Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi Đinh Hợi cầm tinh con gì, hợp màu gì, làm ăn với tuổi nào dễ giàu có?

Thứ Ba, 26/02/2019 14:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch Ngày Tốt cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 2007 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi…
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sinh nam 2007 menh gi?
 

1. Sinh năm 2007 mệnh gì?

 
Người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ. Xét theo nạp âm là mệnh Ốc Thượng Thổ, tức là đất trên mái nhà, hay chính xác là ngói lợp nhà. Cũng có tài liệu ghi Ốc Thượng Thổ chỉ lớp bụi trên nóc nhà nhưng cách giải thích ngói lợp nhà phổ biến hơn cả.

Người thuộc mệnh này có bản tính vốn rất nguyên tắc. Trong mọi việc, họ thường tự đặt ra những quy luật, khuôn mẫu nhất định. Điều này tuy giúp bản thân họ có thể ổn định được mọi tình huống. Nhưng vì bản tính quá cầu toàn và nguyên tắc, nên dễ khiến người xung quanh hiểu nhầm họ là người cộc tính, bảo thủ.
 
Tựa như đất ngói lợp mái nhà, với vai trò là để bảo vệ con người, nên những ai mang nạp âm Ốc Thượng Thổ thường dùng nguyên tắc, khuôn khổ của bản thân để giúp đỡ những người xung quanh. Đối với họ, điều quan trọng nhất của bản thân là phải có sự rèn luyện, trau dồi. Vì họ luôn coi những nguyên tắc, quy luật chính là giải pháp đúng đắn giúp họ phấn đấu trong cuộc sống này. 

Bên cạnh những ưu điểm, người thuộc cung mệnh này có nhược điểm là dễ khiến người xung quanh e ngại kết thân. Chính vì bản tính cứng nhắc, lạnh lùng trong công việc, nên dễ tạo sự hiểu lầm cho đối phương. Những người thuộc “Đấy trên mái quan điểm hoàn thành việc mới là điều tiên phong.

Xét theo quan hệ ngũ hành, mệnh Thổ này:
  • Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim.
  • Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy. 

2. Sinh năm 2007 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 2007 tuổi con Lợn, xét về can chi là tuổi Đinh Hợi. Xương con lợn, tướng tinh con dơi. Con nhà Huỳnh Đế - Phú quý. Năm sinh dương lịch từ 17/02/2007 đến 06/02/2008.

Có thể lý giải thêm về can chi Đinh Hợi như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Đinh: hành HỏaHợi: hành Thủy
Tương hợp: NhâmTam hợp: Hợi - Mão - Mùi
Tương hình: Quý, TânTứ hành xung: Dần - Thân - Tị - Hợi
 

3. Sinh năm 2007 có cung mệnh là gì?


Khi đã biết được sinh năm 2007 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mệnh: Thuộc cung Khôn (ngũ hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Thuộc cung Tốn (ngũ hành Mộc), thuộc Đông tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 

4. Sinh năm 2007 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng được nhiều người quan tâm tìm hiểu bởi nó là một phần quan trọng gắn liền với cuộc sống, hiện diện mọi lúc, mọi nơi.

Vậy sinh năm 2007 mệnh gì hợp màu gì?

Như đã nói ở trên, người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ nên sẽ thích hợp dùng màu sắc với mệnh Hỏa tương sinh (Hỏa sinh Thổ), hoặc màu bản mệnh Thổ của mình. Người này kỵ các màu thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy tương khắc. Màu kém may mắn là màu thuộc mệnh Kim do Thổ sinh Kim sẽ khiến Thổ bị suy yếu.

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người sinh năm 2007 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương sinh (Hỏa): Đỏ, cam, tím, hồng.
  • Màu bản mệnh (Thổ): Màu vàng, nâu đất.
  • Màu kém may mắn (Kim): Màu trắng, xám, ghi, bạc.
  • Màu tương khắc (Mộc, Thủy): Màu xanh lá, xanh lục, xanh nước biển, đen.
Nếu biết kết hợp những màu sắc hợp mệnh vào cuộc sống hằng ngày như màu quần áo, trang sức, màu xe, sơn nhà, nội thất,.... sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và cả gia đình. Thường ngày tiếp xúc nhiều với những gam màu này sẽ giúp Đinh Hợi có nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ nhất.

Sinh nam 2007 - Tuoi Dinh Hoi
 

5. Sinh năm 2007 hợp với số nào?

Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ là:
  • Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 6, 9
  • Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 5, 6
 

6. Sinh năm 2007 hợp tuổi nào?

Yếu tố hợp tuổi hợp mệnh từ xưa tới nay luôn được người Việt xem trọng. Bởi người ta tin rằng, việc chọn được người hợp tuổi trong các vấn đề trọng đại của cuộc đời như cưới hỏi, hợp tác làm ăn sẽ góp phần giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, êm ấm hạnh phúc. Ngược lại, nếu chẳng may kết hợp với người xung tuổi sẽ rất dễ dẫn tới những rủi ro và xui xẻo về sau.
 
Với tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007, dưới đây là những tuổi hợp - kỵ trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Đinh Hợi 2007

Nữ mạng Đinh Hợi 2007

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Bính Tuất, Canh Dần, Nhâm Thìn

Bính Tuất, Canh Dần, Nhâm Thìn

Trong làm ăn kinh doanh

Nhâm Thìn, Canh Dần

Nhâm Thìn, Bính Tuất, Canh Dần

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Canh Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn

Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Canh Tý, Bính Thìn


Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

 

7. Sinh năm 2007 hợp hướng nào?


Chọn được hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi sẽ là bước đầu tiên giúp các gia chủ chạm đến thành công và hạnh phúc. Để xác định hướng hợp - kỵ tuổi Đinh Hợi cần dựa vào cung mệnh:
 

7.1 Nam mệnh Đinh Hợi 2007: 


- Hướng hợp: 
  • Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: Nhà này giúp thu hút nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của. Đường công danh sự nghiệp nhiều may mắn, con cái thành đạt, nhiều đất đai, có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.
  • Hướng Tây Bắc - Diên Niên: Là hướng tốt. Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người xung quanh. Con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.
  • Hướng Tây - Thiên Y: Hướng tốt cho con đường học vấn và phát triển công danh, sự nghiệp, giúp tinh thân gia chủ luôn minh mẫn, tỉnh táo. Tuy nhiên nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai, về sau dễ suy kém về kinh tế.
  • Hướng Tây Nam - Phục Vị: Hưởng phúc về đường tình duyên, gia đạo hòa thuận, êm ấm, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.  
- Hướng kỵ: 
  • Hướng Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.
  • Hướng Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.
  • Hướng Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.
  • Hướng Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

7.2 Nữ mệnh Đinh Hợi 2007:

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Bắc - Sinh Khí: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng, thu hút tài lộc, vượng khí, hỗ trợ các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.
  • Hướng Đông - Diên Niên: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, được quý nhân phù trợ, con trai và con gái đều phát triển.
  • Hướng Nam - Thiên Y: Nhà này hưởng lộc trời ban về đường con cái, những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.
  • Hướng Đông Nam - Phục Vị: Hướng nhà tốt bình thường. Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.
- Hướng kỵ: 
  • Hướng Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.
  • Hướng Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.
  • Hướng Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra. Phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.
  • Hướng Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

8. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng, nữ mạng


Van menh tuoi Dinh Hoi 2007
 
Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi được tóm lược như sau:

Người sinh năm 2007 đa số đều là những người thiện tâm, vui vẻ rất hiểu lễ nghĩa. Họ là người con hiếu thảo, kính trọng mẹ cha nhưng lại khắc kỵ nên thường phải sống xa gia đình.

Đây là người rất khôn khéo, có tài ăn nói. Họ rất năng động và hoạt bát tính cách lại vui vẻ, thiện lương nên được rất nhiều người yêu mến. Họ có thể sẵn sàng giúp đỡ mà không tính toán thiệt hơn.

Tuy nhiên vì cung nô bộc kém, nên bạn bè của họ chỉ tốt ngoài bên trong lòng lại đố kị mặc dù được Đinh Hợi cứu giúp tận tình, đối xử tử tế.

8.1 Vận mệnh tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng

 
Nam giới tuổi Đinh Hợi có đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời. Bao giờ cũng lấy căn bản khả năng tạo lấy được phần danh vọng mai sau. 
  • Sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch: Cuộc đời bạn có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc và chỉ có một vợ một chồng mà thôi.
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng

8.2 Vận mệnh tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng

 
Còn nữ giới Đinh Hợi đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc đời không mấy chịu khổ cực về thể xác, cũng như tình cảm được lên cao. Cuộc sống có phần tốt đẹp về mọi mặt trong suốt cuộc đời. Trung vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp.
  • Sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch: Sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Sinh vào những tháng 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Sinh vào những tháng 3, 6 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc. 
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng

9. Phật bản mệnh tuổi Đinh Hợi 2007


Phat ban menh tuoi Dinh Hoi 2007
 
Vị Phật hộ mệnh cho tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 cũng như tuổi Hợi nói chung là Phật A Di Đà

Phật A Di Đà nắm giữ linh lực rất mạnh, có thể trợ giúp người tuổi Đinh Hợi nâng cao khả năng giao tiếp. Ngài thịnh độ cho khả năng sáng tạo, trí thông minh để người tuổi Hợi tự tin trải nghiệm, hướng tới cuộc sống thanh thản sung túc đúng như họ luôn mong cầu.

Đồng thời, đeo bản mệnh Phật A Di Đà sẽ trợ giúp giảm bớt áp lực, tránh xa tiểu nhân lừa gạt, nhìn thấu tâm can người khác, vô hình chung tăng cường sức mạnh để bản mệnh vượt qua trở ngại, có thể đạt thành tâm nguyện.

(*) Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X