Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022: Ai chinh phục đỉnh cao?

Thứ Năm, 12/05/2022 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022, bạn sẽ biết mình phải đối diện với những thách thức nào, đồng thời đâu là cơ hội để vươn lên, chạm tới thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sự nghiệp của tuổi Tý

 
Xem sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022 thấy rằng nhìn chung, người tuổi Tý có con đường sự nghiệp khá hanh thông. Bạn luôn cố gắng hết sức mình nên có thể thu về thành quả xứng đáng.
 
Su nghiep 12 con giap 6 thang cuoi nam 2022
 
Tháng 8, tháng 9 là khoảng thời gian bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Đối phương sẽ trao cho bạn cơ hội rất đáng để thử sức. Tất nhiên, để chinh phục thành công thì đôi khi, bạn sẽ phải chịu đựng vất vả một chút, song kết quả chắc chắn không phụ người có lòng.
 
Thời điểm cuối năm, con giáp này cần chú ý hơn trong cách hành xử. Đừng kiêu ngạo vì những thành tựu mình đạt được rồi nảy sinh cảm giác coi thường người khác. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế tính nóng nảy, cáu bẳn, gây mất hòa khí ở nơi làm việc, ảnh hưởng các mối quan hệ.
 
Với người làm ăn kinh doanh, việc buôn bán nhìn chung khá khẩm. Đôi khi bạn phải vất vả, đánh đổi thời gian và công sức của mình, song các khoản đầu tư sẽ dần dần sinh lời, bạn có thể tin tưởng vào định hướng đã đặt ra từ trước.
 

2. Sự nghiệp của tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu có thăng có trầm trong khoảng thời gian này, nhưng nhìn chung vẫn có sự phát triển nhất định. Bạn cần rèn luyện tính “thắng không kiêu, bại không nản”, như vậy mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Có những lúc, bản mệnh được quý nhân trợ vận, nhiều rắc rối, khúc mắc được giải quyết một cách nhanh chóng và gọn gàng. Thậm chí, có người thân quen còn giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội ít người có được.

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp.
 
Tuy nhiên, lại có những lúc bạn không kiềm chế được tính khí thất thường, thường xuyên cáu giận vô cớ với mọi người xung quanh, khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng. Những lúc như vậy, bạn cần cẩn thận kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Khi tâm trạng không thoải mái, bất ổn, bạn nên chia sẻ với những người đáng tin cậy để được nhẹ nhõm hơn. Nếu có điều kiện, bạn cũng nên nghỉ ngơi hoặc đi du lịch đâu đó một vài ngày để giải tỏa tâm trạng, giúp tạo động lực để tiếp tục cố gắng.
 

3. Sự nghiệp của tuổi Dần

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần không có những bước tiến triển quá đáng chú ý trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm 2022 này. Có lẽ bạn cần dành nhiều thời gian để kiểm điểm bản thân, đồng thời nhìn nhận lại các định hướng của mình để có thay đổi thích hợp vào năm sau.
 
Thời điểm này, bạn cần phải có cách cư xử cho hợp lý trong mỗi tình huống khác nhau, đừng quá thẳng thắn, thích gì nói nấy, thích gì làm nấy kẻo bạn sẽ vô ý làm mất lòng người khác mà chẳng hề nhận ra, khiến các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng.
 
Thực chất, vẫn có những khoảng thời gian quý nhân xuất hiện giúp bạn phân tích vấn đề, tìm ra định hướng giải quyết công việc. Quan trọng là bạn cần phải biết ai là người muốn tốt cho mình để khiêm tốn lắng nghe, đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, gạt bỏ ý kiến của người khác.
 
Cuối năm, mọi việc dần có dấu hiệu ổn định hơn khoảng thời gian trước đó. Bạn có thể học thêm những kiến thức mới mẻ, đồng thời dần lập kế hoạch cho năm tới, căn cứ vào tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân.
 

4. Sự nghiệp của tuổi Mão

 
Trên thực tế thì trong thời điểm 6 tháng cuối năm này, người tuổi Mão sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn cần bình tĩnh trước mọi biến cố, tránh hành xử nông nổi, như vậy mới hạn chế được nhiều tác động không mong muốn.
 
Su nghiep cua 12 con giap 6 thang cuoi nam 2022
 
Thời điểm tháng 7, tháng 8 và những tháng cuối năm là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với bản mệnh. Con giáp này hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân tìm cách ném đá giấu tay, nhân lúc bạn lơ là làm ra những hành động cướp công hoặc hạ thấp uy tín của bạn.

Xem thêm: Bộ mặt thật của 12 con giáp.
 
Quý nhân có thể xuất hiện giúp đỡ bạn vào tháng 9 và tháng 10, vì thế mà bạn cần nhanh tay chớp lấy cơ hội. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn nên nhanh chóng đặt câu hỏi để nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình. 
 
Tuổi Mão vốn là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nghiêm túc trong công việc nên việc được lãnh đạo đánh giá cao hoặc cất nhắc là hoàn toàn có thể xảy ra. Chỉ cần bạn chịu cố gắng, không bỏ cuộc giữa chừng thì dần dần, bạn sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 

5. Sự nghiệp của tuổi Thìn

 
Xem sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022 thấy thành công không đến với người tuổi Thìn một cách dễ dàng. Bạn cần xác định trước tinh thần để không cảm thấy chán nản, mệt mỏi, bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng.
 
Tháng 7 và tháng 8 chính là thời điểm phát triển mạnh mẽ nhất của bạn. Lúc này, bạn thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu có kế hoạch gì ấp ủ từ lâu thì tốt nhất là bạn nên thực hiện ngay trong khoảng thời gian này. 
 
Những tháng sau đó, áp lực công việc sẽ trở nên nặng nề hơn, thậm chí bạn còn phải chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Hãy thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng để kẻ xấu tìm ra sơ hở, từ đó tìm ra cách hãm hại mình.
 
Bạn hãy luôn nhắc nhở mình giữ những suy nghĩ tích cực, bởi có thể chính những lúc thế này, bạn lại càng học hỏi được nhiều điều quý báu để trở nên bản lĩnh hơn, không sợ những sóng gió sẽ xuất hiện trong tương lai.
 

6. Sự nghiệp của tuổi Tị

 
Người tuổi Tị hãy tin rằng chẳng có sự cố gắng nào là vô ích. Thực tế thì khoảng thời gian này, vận trình của bạn khá bất ổn, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để gặt hái thành công.
 
Có những thời điểm, bạn dễ vướng vào thị phi do kẻ tiểu nhân hoặc đồng nghiệp xấu tính đặt điều. Tốt hơn hết, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nên dành quá nhiều thời gian để phân bua với những người không thấu hiểu mình. Đến cuối cùng, kết quả sẽ chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai.
 
Tuy nhiên, cũng có những thời điểm bạn được tiếp xúc với những cơ hội lớn. Bằng con mắt tinh đời, bạn có thể nhanh chóng phát hiện và nắm bắt, trở thành người dẫn đầu và giành được những lợi thế khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tháng cuối năm, những công sức mà bạn bỏ ra sẽ được trả giá xứng đáng. Con giáp này có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí có một số người được chạm tay vào cơ hội thăng quan tiến chức, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 

7. Sự nghiệp của tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ sẽ chẳng thể nào thuận lợi được như mong muốn ban đầu. Vì thế, dù tháng 6 tháng 7 có gặp may mắn liên tiếp thì bạn cũng không nên chủ quan, bởi rắc rối, khó khăn có thể xảy đến vào bất cứ lúc nào.
 
Su nghiep cua 12 con giap 6 thang cuoi nam
 
Thời điểm này, bản mệnh nên cởi mở hơn trong lối suy nghĩ, đừng mãi đi theo những lối mòn đã được vạch sẵn. Đôi khi, hãy thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ thấy mọi việc chẳng còn khó khăn, bế tắc như lúc đầu nữa.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên đều cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, khiến mọi chuyện ngày càng gay gắt, khó giải quyết hơn.
 
Khi cảm thấy tinh thần sa sút, thất vọng, thường xuyên âu lo, sợ hãi, thậm chí cảm thấy mình đã bị lạc mất phương hướng, bạn nên tâm sự với những người mà mình thực sự tin tưởng, rồi có thể bạn sẽ tĩnh tâm trở lại và tìm ra lối đi đúng đắn cho mình.
 

8. Sự nghiệp của tuổi Mùi

 
Nhìn chung, theo tử vi sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Mùi khá thăng hoa trong thời điểm này. Nhiều khúc mắc trong công việc được tháo gỡ, bạn tự tin nắm bắt các cơ hội nên có thể khẳng định được vị thế của mình.
 
Con giáp này giữ được tinh thần hăng hái, nhiệt tình trong công việc. Bạn không sợ sự cạnh tranh, không sợ thách thức nên luôn sẵn sàng là người đi đầu, trải nghiệm những điều mới mẻ. Bạn không những có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
Người làm ở vị thế lãnh đạo càng ngày càng thể hiện được cái uy của mình. Bản mệnh hoàn toàn có khả năng dẫn lối mọi người hướng tới thành công, khiến tập thể thoát khỏi lối mòn hoặc khúc mắc trước đó.
 
Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công rực rỡ, bạn cũng chớ trở nên kiêu ngạo hoặc chủ quan, lơ là. Nhiều khi, sự lơ đãng sẽ khiến bạn mắc phải lỗi sai không đáng có, tốn thêm thời gian và công sức khắc phục, gây ảnh hưởng đến tập thể.
 

9. Sự nghiệp của tuổi Thân

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân có xu hướng ngày càng cải thiện vào những tháng cuối năm 2022. Bạn nên tin tưởng vào bản thân mình, không thoái thác, chối bỏ trách nhiệm. Tinh thần làm việc tốt có thể giúp bạn gây ấn tượng tốt với quý nhân hoặc người làm lãnh đạo.
 
Từ tháng 6 đến tháng 10, con giáp này sẽ vướng phải nhiều khó khăn, bất lợi, ví dụ như đồng nghiệp cạnh tranh hoặc cấp trên chèn ép. Bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình, không nên đổ thêm dầu vào lửa, khiến mọi chuyện càng thêm bế tắc.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Sang tháng 11 và 12, vận trình có nhiều dấu hiệu cải thiện. Khả năng chịu được khó khăn, vất vả lại chăm chỉ, cần cù của bạn khiến cho những người làm lãnh đạo cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Thời điểm này, bạn có thể được giao thực hiện những công việc khó, giúp khẳng định vị thế của mình.
 
Tuy nhiên, nếu phải di chuyển đường xa, bạn nhớ chú ý an toàn giao thông, nếu không dễ gặp phải sự cố bất ngờ. Nếu có thể, trước khi rời khỏi nhà, tốt nhất bạn nên đi theo những hướng cát lành, hoặc xuất phát vào khung giờ hoàng đạo.
 

10. Sự nghiệp của tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu chủ yếu thiên về hướng bình ổn trong thời điểm này. Bạn có những bước tiến chậm mà chắc, dù đôi khi vẫn không tránh khỏi khó khăn, nhưng nhìn chung mọi vấn đề đều có thể khắc phục, đến cuối năm nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Su nghiep 12 con giap 6 thang cuoi nam
 
Với những người đã có chức có quyền, bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, nhận được sự tôn trọng, kính phục của cấp dưới. Bạn có khả năng sắp đặt từng người vào từng vị trí phù hợp, dẫn dắt tập thể phát triển ổn định và vươn tới thành công.
 
Với những người đang đối mặt với các kỳ thi cử, ứng tuyển, bạn cũng có thể đạt được cái đích mà mình đặt ra. Hãy dành nhiều tâm huyết vào công việc mà mình đang làm, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Điều cần phải lưu ý trong những tháng cuối cùng của năm 2022 là bạn hãy nhìn nhận rõ tình hình thực tế và năng lực của bản thân.

Nếu chỉ chạy theo những mơ ước xa vời, thiếu thực tế thì bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, thành ra tự ti về mình. Chỉ khi lập được một kế hoạch chính xác, bạn mới có thể đi trên con đường phát triển.
 

11. Sự nghiệp của tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể rơi vào tình trạng “giậm chân tại chỗ” trong 6 tháng cuối năm này. Các công việc của bạn có dấu hiệu chững lại, dù không vướng phải nhiều rắc rối nhưng cũng không đạt được bước phát triển nào đáng kể.
 
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để cố gắng phấn đấu, nuôi dưỡng ước mơ và giữ vững mục tiêu của mình.

Đồng thời, bạn cũng cần phải học cách thích nghi với hoàn cảnh và hòa hợp với mọi người, bởi chẳng ai có thể hoàn thành được tất cả mọi việc một mình, với sự giúp sức của mọi người, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công hơn.
 
Trong công việc, bạn không nên có cái nhìn phiến diện về bất cứ điều gì, đồng thời cũng phải luôn mở rộng lòng để đón nhận những điều mới mẻ. Khi biết cách thay đổi góc nhìn, bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều vấn đề chẳng còn khó khăn như trước nữa.
 
Trong thời điểm này, bạn cũng cần phải chú ý hơn khi lao động chân tay hoặc khi tham gia giao thông, đề phòng thương tật phải động chạm dao kéo. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe để luôn làm việc trong trạng thái hưng phấn, tràn đầy năng lượng.
 

12. Sự nghiệp của tuổi Hợi

 
Đáng tiếc, người tuổi Hợi không gặp được quá nhiều điều thuận lợi trong 6 tháng cuối năm. Bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn, khúc mắc hơn trong tưởng tượng, nhưng đừng vì thế mà suy nghĩ bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân mình.
 
Bản mệnh cần tránh tâm lý chán nản, muốn buông xuôi hoặc cố làm nhanh nhanh cho xong mỗi khi gặp phải khó khăn, dẫn đến tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.

Nếu cứ duy trì trạng thái làm việc như vậy, bạn không những khó có thể thăng chức, tăng lương mà còn dễ bị đánh giá thấp, khiến lãnh đạo không vừa lòng. 
 
Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng cần luôn chú ý, đề phòng những kẻ ganh ghét, bon chen trong môi trường làm việc. Bạn không nên quá dễ tin người, nghe vào những lời xui khiến của kẻ khác, cũng không nên bị kích động bởi những lời khích bác.
 
Để có thể vượt qua những khó khăn trong thời điểm này một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn, con giáp này cần tìm cách tự khích lệ bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe và học hỏi những người xung quanh mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X