Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1995 mệnh gì, tuổi con gì, xây nhà hướng nào thì tốt, hợp tuổi nào?

Thứ Hai, 25/02/2019 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết được người sinh năm 1995 mệnh gì, tuổi con gì, bạn sẽ biết được cách lựa chọn người hợp tuổi làm ăn, yêu đương hay chọn hướng nhà cho hợp mệnh...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sinh nam 1995 menh gi
 

1. Sinh năm 1995 mệnh gì, tuổi con gì? 

 

1.1 Sinh năm 1995 mệnh gì?


Người sinh năm 1995 mệnh Hỏa. Theo nạp âm là mệnh Sơn Đầu Hỏa - tức là Lửa trên núi. 

Sơn chính là núi, Đầu là đỉnh còn Hỏa chính là lửa. Sơn Đầu Hỏa cháy âm thầm trên núi nên người mệnh này có nội tâm mạnh mẽ, thâm trầm, ít khi để lộ sắc diện, nên ít ai hiểu được họ.
 
Sơn Đầu Hỏa cháy không bộc phát mà cháy theo kiểu âm thầm trên núi, nó là ngọn lửa cháy nhỏ nhưng lan rộng dần dần của những người làm rẫy đốt đi những cành cây, cỏ, dây leo... để làm quang, sạch, thuận tiện cho sản xuất nông lâm và cũng có thêm nguồn chất màu mỡ cho cây trồng.
 
Ất Hợi mệnh Hỏa thì hơi nóng tính, ngang bướng, ngay thẳng và giàu lòng nhân ái, tràn đầy lạc quan yêu đời, tính tình cởi mở và phóng khoáng nên không để trong lòng một số nỗi buồn và thất bại trong cuộc sống, đôi khi còn rất bao dung với chính mình.
 
Mệnh Hỏa này tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh: Thủy và Kim.
 

1.2 Sinh năm 1995 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 1995 tuổi con Lợn, theo can chi là tuổi Ất Hợi. Xương con lợn, tướng tinh con hươu. Con nhà Xích đế - Cô bần. Có thể lý giải thêm về can chi Ất Hợi như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Ất: hành MộcHợi: hành Thủy
Tương hợp: CanhTam hợp: Hợi - Mão - Mùi
Tương hình: Tân, KỷTứ hành xung: Dần - Thân - Tị - Hợi
 

2. Sinh năm 1995 có cung mệnh là gì?

Sau khi nắm được người tuổi Hợi sinh năm 1995 thuộc mệnh gì, tuổi gì thì ta nên nắm rõ cung mệnh của họ như sau:
  • Nam mệnh: Khôn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Khảm Thủy, thuộc Đông tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi là yếu tố quan trọng để dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 

3. Sinh năm 1995 hợp màu gì?


Việc lựa chọn và sử dụng các vật dụng trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, hanh thông, tự tin cho bản mệnh.
 
Người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa hợp dùng màu sắc của mệnh Mộc, Thổ hoặc màu bản mệnh (Hỏa). Khắc với các màu thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. 
 
Như vậy, màu sắc hợp với người sinh năm 1995 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương hợp: Đỏ, cam, tím, hồng
  • Màu tương sinh: Xanh lá, xanh lục, vàng, cam, nâu đất
  • Màu tương khắc: Đen, xanh dương, trắng, xám, bạc, ánh kim
Các bạn nên áp dụng màu sắc hợp - khắc vào việc chọn màu xe, điện thoại, ví tiền, nhà cửa... để đem lại may mắn cho bản thân và gia đình.

Sinh nam 1995 hop mau gi
 

4. Sinh năm 1995 hợp với số nào?


Con số phong thủy nào giúp người sinh năm 1995 vượng vận, may mắn ở ngay đây:
  • Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 7, 9
  • Nữ mệnh hợp các số: 1, 6, 8

5. Sinh năm 1995 hợp tuổi nào?


Xem tuổi hợp kỵ là việc được rất nhiều người quan tâm từ xưa tới nay ở Việt Nam. Mọi người thường quan niệm hợp tuổi thì làm ăn mới hanh thông, tình duyên hôn nhân viên mãn hạnh phúc và ngược lại.
 
Với tuổi Ất Hợi 1995, dưới đây là những tuổi hợp và tuổi không hợp với bạn trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Ất Hợi 1995

Nữ mạng Ất Hợi 1995

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất

Canh Thìn, Đinh Sửu và Quý Mùi, Giáp Tuất

Trong làm ăn kinh doanh

Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Tân Dậu, Tân Mùi

Canh Thìn, Đinh Sửu và Quý Mùi, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Đinh Mão

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

Giáp Thân, Mậu Dần, Canh Dần và Nhâm Thân

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn, làm ăn với tuổi Hợi trong bài viết dưới đây:
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Hợi thân thiện hòa nhã, được rất nhiều người yêu quý. Song trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi hợp với tuổi nào? Nên kết hôn với con giáp nào để
Người tuổi Hợi hợp làm ăn với tuổi nào để tiền bạc về đầy túi?
Người tuổi Hợi khá thông minh, rất giỏi trong việc sắp xếp thời gian, thích tự học hỏi, tìm hiểu cái mới, nhân duyên khá tốt, biết đối nhân xử thế, người khác

6. Sinh năm 1995 hợp hướng nào?


Việc chọn hướng hợp tuổi và lựa ra những hướng không hợp tuổi rất quan trọng cho bạn trong việc làm nhà, đặt bếp, đặt cửa hoặc xuất hành.... xem chi tiết ngay sau đây.
 

6.1 Nam mệnh Ất Hợi 1995

 
- Hướng hợp
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Hướng nhà này rất tốt về đường tài phú và điền sản nhưng do ảnh hưởng của sao Mộc nên sau này sẽ kém đi đôi chút.
  • Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà này làm ăn thịnh vượng, kinh doanh thuận lợi, con cháu giỏi giang thành công, gia đình hài hòa viên mãn lâu dài.
  • Hướng Tây – Thiên y: Hướng nhà này âm vượng át dương nên con trai ít con gái nhiều, ban đầu làm ăn cũng tốt nhưng sau giảm dần. Ưu điểm lớn nhất là gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Hướng này lúc đầu cũng tốt nhưng càng ngày càng kém, đặc biệt nam giới đoản thọ, nữ giới đứng ra nắm quyền và nhiều người góa chồng.
- Hướng không hợp
  • Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này suy bại, kinh tế sa sút, sức khỏe yếu kém, con trai thứ đoản mệnh.
  • Hướng Nam – Lục sát: Hướng nhà này chỉ tốt được một thời gian, về sau chịu nhiều hung họa, dương khí quá yếu nên ít con trai, nếu có cũng chết trẻ.
  • Hướng Đông – Họa hại: Hướng nhà này tưởng tốt vì ban đầu làm ăn khấm khá nhưng sau đó sút kém, ẩn nhiều tai họa, sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Hướng nhà này xấu đủ đường, kinh tế nghèo túng, làm việc không thuận, gia vận bất hòa, có tranh chấp cãi vã về tài sản, ít nhân đinh, người mẹ đau ốm.

6.2 Nữ mệnh Ất Hợi 1995:

 
- Hướng hợp
  • Đông Nam - Sinh Khí: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.
  • Nam - Phúc Đức: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.
  • Đông - Thiên Y: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Do nhà thuần dương, âm suy nên người phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.
  • Bắc - Phục Vị: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.
- Hướng không hợp
  • Tây Nam - Tuyệt Mệnh: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại.
  • Tây Bắc - Lục Sát: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.
  • Tây - Họa Hại: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.
  • Đông Bắc - Ngũ Quỷ: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi 1995


Vận mệnh, tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi 1995:

Tuổi Hợi sinh mùa xuân năm 1995 tư duy tốt, những năm đầu đời khá nhanh nhẹn, thông minh, đạt được thành công trong học tập. Lớn lên ăn nói lưu loát, có tài hùng biện, có lợi cho kinh doanh, hợp với nghề buôn bán, hợp làm ăn xa quê.
 
Sinh vào mùa hè thì có vẻ ngoài thanh lịch, đẹp đẽ, tươi vui, quan tâm và đối xử với mọi người bằng sự chân thành. Hợi nhanh trí và hay thay đổi, dũng cảm và  phi thường. Làm việc gì cũng có tâm, có đạo đức, có hoài bão vươn tới trời xanh, dám hành động kiên quyết thì sẽ đạt được thành công mỹ mãn.
 
Sinh vào mùa thu là người tháo vát, biết phân biệt đúng sai, ăn nói lưu loát và có tấm lòng bao dung. Thông minh và có năng lực nhưng có dáng người nhỏ nhắn, thích quan tâm đến từng chi tiết, không thích khoe khoang nói phét.
 
Sinh vào mùa đông là người dịu dàng, ân cần và chân thành, nhưng quá tốt bụng, nhẹ dạ cả tin, dễ bị người khác lừa dối và hay bị bạn bè, người yêu phản bội, nên cẩn thận.

7.1 Vận mệnh tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng


Nam giới Ất Hợi có số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, sự nghiệp ổn định. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy. 

  • Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch: Cuộc đời có 3 lần thay đổi vợ chồng.
  • Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch: Cuộc đời có 2 lần thay đổi vợ.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch: Có cuộc sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc. 
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng

7.2 Vận mệnh tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng


Nữ giới tuổi này ít gặp sự may mắn trong cuộc đời vào trung vận và tiền vận, hậu vận mới được an nhàn sung sướng. 

  • Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch: Cuộc đời có 3 lần thay đổi vợ chồng.
  • Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch: Cuộc đời có 2 lần thay đổi vợ.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch: Có cuộc sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc. 
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng

8. Phật bản mệnh tuổi Ất Hợi 1995

 
Phat ban menh tuoi At Hoi 1995
 
Phật bản mệnh tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 là Phật A Di Đà. 

Phật A Di Đà là Giáo chủ Tây Phương Tịnh Thổ Thế Giới, cùng Quan Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát hợp xưng "Tây Phương tam thánh". Ngài nắm giữ linh lực rất mạnh, có thể trợ giúp tuổi Ất Hợi nâng cao khả năng giao tiếp.

Đức Phật A Di Đà chiếu khắp mười phương, tuổi thọ của Ngài cũng vô tận vô lượng. Khi tụng kinh “A Di Đà”, Hợi cũng đại diện cho chính mình để tỏ lòng kính ngưỡng và quy y đối với các bậc đại giác ngộ trên thế gian.
 
Kỳ thực tuổi Hợi niệm Phật Bồ tát nào cũng được, chỉ cần hết lòng trì niệm thì công đức được như nhau, không sai biệt, nhưng không nên niệm quá nhiều danh hiệu Phậ, chỉ cần chọn danh hiệu của một vị Phật và Bồ Tát nào có liên quan đến mình là đủ rồi.

Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X