Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1977 mệnh gì? Lựa chọn màu sắc, hướng nhà ra sao để gặp nhiều may mắn?

Chủ Nhật, 01/09/2019 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người sinh năm 1977 mệnh gì, cầm tinh con gì, hợp với tuổi nào, nên kết hợp màu màu sắc, phương hướng... ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi con gì?
  

Sinh nam 1977 menh gi
 

1.1 Sinh năm 1977 mệnh gì?


Người sinh năm 1977 mệnh Thổ. Xét theo nạp âm là mệnh Sa Trung Thổ có nghĩa là Đất pha cát. 
 
Thổ là môi trường ươm trồng và nuôi dưỡng vạn vật. Khi tích cực thì Thổ thể hiện trí thông minh, sự công bằng còn khi tiêu cực Thổ tạo ra sự ngột ngạt và hay lo lắng về những vấn đề không tồn tại. 
 
Trong số 6 nạp âm của hành Thổ, hầu hết đều mang tính nhân tạo chỉ có Sa Trung Thổ là dạng vất chất hình thành ở tự nhiên. Bởi vậy, người mang mệnh Sa Trung Thổ trời sinh đã yêu thích sự tự do, chán ghét ràng buộc, khuôn mẫu.
 
Họ có bề ngoài cứng rắn, quyết đoán nhưng nội tâm lại mềm mỏng, có phần đa sầu đa cảm, đôi lúc yếu đuối. Nếu như quan sát kỹ sẽ thấy họ cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng bên trong lại hoàn toàn bất đồng. Sự mâu thuẫn đó giống như tính chất của bản mệnh mà họ đang mang, đó là sự thiếu nhất quán và có phần tự mâu thuẫn với chính mình.
 
Ngoài ra, người mệnh Thổ khá trung thành và rất thích tương trợ người khác. Họ là tuýp người thực tế và kiên trì với mục tiêu của mình, cho nên được coi là chỗ dựa khá vững chắc cho người khác. Tuy không bị thúc ép nhưng họ lại tỏ ra bền bỉ, nhẫn nại mỗi khi giúp đỡ một ai đó.
 
 

1.2 Sinh năm 1977 tuổi con gì?


Người sinh năm 1977 là tuổi con Rắn. Theo can chi là tuổi Đinh Tỵ. Ngày sinh dương lịch của người tuổi này là từ ngày 18/02/1977 đến ngày 06/02/1978. Có thể lý giải thêm về can chi tuổi Đinh Tỵ như sau:

Thiên canĐịa chi
Đinh: hành HỏaTỵ: hành Hỏa
Tương hợp: NhâmTam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
Tương hình: Tân, Quýứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Xem thêm:
 
Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ 

2. Sinh năm 1977 cung gì?
 

Khi đã biết được sinh năm 1977 mệnh gì, ta có thể xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mạng: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh


3. Sinh năm 1977 hợp màu gì?
 

 
Như đã nói ở trên, người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ, vì vậy bản mệnh nên chọn sử dụng những đồ dùng trong cuộc sống có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình để gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, tài lộc dư dả.
 
Đồng thời, cần tránh sử dụng những đồ dùng có màu sắc tương khắc với bản mệnh để tránh những điều xui xẻo, tiêu cực.
  • Màu tương sinh: Đỏ, hồng, cam, tím, bạc, trắng, xám. 
  • Màu tương hợp: Vàng, vàng nâu, nâu đất.
  • Màu tương khắc: Xanh lá cây.
Bên cạnh đó, người sinh năm 1977 nếu thích vẫn có thể sử dụng màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy nhưng nên dùng hạn chế vì Thổ khắc Thủy. 
 
Nguoi sinh nam 1977 hop gi
 

4. Năm 1977 hợp số nào?
 

Những con số phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đó là lý do ai cũng muốn kiếm cho mình những con số hợp với bản mệnh để gặp nhiều may mắn cũng như phát tài phát lộc.
 
Vậy người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 hợp số nào?
  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7


5. Sinh năm 1977 hợp tuổi nào?


Biết được người sinh năm 1977 mệnh gì rồi, ta sẽ biết được tuổi này hợp – khắc mệnh nào, nên chọn mệnh nào khi hợp tác làm ăn cũng như kết hôn để luôn gặp may mắn, vạn sự hanh thông.

Hãy theo dõi trong bảng dưới đây:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Đinh Tỵ 1977

Nữ mạng Đinh Tỵ 1977

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Canh Thân, Bính Thìn

Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân

Trong làm ăn kinh doanh

Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn

Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý

Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý

 
Tuy nhiên, dù là mang mệnh hợp hay mệnh khắc được nói trên đây thì đó đều mang tính chất tham khảo để mọi người biết và cẩn thận hơn chứ không nên tuyệt đối tin tưởng. 
 
Hãy nhớ rằng hôn nhân có hạnh phúc, có bền chặt hay không phải đến từ tình cảm, sự thấu hiểu, cảm thông, tin tưởng… của hai bên hoặc việc hợp tác có hanh thông ra sao còn dựa vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ do hợp tuổi, hợp mệnh nào cả.
 

6. Sinh năm 1977 hợp hướng nào?
 

Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> Cách xác định hướng nhà, ban thờ, hướng bếp đơn giản, chuẩn xác  

6.1 Nam mệnh Đinh Tỵ 1977 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

Hướng hợp:
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nhà này ban đầu giàu sang phát đạt, có nhiều đất đai nhưng về sau tài lộc có xu hướng giảm dần do ảnh hưởng của sao Sinh khí hành Mộc.
  • Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Nhà này con cháu ngoan ngoãn, thành đạt, làm ăn tốt, có tài sản; người nhà hòa thuận, khỏe mạnh, sống lâu.
  • Hướng Tây – Thiên y: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này âm thịnh dương suy nên con gái nhiều hơn con trai nhưng có có lộc làm ăn, tuy nhiên về sau kinh tế sẽ kém dần.

Hướng không hợp: 
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Căn cứ vào 4 tiêu chuẩn "vàng" xác định hướng nhà tốt, nhà này ban đầu hưng vượng giàu có nhưng về sau lụn bại, nam giới sức khỏe yếu kém, thậm chí đoản mệnh, nữ giới nắm quyền, có nhiều quả phụ.
  • Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này kinh doanh gặp nhiều khó khăn, người trong nhà yếu ớt, thường xuyên đau ốm, con trai thứ tổn thọ chết yểu.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này không có lộc làm ăn, gia sản dần tiêu tán, dễ gặp chuyện thị phi, anh em trong nhà bất hòa, gia đình lục đục không yên, thường có tranh chấp tài sản; ít con trai, người mẹ đau ốm.
  • Hướng Đông – Họa hại: Nhà này ban đầu phát đạt nhưng sau suy yếu, dễ vướng tai họa, phụ nữ lớn tuổi trong nhà là đối tượng bị tổn thương.
  • Hướng Nam – Lục sát: Nhà này ban đầu làm ăn khấm khá nhưng về sau mất dần, dương khí suy nên ít con trai, đoản thọ, thiếu người thừa tự.

6.2 Nữ mệnh Đinh Tỵ 1977 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

Hướng hợp:

  • Đông Nam (Sinh Khí): Nhà này kinh tế dư dả, giàu có, con cháu thông minh, tài giỏi và có hiếu, quan hệ hài hòa hạnh phúc, người nhà sống thọ. 

Hướng không hợp: 
  • Hướng Nam – Phúc Đức: Ban đầu nhà này gặp nhiều điều thuận lợi nhưng sau kinh tế suy yếu, vận khí sa sút, nhất là người con trai ở giữa.
  • Hướng Đông – Thiên y: Nhà này ban đầu phát đạt nhưng về sau lụn bại, tuy gia đình hài hòa, sống có đức nhưng con cháu thưa thớt, phụ nữ kém hơn nam giới.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Nhà này ban đầu hưng thịnh nhưng do âm thịnh dương suy nên phụ nữ và trẻ nhỏ trong nhà sức khỏe xấu.
  • Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này dễ tổn hao về người, gặp nhiều chuyện thị phi bất hòa nên thường xuyên lo buồn, gia sản tiêu tán.
  • Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này sống không yên ổn, thường xuyên mâu thuẫn, anh em tranh cãi, kiện tụng, kinh tế nghèo khó.
  • Hướng Tây – Họa hại: Nhà này nhiều chuyện thị phi, thậm chí có họa dâm dục, cờ bạc khiến tài sản tiêu tán, ảnh hưởng tiếng tăm, kinh doanh không thuận lợi, hay thất bại.
  • Hướng Tây Bắc – Lục sát: Nhà này ban đầu có tài sản những sau đó dần sa sút, làm ăn kinh doanh thất bại, nghèo khó. Nhà dương thịnh âm suy nên phụ nữ sức khỏe yếu.
Xem chi tiết: Xem hướng nhà theo tuổi: Nữ tuổi Tị nên và không nên làm nhà theo hướng nào? 
 

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời người sinh năm Đinh Tỵ 1977


Van menh nguoi sinh nam 1977
 
Vài nét tổng quan về người tuổi Đinh Tỵ 1977:
 
Đinh thuộc hành Hỏa và Tỵ cũng vậy, do đó mà năng lượng Hỏa kép càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho những người tuổi Tỵ. Những người sinh năm Đinh Tỵ (Rắn lửa) luôn rất năng động, hăng hái cả về thể chất và tâm trí. 
 
Đặc biệt, người sinh năm Đinh Tỵ 1977 còn rất khôn ngoan, thông minh và thích những thứ mang tính sáng tạo. Đôi lúc họ cũng rất tò mò, thích khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới và thử thách mới.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, người sinh năm 1977 rất thân thiện và dễ giao tiếp. Con giáp này không ngại ngần thể hiện quan điểm của bản thân trong tập thể và có khả năng thuyết phục người khác làm theo ý muốn của mình. 

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Đinh Tỵ rất nhiệt tình, gợi cảm nhưng dễ đa nghi và thường hay ghen tuông. Rắn Lửa rất hay và rất thích thể hiện tình yêu của mình một cách thái quá. 
 
Đôi khi họ còn áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương. Cho nên nếu muốn trở thành người bạn đời của Đinh Tỵ, bạn nhất định phải là người thận trọng và giàu lòng vị tha.
 
Cuộc đời của nam mạng tuổi Đinh Tỵ phải trải qua khá nhiều sóng gió, nhưng đến trung vận lại được hưởng một cuộc sống đủ đầy. Số phận phải nhờ đến người thân và họ hàng mới có thể phát triển được sự nghiệp cuộc đời.
 
Danh phận của con giáp này không lên cao nhưng vẫn nhẹ nhàng yên ổn. Cuộc sống chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường. 
 
Còn nữ giới tuổi Đinh Tỵ cuộc đời có đôi chút khổ cực, nhưng thời kỳ trung vận sẽ gặp được nhiều may mắn. Họ có công việc ổn định và tạo ra tiền bạc đủ ăn đủ tiêu, chứ không thật sự giàu sang phú quý.

7.1 Vận mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng 


Nam mệnh tuổi Đinh Tỵ có cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng thời trung vận thì vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi hạnh phúc hôn nhân.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc.
Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng
 

7.2 Vận mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng 

 
Còn nữ mệnh tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều may mắn vào trung vận và hậu vận. Tuổi Đinh Tỵ cuộc sống trung bình mặc dù có nhiều đảo lộn trong cuộc sống.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch, bạn sẽ có 3 lần thay đổi vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sanh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

8. Phật bản mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977
  

Phat ban menh nguoi sinh nam 1977
 
Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Đinh Tỵ thì Phật bản mệnh đó là Phổ Hiền Bồ Tát.
 
Người tuổi Tỵ nói chung và tuổi Đinh Tỵ nói riêng trời sinh có quý khí, sức phán đoán mạnh mẽ, thích hợp với buôn bán đàm phán. Tính cách cẩn thận, không dễ dàng tin tưởng người khác, mọi việc đều phải tự mình làm mới yên tâm. Như vậy nhiều khi dẫn tới mệt mỏi.
 
Phổ Hiền là vị Bồ Tát có ý nghĩa lễ đức và cầu xin đại nguyện sẽ mang tới nhiều may mắn, cát lợi cho tuổi Tỵ.
 
Muốn thành công trong sự nghiệp thì ngoài trí tuệ còn cần tới thời cơ và vận may nên tuổi Đinh Tỵ đeo bản mệnh Phật Phổ Hiền Bồ Tát có thể cải thiện quan hệ xã giao, thúc đẩy tín nhiệm, chia sẻ bớt gánh nặng cho người khác và gặp được cơ may hiếm có.

Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X