc, sự nghiệp và tình cảm của bản mệnh đều nhận nhiều đả kích. Có thể duy trì tâm thái tốt đẹp và giữ cho thân thể khỏe mạnh tiến vào năm 2017 đã là không dễ dàng. Cũng may dựa theo vận thế năm 2017 của người tuổi Dần, năm Đinh Dậu sẽ không gặp điềm xấu.
 
Vận trình năm Đinh Dậu của người tuổi Dần hướng tới sự vững vàng, không có tai tinh xuất hiện trong cung mệnh, ngược lại còn được ba cát tinh Quốc Ấn, Nguyệt Đức cùng với Thiên Hỉ quan tâm. Bất kể là công việc hay tình cảm đều nghênh đón chuyện tốt. Tuổi Dần chỉ cần thu lại sự bất mãn cùng ý nghĩ muốn vươn mình, làm việc theo nguyên tắc, không hành động theo cảm tính là bảo đảm hòa thuận, gia đình ổn định, công việc hài lòng, nắm giữ được vận trình biến hóa của năm 2017.

su nghiep 2017
 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm 2017 từng bước đi vào quỹ đạo ổn định. Năm Đinh Dậu, bạn có cát tinh cao chiếu, quý nhân che chở nên công việc dù gặp khó khăn cũng đều có thể giải quyết được. Tuy nhiên vận trình xung Thái Tuế vừa qua chưa được bao lâu, vận khí của bạn cần thời gian để hồi phục lại, vậy nên đường sự nghiệp không hẳn được trải hết hoa hồng. 
 
Năm 2017, người này có Nguyệt Đức cát tinh giúp vận trình quan hệ xã giao phát triển rực rỡ, công việc được đồng nghiệp và bạn bè giúp đỡ nhiệt tình nên rất tốt. Lời khuyên dành cho bạn, trước mắt sự nghiệp không gặp xung vận nhưng nếu hành sự thì phải suy nghĩ thật chu toàn. 
 
Người làm công chức văn phòng cần đặc biệt lưu ý, tránh coi thường các đối thủ của mình, Âm Sát hung tinh luôn tiềm tàng để khuấy động sự cạnh tranh khốc liệt. Người tuổi Dần có khả năng giải quyết công việc tốt nên tiểu nhân luôn tiềm tàng xung quanh. Có thể trong công việc hàng ngày họ không thể hiện ganh đua, chơi xấu nhưng vào lúc quyết định sẽ tung đòn bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. 
 
Trong năm bạn sẽ được cấp trên tin tưởng mà chia sẻ nhiều bí mật của công ty nên cần tránh lỡ lời, ăn nói ba hoa khiến điều cơ mật bị tiết lộ ảnh hưởng tới công ty và với chính bạn. Cuối năm vận trình sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc, vì vậy trong quá trình làm việc sẽ phải đảm nhận nhiều trọng trách, tránh tâm lý áp lực, lười biếng bạn nhé!
 
Đối với người làm ăn kinh doanh thì năm nay chuyện buôn bán không hẳn xuôi chèo mát mái, đầu tư hợp tác cần lưu ý các nguy cơ phá tài tiềm tàng. Gặp vấn đề thì cố gắng tránh bản thân bị phân tâm hoặc buông xuôi, chạy trốn khỏi khó khăn. Kiên trì cứu vãn cục diện, ổn định bước tiến trên thương trường chính là đường hướng của người này trong năm Đinh Dậu. 
 

Tử vi từng tuổi của tuổi Dần năm 2017


tu vi su nghiep 2017 dan2
 
tu vi su nghiep 2017 dan3
 
tu vi su nghiep 2017 dan4
 
Người tuổi Dần tuy rằng thuận lợi vượt qua năm 2016, nhưng bước vào năm 2017 Xung Thái Tuế và lực uy hiếp của hung tinh vẫn chưa hoàn toàn bị tiêu trừ, vì lẽ đó mùa xuân tốt nhất duy trì thế phòng thủ, phải sau mùa hạ sự nghiệp vận và tài vận mới khởi sắc, có thể từ thủ sang công, chủ động tranh thủ thành tích tốt.
 
Nhìn chung, 2017 là năm phát triển rõ ràng so với năm trước. Có điều, năm nay công việc bận rộn, làm việc và nghỉ ngơi không điều độ, phải lưu ý về vấn đề  lưu thông khí huyết và vấn đề tiết niệu, mắc bệnh thì điều trị không dễ chút nào. Khi mệt mỏi cần nghỉ dưỡng, tạm gác công việc sang một bên để thư giãn. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp để biết Vận hạn, Công danh, sự nghiệp, tình duyên, tài lộc cuộc đời
 

Hư Không Tạng Bồ Tát


Kinh Phật có ghi, người tuổi Dần được Hư Không Tạng Bồ Tát phù hộ. Ngài tượng trưng cho sự giàu có, lòng chân thành. Hư Không Tạng là Thần Tài trong Phật Giới, khi có ngài trong căn duyên tự nhiên người tuổi Dần sẽ tránh được phá tài, mất tiền. Ngài giúp bản mệnh sinh tiền tài, tài lộc hanh thông, quý nhân bốn phương giúp đỡ, đẩy lùi tiểu nhân. 

su nghiep 2017
 

 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

 
Su nghiep tuoi Dan nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Dần 2017
Su nghiep tuoi Dan nam 2017, Xem sự nghiệp tuổi Dần 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X