Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

So sánh cuộc đời 12 con giáp theo năm sinh: Ai sinh ra mang mệnh HOÀNG KIM, ai KHỔ trăm bề?

Thứ Năm, 20/06/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người sinh ra mang một số mệnh riêng với những thăng trầm cuộc sống. Dù có cùng tên con giáp thì chặng đường trưởng thành cũng sẽ rẽ hướng mỗi chúng ta đi những con đường khác nhau. Cùng so sánh cuộc đời 12 con giáp theo năm sinh xem số phận của bạn ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Người tuổi Tý

  • Tuổi Giáp Tý (1924, 1984), mệnh Kim - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

Người sinh năm Giáp Tý được trời phú cho sự thông minh, trí tuệ, có mệnh là người có đức hạnh. Nhưng việc nóng vội, bất chấp tất cả để đạt được mục đích là điều cấm kỵ với người tuổi này, nếu không tham vọng có thể trở thành con dao 2 lưỡi, đem đến cho bạn nhiều thành tựu nhưng cũng sẽ trở nên mù quáng, khiến bạn mất tất cả.

Trong hôn nhân, việc tìm một người bạn đời có khoảng cách tuổi tác lớn sẽ phù hợp hơn với tuổi này.

Xem thêm tại:
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng
Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
  • Tuổi Bính Tý (1936, 1996), mệnh Thủy - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Những người sinh năm Bính Tý có tính cách khá mạnh mẽ, táo bạo, thích quyền lực và tầm nhìn chiến lược. Họ có cuộc sống khá bình thường và mờ nhạt khi còn trẻ, chỉ từ trung niên trở đi mới bắt đầu đạt được những thành tựu to lớn, nâng cao danh tiếng.

Hầu hết phụ nữ tuổi này đều nhiều phen thăng trầm vì thị phi, nên chú ý những lời phát ngôn của mình. Nói càng nhiều sẽ càng dễ dẫn đến sai lầm.
  • Tuổi Mậu Tý (1948, 2008), mệnh Hỏa -  Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Người tuổi Mậu Tý khá thông minh trong những công việc phải tính toán, thông thạo việc đối nhân xử thế, nhiều bạn bè anh em giúp đỡ.

Cuộc sống sau khi lập gia đình càng dễ trở nên hưng vượng, con cái học hành giỏi giang, vợ chồng hòa thuận. Ở tuổi xế chiều, nữ mệnh là người giàu đức hạnh và đem đến sự thịnh vượng cho con cháu.
  • Tuổi Canh Tý (1960, 2020), mệnh Thổ - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà nhà)

Tuổi này đa phần là người coi trọng sự ổn định, biết tích lũy từ khi còn trẻ nên cả đời không bị hao hụt về tiền bạc. Bản mệnh biết cách vun vén gia đình, biến điều xấu thành điều tốt, được quý nhân giúp thăng tiến, nữ mệnh có số vượng phu ích tử, giúp gia đình thịnh vượng.
  • Tuổi Nhâm Tý (1972), mệnh Mộc - Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Tuổi Nhâm Tý có một cuộc đời khá gian truân. Giai đoạn tiền vận, từ khi còn nhỏ đã phải làm việc vất vả và gặp nhiều thất bại, nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn ở tuổi trung niên.

Nam mệnh nếu cưới được một người vợ tốt thì cuộc sống sẽ rất nhẹ nhàng, nhàn rỗi, vui nhiều buồn ít. Tuy nhiên người này có ít anh em, cũng ít cậy nhờ được họ hàng, mọi việc đều phải tự mình làm.

So sanh cuoc doi 12 con giap theo nam sinh
 

2. Người tuổi Sửu

  • Tuổi Ất Sửu (1925, 1985), mệnh Kim - Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Những người sinh năm Ất Sửu là người hào phóng, tính tình hoạt bát và trung thành nên có bạn bè từ mọi tầng lớp xã hội. Nhưng bản tính quá độc lập và cái tôi cao, bạn ít có cơ hội để dựa vào người khác. Mọi thứ đều phải tự mình kiếm được và có sự giúp đỡ của quý nhân.

Xem thêm:
Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng
Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng
  • Tuổi Đinh Sửu (1937, 1997), mệnh Thủy - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Người sinh năm Đinh Sửu có tấm lòng nhân hậu, suốt đời không lo cơm ăn áo mặc, tuổi trẻ luôn có của cải phú quý, về sau có rất nhiều khoản tích lũy.

Người này có thể kết hôn sớm, nhưng có con muộn. Nếu vợ chồng hòa hợp thì người phụ nữ sẽ có xu hướng giúp chồng làm ăn thịnh vượng và có mệnh làm quán xuyến gia đình đức hạnh.

Xem thêm:
Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng
Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng
  • Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009), mệnh Hỏa - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Tuổi này đa phần là người vui vẻ và thẳng thắn, thông thạo văn học và nghệ thuật, dựa vào tài năng khéo léo nên có rất nhiều của cải.

Tuy nhiên, vận đào hoa của Kỷ Sửu khá mạnh, khiến đường tình duyên của họ có phần long đong, lận đận. Người này có thể sẽ tái hôn, khó tạo dựng được niềm tin với người khác phái. Nhưng nếu có một cuộc hôn nhân êm đềm, hai vợ chồng trở nên hòa thuận và chung sống trăm năm, gia đạo sẽ trở nên thịnh vượng vào những năm cuối đời.

Xem thêm:
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
  • Tuổi Tân Sửu (1961, 2021), mệnh Thổ - Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Tuổi Tân Sửu là một người hiền lành, và có thể mắc chứng hoảng loạn trong những năm đầu đời do hiện thực cuộc sống quá phũ phàng. Mặc dù có thể được cha mẹ bao bọc từ nhỏ, không phải lo cơm áo gạo tiền, nhưng điều đó có thể khiến họ hình thành sự lười biếng, thiếu động lực khi trưởng thành.

Tuổi này sẽ tận hưởng một cuộc sống lâu dài và thịnh vượng trong những năm cuối đời.

Xem thêm:
Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng
Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng
  • Tuổi Quý Sửu (1973), ngũ hành thuộc về dâu tằm, thông và con bò ngoài hàng rào.

Đa phần tuổi Quý Sửu đều kiếm tiền rất giỏi, nhưng yếu điểm của họ lại là không biết cách tích lũy tiền, đặc biệt là trong những năm tuổi trẻ. Sự bồng bột cũng khiến tuổi này không ít lần gặp rắc rối.

Cha mẹ khó mà nương tựa, anh em xa cách. Vợ chồng hòa thuận, có thể muộn phiền về chuyện con cái.

Xem thêm:
Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng
Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng
 

3. Người tuổi Dần

  • Tuổi Bính Dần (1926, 1986, 2022), mệnh Hỏa - Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng)

Tuổi Bính Dần có xu hướng học nhiều, chặng đường thành công khá dài, tính tình dễ bất ổn, cứng rắn, ngang bướng và thẳng thắn. Tuy nhiên lại được nhiều quý nhân tương trợ. Phụ nữ có mệnh là người đức hạnh và thông minh.
  • Tuổi Mậu Dần (1938, 1998), mệnh Thổ - Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua núi)

Những người sinh năm Mậu Dần có tính cách hung dữ, dễ thay đổi, khá thất thường. Những năm tiền vận, họ làm việc rất siêng năng và tiết kiệm, không dựa dẫm vào sản nghiệp của tổ tiên.

Người này thông minh, biết cách giữ hòa khí và đối xử lịch sự với người khác nên cũng có nhiều mối quan hệ chất lượng.
  • Tuổi Nhâm Dần (1962, 2022), mệnh Kim - Quá Lâm Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Tính tình vui vẻ, thẳng thắn, đôi khi không biết cách che giấu tâm tư nên vô tình đắc tội người khác. Người này dù là nam hay nữ đều không nên kết hôn sớm.

Những năm tiền vận khá vất vả, trung vận và hậu vận tiền bạc của cải đủ đầy, phụ nữ lo việc nhà, chăn nuôi “mát tay” nên cuộc sống sau này dự đoán sẽ thịnh vượng.
  • Tuổi Giáp Dần (1974), mệnh Thủy - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Nếu lương thiện thì cả đời sẽ được hưởng lợi từ quý nhân, gia đình thịnh vượng, đủ cơm ăn áo mặc, thu thập được rất nhiều tiền bạc và của cải. Đàn ông có xu hướng sợ vợ, đàn bà quản chồng, cuộc sống vợ chồng có khắc khẩu nên cẩn thận đừng quá cứng rắn.
  • Tuổi Canh Dần (1950, 2010), mệnh Mộc - Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Tuổi này thiếu kiên nhẫn, nói nhiều nhưng không có ý gì, dễ nổi nóng thất thường, cơm ăn áo mặc dồi dào nhưng sự giàu có trong những năm tiền vận dễ tiêu tan và những năm từ trung vận trở đi mới thoải mái khi có thêm sự hỗ trợ của gia đình.
 

4. Người tuổi Mão

  • Tuổi Đinh Mão (1927, 1987), mệnh Hỏa - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

So sánh cuộc đời 12 con giáp theo năm sinh, người sinh năm Đinh Mão luôn bận rộn cả về thể chất lẫn tinh thần, suốt đời không thiếu cơm ăn áo mặc nhưng phải bôn ba vất vả, lao tâm khổ tứ.

Họ cư xử đúng mực, thông minh và nhạy bén nhưng thường làm việc gì cũng không có đầu đuôi. Đàn ông thì có phúc, còn phụ nữ thì bẩm sinh ít nói, có cuộc sống bình yên và may mắn.
  • Tuổi Kỷ Mão (1939, 1999), mệnh Thổ - Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng)

Người sinh năm Kỷ Mão sẽ có số giàu sang phú quý trong suốt cuộc đời, tất nhiên sẽ dễ bị người khác ghét bỏ. Người này có xu hướng kết hôn muộn là tốt nhất, vợ chồng sẽ hòa thuận, hòa hợp hơn với hàng xóm. Đây là người có đức hạnh và trường thọ.
  • Tuổi Tân Mão (1951, 2011), mệnh Mộc - Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Tân Mão là người bộc trực và bốc đồng, có tham vọng và uy quyền, gần gũi với quý nhân, nhưng ít người thân để nương tựa, độc lập và sống xa gia đình. Tuổi trẻ làm việc chăm chỉ và dễ trở nên giàu có.
  • Tuổi Quý Mão (1963, 2023), mệnh Kim - Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng)

Tuổi Quý Mão là người có nhiều tài lộc, có thể biến điều xấu thành điều tốt, thuở ban đầu không tích lũy tiền bạc, kiếm được nhưng chi tiêu quá nhiều. Rất may là từ trung niên trở đi có ý thức hơn trong việc quản lý tài chính nên cuộc sống thịnh vượng hơn.
  • Tuổi Ất Mão (1975), mệnh Thủy - Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo)

Bạn là người có tham vọng lớn và có chiến lược thông minh thì mọi việc sẽ thuận lợi. Người này cũng có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, dễ gặp may mắn và trường thọ.
 

5. Người tuổi Thìn

  • Tuổi Mậu Thìn (1928, 1988), mệnh Mộc - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Tuổi Mậu Thìn sinh ra đã có uy, thường có thể lấn át người khác, có số làm lãnh đạo đứng trên mọi người. Họ thường được lợi từ quý nhân, không phải nỗ lực đơn độc. Hầu hết phụ nữ đều hiền lành, đức độ, hơi cằn nhằn nhưng lại có tâm tốt và có mệnh vượng phu ích tử.
  • Tuổi Canh Thìn (1940, 2000), mệnh Kim - Thứ Tính Chi Long (Rồng khoan dung)

Người sinh năm Canh Thìn là người có tấm lòng nhân hậu, cả đời làm việc chăm chỉ, đạt được địa vị cao, có cả danh lợi, đủ cơm ăn áo mặc ở tuổi trung niên và về già sẽ thịnh vượng.
  • Tuổi Nhâm Thìn (1952, 2012), mệnh Thủy - Hành Vũ Chi Long (Rồng phun mưa)

Nếu bạn làm việc chăm chỉ và tay chân luôn bận rộn, bạn sẽ khó giữ được thành quả trong những năm đầu đời. Tiền bạc sẽ đến rồi đi, và bạn sẽ không tích lũy được quá nhiều.
  • Tuổi Giáp Thìn (1964, 2024), mệnh Hỏa - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Tuổi Giáp Thìn là người thích hưởng thụ, và sẽ có một cuộc sống nhàn nhã. Giai đoạn tiền vận của họ khá bình thường, nhưng giàu có ở tuổi trung niên. Nếu họ có thể tự quản lý công việc kinh doanh của mình, họ sẽ ngày càng thịnh vượng.
  • Tuổi Bính Thìn (1976), mệnh Thổ - Thiên Thượng Chi Long (Rồng trên trời)

Tuổi Bính Thìn là người rất thông minh, nhìn thấy cơ hội phát triển ở khắp mọi nơi, có sự giàu có và dư dả. Thể chất và tinh thần nhàn nhã, và dễ dàng kết bạn bốn phương. Họ sẽ có một sự nghiệp thịnh vượng ở tuổi trung niên và giàu có trong những năm cuối đời.

So sanh cuoc doi 12 con giap
 

6. Người tuổi Tị

  • Tuổi Kỷ Tị (1929, 1989), mệnh Mộc - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Người sinh năm Kỷ Tih là người thông minh, có danh tiếng tốt, vợ chồng hòa thuận, nhiều quan hệ chất lượng và có thể làm mọi việc theo ý mình.

Hầu hết đàn ông đều thích được chú ý, năng lực làm việc cao, có mưu lược, thông minh tài giỏi là điều may mắn; phụ nữ sống cuộc sống đủ cơm đủ áo, chân thành với người khác.
  • Tuổi Tân Tị (1941, 2001), mệnh Kim - Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Người sinh năm Tân Tị rất tháo vát, có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, có thể đạt được những điều lớn lao. Họ có đủ cơm ăn áo mặc trong suốt cuộc đời. Họ sẽ được quý nhân ủng hộ trong cuộc sống. và gặp nhiều may mắn khi về già.
  • Tuổi Quý Tị (1953, 2013), mệnh Thủy - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Quý Tị là người thông minh, kiếm được tiền nhưng cũng chi tiêu không ít bởi cái thói hoang phí của mình. Tiền bạc tập hợp rồi lại tiêu tan, tuổi già có mệnh thịnh vượng, đức hạnh, phụ nữ mang phúc cho cả gia đình.
  • Tuổi Ất Tị (1965, 2025), mệnh Hỏa - Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang)

Tuổi Ất Tị là một người có đức tính tốt, nhưng số phận luôn trêu người khi không cho họ được hưởng phước báo từ những việc tốt mà mình đã làm. Những năm đầu đời, giữa cha mẹ và con cái, giữa vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nhưng sau này sẽ tìm thấy hòa bình.
  • Tuổi Đinh Tị (1977), mệnh Thổ - Đầm Nội Chi Xà (Rắn trong đầm)

Đây là người có quan lộ khá rộng, có số làm quan, chính trị, có khí chất mạnh mẽ, chống lại những điều bất công, có tình anh em lâu dài và sự nghiệp thịnh vượng. Nữ mệnh là người xinh đẹp, cơm ăn no đủ, có mệnh làm người đức độ.
 

7. Người tuổi Ngọ

  • Tuổi Canh Ngọ (1930, 1990), mệnh Thổ - Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà)

Người sinh năm Canh Ngọ khá thẳng thắn và bộc trực, nặng tâm với sự nghiệp, cả đời giàu sang phú quý, quyền lực nam giới được truyền lại cho con cháu trong gia đình. Với bản tính dám nghĩ dám làm, họ được người khác tôn trọng.
  • Tuổi Nhâm Ngọ (1942, 2002), mệnh Mộc - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Người sinh năm Nhâm Ngọ sống cần cù, tiết kiệm, thường gặp rắc rối ngoài ý muốn do thị phi quấn thân, dù lúc đầu có của cải giàu sang nhưng những năm sau này tích lũy cũng khó. Vậy nên khi có tiền nên chú ý tiết kiệm để phòng khi thiếu hụt.
  • Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014), mệnh Kim - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Giáp Ngọ là người hiền lành, thích kết bạn, hưởng lợi từ các mối quan hệ xã giao rộng rãi, không giãy giụa trước tai họa nhưng có thể biến chúng thành vận may, ít người để nương tựa, là một người nói chuyện nhanh nhẹn, nói hay và luôn được chú ý.
  • Tuổi Bính Ngọ (1966, 2026), mệnh Thủy - Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường)

Tuổi này là một người điềm đạm, chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình. Họ tuy không quá giàu sang nhưng cuộc sống cũng đủ no ấm. Cuộc sống gia đình êm đềm, trên dưới hòa thuận.
  • Tuổi Mậu Ngọ (1978), mệnh Hỏa - Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng)

Là người có hoài bão lớn, tâm hồn phóng khoáng, cuộc sống phú quý, ngoại hình ưa nhìn, tính cách hiền lành, dễ gặp tai họa khi còn trẻ nên cần kiểm soát lời ăn tiếng nói, chú ý hơn đến mối quan hệ với cha mẹ và con cái.
 

8. Người tuổi Mùi

  • Tuổi Tân Mùi (1931, 1991), mệnh Thổ - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Những người sinh năm Tân Mùi rất tham vọng, hào phóng và dễ gặp tai họa khi còn trẻ. Nếu con đầu lòng là con gái sẽ mang nhiều phước lành cho gia đình, vợ chồng hòa thuận. Người này biết cách quản lý và thúc đẩy sự thịnh vượng công việc kinh doanh của gia đình.
  • Tuổi Quý Mùi (1943, 2003), mệnh Mộc - Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Người sinh năm Quý Mùi có tính tình thẳng thắn và nhanh nhẹn trong mọi việc, tuy rất hay giúp người cứu người và không đòi hỏi đáp lại bất cứ điều gì. Dù vậy, đôi khi lòng nhiệt tình của họ đặt không đúng chỗ cũng có thể gây ra rắc rối.
  • Tuổi Ất Mùi (1955, 2015), mệnh Kim - Kính Trọng Chi Dương (Dê được quý mến)

Người tuổi này gây ấn tượng tốt nhờ vẻ ngoài đàng hoàng, siêng năng trong công việc. Khi còn trẻ, họ có một cuộc sống suôn sẻ, tự làm tự hưởng, có ít anh em để dựa dẫm, xây dựng một gia đình thịnh vượng và có rất nhiều của cải trong những năm hậu vận.
  • Tuổi Đinh Mùi (1967, 2027), mệnh Thủy - Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Người này có tính tình khá nóng nảy, dễ giận dữ nên khó hòa hợp với người khác. Dù có danh tiếng thì cũng bị ảnh hưởng bởi tính khí của bản thân. Người này thường khá tách biệt với đám đông, có xu hướng kết hôn và sinh con muộn.
  • Tuổi Kỷ Mùi (1979), mệnh Hỏa - Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ)

Người này có tài ăn nói sắc bén, cuộc đời giàu sang tiền bạc dư dả, sau này bạn sẽ là người có đức độ, được mọi người ngưỡng mộ, quý nhân song hành nên kiếm được rất nhiều tiền của. Cuộc sống thịnh vượng, có thể thừa hưởng sản nghiệp của tổ tiên, được bạn bè kính trọng. Đây là vận mệnh của người thịnh vượng.
 

9. Người tuổi Thân

  • Tuổi Nhâm Thân (1932, 1992), mệnh Kim - Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú)

Người sinh năm Nhâm Thân thông minh, tháo vát nhưng hay thay đổi, hòa nhã, xuân sắc, có danh tiếng tốt. Đàn ông tìm kiếm những người vợ đảm đang, có ngoại hình đẹp và khí chất thông minh, thường được yêu nhưng không được yêu. và được mệnh danh là giàu có.
  • Tuổi Giáp Thân (1944, 2004), mệnh Thủy - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Người này có số giàu sang nếu chịu khó làm ăn, nỗ lực ngay từ khi còn trẻ. Tính tình hiền lành, dễ trở thành tâm điểm của đám đông nhờ sự duyên dáng của mình, tuy nhiên họ dễ gặp rắc rối trong những năm cuối đời do thị phi. Gia đình thịnh vượng, vợ hòa thuận, con cái học hành giỏi giang.
  • Tuổi Bính Thân (1956, 2016), mệnh Hỏa - Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi)

Người này sẽ có đủ cơm ăn áo mặc, buôn bán có duyên, kinh doanh lời lãi, nhìn chung việc kiếm tiền khá thuận lợi nên trung niên có của ăn của để. Những năm tiền vận càng làm việc chăm chỉ, những năm sau càng dễ thịnh vượng.
  • Tuổi Mậu Thân (1968, 2028), mệnh Thổ - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Bản chất của tuổi này là người thiếu kiên nhẫn, làm việc chăm chỉ nhưng thiếu sự linh hoạt nên quan lộ bình thường, tiền bạc đủ ăn đủ tiêu chứ không quá dư dả. Nhưng mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có thể sẽ có phần xa cách.
  • Tuổi Canh Thân (1980), mệnh Mộc - Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)

Nam mệnh này có danh vọng cao quý, đường làm quan tốt, dễ gặp quý nhân. Nữ mệnh có số bình ổn, không quá giàu hay quá nghèo. Nhưng người này có thể bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, nên có lòng đề phòng với người khác.

Cuoc doi 12 con giap theo nam sinh
 

10. Người tuổi Dậu

  • Tuổi Quý Dậu (1933, 1993), mệnh Kim - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Người sinh năm Quý Dậu đa phần là người thẳng thắn, công bằng và liêm chính trong mọi việc. Họ khá nhanh miệng, linh hoạt nên có khả năng kiếm tiền. Mối quan hệ của người này với người thân không quá gần gũi. Càng về những năm hậu vận thì cuộc đời càng may mắn.
  • Tuổi Ất Dậu (1945, 2005), mệnh Thủy - Xướng Ngọ Chi Kê (Gà gáy trưa)

Tuổi Ất Dậu là người bộc trực, có chí lớn, nhưng cuộc đời vẫn trải qua nhiều sóng gió, ít được nhờ vả người thân hay bạn bè. Nữ mệnh có phần may mắn hơn nam mệnh, cuộc sống nhiều niềm vui.
  • Tuổi Đinh Dậu (1957, 2017), mệnh Hỏa - Độc Lập Chi Kê (Gà độc thân)

Đây là người có tính tình hào sảng, sống tình cảm và tốt bụng, có lộc làm quan và quý nhân đồng hành. Ngoài những năm tháng làm việc vất vả, họ cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, hoàn thiện bản thân. Người phụ nữ có vận mệnh mong manh sẽ được chồng bên cạnh yêu thương, phú quý, về già sẽ gặp nhiều may mắn.
  • Tuổi Kỷ Dậu (1969), mệnh Thổ - Báo Hiệu Chi Kê (Gà gáy)

Tuổi Kỷ Dậu là người thông minh và giàu trí tuệ, nhưng tính tình độc đoán, nói lời cay nghiệt, nên người thân khó được nhờ cậy. Người này muốn thành công, thì cần phải rèn cho mình tính bao dung trong mọi việc, tai họa tự tránh xa.
  • Tuổi Tân Dậu (1981), mệnh Mộc - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Tân Dậu là một người thông minh, giỏi ăn nói, có tài hùng biện, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp kính trọng. Nhờ có năng lực nên họ có đủ tiền của để sử dụng cũng như theo đuổi tham vọng, tuy nhiên mối quan hệ với gia đình có phần xa cách.
 

11. Người tuổi Tuất

  • Tuổi Giáp Tuất (1934, 1994), mệnh Hỏa - Thủ Thân Chi Cẩu (Chó giữ mình)

Những người sinh năm Giáp Tuất là người thẳng thắn và có số vất vả. Họ có quyền lực và làm việc tháo vát, có danh tiếng vang xa và có nhiều tài sản. Nhưng trước khi đạt được những điều đó, họ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức, thậm chí hy sinh bản thân, đánh đổi nhiều điều.
  • Tuổi Bính Tuất (1946, 2006), mệnh Thổ - Tự Miên Chi Cẩu (Chó đang ngủ)

Người này hậu vận thì sung sướng, nhưng tiền vận và trung vận gặp nhiều khó khăn, phải nỗ lực rất nhiều. Việc phát triển công danh có thể nhờ người ngoài, bạn bè hơn là nhờ đến gia đình, thân tộc. Tuổi nhỏ của họ có khổ cực, có nhiều trải nghiệm, muốn sống một đời sống tự lập, không muốn dựa dẫm vào gia đình.
  • Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018), mệnh Mộc - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Vận số tuổi Mậu Tuất hoàn toàn tốt đẹp về cuộc đời, không quá long đong như các tuổi khác. Nếu làm nhiều việc gian ác, thủ đoạn, hại người thì sẽ bị giảm phước; cũng như nếu có nhiều phúc đức, làm được nhiều việc thiện thì sẽ gia tăng thêm tuổi thọ, cuộc sống cũng suôn sẻ hơn.
  • Tuổi Canh Tuất (1970), mệnh Kim - Tự Quan Chi Cẩu (Chó nhà chùa)

Thời nhỏ người này không quá may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có lộc về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc. Tuy nhiên nếu trong đời bạn có làm nhiều điều phúc đức thì có thể sẽ được gia tăng thêm tuổi thọ, rút ngắn chặng đường thành công. Trái lại nếu làm quá nhiều việc ác thì bị giảm thọ.
  • Tuổi Nhâm Tuất (1982), mệnh Thủy - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Cuộc đời người này lên trầm xuống bổng thất thường, cuộc sống có nhiều thay đổi. Họ không được đầy đủ về vật chất, tiền tài có khi lên cao và cũng có khi xuống thấp không chừng. Nếu có đức thì giữ được sự sung túc và giàu sang. Không có đức thì có thể bị túng nghèo.
 

12. Người tuổi Hợi

  • Tuổi Ất Hợi (1935, 1995), mệnh Hỏa - Quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi)

Tuổi Ất Hợi gặp nhiều may mắn vào thời hậu vận, có thể tạo được một cuộc sống đầy đủ, vào hậu vận có nhiều tiền của. Nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến. Làm lành ở hiền thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm thọ.
  • Tuổi Đinh Hợi (1947, 2007), mệnh Thổ - Quá Sơn Chi Trư (Lợn qua núi)

Cuộc đời của tuổi Đinh Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều triển vọng phát triển, tương lai đầy vui tươi và sung sướng, có thể mạng số sẽ lên đến cuộc sống thượng tầng của xã hội. Số không được hay đẹp về vấn đề tình duyên, từ đầu trung vận trở đi mới có kết quả hay về đường danh vọng.
  • Tuổi Kỷ Hợi (1959, 2019), mệnh Mộc - Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện)

Kỷ Hợi là người thông minh, tháo vát, cơm ăn áo mặc ổn định. Có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiều hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn.
  • Tuổi Tân Hợi (1971), mệnh Kim - Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Nếu không có những suy nghĩ bộc trực, nóng nảy thì mọi việc sẽ suôn sẻ với bạn. Tuy nhiên, nếu không tích lũy tài lộc trong những năm đầu đời thì những năm sau này bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.
  • Tuổi Quý Hợi (1983), mệnh Thủy - Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng)

Cuộc đời tuổi Quý Hợi có nhiều bôn ba vất vả ở tiền vận, phải trải qua nhiều thương đau, nhưng vào trung vận thì mới được an nhàn và tạo được sự nghiệp vững chắc. Tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, được người thân bạn bè giúp đỡ về mặt tinh thần là chủ yếu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X