Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, kết hôn với tuổi nào hạnh phúc vẹn toàn?

Thứ Ba, 26/02/2019 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 2006 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất…
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Sinh nam 2006 menh gi?
 
1. Sinh năm 2006 mệnh gì?

 
Người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ. Xét theo nạp âm là mệnh Ốc Thượng Thổ, tức là đất trên mái nhà.

Ốc Thượng Thổ có bản chất cứng cáp và ổn định do đó vận mệnh của người thuộc mệnh này cũng vậy. Họ có tính tự lập cao, luôn tuân theo những nguyên tắc, khuôn khổ và hệ thống quy định chặt chẽ. Vậy nên nhiều khi họ bị đánh giá là khá bảo thủ, cố chấp.

Họ thích tập trung vào bản thân, luôn đề ra cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đề ra đó. Với bản tính chăm chỉ và cần cù những người thuộc Ốc Thượng Thổ không ngại khó, không quản khổ. 

Trong cuộc sống hàng ngày, người mệnh Ốc Thượng Thổ thường để lại ấn tượng khó gần, lạnh lùng nhưng nếu đã quen thân thì họ lại trở nên vô cùng hài hước và dễ chịu.

Suốt cuộc đời, người mệnh này thường phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc sống do đó họ đã được tôi luyện bản thân rất nhiều.
 
Ngoài ra tác phong làm việc của họ rất cẩn trọng. Họ không mạnh về tấn công mà chủ yếu là phòng thủ để duy trì sự ổn định cực tốt. Tuy nhiên nhìn chung họ vẫn hơi khô khan, cứng nhắc và có chút lạnh lùng. 
 
Xét theo ngũ hành, mệnh Thổ này:
  • Tương sinh với mệnh: Hỏa và Kim.
  • Tương khắc với mệnh: Mộc và Thủy. 

2. Sinh năm 2006 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 2006 tuổi con Chó. Theo can chi là tuổi Bính Tuất. Xương con chó, tướng tinh con trâu. Con nhà Huỳnh Đế - Phú quý. Năm sinh dương lịch từ 29/01/2006 đến 16/02/2007.

Có thể lý giải thêm về quan hệ ngũ hành can chi Bính Tuất như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Bính: hành HỏaTuất: hành Thổ
Tương hợp: TânTam hợp: Dần - Ngọ - Tuất
Tương hình: Nhâm, CanhTứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

3. Sinh năm 2006 có cung mệnh là gì?


Sau khi đã biết được sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mạng: Thuôc cung Chấn (ngũ hành Mộc), thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Thuộc cung Chấn (ngũ hành Mộc), thuộc Đông tứ mệnh
Lưu ý: Cung mệnh trong tử vi dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai…

4. Sinh năm 2006 hợp màu gì?


Màu sắc luôn hiện diện và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng xuất hiện ngay trong những sự vật chúng ta quan sát hàng ngày. Cũng bởi lẽ đó mà màu sắc trở thành một đối tượng nghiên cứu quan trọng trong phong thủy. 

Biết được người sinh năm 2006 hợp màu gì sẽ giúp  bản mệnh lựa chọn được những gam màu mang tới may mắn cho bản thân.

Như đã nói ở trên, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, nên màu sắc hợp mệnh sẽ là những màu tương sinh thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) hoặc màu tương hợp thuộc chính hành Thổ bản mệnh.

Ngoài ra, dù cũng thuộc quan hệ tương sinh nhưng do Thổ sinh Kim, tức Thổ sinh xuất sẽ bị suy yếu còn Kim được lợi nên nếu người sinh năm 2006 sử dụng các màu của hành Kim thì chỉ được coi là thứ cát, không quá may mắn.
 
Cũng theo quy luật ngũ hành, tuổi này cần tránh sử dụng các màu thuộc hành Mộc và hành Thủy xung khắc để tránh gặp xui xẻo. 

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương sinh (Hỏa): Màu đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu bản mệnh (Thổ): Màu vàng, nâu.
  • Màu kém may mắn (Kim): Màu trắng, xám, ghi, bạc.
  • Màu tương khắc (Mộc, Thủy): Màu xanh lá, xanh nước biển, đen.
Những màu sắc bản mệnh sẽ giúp Bính Tuất 2006 thu hút nhiều may mắn thuận lợi trong cuộc sống cũng như trên con đường công danh, kinh doanh. Do đó, người sinh năm 2006 nên chọn những gam màu này làm màu chủ đạo trong cuộc sống hàng ngày như màu xe, màu sơn tường nhà, màu nội thất trang trí…

Sinh nam 2006 - Tuoi Binh Tuat
 

5. Sinh năm 2006 hợp với số nào?


Mỗi tuổi sẽ có những con số may mắn hợp mệnh khác nhau. Người sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất sẽ hợp với các con số sau:
  • Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 5
  • Nữ mệnh hợp các số: 1, 2, 4, 5

6. Sinh năm 2006 hợp tuổi nào?


Việc xem xét tuổi nào hợp, tuổi nào xung khắc với mình thường được cân nhắc trước khi tính chuyện làm ăn kinh doanh, yêu đương đôi lứa. 

Bởi người xưa tin rằng, chọn đúng tuổi hợp sẽ giúp hôn nhân bền vững và hạnh phúc, công việc làm ăn suôn sẻ đem lại nhiều lợi nhuận. Ngược lại, nếu chẳng may kết hợp với người xung tuổi sẽ dễ gặp những sự cố, xui xẻo, hôn nhân khó bền, vợ chồng thường có khúc mắc.
 
Với tuổi Bính Tuất sinh năm 2006, dưới đây là những tuổi hợp - kỵ trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Bính Tuất 2006

Nữ mạng Bính Tuất 2006

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Tân Mão, Đinh Hợi, Quý Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý

Đinh Hợi, Mậu Tý, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Dậu và Tân Mão

Trong làm ăn kinh doanh

Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Hợi 

Tân Mão, Đinh Hợi, Mậu Tỵ 

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi 

Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi


Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

7. Sinh năm 2006 hợp hướng nào?
 

7.1 Nam mệnh Bính Tuất 2006

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Nam - Sinh Khí: Hướng tốt, nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.
  • Hướng Đông Nam - Phúc Đức: Nhà này giúp vượng công danh, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.
  • Hướng Bắc - Thiên Y: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.
  • Hướng Đông - Phục Vị: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.

- Hướng kỵ: 
  • Hướng Tây - Tuyệt Mệnh: Hướng xấu, nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; Cung Chấn (đại diện cho trưởng nam) bị khắc nên người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.
  • Hướng Đông Bắc - Lục Sát: Nhà này có thể gây khó khăn cho việc làm ăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.
  • Hướng Tây Nam - Họa Hại: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương.
  • Hướng Tây Bắc - Ngũ Quỷ: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

7.2 Nữ mệnh Bính Tuất 2006

 
- Hướng hợp:
  • Hướng Nam - Sinh Khí: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.
  • Hướng Đông Nam - Phúc Đức: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.
  • Hướng Bắc - Thiên Y: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.
  • Hướng Đông - Phục Vị: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.
- Hướng kỵ: 
  • Hướng Tây - Tuyệt Mệnh: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn.
  • Hướng Đông Bắc - Lục Sát: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.
  • Hướng Tây Nam - Họa Hại: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương.
  • Hướng Tây Bắc - Ngũ Quỷ: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe. 
Còn về hướng bàn thờ, bạn tham khảo: Xem hướng bàn thờ cho người tuổi Tuất phúc lộc bình an
 

8. Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng, nữ mạng

 
Du doan van menh tuoi Binh Tuat 2006
 
Tổng quan tử vi trọn đời của tuổi Bính Tuất được tóm gọn như sau:

Tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 cầm tinh loài chó thông minh, mưu trí dũng cảm và giàu lòng trung thành. Ở họ toát ra khí chất vững chãi, tạo cho người khác cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, người này còn rất coi trọng nghĩa khí, công tư phân minh nên được bạn bè và người thân hết mực tôn trọng, yêu quý.
 
Bính Tuất 2006 cũng là tuýp người nóng nảy, dễ mất bình tĩnh, đặc biệt khi nghe ai đó nói không hay về mình. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong, họ tương đối ôn hòa, không bao giờ thù dai nhớ lâu.

8.1 Vận mệnh tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng


Nam giới tuổi Bính Tuất có sức khỏe rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.
  • Nếu sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch: Cuộc đời sẽ có thể phải có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một vợ một chồng mà thôi.
 Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng

8.2 Vận mệnh tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng

 
Còn nữ mạng Bính Tuất tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời.
  • Nếu sinh vào những tháng 4, 9 và 12 Âm lịch: Cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên vàn hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 2, 5, 8 và 10 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn.
 Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng

9. Phật bản mệnh tuổi Bính Tuất 2006

 
Phat ban menh tuoi Binh Tuat 2006
 
Vị Phật độ mệnh cho tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 là Phật A Di Đà. Bản mệnh Phật A Di Đà ngụ ý tiền đồ vô lượng, không chỉ tăng cường sức hấp dẫn mà còn rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. 

Tuổi Tuất có đặc trưng là thông minh, trung thành, hiếu học, trách nhiệm nên được cấp trên coi trọng, người xung quanh mến yêu. Nhưng vì cá tính cố chấp, dễ nổi giận nên người khác khó lòng thân cận.

Đeo Phật A Di Đà sép giúp điều hòa tính cách, mang tới sự hòa hợp cho bản mệnh. Bản mệnh Phật A Di Đà ngụ ý tiền đồ vô lượng, không chỉ tăng cường sức hấp dẫn mà còn rất có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Bính Tuất.

(*) Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X