Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1979 mệnh gì? Người sinh năm 1979 vận mệnh như thế nào?

Thứ Tư, 28/08/2019 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 1979 và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi con gì? 
 

Sinh nam 1979 menh gi
 

1.1 Sinh năm 1979 mệnh gì?


Người sinh năm 1979 mệnh Hỏa, xét theo nạp âm là mệnh Thiên Thượng Hỏa tức lửa trên trời. Đây là nguồn ánh sáng lớn tỏa khắp vùng đất rộng lớn, mang đến sự sống cho mọi sinh vật trên Trái đất. Lửa trên trời có sức mạnh lớn nhất, không bao giờ có thể lụi tắt được. Chính vì vậy mà lửa này không những không kị nước mà còn trở nên mạnh hơn khi kết hợp với nước.
 
Mệnh Hỏa này tương sinh với người mệnh Thổ, Mộc; Tương khắc với người mệnh Kim và Thủy. 
 
Trong ngũ hành, hỏa là lửa, mùa hè, sức nóng. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa có thể mang lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc nên tượng trưng cho sự đam mê, danh dự, năng lượng dồi dào. Nhưng ở mặt tiêu cực, Hỏa có thể tuôn trào, bùng nổ nên tượng trưng cho chiến tranh.
 
Những người thuộc mệnh Hỏa thường có niềm đam mê cháy bỏng, có tố chất của người lãnh đạo và rất coi trọng lẽ phải. Những từ ngữ miêu tả khái quát về người mệnh Hỏa là: hưng phấn, bốc đồng, ghen tỵ, thẳng tính, quả quyết, hiếu thắng.

 

1.2 Sinh năm 1979 tuổi con gì?


Người sinh năm 1979 thuộc tuổi con Dê. Xét theo can chi là tuổi Kỷ Mùi. Người sinh năm 1979 được tính theo dương lịch từ ngày 28/01/1979 đến ngày 15/02/1980. Lý giải thêm về can chi Kỷ Mùi như sau:

Thiên canĐịa chi
Kỷ: hành ThổMùi: hành Thổ
Tương hợp: GiápTam hợp: Hợi - Mão - Mùi
Tương hình: Ất, QuýTứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

2. Sinh năm 1979 cung gì?

 
Khi đã biết được sinh năm 1979 mệnh gì, ta có thể xem cung mệnh của tuổi này như sau: 
  • Nam mạng thuộc cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. 
  • Nữ mạng thuộc cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.


3. Sinh năm 1979 hợp màu gì?
 

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, vì vậy bản mệnh nên chọn sử dụng những đồ dùng, quần áo, ví tiền, xe cộ… có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình sẽ đem lại nhiều may mắn, vận số hanh thông; đồng thời tránh dùng những màu tương khắc với mệnh để tránh xui xẻo. Cụ thể như sau:
  • Màu tương sinh: Xanh lá.
  • Màu tương hợp: Đỏ, hồng, tím, cam
  • Màu tương khắc: Đen, xanh nước biển
 
Sinh nam 1979 hop gi
 

4. Năm 1979 hợp số nào?

  • Nam mệnh Kỷ Mùi hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ mệnh Kỷ Mùi hợp các số: 1, 3, 4


5. Sinh năm 1979 hợp tuổi nào?
 

Sau khi biết người sinh năm 1979 mệnh gì rồi, ta cũng nên biết tuổi này hợp – khắc mệnh nào, nên chọn mệnh nào khi hợp tác làm ăn cũng như kết hôn để gặp nhiều may mắn.
 
Hãy theo dõi trong bảng dưới đây:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng

Nữ mạng

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ 

Trong làm ăn kinh doanh

Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý  

Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý  

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu 

 
Người tuổi Kỷ Mùi không nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với các tuổi kỵ, bởi hậu quả có thể là vợ chồng bất hòa, làm ăn gặp thất bại liên miên.
 
Tuy nhiên, dù là mang mệnh hợp hay mệnh khắc thì những thông tin trên đây đều chỉ mang tính chất tham khảo, mọi người không nên tuyệt đối tin tưởng. Hãy nhớ rằng hôn nhân có bền chặt hay không, làm ăn có thuận lợi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
 
Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Mùi trong bài viết dưới đây:
Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
Người tuổi Mùi tính tình ôn hòa nhưng tư tưởng lại bảo thủ, lối suy nghĩ kém phần mới mẻ. Người tuổi Mùi cũng khá vất vả nên nếu muốn thành công thì nên tìm
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Mùi chân thành và lãng mạn, tính cách ôn hòa nhã nhặn, được rất nhiều người yêu mến. Vậy trong tình yêu hôn nhân, tuổi Mùi hợp với tuổi nào?

 

6. Sinh năm 1979 hợp hướng nào?
 

Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> Cách xác định hướng nhà, ban thờ, hướng bếp đơn giản, chuẩn xác  
 

6.1 Nam mệnh Kỷ Mùi 1979 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

- Hướng hợp:
  • Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này làm ăn phát đạt, con người hiền lành và có lòng hiếu thảo, nhất là phụ nữ, mai sau con cháu giỏi giang và thành đạt.
  • Hướng Đông Nam – Phúc đức: Nhà này tốt về đường công danh, trong nhà có nhiều người có địa vị xã hội, có chức có quyền, có chí tiến thủ, tài năng và đức độ.
  • Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này có lợi về đường tài lộc, con người hiền lành, đức độ nhưng vì nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà sức khỏe kém, thường xuyên ốm đau bệnh tật. 
Hướng không hợp: 
  • Hướng Đông – Phục vị: Ban đầu hướng nhà này khá ổn, làm ăn kinh doanh thuận lợi nhưng vì thuần dương nên cha mẹ con cái thường xuyên bất hòa, phụ nữ sức khỏe yếu kém, nhà ít con cái.
  • Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Nhà này kinh doanh khó khăn khiến tài sản hao hụt, gặp nhiều tai ương. Cung Chấn đại diện cho trưởng nam trong nhà nên con trai trưởng bệnh tật, đoản thọ.
  • Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này không có lộc làm ăn, con trai trưởng sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật, thường xuyên gặp rủi ro tai ương.
  • Hướng Tây Nam – Họa hại: Nhà này ít con ít cháu, kinh tế khó khăn, cung Khôn đại diện cho người mẹ bị khắc nên phụ nữ lớn tuổi gặp nhiều chuyện không hay.
  • Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này làm ăn kém, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ là đối tượng bị ảnh hưởng tiêu cực, con trai út sức khỏe cũng yếu kém.

6.2 Nữ mệnh Kỷ Mùi 1979 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

Hướng hợp: 
  • Hướng Nam – Sinh khí: Hướng nhà này phúc lộc lâu dài, nghênh đón tài lộc, thích hợp phát triển kinh doanh, người trong nhà đức độ hiếu lễ, nhất là phụ nữ, con cháu đều gặp nhiều thuận lợi.
  • Hướng Đông Nam – Phúc đức: Hướng nhà này tốt cho đường làm quan, người nhà có sự nghiệp hiển đạt, có địa vị xã hội cao, vì có tài có đức nên được nhiều người trọng vọng kính nể.
  • Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này tài lộc vượng, con người sống lễ nghĩa nhưng vì nhà thuần dương nên sức khỏe của phụ nữ trong nhà không tốt.
Hướng không hợp: 
  • Hướng Đông – Phục vị: Hướng này ban đầu khá ổn, làm ăn có lộc nhưng vì thuần dương nên cha mẹ con cái thường xuyên cãi cọ, sức khỏe của phụ nữ yếu kém, ít con cái.
  • Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Nhà này không có lộc làm ăn lại gặp nhiều tai họa. Cung Chấn đại diện trưởng nam nên người này ốm yếu, dễ chết bệnh, đoản thọ.
  • Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này kinh tế khó khăn, con trai trưởng đau ốm, yếu ớt, hay gặp chuyện không may.
  • Hướng Tây Nam – Họa hại: Nhà này nhân khẩu thưa thớt, nghèo túng khó khăn. Cung Khôn đại diện cho người mẹ bị khắc nên người mẹ dễ gặp tai ương.
  • Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này cũng gặp nhiều khó khăn về kinh tế, dương thịnh âm suy nên bất lợi cho phụ nữ và con trai út trên phương diện sức khỏe.
Xem hướng hợp các tuổi Mùi khác: Xem hướng nhà theo tuổi: Nữ tuổi Mùi nên và không nên làm nhà theo hướng nào? 

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời người sinh năm Kỷ Mùi 1979

 
Van menh nguoi sinh nam 1979
 
Tổng quan về người tuổi Kỷ Mùi 1979:
 
Người Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường là những người rất đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ luôn biết cách lập ra kế hoạch từ trước và đề ra kỷ luật nghiêm khắc trong quá trình thực hiện.
 
Ưu điểm của người tuổi này là độc lập, lạc quan, thận trọng, cẩn thận. Song người sinh năm 1979 lại có khuyết điểm thiếu niềm tin vào bản thân, chính vì vậy nên họ rất dễ cảm thấy hoang hoang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Người tuổi này rất coi trọng gia đình, người thân chính là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.
 
Cuộc đời của nam tuổi Kỷ Mùi gặp quá nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc của họ cũng không được may mắn, tuy nhiên nếu kiên trì theo đuổi tới cùng sẽ đạt được thành tựu tốt đẹp xứng đáng. Hậu vận nhờ thế cũng được yên vui.
 
Đường công danh của nam Kỷ Mùi không ổn định, lên xuống thất thường và phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân trong gia đình. Tiền viện, gia đạo nhiều buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc.
 
Từ 38 tuổi trở đi, sự nghiệp của người tuổi này mới có khởi sắc và có thể lên cao bền vững nhất. Còn vận tiền tài chỉ ổn định từ tuổi 45 trở đi.

7.1 Vận mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng 


Cuộc đời nam mệnh tuổi Kỷ Mùi không mấy điều tốt cho lắm, có thể đoạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không theo đuổi công danh vì nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn, về tài lộc có nhiều khi tạo lấy cũng khó khăn. Có thể vào hậu vận mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.

  • Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, cuộc đời bạn phải trải qua ba lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn ít ra cũng thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì bạn được sống hạnh phúc, không có thay đổi việc vợ chồng.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng


7.2 Vận mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng 

 
Còn nữ mệnh Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, về việc làm ăn, cũng như về vấn đề công danh và sự nghiệp. Số có nhiều sung sướng, cuộc sống không bao giờ gặp cảnh trái ngang trong cuộc đời.
  • Nếu sinh vào những tháng 3, 6, và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ sống được hoàn toàn hạnh phúc và không có thay đổi về vấn đề tình duyên.
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

8. Phật bản mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979
  

Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Kỷ Mùi thì Phật bản mệnh đó là Đại Nhật Như Lai
 
Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho quang minh, ánh sáng của chân lý, dung hợp được tính nết của người tuổi Mùi nói chung và tuổi Kỷ Mùi nói riêng. 
 
Phat ban menh nguoi sinh nam 1979
 
Đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai sẽ khiến tuổi Mùi giảm thiểu tâm tình tiêu cực, tăng cường năng lực phán đoán, hạ thấp tính cố chấp.

Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi là thánh vật phong thủy, có ý nghĩa cát tường, giúp bạn may mắn tốt lành, giảm bớt xui rủi, đạt được nguyện vọng.

Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X