Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch: Ai thành công vượt trội?

Thứ Hai, 07/06/2021 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch, đâu là thời điểm thích hợp để bạn vươn lên, đâu là thời điểm nhiều tiểu nhân quấy rối?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Sự nghiệp của tuổi Tý

 
Xem sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch, thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Tý có những dấu hiệu thăng tiến rõ rệt, chỉ cần bạn cố gắng thì ắt đạt được những mục tiêu đã đặt ra từ trước.
 
sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch
 
Tháng 7, tháng 8 dương lịch, trước mắt bạn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, những khó khăn trước đó dần được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, dù mọi việc có tiến triển thuận lợi đến mấy, bản mệnh cũng vẫn cần đề phòng kẻ xấu lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật.
 
Bắt đầu từ tháng 9 dương lịch, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp của bạn ngày càng hài hòa, thách thức dần giảm bớt, bạn được cấp trên đánh giá cao, chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại tất được đề bạt thăng chức, tăng lương. 
 
Đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc. Người trẻ tuổi nếu muốn chinh phục lĩnh vực mới cũng có thể thử sức.
 
Cuối năm công việc tiếp tục tiến triển tốt, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, bản mệnh có cơ hội được đề bạt, xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp là bàn đạp cho tương lai thêm phát triển.
 

2. Sự nghiệp của tuổi Sửu

 
Tử vi năm 2021 thấy rằng người tuổi Sửu phải trải qua khoảng thời gian nửa cuối năm khá vất vả bởi công việc gặp nhiều khó khăn, thách thức. Bản mệnh có xu hướng ôm đồm nhiều việc, lao tâm khổ tứ, tự tạo áp lực cho chính mình.
 
Khi vận trình công việc có nhiều biến động, công việc gặp khó khăn, cảm giác làm việc trúc trắc, bị nhiều thế lực cản trở, bạn nên suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn.

Quan trong nhất là chớ nên tham lam nhận quá nhiều việc. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, phục hồi cơ thể, đồng thời thường xuyên chia sẻ, tâm sự với những người đáng tin cậy. Hãy để mọi người chung tay giải quyết khó khăn.
 
Một điều cần chú ý nữa trong khoảng thời gian này là bản mệnh nên kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại, không được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao.
 
Đến cuối năm, sự nghiệp có dấu hiệu tiến triển lạc quan, mọi khó khăn dần được tháo gỡ, bạn tìm ra hướng đi mới cho công việc. Được các tinh tú chủ về di chuyển chiếu mệnh, dù khá mất sức cho việc đi lại, song thành quả thu về rất đáng ngưỡng mộ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.
 

3. Sự nghiệp của tuổi Dần

 
Khoảng thời gian tháng 7 dương lịch, vận khí vượng thúc đẩy công việc và tiền bạc của người tuổi Dần tăng trưởng mạnh mẽ. Bản mệnh dễ gặp sự lành, có quý nhân phù trợ nên công việc tiến triến suôn sẻ, thậm chí có người được tăng lương hoặc nhận khoản hoa hồng nào đó.
 
xếp hạng sự nghiệp
 
Tuy nhiên sang tháng tiếp theo, vận trình giảm sút mạnh, bản mệnh liên tục gặp phải những rắc rối trong công việc mà lại khó có thể chia sẻ cùng người thân, vì thế liên tục rơi vào tình trạng căng thẳng do phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều.
 
Gần cuối năm do được quý nhân soi đường chỉ lối, tuổi Dần dễ mở mang đầu óc, làm việc thuận lợi, có nhiều biểu hiện xuất sắc. Bản mệnh bắt tay thực hiện kế hoạch gì cũng có cảm giác hanh thông hơn trước rất nhiều.
 
Cuối năm là thời điểm gặt hái thành quả của bản mệnh. Công việc có người giúp sức, khó khăn gì cũng sớm được giải quyết.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý thời điểm tinh thần lao dốc, làm việc không cẩn thận, thiếu tập trung, dễ phạm sai lầm đáng tiếc, nếu tránh được thì thành quả thu về mới đáng kể.
 

4. Sự nghiệp của tuổi Mão

 
Theo tử vi sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch, công việc của người tuổi Mão về cơ bản là tiến triển thuận lợi. Nhờ luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao bản mệnh nên hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó.

Ngoài ra, bạn cũng chủ động xông pha, nhận thêm những công việc khó khăn mà nhiều người chối từ. 
 
Sự chăm chỉ, nhiệt tình đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Những lúc như vậy, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi một chút, không nên tự bắt bản thân phải làm việc quá vất vả.
 
Với những người trẻ tuổi cần thích nghi với công việc mới thì chất lượng công việc dần dần được cải thiện, bạn đã giải quyết các nhiệm vụ quen tay nên không còn nhiều khó khăn, khúc mắc như trước.
 
Tuy nhiên, khoảng tháng 8, 9 dương lịch, quá trình thăng tiến có dấu hiệu chững lại. Bạn ít gặp được cơ hội để thể hiện giá trị bản thân mình và thường phải khắc phục vấn đề bất ngờ xuất hiện hơn là nhận những nhiệm vụ mới mang tính thách thức.

Đương số có thể dành khoảng thời gian này để tạm thời thả lỏng bản thân, tiếp tục lập kế hoạch cho tương lai của mình. 
 
Cuối năm, sự nghiệp quay trở về quỹ đạo quen thuộc, chỉ cần cố gắng phấn đấu là ắt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ. Tuy đôi khi bạn vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo nhưng nếu cư xử khéo léo thì không gặp phải biến cố gì quá lớn.
 

5. Sự nghiệp của tuổi Thìn

 
Thời điểm này, người tuổi Thìn tiếp tục kiên trì và hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn gặp được một vài cơ hội để thể hiện khả năng của mình, tạo thêm cơ hội được cất nhắc trong tương lai. 
 
tử vi sự nghiệp
 
Những người làm công ăn lương nên tự tin hơn trong việc thể hiện quan điểm, ý kiến cũng như phát huy điểm mạnh của bản thân mình. Làm được điều đó, bạn sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, cuối tháng có khả năng được thưởng nóng hoặc tăng lương.
 
Quý nhân xuất hiện có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân, tạo ấn tượng sâu sắc cho người khác. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội này chứ không nên để nó trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Đến cuối năm, sự nghiệp của người tuổi Thìn trở nên khá bình lặng. Công việc vẫn tiến triển đều đặn nhưng ít có cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân, có lẽ vì thế mà bạn chỉ nên nghiêm túc và khiêm tốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Người làm công ăn lương không nên sốt ruột khẳng định bản thân, chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.
 

6. Sự nghiệp của tuổi Tị

 
Tháng 7 dương lịch, công việc của người tuổi Tị có nhiều tiến triển tích cực khi bạn luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan.

Tuy hiện tại bản mệnh chưa đạt được kết quả nào ấn tượng, song bạn đã dần dần gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Cứ tiếp tục duy trì như thế này, việc tăng lương, thăng chức sẽ chẳng còn quá xa với bạn nữa.
 
Tháng 8, tháng 9 dương lịch, bạn có thể sẽ bị kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu, gây ảnh hưởng đến tinh thần và chất lượng công việc. Bạn có biết bộ mặt thật của 12 con giáp?

Bạn cần giữ mối quan hệ hòa hảo với mọi người, dù có chuyện gì bức xúc cũng cần bình tĩnh tìm cách giải quyết phù hợp, không nên nóng nảy “bé xé ra to”, khiến mọi việc càng trở nên căng thẳng.
 
Đến tháng 10, sự nghiệp dần đi vào quỹ đạo, đương số cần mạnh dạn thể hiện điểm mạnh của mình, như vậy mới dễ dàng ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Song dù là người có tham vọng, mong muốn mình đạt được nhiều thành tích cao, nhưng bạn không nên vì thế mà tìm cách cạnh tranh không lành mạnh với người khác. 
 
Cuối năm, dường như những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó đã lui bớt, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời vạch ra những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.
 

7. Sự nghiệp của tuổi Ngọ

 
Theo tử vi sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch, tháng 7 và tháng 8, công việc của người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải những vấn đề không được như mong muốn, nhưng bạn hãy coi đó là cơ hội để thể hiện bản thân với người làm lãnh đạo.

sự nghiệp nửa cuối năm
 
Chỉ cần không bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng thì dần dần, công việc sẽ có những bước tiến nhất định, những cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh sẽ được công nhận, thậm chí còn có người có cơ hội được cất nhắc.
 
Khi mọi việc đã vào guồng, tinh thần làm việc của bạn trở nên hăng hái, tích cực và điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả bất ngờ, không chỉ có cơ hội thăng chức mà còn có thể được thưởng nóng, tăng lương.
 
Tuy nhiên, dù mọi việc có đang tiến triển thuận lợi, bạn cũng cần luôn luôn lưu ý tập trung, chớ nên để sự lơ là, không chú ý khiến mình gây ra những sai lầm không đáng có.
 
Đến cuối năm, vận trình có dấu hiệu chùng xuống. Công việc nặng nề khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chí có ý định từ bỏ. Hãy cố gắng quyết tâm vượt qua giai đoạn này, rồi mọi chuyện sẽ quay trở về quỹ đạo vốn có của nó mà thôi.
 

8. Sự nghiệp của tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi lên xuống bấp bênh trong nửa cuối năm 2021 này, vì vậy mà bạn cần tập trung chú ý trong công việc, tránh lơ là để kẻ xấu tìm ra cơ hội lợi dụng. 
 
Tháng 7 dương lịch, tuy mọi việc có dấu hiệu khởi sắc, khó khăn, khúc mắc được tháo gỡ phần nào nhờ thái độ tích cực và chủ động của bạn nhưng bạn vẫn phải chịu sự nhòm ngó, xét nét của kẻ tiểu nhân.

Chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, bạn cần làm tốt việc của mình và bỏ ngoài tai những lời thị phi.
 
Tháng 8, tháng 9, vận thế của bản mệnh vẫn không được thuận lợi như ý muốn, dù bạn luôn cố gắng hết sức mình nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối bất chợt xảy đến.

Có thể kẻ tiểu nhân đang tác oai tác quái, kìm hãm bước phát triển của bạn. Bạn cần phải tinh tường để nhận ra ai là người thực sự đối tối với mình, ai là kẻ đang ngấm ngầm hãm hại.
 
Một số người hiếu thắng và nóng lòng thể hiện điểm mạnh của bản thân mình dễ đẩy chính mình vào những chuyện rắc rối không cần thiết. Bạn cần nhắc nhở mình bình tĩnh lại để có thể đưa ra kế hoạch thăng tiến phù hợp hơn
 
Đến cuối năm, sự nghiệp tuổi Mùi có dấu hiệu ổn định và phát triển rõ ràng hơn trước đó. Bạn có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để tránh cái bẫy của kẻ tiểu nhân. 
 

9. Sự nghiệp của tuổi Thân

 
Nhìn chung vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn rất bình ổn, nhiều vấn đề tìm được cách giải quyết. Thậm chí có những kế hoạch tưởng chừng như viển vông nhưng sau khi được góp ý, con giáp này đã điều chỉnh lại cho phù hợp mà mau chóng được trao cơ hội tiến hành. 
 
sự nghiệp 12 con giáp
 
Đây là cơ hội để bạn thể hiện năng lực cũng như tầm nhìn của mình, vì vậy nên dù có vất vả, phải khắc phục không ít khó khăn thì cũng hãy nắm bắt thật chắc nhé, bạn sẽ trở thành con giáp có sức ảnh hưởng.
 
Đến cuối năm, bản mệnh phải đối diện với nhiều vất vả và áp lực hơn. Có thể bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba thường ngày mới mong hoàn thành công việc đúng thời hạn yêu cầu. Hơn nữa, con giáp này sẽ phải tự thân cố gắng, làm việc một mình mà không có ai trợ giúp. 
 
Tuy nhiên đừng quá lo lắng, quý nhân sẽ xuất hiện kịp thời và giúp bạn khơi thông thế bế tắc, khi đó bạn sẽ thấy sự nghiệp của mình có bước phát triển không nhỏ.
 

10. Sự nghiệp của tuổi Dậu

 
Tháng 7 dương lịch là thời điểm cát khí lan tràn, công việc không chỉ khởi sắc mà thu nhập cũng tăng lên, có người thậm chí còn được thăng quan tiến chức.

Cơ hội không phải lúc nào cũng sẵn có, do đó người tuổi Dậu nên nắm bắt kịp thời để không bỏ lỡ cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống và địa vị xã hội của bản thân.
 
Bước sang tháng 8, tháng 9, hung tinh chiếu mệnh sẽ gây ra vận đen đủi, cản bước tiến của bạn trong sự nghiệp, mọi việc không như ý, điềm báo bất trắc rình rập. Bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận, chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh xa nguy hiểm, đề phòng tai nạn, sự cố..
 
Khi tinh thần bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, dễ suy nghĩ tiêu cực, nản chí, thậm chí bỏ cuộc nửa chừng, bạn cần nhanh chóng điều chỉnh lại tinh thần, kẻo sẽ trượt dốc dài.

Hãy tự nhắc nhở bản thân rằng thách thức và khó khăn luôn song hành cùng cơ hội, người nỗ lực vươn lên sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.
 
Cuối năm có những thời điểm tuổi Dậu phải tất bật với công việc, nhưng bù lại, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dù quá trình xảy ra trục trặc, nhưng bằng bản lĩnh và sự nhanh nhạy, bản mệnh xử lý đâu vào đó.

Tuy nhiên, bản mệnh cần bình tĩnh khi hành sự, tránh phản ứng quyết liệt trước những lời nói kích động của người khác.
 

11. Sự nghiệp của tuổi Tuất

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất cũng lên xuống khá thất thường trong khoảng thời gian này.

Nếu tháng 7 có kẻ phá bĩnh, gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại khiến bạn cảm thấy áp lực tăng lên đáng kể, làm việc gì cũng không thuận lợi thì tháng 8, quý nhân lại xuất hiện giúp đỡ bạn tìm ra lối thoát trong tình thế bế tắc. 
 
sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm
 
Do đó, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành, hạn chế cạnh tranh về lợi ích hay quyền lực kẻo tự rước thêm kẻ thù. Thời điểm này, bạn không phải là con giáp dễ thành công.
 
Khoảng tháng 9, tháng 10 dương lịch, trạng thái tinh thần sa sút ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản mệnh. Thái độ làm việc uể oải, không hăng hái nên chất lượng khó đạt yêu cầu.

Cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.
 
Đến cuối năm, vận trình của người tuổi Tuất có dấu hiệu ổn định, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đồng nghiệp và cấp trên đều nhiệt tình tương trợ bạn khi cần.
 

12. Sự nghiệp của tuổi Hợi

 
Khoảng tháng 7 và tháng 8 dương lịch, người tuổi Hợi được cát tinh che chở, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành. Dù công việc tăng lên, bản mệnh sẽ khá vất vả nhưng mọi chuyện đều tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt.
 
Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực làm việc, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để có được vị trí xứng đáng.
 
Tuy nhiên, thời gian sau đó thì mọi việc không thuận lợi như vậy nữa. Bản mệnh luôn phải bận rộn, tất bất bật, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều.
 
Hung tinh xuất hiện đem tới dấu hiệu cạnh tranh mạnh, mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Thời điểm này, bản mệnh tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc của mình. Tuyệt đối không tham gia vào các cuộc tranh đấu nội bộ kẻo hại thân. 
 
Đồng thời, bạn cũng phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng.
 
Cuối năm, dù công việc dù có trở ngại nhưng bạn cũng không nên nản chí. Vạn sự khởi đầu nan, hãy cứ tin rằng những nỗ lực hiện tại của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng ở một thời điểm không còn xa nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X