Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con tháng 12 âm ngày nào tốt, tài năng vượt trội, hạnh phúc cả đời?

Thứ Hai, 11/11/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng cuối năm Canh Tý, em bé ra đời ngày nào thì lý tưởng? Sinh con tháng 12 năm 2020 ngày nào tốt? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.


Trong tháng 12 âm năm 2020, ngoài  những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì có ngày đẹp nhất để đón em bé tuổi Tý chào đời là những ngày sau:

- Ngày 1/12
- Ngày 7/12
- Ngày 12/12
- Ngày 21/12
- Ngày 24/12
 

1. Sinh ngày mùng 1 tháng 12 âm

 
sinh con thang 12 nam 2020 ngay nao tot
 
Đứa trẻ tuổi Canh Tý ra đời vào ngày mùng 1 tháng Chạp sẽ có số mệnh tốt hơn nhiều người khác. Đây là người rất biết cách thích nghi, sống chan hòa với tất cả mọi người, đặc biệt luôn yêu thương chăm sóc người thân, hiếu thuận với cha mẹ, sống khiêm nhường và thiện lương.
 
Bố mẹ sinh con năm 2020 đón con ra đời vào ngày này có thể hoàn toàn yên tâm về cuộc đời của con sau này. Đứa trẻ sinh ngày mùng 1 tháng cuối năm có tiền đồ rất sáng lạng, làm nên được những thành công vang dội.
 
Họ biết cách đối nhân xử thế, khéo léo trong chuyện xã giao, thêm vào đó có tài năng hơn người nên hoàn toàn có thể tự mình làm nên cơ nghiệp, tạo ra được những thành tựu khiến bao người phải trầm trồ.
 

2. Sinh ngày mùng 7 tháng Chạp

 
Thời điểm này trong năm tiết trời lạnh lẽo, em bé sinh năm 2020 ra đời vào lúc này tính tình cũng cương nghị, không dễ bị dao động. Người này bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng kỳ thực lại sở hữu trái tim nóng ấm, chỉ là họ không hay thể hiện tình cảm ra ngoài mà thôi.
 
Người tuổi Tý sinh ngày này trong năm không mưu mô tính toán, là người giỏi giang, sống chính trực, có chính kiến của riêng mình, luôn độc lập tự chủ trong mọi tình huống chứ không bao giờ dựa dẫm hay làm phiền ai. Họ luôn giữ lòng hiếu thảo với mẹ cha, dù thành công hay thất bại cũng luôn ghi nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục. 
 

3. Sinh ngày 12 tháng Chạp

 
sinh con nam 2020 ngay nao tot
 
Em bé tuổi Canh Tý ra đời ngày này có phúc khí hơn người, trời sinh có quý nhân tương trợ, luôn gặp được những điều may mắn hơn người. Cũng vì lẽ đó mà cuộc sống của người này hanh thông thuận lợi, không phải trải qua sóng gió gì quá lớn. Đọc ngay Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Khi trưởng thành, người này sống hòa nhã và thân thiện với tất cả mọi người, luôn nở nụ cười trên môi, nhờ thế mà có mối quan hệ xã giao rất rộng, được nhiều người yêu mến. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người, không vì thế mà quản ngại khó khăn vất vả, may mắn cũng theo đó mà theo về nhà.
 

4. Sinh ngày 21 tháng Chạp

 
Nếu bạn  sinh con năm 2020, hãy nhớ rằng tuổi Tý sinh vào cuối mùa Đông là người có sức khỏe rất tốt, từ bé đến lớn hiếm khi ốm đau, tuổi nhỏ cũng chẳng mấy khi sài đẹn. Sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào nên người này dễ dàng làm được những điều mình mong muốn.
 
Trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng, họ dễ dàng trở thành người nổi bật giữa đám đông bởi sự xuất sắc của mình. Từ khi còn đi học, đây đã là người học trò xuất sắc, lớn lên càng có khả năng trở thành lãnh đạo, giành được nhiều thành công trong đời.
 

5. Sinh ngày 24 tháng Chạp

 
chon thang dep sinh con thang 12
 
Chọn xem sinh con tháng 12 năm 2020 ngày nào tốt thì thấy rằng tuổi Tý sinh vào ngày này trong năm sẽ được hưởng nhiều cát khí, phúc vận lan tràn, luôn có quý nhân ở bên tương trợ giúp đỡ cho vượt qua những nguy nan trong cuộc đời mình.
 
Xem vận mệnh cuộc đời, người tuổi Canh Tý sinh ngày 24 tháng Chạp có cuộc sống vô cùng viên mãn, từ công danh cho tới tài lộc, tình duyên đều được như ý, là người có địa vị cao trong xã hội. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X