Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, làm ăn hay kết hôn tuổi nào thì giàu sang phú quý?

Thứ Hai, 25/02/2019 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh năm 1996 mệnh gì? Đương số mang mệnh Giản Hạ Thủy, tuổi Can Chi Bính Tý, xương con chuột, tướng tinh con rắn, con nhà Hắc đế, cô bần...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sinh nam 1996 menh gi
 

1. Sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi con gì? 


1.1 Sinh năm 1996 mệnh gì?

 
Người sinh năm 1996 có mệnh là Thủy (theo nạp âm là mệnh Giản Hạ Thủy). 

Giản có nghĩa là tối giản, lược bớt, thu lại, Hạ là ở phía dưới, còn Thủy là nước. Giản Hạ Thủy là nước dưới khe, dòng nước không còn quá chảy xiết.

Vì thế mà người mang mệnh Giản Hạ Thủy ít khi bộc lộ bản thân, thường cất giấu nhiều bí mật, cảm xúc không bộc lộ rõ ràng, không dễ thân thiết với người khác.

Đa phần tuổi này đều là những con người khá trầm tính, kiệm lời, sống nội tâm, không thích ganh đua tranh giành, tư tưởng nhìn xa trông rộng, luôn muốn hướng tới những điều nhẹ nhàng, trầm lắng.
 
Mệnh Thủy này tương sinh với mệnh: Mộc và Kim, tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ.
 

1.2 Sinh năm 1996 tuổi con gì?


Người sinh năm 1996 tuổi con Chuột, tuổi theo can chi là Bính Tý (19 tháng 2, 1996 - 6 tháng 2, 1997). Xương con Chuột, tướng tinh con Rắn. Con nhà Hắc đế - Cô bần. Lý giải thêm về ngũ hành và quan hệ can chi của tuổi Bính Tý như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Bính: hành HỏaTý: hành Thủy
Tương hợp: TânTam hợp: Thân - Tý - Thìn
Tương hình: Nhâm, CanhTứ hành xung: Tý - Ngọ - Mão - Dậu
 
* Cung mệnh trong tử vi chủ yếu là dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 

2. Sinh năm 1996 có cung mệnh là gì?


Chúng ta sẽ biết người sinh năm 1996 cung gì sau khi biết tuổi này mệnh gì và tuổi con gì:
  • Nam mạng: Cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

3. Sinh năm 1996 hợp màu gì?


Sinh năm 1996 là mệnh Thủy, vậy màu sắc hợp tuổi này là những màu sau:
  • Màu tương sinh (Kim, Mộc): Trắng, ghi, bạc, xanh lá, xanh lục
  • Màu bản mệnh (Thủy): Xanh dương, đen, xám
  • Màu kỵ (Hỏa, Thổ): Đỏ, cam, tím, hồng, nâu, vàng
Tuổi này nên ứng dụng màu sắc hợp và kỵ vào việc chọn màu sơn nhà, màu xe, điện thoại, quần áo... và nhiều việc khác trong cuộc sống.

Sinh nam 1996 hop mau gi
 

4. Sinh năm 1996 hợp với số nào?


Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 là:
  • Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 5
  • Nữ mệnh hợp các số: 2, 4, 8, 9

5. Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?


Theo tử vi, việc xem tuổi hợp - khắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong hôn nhân, làm ăn.

Vì đa phần chúng ta tin rằng, nếu hai người hợp tuổi thì hôn nhân sẽ hạnh phúc và bền lâu, sự nghiệp thăng tiến, ăn nên làm ra, hợp tác làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc.

Ngược lại, nếu chẳng may hai người khắc tuổi có thể sẽ gây ra nhiều tai họa, khó khăn cho cả hai bên, hôn nhân trục trặc, gia đạo sóng gió, sự nghiệp làm ăn khó mà phát triển.

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Bính Tý 1996

Nữ mạng Bính Tý 1996

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu

Bính Tý, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu.

Trong làm ăn kinh doanh

Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Canh Tuất.

Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Bính Tý cùng tuổi.

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi.


Thực ra những thông tin về tuổi hợp - khắc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo để mang lại tâm lý yên tâm cho bản mệnh chứ không hoàn toàn quyết định chính xác vận mệnh của bạn.

Đức năng thắng số, nhân quả rất công bằng, hợp tuổi hay không là một chuyện, nhưng bạn sống có phải đạo hay không là một chuyện khác. Không hợp tuổi nhưng biết tu tâm, tích đức, sống lương thiện thì vẫn may mắn và ngược lại.

Bạn nên tham khảo chi tiết xem tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân sau đây.
Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân
Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, là mẫu người tài năng và thành công trong cuộc sống. Vậy trong tình yêu thì sao, tuổi Tý hợp với tuổi nào, nên kết hôn

6. Sinh năm 1996 hợp hướng nào?


Xem hướng đẹp hợp tuổi và hướng xấu khắc tuổi để gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể đưa ra lựa chọn phù hợp khi muốn xây nhà, đặt bếp, đặt bàn làm việc, đặt vị trí hòn non bộ, bể cá...
 

6.1 Nam mệnh Bính Tý 1996:

 
- Hướng hợp
  • Hướng Bắc – Sinh khí: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.
  • Hướng Đông – Phúc Đức: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.
  • Hướng Nam – Thiên y: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.
  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.
- Hướng kỵ
  • Hướng Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.
  • Hướng Tây – Lục sát: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.
  • Hướng Tây Bắc – Họa hại: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới tuổi Tý, nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.
  • Hướng Tây Nam – Ngũ quỷ: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

6.2 Nữ mệnh Bính Tý 1996:

 
- Hướng hợp
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành Mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.
  • Hướng Tây – Thiên y: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.
- Hướng kỵ
  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.
  • Hướng Nam – Lục sát: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.
  • Hướng Đông – Họa hại: Xem hướng nhà tốt xấu cho phụ nữ tuổi Tý, nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.


7. Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng, nữ mạng


Tổng quan tử vi trọn đời:

Người tuổi Tý thông minh, tháo vát, mưu lược và khôn ngoan, tuổi trẻ phát triển vững vàng, trung niên thành đạt trong sự nghiệp, cuối đời hưởng phúc. 

Bính Tý lanh lợi, rất thích giao du, có phong thái của một vị tướng, có chí khí hào hiệp. Tuy nhiên sống hơi trầm tính, thiếu ý thức đồng đội, thích chiến đấu một mình, không bị ràng buộc bởi thế giới bên ngoài.

7.1 Vận mệnh tuổi Bính Tý 1996 nam mạng


Nam giới tuổi Bính Tý cũng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. 

Tuy nhiên, họ thiếu khái niệm kỷ luật, thích dùng tình cảm thay vì suy nghĩ, ghét sự gò bó và kiểm soát, thà để bản thân không bị gò bó còn hơn bị gò bó một cách an toàn. 
  • Nếu sinh tháng 5, 10 âm lịch có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, một mối duyên đến trọn đời.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch: Đường tình duyên khá trắc trở, có thay đổi đôi lần mới được yên.
  • Sinh tháng 1 và tháng 7 âm lịch: Có thể phải trải qua 2 lần thay đổi tình duyên mới yên ổn. 
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 nam mạng

7.1 Vận mệnh tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng

 
Những cô gái tuổi Bính Tý thì xinh đẹp tự nhiên, tao nhã, dịu dàng, sắc sảo và có năng lực. Nữ giới nhưng rất mạnh mẽ, có lòng cương quyết, làm việc gì cũng quyết đoán, có khả năng độc lập, nhưng bản tính hay nghi ngờ, làm việc gì cũng dè dặt, khó tin tưởng người khác.
  • Nếu sinh tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, một mối duyên đến trọn đời.
  • Sinh vào tháng 4 và 9 âm lịch: Đường tình duyên khá trắc trở, có thay đổi đôi lần mới được yên.
  • Sinh tháng  1, 2, 5,8 và 10 âm lịch: Có thể phải trải qua 2 lần thay đổi tình duyên mới yên ổn. 
Xem chi tiết ở: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng

8. Phật bản mệnh tuổi Bính Tý 1996

 
Phat ban menh tuoi Binh Ty 1996
 
Vị Phật độ mệnh cho tuổi Bính Tý sinh năm 1996 là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát (Quan Âm nghìn mắt nghìn tay). 

Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát là thị giả bên trái của A Di Đà, cùng với A Di Đà và Bồ Tát Đại Thế Chí (thị giả bên phải của A Di Đà) gọi chung là Tây Phương Tam Thánh.

Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát nghìn tay nghìn tay tượng trưng cho sự che chở của tất cả chúng sinh, và nghìn mắt tượng trưng cho việc quan sát khắp thế gian. 

Ngài có công lực mạnh mẽ, có thể nhìn thấu, nghe thấu trăm ngàn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những khổ đau, bi phẫn của con người.

Ngài có thể âm thầm phù hộ cho bạn vượt qua mọi khó khăn và tiêu trừ mọi nỗi đau. Khi vận khí của bạn thịnh vượng, nó có thể khiến bạn trở nên rực rỡ hơn.

Mọi loại tai họa sẽ vượt qua một cách suôn sẻ và đạt được một cuộc sống hạnh phúc, bình yên, tốt lành.

Đức Phật nói các pháp đều bình đẳng, không lo hơn thua, chư Bồ Tát cũng như nhau, không phân biệt hơn thua. Vì thế nên khi Bính Tý biết được mình hợp Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát thì nên chăm tu tập, niệm pháp danh của Ngài để tăng phần may mắn.
 
* Xem thêm mệnh của các năm sinh khác:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X