Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ nay tới tháng 6/2019 dương lịch, người tuổi này dễ thăng tiến trong sự nghiệp

Thứ Ba, 26/02/2019 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đó là những con giáp nào, họ thăng tiến nhờ sự may mắn hay bằng sự nỗ lực của chính bản thân mình? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

"Cờ đến tay ai người đấy phất" và cờ hiện đang nằm trong tay những con giáp này. Vì thế, theo tử vi sự nghiệp 12 con giáp thì đây là lúc bạn tận dụng hết sức cơ hội đang có, chớ nên thiếu tập trung mà bỏ lỡ mất chúng.

1. Tuổi Ngọ

cong danh sang lang cua ban trong thoi gian toi
 
Vận may không tự nhiên mà có và phải tự tìm cách tạo ra vận may cho mình và đó là lý do con giáp tuổi Ngọ luôn không ngừng tìm kiếm cơ hội.

Là người có khả năng lãnh đạo, họ thông minh, nhanh nhẹn, giàu sức sáng tạo nên được nhiều nể trọng dù ở tuổi nào đi chăng nữa. Với thái độ làm việc chỉn chu, luôn cố gắng toàn vẹn nên họ được ghi nhận, luôn tạo được dấu ấn riêng trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. 
 
Nhân tài như thế này không vị sếp nào muốn bỏ lỡ, đừng nghi ngại khi trong thời gian tới bạn được thăng chức đấy nhé. Con giáp tuổi Ngọ luôn biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, nếu ltrở thành sếp rất được mọi người tin yêu. 
 
Theo tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2019, năng lực có thể không siêu phàm nhưng tài quản lý người khác, hiểu người khác chính là điểm mạnh để con giáp này có cơ hội tiến càng xa hơn trên con đường sự nghiệp.
 

2. Tuổi Dần

 
Top con giap nhat dinh thang tien trong su nghiep nua dau nam 2019
 
Về mặt sự nghiệp 12 con giáp, ai cũng phải kiêng nể sự chăm chỉ, siêng năng và đam mê học hỏi của con giáp tuổi Dần.

Vốn những con người này là người có ước mơ và hoài bão lớn lao, đã muốn làm việc gì thì sẽ làm cho bằng được. Vậy nên tuổi Dần không ngừng nỗ lực trong cuộc sống bằng chính năng lực của bản thân mình.
 
Thông minh, sáng tạo lại giỏi ngoại giao, ăn nói dễ nghe, con giáp tuổi Dần luôn khiến cho bạn bè kính nể và tôn trọng. Nhờ vậy mà các mối quan hệ của bạn vừa đa dạng vừa chân thành.
 
Bạn có được tình yêu thương của cấp trên nên họ luôn ưu ái cho bạn những vị trí tốt. Ngoài năng lực thì cách nói chuyện cũng là những điều mà một người lãnh đạo rất cần. 
 
Trong nửa đầu năm 2019, tuổi Dần tận dụng được hết những khả năng của mình đồng thời có quý nhân phù trợ nên phất lên như diều gặp gió. Bạn được thử sức trong vai trò làm lãnh đạo và đã làm rất tốt. 
 
Chức vụ tốt bỗng chốc về tay bạn mà cấp trên không hề do dự gì cả. Làm lãnh đạo, tuổi Dần được lòng đồng nghiệp, được lòng cấp dưới, công việc cứ thế mà suôn sẻ, thành công.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin gioi giang phat trien su nghiep
 
Theo Tử vi 2019, con giáp tuổi Thìn đã trải qua một năm 2018 chưa thực sự may mắn, còn nhiều trở ngại trong mọi lĩnh vực. Chính vì vậy mà bạn không cam lòng, sang năm 2019, bạn đã vạch cho mình một kế hoạch vô cùng mới mẻ, quyết tâm làm giàu bằng mọi cách. 
 
Với công việc hiện tại, tuổi Thìn chỉ có cách chứng minh năng lực của bản thân để được lên sếp thì mới có được mức thu nhập cao và nhiều mối quan hệ tốt, cơ hội làm ăn khác cũng tự nhiên mà đến.

Tuổi Thìn mang số mệnh của rồng, là sự giàu sang, mạnh mẽ, vươn lên mọi khó khăn nên sang năm 2019, năm Kỷ Hợi, bạn khá hợp với công việc lãnh đạo.
 
Dù là nhân viên quèn thì Thìn cũng từng bước khẳng định bản thân mình, được cấp trên ghi nhận. Chức nhỏ hay chức lớn thì cũng là đòn bẩy tốt cho bạn tiến thêm nhiều bước nữa trong những năm sau, sự nghiệp chắc chắn sẽ thăng hoa rực rỡ. Xem thêm: Sinh năm 2000 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để bình an, hạnh phúc?

Kate Nguyễn

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X