Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi con gì, hợp tác làm ăn hay kết hôn với tuổi nào thì viên mãn?

Thứ Ba, 26/02/2019 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch Ngày Tốt cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 2004 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân... Mời bạn theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sinh nam 2004 menh gi?
 

1. Sinh năm 2004 mệnh gì?

 
Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy. Theo nạp âm là mệnh Tuyền Trung Thủy, tức nước trong suối. 

Bản chất của nước là thẩm thấu, Tuyền Trung Thủy lại là dòng chảy nên tính cách của người mệnh này khá phức tạp. Họ thích thanh tĩnh, bình yên nhưng nội tâm dễ bị biến động, dù trong hoàn cảnh bình yên vẫn hay suy nghĩ, ngoài tĩnh trong động. 

Người này có tác phong cẩn trọng, tỉ mỉ, nhanh trí và phản ứng mau lẹ. Sở hữu IQ cao nên người này chủ về trí tuệ, thường suy tính kỹ lưỡng, xem xét trước sau trước khi quyết định nên đôi khi cũng thiếu tính quyết đoán, thường do dự và dễ bỏ lỡ thời cơ.

Người thuộc mệnh này tính tình hào phóng, thích đối xử tốt với mọi người. Cuộc đời dù không quá giàu có, có của ăn của để thì cũng đầy đủ, không bao giờ sợ thiếu tiền.
  • Mệnh Thủy tương sinh với mệnh: Kim và Mộc.
  • Mệnh Thủy tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa.

2. Sinh năm 2004 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 2004 tuổi con Khỉ. Xét theo can chi là tuổi Giáp Thân. Xương con khỉ, tướng tinh con lợn. Con nhà Hắc đế - Từ tính, phú quý. Năm sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005

Có thể lý giải thêm về ngũ hành và quan hệ can chi Giáp Thân như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Giáp: hành MộcThân: hành Kim
Tương hợp: KỷTam hợp: Thân - Tý - Thìn
Tương hình: Canh, MậuTứ hành xung: Dần - Thân - Tị - Hợi

3. Sinh năm 2004 có cung mệnh là gì?


Sau khi đã biết được sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mạng: Thuộc cung Khôn (thuộc Thổ), Tây tứ mệnh.
  • Nữ mạng: Thuộc cung Khảm (thuộc Thủy), Đông tứ mệnh.

4. Sinh năm 2004 hợp màu gì?


Như đã nói ở trên, người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy nên theo quy luật tương sinh của ngũ hành: Người này hợp các màu thuộc mệnh Kim tương sinh (Kim sinh Thủy), hoặc màu bản mệnh Thủy của mình.

Còn theo quy luật tương khắc, người này sẽ kỵ các màu thuộc mệnh Hỏa và Thổ. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên sẽ bị suy yếu, các màu thuộc hành Mộc cũng không thích hợp với người mệnh Thủy.

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người sinh năm 2004 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương sinh (Kim): Màu trắng, xám.
  • Màu bản mệnh (Thủy): Màu đen, xanh dương.
  • Màu kém may mắn (Mộc): Màu xanh lá.
  • Màu khắc mệnh (Thổ, Hỏa): Màu nâu, vàng, màu đỏ, cam, hồng, tím.
Những màu sắc hợp mệnh nếu được áp dụng trong quá trình mua xe, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc sẽ giúp tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.

Sinh nam 2004 - Tuoi Giap Than
 

5. Sinh năm 2004 hợp với số nào?


Mỗi tuổi lại có những con số may mắn hợp mệnh khác nhau. Con số may mắn với tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 sẽ là:
  • Nam mệnh hợp các số: 2, 4, 5, 8
  • Nữ mệnh hợp các số: 1, 6, 7

6. Sinh năm 2004 hợp tuổi nào?


Từ xưa tới nay, người Việt luôn coi trọng yếu tố hợp tuổi hợp mệnh trong các vấn đề trọng đại của cuộc đời như cưới xin, hợp tác làm ăn. Làm vậy là gửi gắm mong muốn chọn được những tuổi hợp để hôn nhân hạnh phúc, công việc thuận lợi; cũng như tránh các tuổi xung khắc để giảm thiếu rủi ro.

Với tuổi Giáp Thân sinh năm 2004, dưới đây là những tuổi hợp - kỵ trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Giáp Thân 2004

Nữ mạng Giáp Thân 2004

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Giáp Thân, Bính Tuất, Nhâm Thìn

Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Thân

Trong làm ăn kinh doanh

Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Thân

Mậu Tý, Giáp Thân, Canh Dần

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Đinh Hợi, Kỷ Mão, Kỷ Hợi, Ất Dậu

Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão, Đinh Dậu 

 
Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

 

7. Sinh năm 2004 hợp hướng nào?


Trong phong thủy, việc chọn hướng hợp tuổi sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, đón nhận tiền tài, phúc lộc. Hiện nay, việc chọn hướng phong thủy được ứng dụng phổ biến nhất khi xây dựng, mua bán đất đai, nhà cửa. Cùng xem tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 hợp hay kỵ với phương hướng nào?
 

7.1 Nam mệnh Giáp Thân 2004 hợp - kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Đây là hướng nhà tốt nhất đối với người tuổi này, không những kinh tế khá giả, nhiều lộc, làm ăn phát đạt mà con cái còn giỏi giang ngoan ngoãn, thành công, có nhiều điền sản. Điểm yếu duy nhất là về sau sẽ kém dần đi do sao Sinh khí thuộc ngũ hành Mộc làm suy giảm tài lộc.
  • Hướng Tây Bắc - Phúc Đức: Hướng nhà này tốt về tài lộc, thịnh vượng, có tài có danh, con cháu hiển đạt, gia vận hài hòa, người trong nhà sống thọ.
  • Hướng Tây – Thiên y: Nhà này hạnh phúc, nề nếp lại có lộc về làm ăn nên giàu có nhưng do âm thịnh dương suy, con trai ít hơn con gái, về sau kinh tế cũng sa sút.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Hướng này ban đầu không xấu, tốt về tài lộc nhưng càng về sau càng hại, nhất là nam giới trong nhà. Nữ nắm quyền chính, dễ sống đời cô quả góa phụ.
- Hướng kỵ:
  • Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng cực xấu. Nhà này xấu cả đường kinh tế lẫn nhân khẩu, nghèo túng khó khăn, sức khỏe giảm sút, con trai thứ dễ mất sớm.
  • Hướng Nam – Lục sát: Nhà này vốn dĩ khá giả ban đầu, cũng có tài sản nhưng dần sa sút, nhân đinh ít ỏi, dương khí suy bại, nam giới đoản thọ, thiếu con thờ tự.
  • Hướng Đông – Họa hại: Hướng nhà này lúc đầu có của ăn của để, con cháu đông đúc nhưng sau sa sút, dễ gặp tai ương, mẹ già trong nhà ốm đau.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này nghèo túng vất vả lại hay gặp rủi ro, gia đình bất hạnh, có tranh chấp về tài sản, ít con trai, người mẹ dễ gặp tai nạn.

7.2 Nữ mệnh Giáp Thân 2004 hợp - kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Hướng nhà này có phúc khí, tài lộc dồi dào, con cháu hiển đạt hiếu thảo, gia vận hài hòa, người trong nhà sống thọ.
  • Hướng Nam – Phúc Đức: Nhà hướng này lúc đầu cũng khá tốt nhưng dần lụi bại, tài sản tiêu tán, con cháu gặp nhiều tai ương, nhất là nam giới tuổi trung niên.
  • Hướng Đông – Thiên y: Hướng nhà này vốn thịnh vượng nhưng không lâu dài, về sau kém đi, ít con ít cháu. Điểm tốt là gia đình hạnh phúc, ăn ở đức độ, phụ nữ dễ ốm đau, vận trình kém hơn nam giới.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Nhà hướng này ban đầu làm ăn tốt, có nhiều tài sản nhưng vì thuần dương nên âm suy kiệt, phụ nữ trong nhà ốm đau liên miên, sinh con khó nuôi.
- Hướng kỵ: 
  • Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này thiệt hại về người, hay gặp tai ương mất mát, lòng người khó yên, tài sản dễ có nguy cơ tiêu tán.
  • Hướng Tây Bắc – Lục sát: Nhà này vốn làm ăn khá giả, có tài sản tích lũy nhưng dần sa sút, thất bại nhiều khiến kinh tế khó khăn. Nhà dương thịnh âm suy nên sức khỏe của phụ nữ rất kém.
  • Hướng Tây – Họa hại: Nhà này nhiều tệ nạn, thị phi đến từ chuyện trai gái, cờ bạc, tiêu tán tiền của, kinh doanh không thuận, phần lớn là thất bại, phá sản.
  • Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Nhà hướng này gặp nhiều chuyện không may, anh em mâu thuẫn, có tranh chấp thậm chí kiện tụng lẫn nhau, làm ăn khó khăn, nghèo túng vất vả.

8. Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân nam mạng, nữ mạng

 
Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân 2004:

8.1 Vận mệnh tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng


Nam mệnh có cuộc đời nhiều cao vọng. Cuộc sống cũng qua nhiều thăng trầm, khó thoát qua được những trở ngại đầu tiên vừa bước vào đời, hay gặp cảnh trái ngang trong cuộc sống. Có thể tìm được nấc thang danh vọng vào số tuổi 27 trở đi và cuộc đời cuộc đời có thể thành công được vào số tuổi 34 trở đi.

Vào tuổi này, tuổi Giáp Thân có phần trầm lặng về bản chất, nhưng cuộc đời của tuổi Giáp Thân có thể sung túc, cuộc được khá đầy đủ vào năm 30 tuổi trở đi, tuổi Giáp Thân cũng có nhiều tốt đẹp về sự nghiệp vào khoảng trung vận.
  • Sinh vào các tháng  8 và 12 Âm lịch: Cuôc·bạn phải 3 lần thay đổi tình duyên hạnh phúc.
  • Sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch: Bạn sẽ phải 2 lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.
  • Sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: Bạn tsẽ sống hạnh phúc, chỉ một chồng một vợ mà thôi. 

Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng

8.2 Vận mệnh tuổi Giáp Thân 2004 nữ mạng


Còn nữ giới Giáp Thân có nhiều lần thay đổi về cuộc sống, số có phần lên cao về công danh, nếu có theo đuổi về vấn đề này.

Tiền vận có nhiều triển vọng trong tình cảm, tài lộc cũng như về vấn đề công danh và hạnh phúc tình duyên, hậu vận thì an nhàn hưởng được nhiều sung sướng về tài lộc cũng như về cuộc sống. Vào trung vận công danh có phần lên cao và có triển vọng thành tựu về chức phận, công danh.
  • Sinh vào những tháng 4, 9 và 12 Âm lịch: Có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Sinh vào những tháng 1, 2, 5 và 10 Âm lịch: Cuộc đời bạn phải có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Sinh vào những tháng 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn sống được hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên. 

9. Phật bản mệnh tuổi Giáp Thân 2004

 
Phat ban menh tuoi Giap Than 2004
 
Mỗi con giáp sẽ thuộc quản trị và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị Phật này sẽ bảo lãnh và mang đến suôn sẻ, sức khỏe thể chất, thành công xuất sắc cho con giáp đó. 
 
Vị Phật độ mệnh cho tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 nói riêng và tuổi Thân nói chung là Đại Nhật Như Lai. Nếu muốn tăng may cầu phúc, hóa giải xui xẻo, nghênh đón cát lợi hay đơn giản là kính ngưỡng thần phật thì hãy thỉnh về dùng.

Vốn dĩ tuổi Thân tính tình ham chơi, giỏi giao lưu lại mưu trí nhanh gọn, phát minh sáng tạo, rất được người khác tán thưởng. Nhưng người này không kiên trì, nóng nảy, nhanh chán nên dù có nhiều quan điểm hay tuy nhiên vì bỏ cuộc giữa chừng mà không đạt được tác dụng như mong ước.

Đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai có thể củng cố tâm tình, tăng cường tính kiên nhẫn, hỗ trợ vận trình càng ngày càng phát triển tốt đẹp cho tuổi Giáp Thân.

Ngoài ra, Phật độ mệnh không phân biệt giàu nghèo, giới tính. Vì thế nếu muốn cầu bình an, như mong muốn, thành công xuất sắc thì nên đeo mặt dây chuyền sản xuất phật bản mệnh cho của mình và làm việc tốt phối hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc .

(*) Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X