Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1994 mệnh gì, hợp màu gì, làm nhà hướng nào, hợp tác làm ăn với tuổi nào dễ phát tài?

Thứ Hai, 25/02/2019 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh năm 1994 mệnh gì? Bản mạng có mệnh Sơn Đầu Hỏa, tuổi can chi Giáp Tuất, xương con chó, tướng tinh con ngựa, con nhà Xích đế, cô bần. Cung mệnh nam là Càn, mạng nữ là Ly.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sinh nam 1994 menh gi
 

1. Sinh năm 1994 mệnh gì, tuổi con gì? 

 

1.1 Sinh năm 1994 mệnh gì?


Người sinh năm 1994 có mệnh Hỏa (theo nạp âm là mệnh Sơn Đầu Hỏa). Sơn chính là núi, Đầu là đỉnh còn Hỏa chính là lửa. Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là ngọn lửa bùng cháy trên đỉnh núi. 

Sơn Đầu Hỏa cháy không bộc phát mà cháy theo kiểu âm thầm trên núi, nó là ngọn lửa cháy nhỏ nhưng lan rộng dần dần của những người làm rẫy đốt đi những cành cây, cỏ, dây leo... để làm quang, sạch, thuận tiện cho sản xuất nông lâm và cũng có thêm nguồn chất màu mỡ cho cây trồng.
 
Người mang mệnh Sơn Đầu Hỏa cũng có đặc điểm tính cách giống như vậy. Họ là người sống kín tiếng, trầm tính, không thích khoe mẽ nhưng rất có tài, nói được làm được, mạnh mẽ, là quý nhân của mọi nhà.

Các bạn sinh năm 1994 có tinh thần mạnh mẽ, lương thiện, hay giúp đỡ những người xung quanh, biết phấn đấu, không thích ỷ lại mà âm thầm cố gắng dù hoàn cảnh khó khăn đến thế nào đi nữa.
 
Mệnh này tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh: Thủy và Kim.
 

1.2 Sinh năm 1994 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 1994 (10/02/1994 đến 30/01/1995) tuổi con Chó. Tuổi can chi là Giáp Tuất. Xương con chó, tướng tinh con ngựa. Con nhà Xích đế - Cô bần. Có thể lý giải thêm yếu tố ngũ hành và quan hệ can chi tuổi Giáp Tuất như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Giáp: hành MộcTuất: hành Thổ
Tương hợp: Kỷ Tam hợp: Dần - Ngọ - Tuất
Tương hình: Mậu, CanhTứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi
 

3. Sinh năm 1994 cung gì?


Sau khi biết được người sinh năm 1994 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mạng: Cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mạng: Cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi là yếu tố quan trọng để dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 
 

4. Sinh năm 1994 hợp màu gì?


Việc lựa chọn và sử dụng các vật dụng trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, hanh thông, tự tin cho bản mệnh.
 
Người sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa hợp dùng màu sắc của mệnh Mộc, Thổ hoặc màu bản mệnh (Hỏa). Khắc với các màu thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. 
 
Như vậy, màu sắc hợp với người sinh năm 1994 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương hợp: Đỏ, cam, tím, hồng
  • Màu tương sinh: Xanh lá, xanh lục, vàng, cam, nâu đất
  • Màu tương khắc: Đen, xanh dương, trắng, xám, bạc
Các bạn có thể áp dụng màu sắc hợp khắc vào việc chọn màu xe, điện thoại, ví tiền, nhà cửa... để đem lại may mắn cho bản thân và gia đình.

Sinh nam 1994 hop mau gi
 

5. Sinh năm 1994 hợp với số nào?


Con số may mắn của tuổi Tuất sinh năm 1994 là những con số sau đây:
  • Nam mệnh hợp các số: 5, 7, 8
  • Nữ mệnh hợp các số: 3, 4, 9

6. Sinh năm 1994 hợp tuổi nào?


Xem tuổi hợp kỵ là việc được rất nhiều người quan tâm từ xưa tới nay. Người ta thường quan niệm hợp tuổi thì làm ăn mới hanh thông, tình duyên hôn nhân viên mãn hạnh phúc và ngược lại.

Với tuổi Giáp Tuất 1994, dưới đây là những tuổi hợp - kỵ trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:
 

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Giáp Tuất 1994

Nữ mạng Giáp Tuất 1994

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Tân Mùi, Bính Tý, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dậu

Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Ất Hợi, Kỷ Mão, Bính Tuất

Trong làm ăn kinh doanh

Tân Mùi, Bính Tý, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dậu

Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Đinh Mão

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Giáp Tý, Nhâm Tuất, Quý Tỵ, Đinh Sửu, Quý Hợi, Bính Ngọ, Giáp Thân, Ất Dậu, Đinh Mùi

Giáp Tý, Nhâm Tuất, Quý Tỵ, Đinh Sửu, Quý Hợi, Bính Ngọ, Giáp Thân, Ất Dậu, Đinh Mùi


Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Tuất trong bài viết dưới đây:
Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Là mẫu người khá bảo thủ và coi trọng gia đình, ai mới là người thích hợp để chung sống với người tuổi Tuất? Trong tình yêu hôn nhân, tuổi Tuất hợp với tuổi
Người tuổi Tuất hợp làm ăn với tuổi nào để dễ kiếm tiền nhất?
Tuổi Tuất nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để có thể thành công hơn nữa? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây và bạn sẽ tìm ra câu trả lời.
 

7. Sinh năm 1994 hợp hướng nào?


Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> Cách xác định hướng nhà, ban thờ, hướng bếp đơn giản, chuẩn xác


7.1 Nam mệnh Giáp Tuất 1994

 
Hướng hợp: 

  • Hướng Tây Nam – Phúc Đức: Đây là hướng tốt nhất với tuổi Giáp Tuất, vừa vượng tài vượng lộc lại vượng nhân đinh, gia đình giàu có, con cháu thành đạt, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên vãn.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y: Nhà hướng này chủ về làm ăn phát triển, có cuộc sống vui vẻ ổn định, người trong nhà hiền lành, nhân hậu nhưng vì nhà thuần dương nên con gái trong nhà thường ốm đau.
  • Hướng Tây Bắc – Phụ vị: Nhà hướng này thịnh vượng giàu có, con cháu đều thông mình thành đạt, nhất là con trưởng nhưng vì âm thịnh dương suy nên sức khỏe của phụ nữ trong nhà yếu, sinh con khó nuôi.
  • Hướng Tây – Sinh khí: Hướng Sinh khí hầu hết là hướng tốt nhưng trong trường hợp này sao Tham Lang thuộc ngũ hành Mộc bị cung Đoài thuộc ngũ hành Kim khắc nên dù ban đầu khấm khá tốt lành nhưng càng về sau càng lụi bại, không lâu dài.
 
Hướng không hợp: 

  • Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này rất xấu, nhờ có sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa, khắc hướng Ly Hỏa nên giảm bớt hung hiểm song vẫn không nên ở.
  • Hướng Bắc – Lục sát: Hướng nhà này tưởng tốt vì ban đầu làm ăn vượng nhưng càng ở lâu sức khỏe người trong nhà càng sa sút, nhất là phụ nữ. Hơn nữa nhân đinh thoái lui, con cháu hư hỏng, không có định hướng.
  • Hướng Đông Nam – Họa hại: Hướng nhà Tốn Mộc khắc sao Thổ giảm bớt điềm hung của sao thổ Lộc Tồn nhưng vẫn xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là phụ nữ. Phụ nữ hay ốm đau, khó sinh, sinh con khó nuôi.
  • Hướng Đông – Ngũ quỷ: Hướng nhà này chủ về hung tai, tổn thương, tiêu bại gia sản, dễ gặp họa thị phi, tranh giành, kiện tụng, ốm bệnh. Quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên người này bị ảnh hưởng nhiều nhất.
 

7.2 Nữ mệnh Giáp Tuất 1994

 
Hướng hợp:

  • Hướng Đông – Sinh khí: Nhà ở hướng này vừa có tài vừa có danh, quan lộc hưng thịnh, con cháu giỏi giang thành công, gia đình hạnh phúc lâu dài.
  • Hướng Bắc – Phúc Đức: Nhà ở hướng này có lợi cho kinh thương, sức khỏe tốt, con chấu đông đúc thành đạt. Song cần hóa giải Thủy Hỏa tương xung để gia vận được lâu dài.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: Nhà ở hướng này công danh sự nghiệp và tài lộc đều khá, cực tốt đối với nữ giới nhưng nam giới lại tổn thương, bệnh nhiều, có nguy cơ chết trẻ. Nữ giới tuổi Tuất có thể sống ở đây một thời gian nhưng không nên ở lâu vì hại đường con cháu.
  • Hướng Nam – Phục vị: Nhà âm thịnh dương suy, tuy rằng kinh tế tốt, sự nghiệp vượng nhưng lại không bền vững, nam giới yếu ớt, yểu mệnh. Phụ nữ tuổi Tuất chỉ nên ở tạm để tránh cảnh góa phụ.
 
Hướng không hợp:

  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này tai ương hung họa rất nhiều, người trong nhà yểu mệnh, nhất là nam giới.
  • Hướng Tây Nam – Lục sát: Hướng nhà dương khí suy yếu, làm ăn không tốt, thiệt hại con người, nam giới đoản thọ.
  • Hướng Đông Bắc – Họa hại: Hướng nhà kinh tế kém, nghèo túng lại hay gặp tai họa bất ngờ.
  • Hướng Tây – Ngũ Quỷ: Hướng nhà dương khí suy bại, âm khí lên ngôi nên nam giới ốm yếu, chết sớm, người con gái thứ trong nhà hay mắc tai ương, gia đạo lụi bại.

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất 1994


Tổng quan tử vi trọn đời nam nữ Giáp Tuất 1994: 


Người sinh vào mùa xuân thường có mưu lược, có chủ kiến ​​nhưng không giao tiếp với người khác, giỏi quan sát ý người khác, làm việc linh hoạt. Sự nghiệp của họ thường bị ảnh hưởng bởi người ngoài, nếu biết đối nhân xử thế, hào phóng thì sẽ gặp may mắn thường xuyên trong đời.
 
Người sinh vào mùa hạ tính tình vui vẻ, năng động, ưa tự do, có quan hệ xã giao tốt nhưng hay hao tài tốn của, nếu biết đối xử chân thành với người khác thì sẽ gặp may mắn trong cuộc sống về sau.
 
Người sinh vào mùa thu dễ làm giàu, tự ngồi trên kho bạc của mình, phát triển sự nghiệp gặp nhiều điều tốt đẹp, tuy rằng sự nghiệp có trở ngại trong những năm đầu nhưng may mắn là bản lĩnh vững vàng nên vẫn sẽ thu được tài lộc.
 
Những người sinh vào mùa đông thường bị người khác dụ dỗ trong quá trình phát triển sự nghiệp, bị bao vây bởi những kẻ xấu xa, học hành kém cỏi trong những năm đầu đời, giàu có vào những năm trung niên, con cháu có lộc của ông bà tổ tiên để lại.

7.1 Vận mệnh tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng


Nam giới dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đàn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 tuổi là mức tối đa nhưng phước càng dày thì càng thọ lâu.

  • Nếu sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch: Cuộc đời có 3 lần thay đổi vợ chồng.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 6, 8 và 10 Âm lịch: Cuộc đời có 2 lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 5 và 12 Âm lịch: Có cuộc sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc. 
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nam mạng

7.1 Vận mệnh tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng


Nữ giới có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Hưởng thọ trung bình từ 62 đến 74 tuổi là mức tối đa, nhưng ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ

  • Nếu sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 10 Âm lịch: Cuộc đời bạn có thể sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 2, 4, 7 và 9 Âm lịch: Cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 5, 11 và 12 Âm lịch: Cuộc đời không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nữ mạng
 

8. Phật bản mệnh tuổi Giáp Tuất 1994


Phat ban menh tuoi Giap Tuat 1994
 
Phật độ mệnh cho tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 là Phật A Di Đà.
 
Đây là vị Phật mang tới tiền đồ vô lượng, không chỉ tăng cường sức hấp dẫn mà còn rất có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Giáp Tuất.

Tuổi này mà chăm ăn chay, niệm thánh hiệu A Di Đà với tâm thanh tịnh có thể được A Di Đà và các vị đại Bồ Tát khác hướng dẫn, được vãng sanh ở cõi Cực Lạc, thoát khỏi khổ não và sinh lên cõi trời về cõi Cực Lạc. 

Niệm Phật bằng tâm thanh tịnh thì trong lòng sẽ không có những phiền não chướng ngại. Ngược lại, nếu lòng đầy phiền muộn, ác độc thì dù niệm Phật ăn chay nhiều đến đâu cũng vô ích. “Phật ở trong tâm, đừng tìm cầu bên ngoài” 
 
Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X